นายตัวแสบกับเด็กเกรียน(yaoi)

-

เขียนโดย lotteka

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.01 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ซาร่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อืมม งึมๆงำๆ"ผมท่องบทสวดไรเนี่ย ผมค่อยๆปรือตาขึ้นช้าๆ ภายในห้องเป็นสีขาวหมดเลย เหมือนที่ไหนสักที่ เอ๊ะ!โรงบาลเปล่าวะ ผมรีบกระเด้งขึ้นมานั่ง ในห้องเป็นโทนสีดำขาวไปหมด ตามไปด้วยของตกแต่งสุดหรู คล้ายๆที่ไหนซักที่นะ
"ตื่นแล้วเหรอ"เสียงทุ้มๆดังมาจากที่ไหนสักที่ ผมหันไปตามเสียงก็เห็นไอ้ทอมเดินถือจานสปาเก็ตตี้มา กลิ่นหอมฟุ้งเลยครับ แหม!เห็นแล้วอยากกิน
"ขอกูหรอ"ผมถามมันหน้าด้าน จะให้กูทนได้ไงในเมื่ออาหารมาอยู่ตรงหน้าแล้ว
"ของกูต่างหาก เช้ามากูยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ"มันม้วยเส้นสปาเก็ตตี้เข้าปากกินล่อหน้าผม
ฮือๆอยากกินอ่ะ แบ่งหน่อยไม่ได้ 
ผมทำหน้าหงอย ทำให้คนที่นั่งกินสปาเก็ตตี้ข้างๆหันมามอง
"อยากกินหรอ"โอ้!เสียงสวรรค์มาโปรดครับ ผมรีบพยักหน้าทันที
"ทำเหมือนแมวให้ดูหน่อยเดะ"
"นายจะบ้าหรอ คนอย่างฉันเนี่ยนะจะทำตัวน่ารักๆเหมือนแมวได้ บอกไว้เลยนะว่าต่อจะให้เห็นทุกอิริยาบทเนี่ย สำหรับนายไว้ชาติหน้าก่อนเถอะเฟ้ย!!!!"ผมด่ายาวก่อนจะลุกขึ้นแล้วกำลังจะเดินไป
"555555555555+++ อยู่กับนายแล้วตลกชะมัด555"
"พ่องมึงสิ"ผมชูยิ้วกลางข้างขวาใส่มัน ทำให้อีกคนขำไปกันใหญ๋ มันน่าขำตรงไหนวะกูด่ามึงแท้ๆนะเฮ้ย!!
โฮ่งๆๆๆ
"เฮ้ย!!!"ผมต้องล้มลงไปกับพื้นเมื่อมีหมาตัวใหญ่กระโดดเข้าใส่ผมแล้วเลียหน้าผมอย่างสนุก
"555 โอเคมานี่เร็ว"ไอ้ทอมแบบมือหาไอ้หมาโอเค ทำให้มันต้องกระโดดไปหาเจ้านายตัวจริง
"หัดดูแลหมานายดีๆหน่อยไม่เป็นไงวะ!!"ผมพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น แต่ก็ต้องโดนไอ้หมาบ้าเข้ามาคลอเคลียอีก
"สงสัยไอ้โอเคมันชอบนายว่ะ"ห้า!!หมาชอบกู กูไม่ใช่เจ้าของมึงด้วยนะเว้ย
"ต่อให้ชอบไม่ชอบก็อย่ามาโดนกูนะเว้ย!!"
หงิง หงิง!!
เสียงไอ้โอเคร้องหงิงหงิงข้างๆผมก่อนจะเดินคอตกไปหาเจ้านายมัน
"นายทำมันเสียใจหมดแล้วนะ"ไอ้ทอมลูบหัวมันเบาๆก่อนจะปลอบใจมัน
โทษทีว่ะ!กูเป็นพวกชอบแมวไม่ใช่หมา
"แล้วมึงพากูมาอยู่ที่ไหนเนี่ย"ผมเริ่มโวยวายอีกครั้ง
"คฤหาสน์ของใครสักคนนั่นแหละ หลังใหญ่ๆมีหลายชั้น"ผมถึงว่าทำไมมันตะหงิดๆที่แท้................บ้านกูไงไอ้โง่เอ้ย!!
ต้องเงียบไว้ไม่งั้นถ้ามันรู้มันคงตามราวีผมแน่ๆ
"งั้นกูขอกลับก่อนแล้วกันนะ"
"เดี๋ยวกูไปส่ง"
"ไม่เป็นไรกูกลับเองได้ กูก็อยู่ที่เนี่ยแหละ"โกหกไปละกัน
"อ้าวหรอ!!อยู๋ห้องไหนอ่ะ เดี๋ยวไปส่ง"
"ไม่ต้องกูไปเองได้ แล้วเจอกันนะเว้ย"ไม่รอให้มันพูดผมก็ชิ่งหนีมาทันทีก่อนจะวิ่งขึ้นไปชั้นบนสุดของตึก
ดีนะที่มันอยู่ตึกเดียวกับผม ไม่งั้นผมคงวิ่งอ้อมตึกมาชัวร์ๆ
ติ้ง!!!
เมื่อลิฟท์มาถึงชั้นสุดท้ายผมก็เดินออกมาจากลิฟท์แล้วเดินเลาะไปที่ห้องนอนส่วนตัวที่ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่เคยเข้า
เมี้ยวๆ
"ซาร่า!!"ผมกระโดดกอดแมวน้อย ผมเลี้ยงแมวไว้ตัวหนึ่งครับแล้วก็เป็นแมวที่ผมรักสุดๆและซาร่าอาจจะรักผมเหมือนกัน ซาร่าเป็นแมวเพศผู้แต่ภายนอกมันเหมือนผู้หญิงเลยครับ ขนปุยตีนชมพูน่ารักๆ ตาสองสี ชมพูม่วง สวยใช่มั้ยล่ะ มันเป็นแมวสีขาวด้วยนะ
"เราลงไปเดินเล่นด้วยกันมั้ย ซาร่า"
เมี้ยววววว
"น่ารักที่สุดเลย รอพี่ไปเปลี่ยนเสื้อก่อนนะ"
เมี้ยววววว
ผมวางซาร่าไว้ที่เตียงแล้วเดินไปเปลี่ยนเสื้ออยู่บ้านทันที เปลี่ยนแค่เสื้อผมขี้เกียจเปลี่ยนกางเกงแล้ว พอเปลี่ยนเสื้อเสร็จก็อุ้มซาร่าลงไปชั้นล่างสุด
"อะแฮ่ม!!"
"อ้าว!พ่อ"
"ทำไมแกไม่ไปเรียนฮะ!!!"
"พอดีรถผมเสียกะทันหัน อุบัติเหตุ"
"แกตั้งใจให้มันเสียหรือแกมัวแต่เหม่อลอยแล้วไปชนรถคนอื่นฮะ"
"ผิดทั้งสองแหละ"
"โอ้ย!2หนุ่มเถียงอะไรนักหนาเนี่ย"อยู่ดีๆเสียงแม่ก็ทักขึ้นมา
"ก็พ่อน่ะสิ ผมบอกหลายครั้งแล้วเกิดอุบัติเหตุอ่ะ แต่ก็ไม่เชื่อ"ผมทำหน้าอ้อนพร้อมกัยซาร่าที่อยู่ในอ้อมแขนเช่นกัน
"เอาเถอะน่าพ่อ"
"แต่มัน...."
"จะยอมดีๆมั้ย"อยู่ดีๆเสียงแม่ก็โหดขึ้นเฉย ครอบครัวผมมันน่ากลัวอ่ะครับ
"จ้ะๆๆ เดี๋ยวพ่อไปเคลียร์ธุระก่อนนะจ้ะ"จากนั้นพ่อผมก็เดินจากไป
"ไปนั่งเล่นที่สระว่ายน้ำนะ อากาศดี"แม่ผลักผมพร้อมส่งยิ้มหวานๆให้ ไม่มีใครคนไหนใจดีเท่าแม่ผมแล้วล่ะครับ ผมเดินไปที่ลานสระว่ายน้ำก่อนจะหาที่นั่งเหมาะๆ ผมปล่อยให้ซาร่านอนอยู่บนตักแทนแล้วตัวเองก็นอนอ่านนิตรสาร
"ที่แท้นายก็ชอบแมวนี่เอง"เสียงของใครบางคนดังขึ้น ทำให้ผมหันไปมองอย่างรวดเร็ว
กรรรร.....
เมี้ยวววว  แง่งงงง
"ขอความกรุณาเอาหมาของนายออกจากซาร่าด้วย"ผมอุ้มซาร่าแนบกับอก ซาร่าเอาหัวซบอกอย่างสบายใจ
"อิจฉาแมวจังเลย ได้ซบอกกับเจ้านายด้วย"อยู่ดีๆไอ้ทอมก็พูดขึ้นลอยๆ
"ซาร่าของฉันน่ารักกว่าโอเคของนายเยอะ ว่ามั้ยซาร่า"
เมี้ยวววว
ซาร่าเลียแก้มผมสองสามทีก่อนจะเข้ามาในเสื้อผม
"ว้าย!หมาน่ารักจังเลยค่ะ ขอจับหน่อยได้มั้ยคะ"
"เชิญครับ"
อยู่ดีๆก็มีผู้หญิงใส่บิกินี่สองคนเดินเข้ามาหาไอ้ทอมเฉย
"อุ้ย!ขอลองจับแมวได้มั้นคะ"
"ขอโทษครับ แมวตัวนี้ผมหวงครับ"
"งั้นขอลองจับเจ้าของหน่อยละกัน"
หมับ!!
"ขอโทษเหมือนกันครับ อันนี้ก็ของผม"อยู่ดีๆไอ้ทอมก็จับมือผู้หญิงคนนั้นออกห่างจากผม ทั้งสองคนหน้าร้อนฉ่าก่อนจะขอกลับไป
"นายหน้าแดงๆนะ"อยู่ดีๆไอ้ทอมก็ทักผมอีกครั้ง ผมก้มหน้างุด จะไม่ให้หน้าร้อนได้ไงก็มันบอกว่า......ช่างเถอะ
เมี้ยวววว
"เราไปที่อื่นเถอะซาร่า"ผมรีบลุกขึ้นเดินหนีพร้อมกับอุ้มซาร่าไว้ในอ้อมแขน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา