สักวันที่เป็นของเรา

-

เขียนโดย PF_IsMyHeart

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.17 น.

  3 chapter
  13 วิจารณ์
  7,502 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 11.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ร่วมงานกันแบบสมบูรณ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อก ก๊อก!
 
 
 
 
"เข้ามา"ป๊อปปี้ที่นั่งหันหลังอยู่พูด
 
 
 
 
แอ๊ดดดดดดดด!
 
 
 
 
"นี่ค่ะ คนที่จะมาสเก็ตภาพในไร่"พิมพูดแล้วดันฟางเข้าไปก่อนจะปิดประตูเสียงดัง
 
 
 
 
ปัง!
 
 
 
 
"สวัสดีค่ะ ฉันธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ เป็นตัวแทนมาจากบริษัทDrawing"ฟางพูด ป๊อปปี้เงียบ
 
 
 
 
"นี่หันหน้ามาหน่อยก็ได้นะคะ คนในไร่นี้เป็นยังไงกันไม่ให้เกียรติแขกเลย รู้มั๊ยมันเสียเซลฟ์ เชิญนั่งสักหน่อยก็ไม่มี ไม่เข้าใจเลยว่าไร่นี้มันดัง มีชื่อเสียงได้ยังไง แหนะ พูดแล้วยังไม่หัน หยิ่งหรอห๊ะ!"ฟางว่า ก่อนป๊อปปี้จะหันมา
 
 
 
 
"พี่ป๊อป!"ฟางเรียกชื่อคนตรงหน้าอย่างตรงใจ
 
 
 
 
"เธอคือใคร"ป๊อปปี้ถามฟาง ฟางเจ็บใจเล็กน้อย จำเราไม่ได้หรอเนี่ย
 
 
 
 
"ไม่รู้สึกคุ้นหน้าบ้างรึไง"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไม่"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
"ชั่งมันไม่สำคัญเอาเป็นว่ากรุณาบริการฉันดีๆด้วยได้มั๊ยคะ"ฟางพูด ป๊อปปี้เงียบ
 
 
 
 
"หื่ยยย!"ฟางร้องออกมาก่อนจะเดินออกไปจากห้องป๊อปปี้
 
 
 
 
"ทำไมเค้าเป็นคนแบบนี้เนี่ย จำเราไม่ได้ยังทำนิสัยแย่ๆใส่เราอีก ฮึก นิสัยไม่ดีทำไมจำเราไม่ได้ ฮึก"ฟางพูดก่อนจะทรุดตัวลงกอดเข่าตัวเองแล้วร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
"จะร้องไห้เป็นนางเอกละครน้ำเน่าอีกนานมั๊ยยะ บอสสั่งให้ฉันพาเธอไปกินข้าว"พิมพูด ฟางลุกขึ้นก่อนจะเดินตามพิมไป จนถึงโต๊ะกินข้าว พบว่าป๊อปปี้นั่งรออยู่ที่โต๊ะแล้ว
 
 
 
 
"เชิญนั่งครับ"ป๊อปปี้พูด ฟางเหวอเล็กน้อยแต่ก็ยอมไปนั่งแต่โดยดี โดยที่พิมก็นั่งเช่นกัน
 
 
 
 
"วันผมขอเชิญคุณพักผ่อนไปก่อน แล้วพรุ่งนี้ผมจะเป็นคนพาคุณสำรวจไร่เอง"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
"แต่การทำงานกับไร่จิระคุณ ห้ามทำให้ไร่เสียชื่อเสียงเด็ดขาด"พิมพูดต่อ
 
 
 
 
"แหม รู้สึกว่าไร่นี้จะห่วงชื่อเสียงจังเลยนะคะ ถ้าเกิดไร่จิระคุณเป็นไร่ที่ดีจริงๆ คงจะไม่ห่วงเรื่องชื่อเสียงหรอกค่ะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"เป็นแค่นักวาดภาพ ไม่ใช่นักข่าวกรุณาอย่ามาก้าวก่ายหน้าที่ตัวเองหน่อยเลยค่ะ"พิมพูด
 
 
 
 
"ขอโทษนะคะ เป็นแค่เลขาห่วงไร่จังเลยนะคะ หวังอะไรรึเปล่าคะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไร่นี้เป็นไร่ของตระกูลจิระคุณไม่มีทางมีเรื่องเสื่อมเสีย"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
"ฉันจะคอยดูผลงานของพวกคุณ"ฟางพูด
 
 
 
 
"งั้นยินดีที่ได้ร่วมงานนะครับ คุณธนันต์ธรญ์"ป๊อปปี้พูด ยื่นมือเพื่อเช็คแฮนด์กับฟาง
 
 
 
 
"ยินดีเช่นกันค่ะคุณภาณุ"ฟางพูด ก่อนจะยื่นมือไปจับมือป๊อปปี้
 
 
 
 
ตึก ตึก ตึก!
 
 
 
 
"หัวใจบ้าเต้นทำไม เดี๋ยวพวกเค้าก็ได้ยินกันพอดี"ฟางคิดในใจ
 
 
 
 
"เอ่อ กินข้าวกันได้แล้วค่ะ"พิมพูด เมื่อเห็นว่าป๊อปปี้กับฟางจับมือกันนานแล้ว ก่อนที่ทั้ง2จะผละมือออกจากกันแล้วกินข้าวกันอย่างเงียบๆ
 
 
 
 
 
 
เม้นด้วยนะจร้าาาา รีดเดอร์ที่รักทุกคนนนนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา