สามีภรรยา

-

เขียนโดย หมึกซึมม

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.28 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,239 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อะไรนะค่ะ แต่งงาน!"
"ใช่จ้ะลูกต้องแต่งงานกับลูกชายเพื่อนแม่"
"ไม่เด็ดขาด! ไม่คะ ตอนนี้หนูคบพี่มินโฮอยู่"
"โอเค เดียวลูกก็ได้รู้ว่าลูกชายของเพื่อนแม่ดีกว่าแน่นอน"
"หนูจะรอดูนะค่ะ-_-"
 
 
 
 
ณ ลานจอดรถ
"แปป เดียวคะพี่มินโฮ ใกล้จะถึงแล้วค่ะ โอ้ย
! แค่นี้ก่อนนะคะพี่มินโฮ"
"นี้นายมาเดินชนฉันได้ไงห๊ะ!"
"ก็เห็นๆกันอยู่ว่าเธอเดินชนฉันก่อน"
"อร้ายยยย นายเป็นใครกล้ามาว่าฉัน"ฮารุพูดด้วยน้ำเสียงโกรธแบบสุดฤทธิ์
"ฮ่าๆๆ เธอนี้มันน่าสนใจจริงๆ เออฉันชื่อ คิมบอม"
ชายคนนั้นก็เดินผ่านฮารุไป
"อร้ายยยยย!!!"
 
 
ฮารุเดินเข้าไปในร้านอาหารชื่ดังแห่งหนึ่ง
"อ้าวพี่มินโฮนั้นใครหรอคะ"ฮารุมองเด็กหนุ่มที่นั้งข้างลีมินโฮอย่างสงสัย "พี่จะมาบอกว่า เราเลิกกันเถอะ  เพราะพี่คบกับแวนมานานกว่าฮารุอีก ที่พี่ต้องคบฮารุเพราะ พ่อกับแม่พี่ยังไม่ยอมรับที่พี่เป็นแบบนี้สักเท่าไี แต่ตอนนี้เค้ายอมรับพี่กับแวนแล้วละ ขอบคุนฮ่ารุที่ทำให้พ่อกับแม่พี่ยอมรับพี่ได้
"ขอบคุนพี่ฮารุมากๆเลยฮะ"เด็กน้อยที่นั้งข้างพี่มินโฮพูด
"เออ ไม่เป็นไรจ้ะ พี่เต็มใจTT"
 
เมื่อออกมาจากในห้างสรรพสินค้าแล้ว ฮารุมุ่งตรงไปยังที่ๆเค้าชอบไปมากที่สุด เมื่อลงจากรถแล้ว!
"อ๊ากกกกกกกกกกกกก นี้มันวันซวยอะไรของฉันเนี้ย"
 
 
 
 
อินโท แค่นี้ก็พอเนอะ เดียวตอนหน้า จะได้เจอหน้าว่าที่สามีละ (ฮารุของเราไม่ใสนะเคอะ)
ลืมแนะนำตัวผู้เขียน ผู้เขียนชื่อ หมึกซึม มันคือฉายยาของผู้เขียนเองนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา