love-only-you รักนี้มีแต่เธอ

-

เขียนโดย earthlovetk

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 07.54 น.

  2 chapter
  5 วิจารณ์
  5,338 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ห๊า อะไรนะค่ะ แด๊ด มำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กรุงเทพมหานคร
          "แจ๋วๆ"  ชายหนุ่มผุ้เป็นประมุขของบ้านกำลังเรียกสาวใช้ที่กำลังทำความสะอาดห้องรับแขกอยู่
 
          "ขาาาา คุณผู้ชาย"
 
          "เห็นคุณแอปเปิ้ลหรือป่าว"
 
          "อ่อๆๆ เห็นค่ะคุณผู้ชาย"
 
          "เห็นแล้วอยู่ไหนล่ะ"
 
          "อยู่ข้างบนบ้านค่ะ คุณชาย อยู่บนห้องคุณหนูแก้วค่ะ"
 
          "อ้าวหรอ ถึงว่าฉันไม่เห็นเลย"
 
 
                                        ห้องkaew jarin
 
          "แก้วลูกตื่นได้แล้วคนเก่งของมำ" คุณหญิงของบ้านกำลังปลุกลูกสาวตัวดีให้ลุกจากที่นอนอยู่
 
          "หืม มำขาาา แก้วยังอยากไม่ตื่นเลยอ่ะขอนอนต่อได้ไหมค่ะ"
 
          "ไปทำอะไรมาหืม ยัยตัวแสบ ไปอดหลับอดนอนที่ไหนมาค่ะคุณลูกสาว หืม...."
 
ฟอดดดดด
 
                       อดไม่ได้ที่จะไม่หอมแก้มลูกสาวคนสวย มันน่าหมั่นไส้จริงๆเลยไออาการอ้อนๆแบบนี้น่ะ อ้อนตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาวแบบนี้ อ้อนไม่เคยเปลี่ยนจริงๆเลย
 
          "โธ่ มำขาเมื่อคืนยัยเฟย์โทรมากวนแก้วทั้งคืนเลยอ่ะ บอกว่าแก้วไม่ยอมงานฉลองเปิดผับใหม่ของเฮียเฟริสอ่ะค่ะ"
 
          "หืม  แล้วทำไมเราไม่ไปล่ะ"
 
          "ไม่เอาอ่ะ กลัวแด๊ดดุเอา อีกอย่างแก้วอยู่บ้านกับแด๊ดกับมำสนุกกว่าเนอะๆ ฟอดดด รักมำที่สุดเลยครัชช อิอิ"
 
          "มำก็รักหนูมากนะลูก"
 
          "อะแฮ่มๆ แล้วไม่รักแด๊ดหรอครับ คุณแม่คนเก่ง" ฟลุ๊คเดินเข้ามาหาภรรยาและลูกสาวของเค้าแต่ก็อดแซวไม่ได้ 
 
                         อะไรมันจะอ้อนเก่งขนาดนั้น หืม ยัยตัวแสบของแด๊ด
 
อย่างนี้ไงจะไม่ให้หวงได้ยังไง น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย
 
 
          "แด๊ดขี้อิจฉาอ่ะ ยังไงแก้วก็รักแด๊ดกับมำนะค่ะ ฟอดดดดด รักแด๊ดค่ะ ฟอดดดรักมำด้วย อิอิ "
 
          "จร้าๆ ยัยลูกขี้อ้อน"
 
          "แล้วทำไมแด๊ดกับมำ มาหาแก้วถึงที่ห้องเลยล่ะค่ะ มีอะไรรึป่าว เห็นแจ๋วบอกว่าแด๊ดกับมำมีอะไรจะบอกแก้วตั้งแต่ที่แก้วจะไปบ้านยัยมีนอีกค่ะ"
 
          "เอ่อ แก้วลูกมำมีอะไรจะบอกน่ะลูก คือว่าแด๊ดกับมำจะไปดูงานที่อังกฤษสัก3เดือนน่ะลูกอีกแด๊ดจะพามำไปเที่ยวด้วย แต่มำเห็นว่าหนูยังไม่ปิดเทอมเลย มำเลยคิดว่าอีกหนึ่งสัปดาห์ลูกก็จะปิดเทอมแล้วมำจะส่งหนุไปอยุ่กับน้องชายของมำที่เขาใหญ่น่ะลูก"
 
          "โธ่มำขาาา ให้แก้วไปเที่ยวไม่ได้หรอค่ะ นะมำนะค่ะ แด๊ดช่วยพูดกับที่ซิค่ะนะๆ"
 
         "ไม่ได้ลูกแด๊ดกับมำคุยกันไว้แล้วว่าจะให้หนูไปอยู่กับน้องชายของมำเค้า  "
 
        "ให้แก้วอยู่บ้านเองไม่ได้หรอค่ะ แก้วโตแล้วนะค่ะ"
 
        "ไม่ได้มำไม่อยู่หรอก หนูโตเป็นสาวแล้วนะลูก อีกอย่างบ้านมันอันตรายมำกับแด๊ดไม่อยู่อีก นะๆลูกไปอยู่กับน้องมำนะลูก"
 
        "มำมีน้องชายด้วยหรอค่ะ"
 
       "เค้าไม่น้องชายแท้ๆของมำหรอก เค้าเป็นน้องที่รู้จักกับแด๊ดกับมำนะลูกเราสนิทกันมากมีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด"
 
         "แล้วมำไว้ใจเค้าได้หรอค่ะ"
 
         "มำรุ้จักกับเค้ามาตั้งนาน สนิทกันจนเหมือนว่าเค้าเป็นน้องชายแท้ มำไว้ใจเค้านะลูก"
 
         "งั้นแก้วคงปฏิเสธไม่ได้แล้วใช่มั้ยค่ะ"
 
       "นะลูก แด๊ดกับมำรักหนูนะ"
 
 

ฝากติดตามด้บนะครัช
เม้น โวตร ติ ชม ให้กำลังใจเค้าหน่อยนะ จิบิๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา