Lover School ผมต้องการคุณนะที่รัก [Exo-apink]

7.7

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  20.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 23.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
     ''มึงจะเอายังไงกับกู!!'' 
 
เสียงเอะอะโวยวายดังมาจากหน้าโรงเรียนอย่างเป็นประจำ ปรากฎร่างของไค หรือ คิมจงอิน ยืนอยู่ทามกลางวงล้อมของรุ่นพี่ต่างโรงเรียนนับไม่ถ้วน นี่ไม่ใช่ครั้งเเรก เเต่มันเป็นครั้งที่เท่าไหร่เเ้ล้วก็ไม่รู้ นับครั้งไม่ได้ด้วยซ้ำ 
 
''วันนี้กูยังไม่ได้หาเรื่องพวกมึงเลยนะ!! น่าลำคาญว่ะ จะไปไหนก็ไป''
 
''กูไม่ไปง่ายๆหรอก! ทีมึงมายุ่งกับน้องอึนจีของพวกกูอะ''
 
''อึนจีไหนว่ะ กูำไม่รู้จัก - -! กูไม่อยากคุยกับพวกมึงละ บ้ายบาย''
 
ว่าเเล้วเสียงของไคก็สิ้นสุดด้วยกระโบกมือลาอย่างธรรมดาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ร่างของเขาหยุดตรงหน้าประตูโรงเรียนพร้อมกับ พิจารณาคำพูดของเขา 'อึนจี? อึนจีไหนว่ะชื่อยังไม่เคยได้ยินเลย - - ประสาท!' 
 
ร่างของชายหนุ่มเดินผมหยุดอยู่ที่หน้าห้อง เเละพบว่าเพื่อนของเขายังไม่มา เขาจึงเข้าไปนั่งทำการบ้านที่อาจารย์สั่งเหมือนวาน อย่างเงียบๆ
 
''สวัสดีไค! การบ้านยังไม่เสร็จหรอมึง'' 
 
เสียงทุ้มหนักกล่างชื่อเขาทำให้ไคต้องเงยหน้าขึ้นช้าๆเเละพบเพื่อนสนิทของเขาคนนึง ชานยอล หรือ ปาร์ค ชานยอล   ชานยอลเป็นเด็กที่เรียนดีได้เกีรตินิยมอันดับหนึ่งในโรงเรียน เขามีอะไรที่ชานยอลไม่มี เเละชานยอลก็มีอะไรที่เขาไม่มีเช่นกัน 
 
''ลอกกูป่าว กูเสร็จเเล้ว กว่าจะเสร็จอยากชิบหาย ถ้าไม่ทำติด 0 เลยนะมึง''
 
ชานยอลวางสมุดเล่มสีเขียวเเละเขียนหน้าปกวิชาคณิตที่ตอนนี้เขากำลังนั่งปั่นอยู่
 
''ขอบใจว่ะ เเล้วไอ้ฮุนมายังว่ะ''
 
ไอ้ฮุนที่ไคพูดถึงก็คือ เซฮุน หรือ โอเซฮุน นักเรียนขี้อวดเก่งธรรมดาคนนึง ที่เขาก็สงสัยว่าคบกับมันไปได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะัมันเป็นคนมีน้ำใจละมั้ง = =
 
''เห้ย!! ชานยอล มาไม่ทักกูเลยนะ''
 
เสียงดังขึ้นจากข้างหลังของชานยอลพร้อมมือที่ตอนนี้มันคล้องคอเขาอยู่อย่างสมบูรณ์เเบบ จึงทำให้ชานยอลต้องหันหน้าไปตามเสียงเขาก็พบว่าเป็น ซูโฮ เพื่อนรักคนสุดท้ายที่เขาจะกล่าวมา ประธานนักเรียนหน้าตาดีที่มาพร้อมความสามารถ!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา