Hello soul mate

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.53 น.

  35 ตอน
  323 วิจารณ์
  68.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557 23.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) 13 ล่องแพสุดสัปดาห์3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ยัยนี่ ก็แปลก พอร้องเพลงเสร็จเหนื่อย บทจะหลับก็หลับ”ป๊อปปี้พูดพลางมองฟางที่ง่วงนอนแล้ว
หลับแล้วให้เขาอุ้ม
 
 
 
 
 
“นายเองก็ยอมอุ้มฟางนี่ จะบ่นทำไม”โทโมะเดินจับมือกับแก้วแล้วพูด
 
 
 
 
 
 
“เออ น่า ขอบ่นหน่อยสิ ยัยนี่น่ะตัวหนักจะตาย”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินเข้าไปวางฟางในห้องเพราะเฟย์
หลับแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“กู้ดไนท์ คิสนะ”แก้วที่เมานิดๆมองซ้ายขวาก่อนจะจูบโทโมะทีนึงแล้วยิ้มกับโทโมะ
 
 
 
“เพื่อนเรามันร้ายๆ”ป๊อปปี้แอบดูแก้วกับโทโมะจูบกันเมื่อกี้ก็พูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เช้าแล้วๆ ตื่นได้แล้วๆ นี่จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนยะ ทำตัวเป็นหมีจะศีลอยู่ได้”ฟางตื่นมา
จัดการตัวเองและเดินนำแก้วและเฟย์มาที่ห้องของป๊อปปี้และโทโมะข้างๆ แล้วเคาะประตูตะโกน
เรียก
 
 
 
 
 
 
 
“โอย ยัยป้า เมื่อคืนก็นอนสบายไม่แคร์คนอุ้ม แล้วนี่ยังจะมาทำร้ายคนอุ้มอีกหรอห้ะ”ป๊อปปี้เปิด
ประตูมาบ่น
 
 
 
 
 
“นายอุ้มชั้นมาหรอ”ฟางเหวอปนหน้าแดงแล้วถาม ป๊อปปี้ไม่ตอบแล้วเดินกลับไปที่เตียงแล้วจะนอน
 
 
 
 
 
 
“อย่านะ ชั้นไม่ให้นอน นายบอกชั้นแล้วไม่ใช่หรอว่าจะไปน้ำตก ลุกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ”ฟางโวยวาย
แล้วไปเขย่าตัวป๊อปปี้ที่นอนคว่ำบนเตียง
 
 
 
 
 
“ยัยป้า ขออีก10นาที ไปหาอะไรกินในป่าก่อนไป๊”ป๊อปปี้งัวเงียเอาผ้าห่มคลุมโปง
 
 
 
 
 
“ไอ้บ้าป๊อป ชั้นไม่ใช่ลิงนะยะจะมาเข้าป่าหาอะไรกินน่ะ”ฟางโวยวาย
 
 
 
 
 
“เปล่า ชั้นไม่ได้ถึงลิง แต่ชั้นหมายถึงช้าง”ป๊อปปี้มุดออกจากผ้าห่มแล้วพูด
 
 
 
 
 
“กรี๊ด ไอ้บ้า”ฟางร้องแล้วจะทุบป๊อปปี้
 
 
 
 
 
“เอ่อ พอเลยฟางๆ โทโมะเดี๋ยวแก้วฝากปลุกป๊อปหน่อยนะ เดี๋ยวแก้ว เฟย์แล้วก็ฟางจะไปรอที่ห้อง
อาหารนะ”แก้วและเฟย์รีบหิ้วปีกฟางก่อนจะบอกโทโมะที่แต่งตัวเสร็จออกจากห้องน้ำแล้วพาฟาง
ออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อหือ หอมจังเลย”ฟางพูดแล้วมองจานขนมปังปิ้งที่ตัวเองปิ้งเองแล้วทาแยมกะมากินที่โต๊ะ
 
 
 
 
 
“อื้อหือ หอมจังเลย”ป๊อปปี้ที่อาบน้ำเสร็จเดินมาอย่างไวก่อนขโมยขนมปังของฟางไปกิน
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ อยากกินก็ปิ้งเองสิ”ฟางโวยวาย ป๊อปปี้ยักคิ้วกวนๆก่อนจะยึดจานขนมปังฟางหนีไป
 
 
 
 
 
 
 
“เอาแยมบลูเบอรี่เนาะโทโมะ กินนมข้นเดี๋ยวอ้วน”แก้วพูดแล้วทาแยมบนขนมปังปิ้งป้อนโทโมะ
 
 
 
 
“น่ารักจังเลยคนแถวนี้เนี่ย”โทโมะชมแก้ว แล้วเขินกันไปมา เฟย์มองทั้งคู่แล้วแอบถอนหายใจ
 
 
 
 
 
 
“พี่แก้ว ยืมพี่โทโมะแปป”พลันสายตาเฟย์หันไปเห็นเนยควงเขื่อนเข้ามาก็รีบไปนั่งแทรกกลางแก้ว
โทโมะทันที
 
 
 
 
 
 
“พี่โทโมะทานอีกคำนะคะ เฟย์ป้อน”เฟย์รีบป้อนขนมปังโทโมะแล้วอ้อน แก้วและโทโมะแอบเหวอ
ก่อนจะหายสงสัยเมื่อเห็นเนยและเขื่อนควงกันมา เขื่อนเมื่อเห็นเฟย์ป้อนขนมปังให้โทโมะก็ตาลุก
วาว
 
 
 
 
 
 
“อุ้ยตาย มาเที่ยวที่นี่กับอีกคน สับรางเก่งจังเลยนะ”เนยเห็นเฟย์ก็ตรงไปว่า
 
 
 
 
 
“ก็งี้ล่ะ เสน่ห์แรง แต่ก็คงแรงไม่เท่าพวกเธอหรอก พญาเทครัว ควงกันมากกกอดนอกสถานที่ โอ๊ย
บอกเลยว่าจะทำอะไรกันก็ช่วยลดเสียงบ้างเพราะที่นี่มันเป็นที่สาธารณะ รำคาญ”เฟย์ตอกกลับเนย
แล้วเมินหน้าหนี
 
 
 
 
 
 
“แหม รำคาญรึอิจฉากันยะ นี่ถ้าอยากก็ทำกับคู่ของเธอสิ”เนยย้อน
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นมากันหลายคน รู้ว่าที่แพเนี่ยจะทำอะไรกันมันเสียงดังรบกวนคนอื่น ไว้เราไม่จู๋จี๋กันที่บ้านดีกว่า
นะคะ”เฟย์พูด
 
 
 
 
 
“เนยไปกันเถอะ เราไปหาอะไรทานในเมืองดีกว่า รบกวนเวลาสับราง เอ้ย เวลาสวีทเค้าเยอะ
ละ”เขื่อนพูดแล้วควงเนยไป
 
 
 
 
 
 
“เฟย์ เป็นไงบ้าง”เมื่อเขื่อนและเนยออกไปแล้ว เฟย์ลุกขึ้นออกมาด้านนอก ฟางและแก้วรีบมาถาม
 
 
 
 
 
 
“เบื่อผู้ชายเฮงซวยอ่ะพี่ฟางพี่แก้ว เฟย์เบื่อๆๆๆ ทำไมต้องมาเจอกันด้วย”เฟย์กระทืบเท้าระเบิด
อารมณ์
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะๆ วันนี้เราออกไปเที่ยวข้างนอกกันดีกว่านะ จะได้ไม่ต้องเจอพวกนั้น”ป๊อปปี้พูดก่อนจะพาทุก
คนออกมาข้างนอก
 
 
 
 
 
 
 
“ถึงแล้วน้ำตก”ฟางร้องดีใจเมื่อลงจากรถแล้วรีบวิ่งเข้าไปในอุทยาน
 
 
 
 
 
 
“เออ ให้มันได้งี้สิ บนรถล่ะหลับตลอด ลงรถมาไม่เห็นใจคนขับรถเลย”ป๊อปปี้แอบบ่น
 
 
 
 
 
“อย่าบ่นเป็นลุงสิพี่ป๊อป ถ้าอยากให้พี่ฟางสงสารก็ไปบอกส่ ฟางเรากลับมาคบกันเถอะ”เฟย์แซว
 
 
 
 
 
“จะบ้าเรอะเฟย์ เดี๋ยวยัยนั่นมาแหกอกพี่พอดี ดูสิยัยนั่นข่วนเมื่อเช้า”ป๊อปปี้พูดแล้วโชว์แผลที่แขนที่
ฟางข่วน
 
 
 
 
 
 
“แหกอกนี่ใช่ควักหัวใจมาดูรึเปล่า”โทโมะพูด
 
 
 
“ข่วนเนี่ยเพราะว่าอยากฝากรอบให้จำรึเปล่า”แก้วรีบแซว
 
 
 
 
 
“เออ ให้มันได้งี้สิไอ้คู่นี้ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลย”ป๊อปปี้ส่ายหน้าก่อนจะเดินตามเฟย์ฟางเข้าไป
 
 
 
 
 
 
“ถึงแล้วเล่นน้ำกันเถอะ น้ำใสมากอย่างกับสระมรกตล่ะ”ฟางมาถึงก็รีบบอกก่อนจะหย่อนขาลงไป
ป๊อปปี้รีบดึง
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรกันนี่มันพึ่งชั้น1 เธอทำการบ้านมารึเปล่านี่น่ะมี7ชั้นนะ ไปเล่นชั้นต่อไปเถอะ สวยกว่า
นี้”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
“เห็นไม่อยากเที่ยวน้ำตกแล้วป๊อปปี้รู้ได้ไงอ่ะ”แก้วกระซิบถามโทโมะมองป๊อปปี้ที่กอดคอฟางและ
เฟย์เดินไป
 
 
 
 
 
 
“ไม่สนใจแต่รายนั้นยืนไอแพตโทโมะเปิดข้อมูลเกี่ยวกับน้ำตกนี่เรียบร้อยจ้า”โทโมะพูดแล้วยิ้มๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“หูวชั้นนี้มีปลาด้วย”ฟางพูดแล้ววิ่งไปถ่ายรูปปลาในน้ำก่อนจะเดินตามป๊อปปี้จนมาถึงประมาณชั้น5ที่
มีนักท่องเที่ยวกำลังเล่นน้ำกัน สาวๆรีบเปลี่ยนชุดลงไปเล่นน้ำตกทันที
 
 
 
 
 
 
“เอ้า มองใหญ่ๆ นี่ไม่ไปเล่นน้ำกับเค้าล่ะครับเพื่อน”ป๊อปีป้แซวโทโมะที่นั่งตรงโขดหินมองแก้วเล่น
น้ำอยู่
 
 
 
 
 
 
“แล้วเพื่อนล่ะครับ ไม่แกล้งฟางแล้วหรอ”โทโมะย้อนถามป๊อปปี้ที่มองฟางนั่งตีขากับน้ำในแอ่ง
น้ำตก
 
 
 
 
 
 
“ออกกำลังกายลดต้นขาหรอจ้ะ555”ป๊อปปี้ตะโกนแซวฟางทันที
 
 
 
 
 
 
 
“พูดมาก ลงมานี่เลย มาถ่ายรูปให้หน่อยเร็วๆ”ฟางรีบว่าก่อนจะเรียกป๊อปปี้มาถ่ายรูปให้เธอ แก้วและ
เฟย์กัน ก่อนที่จะถูกฟางสั่งให้ไปถ่ายรูปให้โทโมะและแก้ว
 
 
 
 
 
“ไม่อยากรีเทิร์นแต่ก็ไม่ขัดคำสั่งเลยนะพี่ป๊อป”เฟย์มองป๊อปปี้ที่ยอมฟางก็แอบยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอย เมื่อยจังเลย เล่นน้ำทั้งวัน”ฟางพูดเมื่อมาถึงที่รีสอร์ตกันในตอนเย็น
 
 
 
 
“เธอก็แค่เล่นน้ำ นั่งรถ แต่ชั้นสิ ขับรถให้ไม่พอต้องมาเป็นเบ๊ถือของอีก”ป๊อปปี้บ่นยาวเหยียวแล้วยก
ของเดินตามฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“พูดมาก ก็ใครล่ะ บอกว่าจะซื้อของมากินกัน รับผิดชอบสิยะ”ฟางดุก่อนที่ป๊อปปี้จะยอมเอาของ
เข้าไปเก็บด้านใน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้าๆ กินน้อยๆหน่อยสิเฟย์”ฟางห้ามเฟย์ที่เอาแต่ดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า
 
 
 
 
 
“เถอะน่าเธอน่ะก็ดูแลเฟย์ดีๆไง ชั้นรู้ว่าเธอไม่กินเหล้า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะชนแก้วกับโทโมะและแก้ว
 
 
 
 
 
 
“นี่ชั้นไม่กินก็จริง แต่มันไม่แฟร์เลยนะที่พวกนายกินเหล้ากันแล้วให้ชั้นดูแลทุกคนน่ะ”ฟางพูด
 
 
 
 
“งั้นเธอก้กินซะสิ กินกันให้เมาเนี่ยล่ะ แล้วไม่ต้องมีใครออกไปนอกห้อง จะได้ไม่ตกแพ”ป๊อปปี้พูด
แล้วยื่นแก้วเหล้าให้ฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เอา นายจำไม่ได้รึไง ว่าชั้นเมาแล้วเรื้อนขนาดไหน”ฟางดันแก้วเหล้าแล้วดูแลน้องต่อ
 
 
 
 
 
“เธอเรื้อนแต่ชั้นดูแลจบมั้ย ดังนั้นกินซะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะจับฟางกินเหล้า สุดท้ายทุกคนก็กินกัน
ครบก่อนที่ฟางที่ดื่มแก่3แก้วก็เมาแล้วเอนซบไหล่ป๊อปปี้ โทโมะและแก้วก็เอนซบกัน เฟย์มองพี่ๆที่
เริ่มเมาก็ลุกออกมาหมายจะไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ให้มันได้งี้สิ มีคู่กันหมดเลย ชั้นมันคนไร้คู่”เฟย์เดินออกมาแล้วพูดอย่างน้อยใจแล้วจะหงายหลัง
ตกแพ
 
 
 
 
 
 
“ยัยบ้า เกือบตกน้ำตายแล้วเห็นมั้ย ยัยขี้เมา”เขื่อนที่ออกมาจากห้องพักเห็นเฟย์จะตกน้ำรีบดึงมาใน
อ้อมกอด
 
 
 
 
 
 
“ออกมาทำมาย ไอ้คนเฮงซวย กลับไปหาแฟนนายโน่นเลย”เฟย์ปรือตามาเจอเขื่อนก็ทุบอกรัว
 
 
 
 
 
 
“แฟนมีแต่เลิกไปแล้ว ส่วนเนยน่ะแค่สนุกยังไม่คิดผูกพัน”เขื่อนพูดแล้วประคองเฟย์มาในห้องพักตัว
เอง
 
 
 
 
 
 
“ชั้นจะกลับห้องช้าน ปล่อยช้าน ไอ้เลว”เฟย์ดิ้นในอ้อมกอดก่อนหงายหลังลงไปนอนกับเตียง
 
 
 
 
 
“อยากกลับห้องแต่นอนยั่วซะขนาดนี้ แน่ใจว่าอยากกลับห้อง”เขื่อนยิ้มก่อนจะขึ้นคร่อมทับเฟย์ไว้
 
 
 
 
“ช้านจะกลับห้อง ไอ้เลวไอ้ชั่ว อยากมากก็ไปหาเนยโน่นไป”เฟย์ดิ้นแล้วทั้งทุบทั้งข่วนเขื่อน
 
 
 
 
 
“เนยกลับไปทำธุระด่วนจะไปหาได้ไงเมื่อมีอะไรดีๆมานอนยั่วชั้นตรงนี้”เขื่อนพูดแล้วมองเฟย์อย่าง
เจ้าชู้
 
 
 
 
 
 
“อย่านะ อย่า อื้อ”เฟย์ตกใจตาเหลือกก่อนจะถูกจูบ ร่างกายทั้งทุบทั้งทึ้งเขื่อนจนสุดท้ายต้องโอน
อ่อนตามอารมณ์ไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เฟย์ไปหนายอ่า เฟย์”ฟางที่ปรือตาพยายามตั้งสติ ร้องเรียกน้องสาวก่อนจะลุกขึ้นออกมานอกห้อง
 
 
 
 
 
 
“ยัยบ้า จะออกไปไหนเดี๋ยวก็ตกน้ำหรอก เมาแล้วมานี่”ป๊อปปี้ตกใจกลัวฟางจะตกน้ำก็รีบดึงฟางกลับ
ห้องตัวเอง
 
 
 
 
 
 
“จะไปหาเฟย์ เฟย์อยู่ไหนหลีกไปเลยนะ”เมื่อเข้ามาในห้องฟางยังคงดิ้นจะไปตามหาน้องสาว
 
 
 
 
 
“เห้ยๆจะทำอะไรชั้นยังอยู่ในห้องนะเห้ย”ป๊อปปี้เหวอเมื่อฟางถอดเสื้อตัวเองเหลือแต่เสื้อสายเดี่ยว
ด้านในกับกางเกงขาสั้น
 
 
 
 
 
“เปลี่ยนเสื้อไง ร้อน จะไปหาเฟย์”ฟางเริ่มเมาเริ่มพูดไม่รู้เรื่องพูดเสียงอู้อี้แล้วจะลุกออกไปข้างนอก
 
 
 
 
“อย่าดื้อสิ เอาตัวเองให้รอดก่อนสิ ยัยเด็กดื้อ”ป๊อปปี้ดุฟางก่อนจะรวบฟางมากอดไม่ให้ดิ้น แต่
พลาดล้มลงไปนอนกันบนเตียง
 
 
 
 
 
“อื้อ จะไปหาเฟย์”ฟางเมื่อสัมผัสว่านอนบนเตียงก็พูดก่อนจะหลับในอ้อมกอดป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
“ยัยดื้อเอ็ย”ป๊อปปี้มองคนตัวเล็กในอ้อมกอดก็ยิ้มก่อนกระซิบข้างหูแล้วแอบหอมแก้มแล้วหลับตา
ลง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้า หายไปหนายหมด”แก้วสะลึมสะลือตื่นมาพบว่าเพื่อนๆหายไปกันหมดแล้วเหลือแต่เธอกับโท
โมะ
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ ฟาง เฟย์ หายไปหนาย”แก้วค่อยๆลุกแล้วเรียกเพื่อนก่อนจะเซล้มลงไปทัยโทโมะทำให้โท
โมะตื่นขึ้น
 
 
 
 
 
 
“สงสัยกลับไปนอนที่ห้องแล้วล่ะแก้ว”โทโมะมองตามแก้วแล้วพูดขึ้น
 
 
 
 
 
“หรอ งั้นแก้วเองก็ไปนอนดีกว่า”แก้วถึงแม้จะเมาแต่รู้ตัวว่าอยู่บนตัวโทโมะก็หน้าแดงจะลุกแต่โท
โมะรั้งไว้
 
 
 
 
 
“แก้ว เรามาคบกันเป็นแฟนมั้ย”โทโมะรั้งตัวแก้วไว้แล้วพูดกับเธอ
 
 
 
 
“โทโมะเมาแน่ๆ นี่ยังไม่ถึงเดือนเลยจะเป็นแฟนได้ไง”แก้วหน้าแดงแล้วพูด
 
 
 
 
 
“ก็โทโมะชอบแก้วนี่ จะรังเกียจโทโมะมั้ยถ้าเราจะมาเป็นแฟนกัน”โทโมะพูดอ้อน
 
 
 
 
 
 
“อืม ตกลงจ้ะ”แก้วเมื่อสบตากับโทโมะก็เขินก่อนจะตอบตกลง โทโมะดีใจดึงแก้วไปจูบอย่างอ่อน
โยนก่อนจะพลิกตัวมาคร่อมร่างบาง“แก้วสวยจัง”โทโมะพูดก่อนจะหอมแก้มแก้วซ้ายที ขวาทีแล้ว
จูบอย่างอ่อนโยน ก่อนทั้งคู่จะปล่อยอารมณ์ของทั้งคู่ไปตามความต้องการของหนุ่มสาว
 
 
 
 
 
คู่หวานๆนี่เค้าไวไฟดีจริงๆ555555 หลายคนคิดว่าเรื่องจะจบง่ายๆ บอกเลยว่าไม่ 555
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา