Stop it!!! ที่รักครับ อย่างพึ่งงอน {H.B.D. KAEW}

-

เขียนโดย Loveaholic

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.40 น.

  1 session
  4 วิจารณ์
  4,733 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 23.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Stop it!!! ที่รักครับ อย่างพึ่งงอน;) {H.B.D. KAEW}
 
 
 
“โมะจ๋า.... โมะ”
“คะ คระ ครับ แก้ว..มีอะไรกับโมะเหรอ^^;;” เสียงทุ้มเอ๋ยถามเสียงใส พร้อมกับยิ้มแห้งๆให้ แต่เจ้าของเสียงใสกลับทำหน้าบูดมู๋พร้อมทำมือกอดอก ก่อนจะพูดกับเจ้าของเสียงทุ้มว่า...
 
 
“โมะรู้มั้ยวันนี้วันอะไร???”
“วันอาทิตย์ไงครับ ถามอะไรแปลกๆ”
เสียงทุ้มส่งยิ้มแห้งๆให้ หลังพูดจบ ส่วนเจ้าของเสียงใสถึงกับอ้าปากอ้างกับสิ่งที่เค้าพูด ก่อนจะเดินจากลาไป..
 
“แก้วไปก่อนนะ!!”
“ครับ!!”
 
‘ไอบ้า!! แกชั่งไม่รู้อะไรบ้างเลย!!! ไอสา__!!’ แก้วคิดในใจก่อนจะเดินกระปอดกระแปดไปหาฟาง.. เพื่อนสนิทตน
 
“กินแห้วอีกล่ะสิปีนี้ 555+”
 
“แล้วแก อยากกินตีนมั้ย ไอเป็ดเตี้ย!!-*-”
 
“อุ๊ย!! ล้อเล่นนิดเดียวก็โกรธซะแล้ว ล้อเล่นจ้าล้อเล่น” ฟางพูดพร้อมกับลูบหลังฉันเบาๆที่กำลังทำหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ ‘เครียด!!!’
 
“ชิ!!!”
“หนมปังมั้ย???”
 
“ไม่ปฏิเสธ!!!”ฉันพูดก่อนที่จะคว้าขนมปังแยมรสส้มจากมือฟาง แล้วบรรจงยัดเข้าปากอย่างจัง!!
“เฮ้ยๆ กินค่อยๆก็ได้ เดี๋ยวหนมปังติดคอได้ก่อนได้ของขวัญจากพี่โมะน๊า..”
 
“แกอย่าย้ำ!! แค่นี้ฉันก็จะขาดใจตายแล้วTT[ ]TT แค่ก.. แคก”
 
“เห็นมั้ย.. เตือนไม่ทันขาดคำ อะ!!น้ำ”
 
“ขอบใจ!!”ฉันพูดก่อนจะคว้าน้ำจากยัยฟางมาดื่มน้ำ ก่อนจะพ่นหายใจดังๆว่า..
 
“เฮ้อ!! ปีนี้ฉันจะได้ของขวัญจากพี่โมะไหม ยัยฟาง!!TTOTT”
 
“ข้าพเจ้าก็มิตรัสรู้ได้พะยะค่ะ-*-”
 
“ยัยฟาง!! อย่ากวน!!”
 
“เออๆก็ได้ ถ้าเทรียบจากเปอร์เซ็น ต์ปีนี้โอกาสที่แกจะได้ ก็ประมาณ22.08%”
 
‘อ๊ากกกก!! อยากจะบ้าตายกับปริมาณเปอร์เซ็นต์ แก้วจายผู้นี้อยากจะบ้าตายแล้วค่าTOT’
 
“หน้าเหวอเลยอะดิ 555+ ”ฟางพูดพร้อเอานิ้วมาจิ้มแก้มฉันที่ยังอ้าปากเหวอ=[ ]=
 
“........”
 
กริ๊งงงงงงงง!!!! กริ๊งงงงง !!
 
“หว่า.. เวลาน้อยจัง ปะ!! เข้าห้องกันดีกว่า^^”
 
“.........................”
“แก้ว..”
 
“.........................”
 
“แก้ว!! ยัยทอมกินแห้ว!!!!!!!!!!!!!!!”
 
“ห๊า!! ห๊า!! อะไรแก จะตะโกนหา...”
 
“ฉันตะโกนหาสติที่หลุด ลอยไปไกลของแกไงยัยแก้ว ป่ะ!!เข้าห้องกัน”ฟางพูดพร้อม ฉุด กระชาก ลากถู(!?)ฉันไปที่ห้อง.. ฉันหันสายตาไปข้างหลังแป๊บหนึ่ง ก่อนจะหันกลับมา..
 
เฮ้อ!! เขายัง... คิดถึง.. วันนั้น.. อยู่รึเปล่า.... วะ!!!
 
 
 
 
“จริญญา... จริญญา!!!!”
 
“ค่ะคะ คะ!!”
 
“เหม่ออะไรของเธอห๊ะ!! ไปยืนคราบไม้บรรทัดหน้าห้องเลยไป!!”
 
“ค่า...” ฉันขานครูสั้นๆ ก่อนจะเดินไปยังหน้าห้อง แล้วเอาไม้บรรทัดที่ยื่นให้มาคาบ โดยมีเสียงหัวเราะของคนทั้งห้องเป็นกำลังใจห่างๆ(มั้ง!?--*)
 
“5555+ เฮ้ยแกๆดูดิ วันนี้สาวทอมซ่าของเราไปยื่นคาบไม้หน้าห้องซะแล้วให้กำลังใจหน่อย หิ้ว!!!”ไอเขื่อน หัวโจ๊กของห้อง ตะโกนโหหิ้วฉัน จนฉันที่กำลังเครียดเรื่องโทโมะไม่ไหว บวกกับเรื่องใหม่นี้ เก็บอารมณ์เกือบไม่ไหว แต่ยังไงก็ต้องเก็บ...
 
“หิ้วๆๆๆ ยัยทอมๆกินแห้ว”
 
“.................”
 
“กิ้วๆๆๆ ยัยทอมดีดกระลา 555+”
 
“..................”
 
“555+ ยัยทอ.......”
 
“อยากตายมากใช่มั้ย!! แกตายแน่ไอกบย่าง!!!!! ย๊ากกก!!!”
 
ปัง!!!!!!
 
ฉันจัดการเกวี้ยงไม้บรรทัดที่ฉันคาบเมื่อกี้ใส่เขื่อน ซึ่งมันก็โดนเต็มๆ
 
“โอ้ยยย!!นี้แกทำบ้าอะไรเนี่ย มาชกกันเลยดีมั้ยห๊ะ!!”
 
“เออ!! แน่จริงก็เข้ามาชกดีวะ ไอตุ๊ด!!”และแล้ว... เหตุการณ์ตะลุมบอลก็เกิดขึ้น ฉันกับไอเขื่อนถูกเพื่อนข้างๆเข้ามาห้าม ซึ่งครูก็ยังมุงดูเหตุการณ์นี้ก่อนจะเอ๋ยวาจาสิทธิ์ว่า...
 
“พอเลยทั้งคู่!! ไปยื่นที่ห้องพักครูเดี๋ยวนี้!!!!”
 
“=[ ]=!!!!!!”
 
 
 
 
 
 
ณ เพลาเย็น...
 
“อ้าวแก้ว!! เลิกเรียนแล้วเหรอครับ”
 
“..........................”
 
“แก้ว.. เป็นไรครับ”
 
“ก็ปรกติค่ะ แก้วไปก่อนนะคะ”ฉันที่มารอโทโมะที่หน้าห้องหลังจากการลงโทษอยู่นาน ก็ขอตัวผละออก แล้วเดินเหมอออกไป...
 
“แก้วเป็นอะไรของเค้าวะ???”
 
 
 
 
“ พี่โมะ.... พี่จะรู้บ้างไหม? ว่าวันนี้แก้วเจอกับอะไรมาบ้าง? ต้องเครียดเพราะพี่.. พี่รู้ไหม.. วันนี้พี่ทำให้แก้วคิดหนักไปถึงไหนแล้วห๊า!!!!!!!”
ฉันนั่งระบาย ความรู้สึกอยู่หน้าตุ๊กตามิกกี้เม้าที่เค้าเคยมอบให้ตอนเราคบกันใหม่ๆ
 
“แกจะเครียดไปทำไมวะ ยัยแก้ว???”
 
“ฮือ!! TT^TT”
 
“เลิกร้องได้แล้วย่ะ-*-”
 
“แง!! TT[]TT”
 
“เลิกร้องได้แล้วครับ..”
 
“!!!!!!” ฉันกับฟางหันขวับไปยังเสียงนั้น อย่างดีใจ!!
 
“แก้ว... พี่มาหาแล้วนะ..”พี่โมะพูดพร้อมกางแขนทำท่าจะกอดฉัน แต่ฉันผละไว้ก่อน แล้วตบเค้า 1 หนึ่งที ซึ่งฟางก็ได้แต่ทำหน้าเหวอ
“นี้แกทำอะไร ของแกวะยัยแก้วพี่โมะเค้าอุสาต์กลับมานะ”
 
“กลับมาน่ะดี แต่ว่าทำไมต้องให้ฉันรอแบบนี้ห๊ะ!!!”
 
“...”
 
“พี่รู้ไหม!! วันนี้แก้วเครียดเรื่องพี่ตั้งกี่รอบ!!”
“.....”
 
“แก้วยังรอของขวัญจาพี่อยู่นะ!!! รู้มั้ย!! ของขวัญชิ้นนี้แก้วรอมากี่ปีแล้ว!!!”
 
“.......”
 
“หึ!! เชิญพี่เงียบคนเดียวไปเลย แก้วไม่อยู่แล้ว!!”
 
“เดี๋ยวแก้ว!!!” เขาพูดพร้อมกระชากแขนฉันให้หันไปหาเค้า
“............”
 
“แก้วรู้ไหม...... พี่ก็รออยู่เหมือนกันนะ รอให้แก้วมาอ้อน มาขอร้องเหมือนปีก่อนๆที่ผ่านมา เพราะพี่ไม่ได้เห็นมุมของลูกแมวขี้อ้อนนั้นนานแล้ว...”
 
“.........”
 
“แก้วทำให้พี่ได้ไหม”
 
“............”ฉันสะบัดแขนออก ก่อนเชิดกอดอกแล้วหันไปทางอื่น..
 
“งอนพี่เหรอ แก้ว..”
“................”
 
“พี่ขอโทษ น๊า...”
 
“ไม่!!”
 
“แก้ว....น๊าๆพี่ขอโทษ”โทโมะพูดพร้อมเอาใบหน้าหวานมาซุกไซร้ที่คอแก้ว จนแก้วที่งอนอยู่กลับต้องหัวเราะออกมา เพราะจั๊กจี้
 
“คิกๆ พี่โมะอย่าดิแก้วจั๊กกี้ คิกๆ”
 
“งั้น.. ก็เลิกงอนสิ”
 
“ไม่!!!”
 
“งั้นพี่ก็ทำต่อ..”
 
“อ๊ากกกก!! พอแล้ว.. ครั้งนี้อภัยให้ก็ได้แต่ถ้าครั้งหน้ามีอีก”แก้วพูดแล้วถ้ามีดกีดคอ เป็นลางให้โทโมะ จนโทโมะต้องหลุดขำออกมาเบาๆก่อนจะขยี้ผมแก้วจนยุ่ง
 
“ยัยขี้งอน”
 
“ชิ!! แล้วไหนของขวัญอะ”
“เออ.. โมะจะให้แน่แต่ รู้สึกว่าจะได้ กขค อยู่นะแก้ว..”โทโมะพูดพร้อมส่งสายตามาทางฟาง
 
“เออๆ ฉันไปก็ได้ คืนนี้อย่าหนักล่ะ เดี๋ยวแก้วไปรร.ไม่ได้”
 
“ครับ^0^”
 
 
“แก้ว... ทีนี้ก็เหลือแค่เราสองคนแล้วนะ”
 
“อืม แล้วไหนของขวัญอะ”
 
“หลับตาสิ”
 
“......................”
“แฮปปี้ เบริดเดย์นะ ยัยทอมขี้งอน จุ๊บ!”
 
“เฮ้ย ลักจูบนี้หว่า แบบนี้ต้องเอาคืน จุ๊บ!”ฉันพูดพร้อมเขย่งเท้าไปจูบโทโมะ
 
“รักพี่ไหม?”
 
“รักสิ!!! ถามออะไรแปลกๆ”
 
“งั้นรับขอองขวัญไปได้เลยครับ!!”โทโมะพูดพร้อมยื่นตุ๊กตามิกกี้เมาส์ตัวใหม่ที่ซื้อมาให้ฉัน แต่แทนที่เข้าจะให้ฉัน เขากลับโยนไปที่บนเตียง แล้วคร่อมฉันบนเตียง ส่วนฉันก็ทำหน้าเหวอ ก่อเคาจะพูดว่า
 
“ของขวัญค่อยเอาละกันนะครับ คืนนี้...กินพี่ไปก่อนละกัน”
 
 
END….

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา