love-only-you รักนี้มีแต่เธอ

-

เขียนโดย earthlovetk

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 07.54 น.

  2 chapter
  5 วิจารณ์
  5,333 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) จะเจอแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้จริญเป็นไรไปอ่ะ ดูทำหน้า.." เฟย์เดินมาถามแก้ว หลังจากที่เดินเข้าห้องมาพร้อมฟาง พี่สาวฝาเฝดของเฟย์

"เออใช่ๆ แก้วแกเป็นอะไรอ่ะมัมกับแด็ดแกหนีเที่ยวไง 5555"ฟางถาม

"ก็ใช่อ่ะดิฟาง หืมมม มาๆมากอดหน่อย"แก้วตอบกลับฟาง แล้วเอามือไปกอดเอวของฟางซึ่งฟางยืนอยู่
ส่วนแก้วนั่งอยู่ที่โต็ะของตัวเอง โดยนั่งข้างจินนี่

"อะไรๆ ยัยแก้วแกคิดจะกอดแต่พี่ฟางคนเดียวเลยช่ะ ชั้ลโกรธแกแล้ว เชอะ งอนๆ"

"โถ่ๆ อะไรยัยเฟย์ชั้ลเครียดอยู่นะ "

"อ่าๆ ไม่งอนก็ได้ ว่าแต่แกจะบอกไก้ยังอ่ะ ว่าแกเป็นไร"

"ก็ปิดเทอมนี้อ่ะดิ มัมกันแด๊ดจะไปอังกฤษกัน"

"โห่!! งั้นก็ดีอ่ะดิ จะได้เที่ยวด้วยอิจฉาแกจัง พี่ฟางเราขอคุณพ่อกับคุณแม่ไปเที่ยวบ้างดีกว่า เนอะๆ"

"เออดีอ่ะเฟย์ แก้วๆฟางกับเฟย์ไปเที่ยวด้วยนะ"

"เที่ยวอะไรล่ะฟาง ฮือๆ มัมกับแด๊ดไปดูงานกันที่อังกฤษ3เดือน ที่สำคัญไปกัน2คนอ่าาาา"

"เฮ้ยจริงหรอแก" เฟย์ถามบ้าง

"จริงดิแก เศร้าเลยค่ะขุ่นเพื่อน"

"เศร้าทำไมแกดีซะอีก อยู่นี่แกจะได้เที่ยวกับพวกเราไง 555 เนอะๆยัยมีน ยัยแจม ยัยจินนี่"
เฟย์หันถามมีน แจม จินนี่ที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้อวพร้อมกัน

"ห๊าาา..."ทึ้ง3คนที่เข้ามาใหม่ ทำหน้างง แล้วร้องออกมา

เอ๋อสิค่ะ กำลังเดินเข้ามาอยู่ดี ยัยหัวหอมก็ถามมา
งงค่ะ งงเลย

"คุยอะไรกันแก พวกชั้ลเกี่ยวด้วยช่ะ" แจมรีบเดินเข้ามาถาม

"ก็ปิดเทอมนี่มัมกับแด๊ดยัยแก้วไม่อยู่ไง เรานะได้ไปเที่ยวกันเองไงแก"

"จริงหรอแก้ว ไปเที่ยวๆชั้ลจะพาแกเที่ยวจากเหนือยันใต้เลยแก" มีนรีบบอกทันที

"ชั้ลว่าพวกแกคิดผิดแล้วอ่ะ ก็มัมกับแด๊ดไม่ให้ชั้ลบ้านที่กรุงเทพอ่ะดี" แก้วบอกพร้อมทำหน้าเศร้า

"เฮ้ย... ทำไมอ่ะ/แล้วจะไปอยู่ไหน/อยู่กับใคร/อะไรยังไงตอบๆ/อย่าแย่งชั้ลพูดดิ"
เพื่อนทั้ง5ของแก้วต่างแย่งกันถามด้วยความสงสัย

"เดี๊ยวๆ ฟังก่อน อย่าแย่งกันถามชั้ลไม่ทัน ตอบไม่ทันด้วย เอางี้ฟังนะ ปิดเทอมนี่มัมกับแด๊ดจะให้ชั้ลไปอยู่ทีเขาใหญ่กับน้องชายมัมอ่า "

"อ้าวงั้นก็อดเลยอ่ะดิ แล้วแกจะไปวันไหนอ่ะ"ฟางถาม

"มัมกับแด๊ดเดินทางวันนี้ตอน3 ทุ่มอ่ะเครื่องออกพอดี แต่วันนี้น้องชายมัมจะมาอยู่ที่บ้านแก้ว 1 สัปดาห์อ่ะ มาอยู่ดูแลก่อนแล้วถึงจะพาไปเขาใหญ่"

"งั้นแสดงว่าแกสอบเสร็จก็ไปเลยอ่ะดิ อดเที่ยวเลย เอางี้แกลองขออาแกดูดิ เผื่อเค้าจะปล่อยแกไปเที่ยวกับพวกเรา"

"โหย หน้าตายังไม่เคยเห็นเลย ไม่รู้ว่านิสัยเค้าเป็นไง อีกอย่างนะเค้าไม่ใช่อาแท้ๆซะหน่อยแก"

" ไม่ใช่อาแท้ๆ แล้วไปอยู่กับเค้าเนี่ยไว้ในใจได้หรอ"

"ไม่รู้ซิ มัมบอกว่าเค้าไว้ใจได้ "

"แก้วลองอ้อนมัมกับแด๊ดยัง" จินนี่พถามขึ้นมาบ้างหลังจากเงียบมานาน

"อ้อนแล้วอ่า แต่มัมกับแด๊ดไม่ยอม แก้วอยากตาย ฮืออ"

"เอาน่าแก เด่ววันนี้แกก็เจอเค้าแล้ว แกอย่ามาเล่าให้ชั้ลด้วยนะว่าเค้าเป็นคนยังไง"

"ใช่หล่อแล้วบอกต่อด้วยนะ 555"

"โห่ยัยแจมไม่ห่วงชั้ลเลย"

"5555"

"เฮ้ยแกเอาไว้ค่อยคุยอาจารย์มาแล้ว" หลังจากนั้นทุกคนก็แยกไปนั่งที่ของตัวเอง
ฟางนั่งคู่เฟย์อยู่หน้าโต๊ะแก้วกับจินนี่ที่นั่งคู่กันข้างหลังเป็นแจมกับมีนอีกที


หวังว่าเย็นนี้ เจอคุณอาแล้วจะใจดีกับแก้วนะค่ะ ไม่งั้นแก้วคง....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา