สักวันที่เป็นของเรา

-

เขียนโดย PF_IsMyHeart

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.17 น.

  3 chapter
  13 วิจารณ์
  7,524 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 11.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ทำงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แล้วแกไปคุยกับพี่เค้าตอนไหน"ฟางถาม
 
 
 
 
"ก็พี่เค้าทักเฟสฉันมาอ่ะ แล้วทีนี้ก็คุยกันทุกวัน ฉันก็เลยชอบพี่เค้า"จินนี่พูด ฟางน้ำตาคลอ
 
 
 
 
"จินนี่ฉัน...ฉันชอบ..."ฟางกำลังจะพูดแต่...
 
 
 
 
"จินนี่ชอบพี่หรอครับ"มีเสียงของใครบางคนที่ไม่คาดคิดพูดขึ้นข้างหลังจินนี่
 
 
 
 
"ค่ะ"จินนี่ตอบก่อนจะหันหน้าไปตามเสียง
 
 
 
 
"พี่ป๊อป!"จินนี่เรียกชื่อคนที่ตัวเองรักอย่างตกใจ
 
 
 
 
"เป็นแฟนกับพี่นะ"ป๊อปปี้คุกเข่าพูด ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ต่างเขินแทนจินนี่ ยกเว้นฟางที่ตอนนี้มองทั้ง2ผ่านม่านน้ำตา
 
 
 
 
"ค่ะ"จินนี่ตอบอย่างดีใจก่อนจะกอดกับป๊อปปี้
 
 
 
 
"ฉันยินดีกับแกด้วยนะจินนี่ที่แกสมหวังกับความรัก รักกันนานๆนะ ฉันจะบอกแกให้นะคนที่ฉันชอบอยู่ไม่ไกลตัวแกหรอก ฮึก"ฟางพูดก่อนจะวิ่งไปจากตรงนั้นทั้งน้ำตา
 
 
 
 
"เห้ออออ!"ฟางถอนหายใจก่อนจะเก็บรูปนั้นที่เดิม แล้วหยิบครีมกันแดดไปใส่กระเป๋า
 
 
 
 
"ตอนนี้ พี่ป๊อปกับจินนี่จะเป็นยังไงบ้างนะ"ฟางพูดก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดแล้วล้มนอนลงบนเตียง
 
 
 
 
เวลาตี2
 
 
 
 
"ฟางไปแล้วนะคะ"ฟางพูดก่อนจะหอมแก้มแม่ของตัวเอง
 
 
 
 
"ไม่ง่วงหรอลูก"ผู้เป็นแม่ถามฟาง
 
 
 
 
"ง่วงสิคะแม่ แต่ฟางต้องทำงาน"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไปที่นั่นอย่างโหมงานหนักล่ะ พักผ่อนบ้าง"ผู้เป็นแม่พูด
 
 
 
 
"ค่าาาา ฟางรักแม่นะ"ฟางพูดก่อนจะกอดแม่ตัวเอง
 
 
 
 
"แล้วนี่ไม่ลืมอะไรแน่นะ"ผู้เป็นแม่ถามฟางอีกครั้ง
 
 
 
 
"ครบแล้วค่ะ ถ้ายัยฟินตื่นมาแล้วร้องไห้แม่บอกไปเลยว่า ถ้าไม่หยุดร้องฟางจะไม่ซื้อเสื้อผ้าให้"ฟางพูด
 
 
 
 
"จ่ะ"ผู้เป็นแม่พูด
 
 
 
 
"ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะคะแม่"ฟางพูด ก่อนจะเดินขึ้นรถที่มารอรับเธอไป
 
 
 
 
ณ ไร่จิระคุณ
 
 
 
 
เวลา 7:30
 
 
 
 
"ถึงแล้วหรอคะ"ฟางถามคนขับรถ เมื่อรถจอด
 
 
 
 
"ครับ เดี๋ยวผมเอากระเป๋าไปเก็บไว้ที่ห้องให้"คนขับรถพูด
 
 
 
 
"ค่ะ"ฟางพูดก่อนจะเปิดประตูรถออกไป
 
 
 
 
"โห!"ฟางร้องออกมาทันที เมื่อเห็นไร่ เป็นไร่ที่อุดมสมบูรณ์มาก มีทั้ง ไร่สตอเบอร์รี่ ไร่องุ่น
 
 
 
 
"จะชื่นชมไปอีกนานมั๊ยยะ บอสรออยู่"พิมพูด ทำให้ฟางที่กำลังยิ้มอยู่หุบยิ้ม
 
 
 
 
"พูดดีๆก็ได้นิคะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไม่จำเป็น อย่าสำคัญตัวผิด"พิมพูดก่อนจะเดินไปฟางเดินมา
 
 
 
 
"ก็แค่วาดภาพเก่ง บอสรับพวกแบบนี้มาได้ยังไง ไม่กลัวไร่เสียชื่อรึไง"พิมพูด ฟางเริ่มรำคาญ
 
 
 
 
"โอ๊ย!ป้าที่ไหนบ่นเนี่ย"ฟางพูด
 
 
 
"นี่แกว่าฉันหรอ"พิมหันไปว่าฟาง
 
 
 
 
"เปล่าค่ะพูดลอยๆ"ฟางพูดหน้าเฉย พิมมองนิดนึงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ก่อนจะเดินนำฟางไปเรื่อยๆ
 
 
 
 
 
 
จบไปแล้วอีกตอนเม้นกันหน่อยสิ ถ้าอ่านแล้วไม่ให้กำลังใจไรเตอร์ก็ไม่รู้จะพิมให้เมื่อยทำไม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา