อุบัติรัก ยัยความจำเสื่อม

9.7

เขียนโดย prettyice

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.30 น.

  9 ตอน
  22 วิจารณ์
  14.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 09.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดด
      เสียงรถเบรกลงตรงหน้าบ้านของป๊อปปี้เด้วยเสียงที่ดัง ทำให้ป้าสมใจรีบวิ่งออกมาจากบ้านด้วยความดีใจ
 
"คุณหนู  กลับมาแล้วหรอค่ะ.....คุณอนุย์ " ป้าสมใจตกใจเมื่อหล่อนเห็นอนุย์เดินลงมาจากรถพร้อมกับป๊อปปี้และฟาง
 
"นี่บ้านของลูกหรอ....ใหญ่โตจริงๆเลยนะ "อนุย์เดินดูรอบๆบริเวณบ้านด้วยตาเบิกกว้าง  แต่ป๊อปปี้กลับไม่พูดอะไร เขาทำหน้าบิ้งไม่มีความรู้สึกอะไร
 
"นี่ลูกยังโกรธพ่ออยู่หรอ "อนุย์ถาม
 
"ตอนนี้ผมยังถือว่าคุณไม่ใช่พ่อของผม  เลิกเรียกผมว่าลูกสักที  ผมฟังแล้วไม่ลื่นหู "ป๊อปปี้ว่า
 
"นี่คุณ จะมากไปรึเปล่า "ฟางกระซิบบอกป๊อปปี้
 
"หึ " ป๊อปปี้หมั่นใส้ก่อนที่เขาจะเดินออกไป
 
"คุณอนุย์  คุณมาที่นี่ได้ไง " ป้าสมใจรีบถาม
 
"เอ่อ....  คือเขาไม่มีที่อยู่ ฝนก็เลยขอร้องคุณป๊อปให้พามาอยู่ด้วยกัน " ฟางบอก
 
"มานี่เดี๋ยวนี้เลย " ป้าสมใจรีบลากฟางออกไปทันที
 
"หึ  ในที่สุดฉันก็เจอแกจนได้นะ....ป๊อปปี้ "อนุย์พึมพำเขายิ้มอย่างมีเลศนัยย์
 
 
 
 
 
"โอ้ยยยย  ป้าจะลากฝนมาทำไมค่าาา "ฟางบ่นอย่างน่ารำคาญ
 
"นี่เธอรู้ไม๊ว่าเธอทำอะไรลงไปน่ะ " ป้าสมใจดุ
 
"ฝนรู้ค่ะ  ว่าคุณป๊อปยังทำใจยอมรับพ่อของเขาไม่ได้  แต่เราจะปล่อยให้คุณป๊อปเป็นผู้ชายไม่มีหัวใจไม่ได้นะค่ะ " ฟางบอก  
 
"เชื่อฝนเถอะค่ะ หรือป้าไม่อยากเห็นคุณป๊อปมีความรักกับเค้าล่ะค่ะ  " ฟางเกลี้ยกล่อมป้าสมใจอย่างหนักหน่วง
 
"แล้วเธอจะมั่นใจได้ไงว่าคุณหนูจะกลับมาร่าเริงอีกครั้ง "
 
"ฝนรับรองด้วยเกียรติของฝนเลยค่ะ " ฟางบอก
 
 
 
 
 
 
 
"นี่ค่ะ ห้องของคุณ " ฟางแนะนำห้องนอนให้อนุย์
 
" ฉันขอบคุณหนูมากนะ   ว่าแต่ หนูเป็นใครหรอถึงได้มาอยู่กับป๊อปปี้ได้หรือว่าเป็นแฟนป๊อปปี้ "อนุย์ถาม
 
"มะ...ไม่ใช่ค่ะ  คือ ฉันชื่อฝนค่ะ  ฝนความจำเสื่อมน่ะค่ะคุณป๊อปก็เลยให้มาอยู่ด้วย "ฟางเล่าเรื่องทุกอย่างให้อนุย์ฟังอย่างละเอียด
 
"แล้วหนูรู้เรื่องของครอบครัวเราด้วยหรอ " อนุย์ถาม
 
"คือ....อย่าหาว่าฝนยุ่งเรื่องคุณเลยนะค่ะ  ฝนอ้อนวอนให้ป้าสมใจเล่าให้ฝนหมดแล้วค่ะ  "ฟางบอก
 
"อ๋อ....แต่ถึงยังไง  ฉันก็ต้องขอบคุณหนูฝนจริงๆนะ.... "จู่ๆ อนุย์ก็จับมือฟางขึ้นมากุมไว้อย่างเนียนๆ 
 
"ถ้าไม่ได้หนูฝน ฉันคงไม่รู้จะไปทางไหนแล้วล่ะ "  เขายังกุมมือฟางไว้แน่น จนฟางเริ่มกังวล
 
"เอ่อ...มะ...ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฝนเต็มใจ "ฟางค่อยๆเอามือ ออก
 
"ถ้าไม่มีอะไรแล้ว  งั้นฝนขอตัวก่อนนะค่ะ  " ฟางรีบเดินหนีออกไป
 
"แหม่  น่ารักจริงๆ "อนุญ์พึมพำ เขาสูดดมมือของตัวเองอย่างอาลัยอาวรณ์
 
 
 
 
 
"แอบน่ากลัวแฮะ " ฟางยังคงหวั่นๆกับอนุย์อยู่ไม่น้อย
 
"คุณป๊อป!  "เมื่อฟางพบป๊อปปี้เธอค่อยๆวิ่งไปหาป๊อปปี้เพราะยังเจ็บเท้าอยู่
 
"มีอะไร " 
 
"คือ  ฉันจะมาบอกคุณว่าฉันพาคุณอนุย์ไปที่ห้องแล้วนะ  ฉันเลือกห้องมุมขวา คงจะไม่เป็นไร " ฟางบอก
 
"หึ  จะเป็นไรไปได้ล่ะ  คุณเลือกทุกอย่าง ตัดสินทุกอย่่างเด็ดขาดคนเดียวอยู่แล้วนิ " ป๊อปปี้แอบเคืองฟาง
 
"นี่คุณโกรธฉันหรอ " ฟางถาม
 
"เปล่า  "ป๊อปปี้กำลังจะเดินหนีแต่ฟางรั้งเขาเอาไว้
 
"คุณจะไปไหน "
 
" ผมจะไปไหนก็เรื่องของผม  คุณไม่ต้องยุ่งหรอก "
 
"ชิ  คิดว่าฉันอยากยุ่งมากรึไง  คุณจะไปไหนก็ไปเลยไป " ฟางแกล้งงอนป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้ก็ไม่สน
 
"ดี " ป๊อปปี้กำลังจะเดินออกจากบ้าน
 
"เอ่อ  คุณป๊อป!  " ฟางเรียกป๊อปปี้อีกครั้ง  เธอเดินกะเผกกะเผกไปหาป๊อปปี้
 
"อะไรของคุณอีก "
 
"คือ...ฉันไปด้วยได้มั๊ย " ฟางถาม
 
"ผมบอกแล้วไงว่าไม่ต้องยุ่ง "
 
"แต่ฉันจะไป!  มีอะไรมั๊ย " ฟางดื้อด้นที่จะให้ได้
 
"ผมบอกว่าไม่ "
 
"ฉันบอกว่าไป! "
 
"ไม่! " 
 
"ไป! "
 
"ไม่! "
 
"ไป! "
 
"ก็ผมบอกว่า...." ป๊อปปี้กำลังจะเถียงต่อ แต่จู่ๆ ฟางก็เขย่งเท้าขึ้นแล้วเอามือปิดปากป๊อปปี้ทันที
 ป๊อปปี้อึ้งเบิกตากว้าง 
 
 
"ฉันบอกแล้วไงว่าฉันจะไป " ฟางพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา  ป๊อปปี้จับจ้องดวงตาอันแหลมคมที่กำลังจ้องเขาอย่างไม่เข้าใจ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
 
                   ก่อนที่ฟางจะเอามือ ออกจากปากป๊อปปี้และย่อตัวลงมาดังเดิม
 
"คุณเป็นอะไรไปอ่ะ " ฟางถาม
 
"เอ่อ..." ป๊อปปี้เขินจนหน้าแดงไม่รู้จะพูดอะไร
 
"ตกลงว่าคุณยอมให้ฉันไปด้วยแล้วใช่ไม๊ " ฟางถาม  
 
 
"คุณนี่มัน..... "ป๊อปปี้ไม่รู้จะพูดยังไง  เพราะท้ายสุดเขาก็ต้องยอมฟางจนได้
 
"เย้  ขอบคุณน่ะค่ะ " ฟางดีใจกระดดจนลืมตัวว่าเจ็บเท้าอยู่
 
"โอ้ย " ฟางเกือบล้มโชคดีที่ป๊อปปี้รับไว้ทัน
 
"ระวังสิคุณ "ป๊อปปี้ดุ 
 
"ฉันขอโทษ  งั้น ฉันไปที่รถก่อนนะ "ฟางกำลังจะเดินไป
 
"มา...เดี๋ยวผมช่วย " ป๊อปปี้โอบเอวฟางแล้วค่อยๆพยุงฟางเดินไปช้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
"คุณพาฉันมาที่วัดทำไมค้ะ " ฟางถาม
 
"ผมมาหาแม่ " ป๊อปปี้บอก
 
"แม่? " ฟางงง
 
 
เป็นไงบ้างงงง  เข้าใจเนื้อเรื่องรึเปล่า  ชอบแบบไหนเม้นไว้เลยยย
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา