Happy Birthday to kaew

10.0

เขียนโดย TKda

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.25 น.

  1 ตอน
  25 วิจารณ์
  4,768 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 14.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"แก้วๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงใสของฟางดังขึ้นทำให้แก้วที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่หอสมุดหันไปมองทันที


 

 

 



"อ้าว ว่าไงฟาง"แก้วทักทายเพื่อนสาวเเล้วยิ้มให้

 

  

 




"ไม่ว่าไงล่ะ ไหนวันนี้เลี้ยงอะไรๆ"ฟางถามอย่างตื่นเต้น


 

 

 

 



"ทำตัวเหมือนเด็กเลย แฟนใครเนี้ย"ป๊อปปี้เดินตามมาก็พูดเเล้วส่ายหน้า

 

 

 




"ไม่รู้ชั้นโสด"ฟางพูดประชด


 

 

 



"ได้ไง!"ป๊อปปี้ที่กำลังนั่งก็ลุกผึงขึ้นมาทันที

 

 

 




"ได้ไม่ได้ไม่รู้ดิ"ฟางพูดเเล้วยักไหล่


 

 

 



"พูดให้เคลียร์"ป๊อปปี้พูดเเล้วดึงเเขนฟาง


 

 

 



"อะไรของนายเนี้ย อยากมีมั้ยน้องชายนายอ่ะ พูดมา!"ฟางพูดขู่


 

 

 



"อย่าใจร้าย ถ้าชั้นเป็นหมันเธฮไม่มีลูกชั้นไม่รู้ด้วยนะ"ป๊อปปี้พูด

 

 

 




"ไอ้ทะลึ่ง!"ฟางพูดเเล้วตีป๊อปปี้แก้เขิน


 

 

 



"ฮะๆ เขินหรอตัวเอง"ป๊อปป้พูดเเล้วหอมแก้มฟาง


 

 

 



"อะเเฮ่มๆ เบาๆนี่มันหอสมุดนะย่ะ จะหวานก็ช่วยให้เกีร์ติสถานที่ด้วยสิ พวกเธอนิ"แก้วพูดขัด


 

 

 



"ไอ้บ้านี่อ่ะ"ฟางพูดเเล้วผลักป๊อปปี้


 

 

 



"เอ้า"ป๊อปปี้อุทานเเล้วเซตัวกลับมายืนข้างๆฟางเหมือนเดิม

 

 

 




"เเล้วไหงเอาไง เออ ว่าเเต่โทโมะสุดที่รักแกไปไหนล่ะเนี้ย"ฟางถามถึงโทโมะ

 

 

 




"สุดที่รักอะไรของเธอ"แก้วพูดเเล้วส่ายหน้า

 

 

 




"อ่ะๆ สามีไปไหนล่ะจ้ะ"ฟางพูดเเซว


 

 

 



"เลอะเทอะเเล้วนะฟาง"แก้วพูดเเล้วส่ายหน้าก่อนจะเบือนหน้าไปแอบยิ้มล็กน้อย

 

 

 




"นี่แอบไปยิ้มป่ะเนี้ย แหม่ๆ ไม่ต้องเขินเราก็คนกันเองน่าแก้ว"ฟางพูดแซวอีก

 

 

 




"พอเเล้ว เห้อนี่ฟางนิทำไมชอบแซวแก้วจังเลยนะ"แก้วพูด



 

 

 


"เอ้า ก็ไม่รู้สินะ"ฟางพูดเเล้วยักคิ้ว


 

 

 



"ป๊อปปี้จัดการฟางทีสิ"แก้วหันไปพูดให้ป๊อปปี้ช่วย


 

 

 



"เธอคิดหรอว่าชั้นจะช่วยเธอได้"ป๊อปปี้พูดเเล้วชี้หน้าตัวเอง


 

 

 



"เออสิ"แก้วพูด

 

 

 




"เหอะ คิดผิดเเล้วล่ะ-_-"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองหน้าฟาง


 

 

 



"ใช่สิ ลืมไป นายมันเป็นโลกกลัว แม่ของลูกนินะ"แก้วพูดเเซวบ้าง


 

 

 



"บ้าใครเป็นแม่ของลูกไอ้บ้านี่กัน"ฟางพูดเขินเเล้วตีเเขนแก้ว


 

 

 



"จะมีใครได้ ถ้าไม่ใช่ฟาง"แก้วพูดเเล้วยิ้มให้

 

 

 




"พอเลยไม่ต้องเลย เเล้วนี่โทโมะไปไหนล่ะ"ฟามถามอีก

 

 

 




"ไม่รู้ วันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่ออะไรนมาเลย ยุ่งมั้ง"แก้วพูด


 

 

 



"บ้านก็อยู่ใกล้กัน มาหอสมุดเเบบนี้ไม่ชวนโทโมะหรอ ปกติเห็นจะไปไหนชวนกันไปทุกที่นิ"ฟางพูด

 

 




"ก็ไปชวนเเล้วแม่โทโมะบอกว่าโทโมะไปไหนไม่รู้ ชั้นก็เลยต้องมาคนเดียวไง"แก้วพูด

 

 

 




"อ๋อ สามีไปไหนไม่บอก ว่างั้น"ฟางพูด


 

 

 



"เดี๋ยวเถอะฟาง ใครสามีแก้วไม่ทราบ"แก้วพูดเเล้วส่ายหน้า


 

 

 



"ก็โทโมะไง ไม่ต้องเขินหรอก"ฟางพูดเเล้วกระเเซะแก้ว

 

 

 




"พอเลย ล้อแบบนี้ไม่เบื่อกันบ้างหรือไง"แก้วพูด


 

 

 



"5 ปี 6 ปี ล้อไปเถอะจนกว่าจะเเต่งงานกันจริงๆ ฮะๆ"ฟางพูดขำๆ


 

 

 



"บ้าน่า ไม่มีวันนั้นหรอก เพื่อนกัน"แก้วพูด

 

 

 




"จ้าๆ จะคอยดูนะ"ฟางพูด

 

 

 




"เเล้วสรุปวันนี้เลี้ยงอะไรล่ะ"ฟางถาม


 

 

 



"ไม่รู้สิ"แก้วพูด


 

 

 



"ถ้างั้นไปเที่ยวกันนะ"ฟางเสนอ


 

 

 



"เที่ยวที่ไหนอีกล่ะ"ป๊อปปี้พูดแทรก


 

 

 



"เงียบก่อนเค้าคุยกันอยู่สอคน"ฟางพูด


 

 

 



"ครับTT"

 

 

 




"เเล้วจะไปที่ไหนล่ะ"แก้วมองป๊อปปี้ขำๆ ก่อนจะหันมาถามฟาง

 

 

 




"ไม่รู้แล้วเเต่เจ้าของวันเกิด"ฟางพูดเเล้วยิ้ม

 

 

 




"ไปสิ เดี๋ยวเลี้ยงเกะ"แก้วพูด

 

 

 




"ไปๆๆๆๆ อยากร้องเพลงไปเลยมั้ย เออ เดี๋ยวแก้วไม่โทรตามโทโมะก่อนล่ะ"ฟางพูดขึ้น


 

 

 



"ชั่งเถอะ ไม่ว่างมั้ง"แก้วพูดเเล้วยิ้ม


 

 

 



"น่า ถ้าแก้วโทรไปนี่ว่างเเน่นอนเลยเชื่อฟางสิ"ฟางพูด


 

 

 



"ถ้าว่าง มันก็มาเองแหละ แก้วก็โตเเล้วน่างานวันเกิดไม่ต้องจัดก็ได้ แค่เที่ยวๆกับเพื่อนๆก็พอใจเเล้ว"แก้วพูดเเล้วยิ้ม


 

 

 



"เพื่อนใครเนี้ย น่ารัก ไปๆ ร้องเกะๆ"ฟางพูดเเล้วควงแก้ว


 

 

 



"ไอ้หมี เดินเร็วๆ"ฟางหันมาสั่งป๊อปปี้


 

 

 



"คร้าบๆ"ป๊อปปี้พูดเเล้วกึ่งเดินกึ่งวิ่งตาม




 

 

 

 








"ถึงวันนี้ไม่มีโทโมะไม่เป็นไรนะ สำหรับคืนนี้ขอบคุณสำหรับค่าเกะนะ ^^"ฟางพูดเมื่อร้องเพลงะเสร็จให้ป๊อปปี้ขับรถมาส่งแก้วที่บ้าน


 

 

 



"จ้าๆ"แก้วพูดเเล้วจะลงรถ


 

 

 



"เดี๋ยว"ฟางร้องห้ามแก้วหันมาหาทันที


 

 

 



"มีอะไร"แก้วถาม

 

 

 




"ไม่มีอะไรมาก แค่จะบอกว่ามีความสุขมากๆนะจ้ะ"ฟางพูดเเล้วยิ้ม


 

 

 



"จ้าๆ"แก้วพูดเเล้วยิ้มก่อนจะลงจากรถก่อนรถป๊อปปี้จะขับออกไป





 

 






"เฮ้อออออ"แก้วถอนหายใจออกมา

 

 

 




"วันนี้มันก็เหมือนๆวันธรรมดา ไม่เห็นจะมีอะไรเลย.."แก้วพูดเเล้วมองไปในท้องถนน

 

 

 




"สุดท้ายนายก็มาไม่ได้สินะ..โทโมะ.."แก้วพูดเรียกชื่อเพื่อนชายก่อนจะเดินกลับบ้านในเวลาสี่ทุ่มกว่าๆแล้ว

 

 

 




แก้วเดินเข้าบ้านมาก็เงียบสงัดเพราะทุกคนคงจะนอนกันหมดเเล้ว แก้วมองไปภายในบ้านก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ

 

 

 




ผุ ผุ ผุ

 

 

 




"..!!.."แก้วตกใจเมื่ออยู่ๆไฟก็เปิดขึ้นพร้อมทั้งมีพุกระดาษปลิวกระจายใส่หัวแก้วเต็มไปหมดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองคนข้างหน้า


 

 

 



"^^"


 

 

 



"โทโมะ !!"แก้วพูดตกใจเมื่อเห็นโทโมะยืนเอามือไขว้หลังเเล้วยิ้มให้อยู่

 

 

 




"ว่าไง กลับบ้านดึกนะเราไปไหนมา"โทโมะถามทันที


 

 

 



"ไป ข้างนอกมา เเล้วนายเข้ามาในบ้านชั้นทำไมตอนนี้เนี้ย"แก้วพูด



 

 

 


"ไม่รู้สิ คุณลุงกับคุณป้าไม่อยู่เลยถือวิสาสะเข้ามา จัดงานวันเกิดให้กับ.."โทโมะพูดเว้นวรรค

 

 

 





"..??.."

 

 

 




"ว่าที่แฟนน่ะ"โทโมะเดินเข้ามากระซิบข้างหูแก้ว แก้วที่ได้ยินก็ตาโตขนลูกซุ่


 

 

 



"อะ..ไอ้บ้า นายพูดอะไรของนายเนี้ย ใครว่าที่แฟนนายไม่ทราบ"แก้วรีบผลักโทโมะออกด้วยความเขินทันที


 

 

 



"ก็อยู่กันสองคนเเล้วใครล่ะ"โทโมะพูดเเล้วยิ้มให้ก่อนจะคุกเข่าลุก แก้วตาโตตกใจทันที


 

 

 



"ไอ้บ้า นายทำอะไรน่ะ"แก้วพูด


 

 

 



"เป็นแฟนกันนะ"โมโมะ ดึงมือแก้วขึ้นมาก็พูด


 

 

 



"..."แก้วเงียบเเล้วมองโทโมะเเบบอึ้งๆ


 

 

 



"ว่าไง"โทโมะถามอีก

 

 

 




"มะ..ไม่ เราเป็นเพื่อนกันนะ"แก้วพูดเเล้วหน้าแดง


 

 

 



"นี่เธอป๊อดงั้นหรอ"โทโมะพูดจี้


 

 

 



"ใครป๊อด!"แก้วรีบชักมือกลับทันทีเพราะไม่ชอบคนพูดดูถูก


 

 

 



"เธอน่ะสิป๊อด ป๊อดมากๆ ชั้นไม่คิดเลยนะว่าเธอจะป๊อดแบบนี้"โทโมะพูดเเล้วลุกขึ้นพร้อมส่ายหน้า แก้วได้เเต่ยืนกำมือเเน่น


 

 

 



"ชั้นไม่ได้ป๊อด!"แก้วพูด



 

 

 


"ป๊อด ถ้าไม่ป๊อดเธอก็ต้องกล้าคบกับชั้นสิ กล้ามั้ยล่ะ หึ"โทโมะพูดเเล้วกระตุกยิ้ม



 

 

 


"เออ ชั้นจะคบกับนาย!"แก้วพูดก่อนจะตาโตเมื่อนึกถึงคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปไม่กี่วินาทีเมื่อกี้

 

 

 




"หึ พูดเเล้วนะ"โทโมะพูดเเล้วเดินเข้ามาหาแก้ว แก้วได้เเต่ยืนเกรง ทั้งเขินทั้งอายปนกัน


 

 

 



"นายนี่มัน!"แก้วพูดเเล้วกำมือแน่น ทั้งเขินทั้งอาย


 

 

 



"เย้ๆ"อยู่ก็มีเสียงใสของฟางดังขึ้น


 

 

 



"ฟาง!!"แก้วหันไปเเล้วเรียกชื่อฟางด้วยความตกใจ

 

 

 




"ฮะๆ ว๊าวๆ เล่นมุกแบบนี้เลยหรอโทโมะ ร้ายอ่ะแก"ฟางพูดเเล้วกระเเซะโทโมะ


 

 

 



"เดี๋ยวฟาง ไปห่างๆดิ เดี๋ยวแก้วหึง"โทโมะพูดติดตลก

 

 

 




"ไอ้บ้า"แก้วว่าโทโมะทันที

 

 

 




" มาๆ อย่าไปยุ่งกับข้าวใหม่ปลามันเลย"ป๊อปปี้พูดเเล้วดึงฟางมากอด


 

 

 



"อยากได้แบบนั้นมั้งอ่ะ"โทโมะพูดเเล้วดึงแก้วเข้ามากอด


 

 

 



"อ๊ะ"แก้วร้องตกใจเเล้วหน้าแดง


 

 

 



"แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะทีรัก"โทโมะพูดเเล้วหอมแก้มแก้ว


 

 

 



"อ๊ะ ไอ้บ้าทำอะไรของนายเนี้ย"แก้วพูดเเล้วจับแก้มตัวเองแก้เขิน

 

 

 




"^^"

 

 

 




"แล้วไหนของขวัญชั้นล่ะ"แก้วพูด

 

 

 




"ก็ตัวชั้นไง ไม่สิ ทั้งตัวเเละหัวใจของชั้นไง ของขวัญของเธอ ^^"โทโมะพูดเเล้วยิ้ม


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

_________________________________________________________________________________________

 

 

 

ว่างๆ อิอิ แฮปปี้เบิร์ดเดย์แก้ว ^^

 

 

 

รักนาง วันเกิดโทโมะทำไม่ทันเอาวันเกิดแก้วไปเลยเเล้วกัน ^^

 

 

 

รักนาง รัก TK ♥

 

 

 

ยังไงก็ฝากเม้นหน่อยน้าาา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา