เป็นเเค่เงาในสายตา

10.0

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.45 น.

  8 chapter
  11 วิจารณ์
  11.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เเจ้งนิยาย เหตุผล เเละฝาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่า มาถึงตอนที่8เเล้วนะคะ วันนี้มีข่าวจะมาบอกค่า คือว่าฟ้าจะเเต่งนิยายเรื่องใหม่ควบคู่กับเรื่งนี้เลยเลยเอามาให้เลือกนะคะ
เรื่องเเรก ชื่อ นี่ฉันจะรักหรือเเก้เเค้นเธอ เรื่องนี้ตอนเเรกจะให้เฟย์กับเขื่อนเป็นเเฟนกันก่อน เเล้วทีนี้จะให้พ่อเเม่ของเขื่อนตาย
ทำให้เขื่อนต้องไปสืบว่าใครฆ่ากันเเน่ จนทำให้เขื่อนรู้ว่าพ่อเเม่ของเฟย์ฆ่าทำให้เขื่อนโกรธจนความรักที่มีต่อเฟย์นั้นหายไปจึงแาศัยช่วงนี้เข้าเเก้เเค้น
ส่วนเรื่องที่สอง ชื่อ รักสามเศร้าของคุณหนูไฮโซ เรื่องนี้จะให้เฟย์เป็นคุณหนูที่เลิศเลอมีเเฟฟนอยู่เเล้วคือโทโมะเเต่พ่อของเฟย์บังคับให้ทำงานกับเขื่อนเจ้านายที่เอาเเต่ใจมาดูกันว่าคุณหนูเอาเเต่ใจกับเจ้านายเอาเเต่ใจนะอยู่ด้วยกันได้หรือเผล่า 
 
เเละเหตุผลที่ช่วงนี้ไม่ได้อัพ
1.ตอนนี้ขึ้น ม.3เเล้วการบ้านเยอะธรรมดา จะอัพได้ก็ต่อเมื่อไม่มีการบ้าน
2. ช่วงนี้ระบบขีดเขียนเป็นอะไรไม่รู้เขียนมาเยอะมากสุดท้ายอัพไม่ได้
3.เงินอินเทอร์เน็ตไม่ค่อยได้เติม
4.ข่าวดีคือ วันพุธเเละวันศุกร์ที่จะถึงนี้ ร.ร ปิด ถ้ามีเวลาคงๆด้อัพ
สุดท้า ท้ายสุด ถ้าใครอยกจะคุยกับฟ้า เเอดมานะคะ ทักได้ค่าเป็นกันเองFB:lalida chaipoon
ID:lalida_chaipoon
 
 
 
เม้นต์ให้ด้วยนะคะ จะได้รู่ว่าต้องการยนิยายเเบบไหนจะได้เเต่งเร็ว
ไปเเล้วนะ บ๊ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา