Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) บทที่ 19 ความทรงจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านทีมเหยี่ยวหลังที่ได้นอนพักที่โรงเตี๋ยมอย่างเต็มอิ่มแล้วก็ได้ออกเดินทางกลับฐานลับเพื่อรักษาตัวทันที สำหรับซาสึเกะนั้นกำลังนึกถึงสมัยที่อยู่โคโนฮะตอนสอบจูนิน
สมัยสอบจูนิน...
หลังจากที่แยกจากพวกโคโนฮะที่มาช่วยจากพวกนินจาโอโตะแล้ว
นารูโตะก็นอนพักอย่างเหนื่อยล้า ส่วนซากุระในตอนนี้ก็กำลังทำแผลตัวเองอยู่ ซาสึเกะมองมาที่แผ่นหลังของร่างบางที่ตอนนี้มีรอยพกช้ำหลายจุด แถมโดนมีดคุไนปาใส่อีก ...มันน่าฆ่าเจ้านั่นจริงๆ...เด็กหนุ่มคิดในใจมันทำได้แม้กระทั่งผู้หญิง เขารู้สึกผิดเหลือเกินที่เธอต้องมาตัดผมเพื่อช่วยพวกเค้า ซาสึเกะถามเสียงเรียบ"เจ็บบ้างไหม ซากุระ"
"ก็เจ็บจ้ะ ทำแผลแล้วเดี๋ยวสักพักก็หายแล้วล่ะจ้ะ"
ความรู้สึกผิดได้ถาโถมเข้ามาในหัว"ขอโทษนะ"คำขอโทษจากปากของเพื่อนในทีมทำเอาซากุระนั้นงุนงงมาก ซากุระยิ้มรับ"ขอโทษทำไมซาสึเกะคุงไม่ได้ทำอะไรผิดนี่นา"
ถามได้ว่าผิดอะไร ผิดสิ!เค้าผิดที่ปกป้องเธอไว้ไม่ได้
ย้อนกลับมาปัจจุบัน
ซาสึเกะรำพึงกับตนเอง"ตอนนี้ เธอคงจะไม่รักฉันแล้วใช่ไหม ซากุระ"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา