Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) บทที่20 ความมุ่งมั่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทางด้านซากุระ

หลังจากที่โดนทีมเหยี่ยวลอบทำร้ายแต่เอาตัวรอดมาได้ ทุกคนได้ลงความเห็นว่า ต้องกลับโคโนฮะ โดยที่คนในบ้านนานาเซะนั้นไม่อยากให้หลานสาวต้องกลับไปเลย สำหรับซากุระนั้นไม่อยากบอกตากับยายว่าตัวเองโดนปองร้ายเพราะไม่อยากให้ทั้งสองท่านต้องเป็นห่วง

พอกลับมาถึง

ซากุระก็เริ่มการฝึกการใช้ดาบกับผู้เป็นป้าทันที โดยครั้งนี้คาคาชิ นารูโตะ ซาอิ ยามาโตะและทีมไก มาคอยระวังภัยให้

"ฟังนะ ซากุระการจับดาบจะต้องจับให้มั่นแต่ห้ามแน่นเกินไปห้ามเบาไปต้องจับให้พอดีและที่สำคัญต้องมีสมาธิ"ฮารุยร้องสั่งหลานสาว สองสาวต่างวัยต่างยืนอยู่คนละมุมฮารุยนั้นใช้ดาบไม้สอน ซากุระนั้นกุมดาบไม้คู่ไว้มั่น

"รับมือ!!"ผู้เป็นป้าเข้าจู่โจมหลานในทันทีพลางสอน"ในสนามรบเค้าไม่มีบอกหรอกนะว่าจะจู่โจมตอนไหน ฉะนั้นซากุระแกต้องระวังตัวตลอดเวลา"

สำหรับซากุระนั้นพยายามหาทางจู่โจมโต้คืนหากแต่ตอนนี้เธอต้องกัดฟันรับดาบ

ทีมไกที่มองดูการฝึกของป้าหลานคู่นี้อยู่

เท็นเท็น"ดุเดือดจัง"

ลีชม"ฮารุยซังเนี่ยเก่งจังเลยครับ"

คาคาชิอธิบาย"ก็ฮารุยซังเป็นถึงอดีตมือสังหารของโคโนฮะเลยนี่นา"

เนจิพูดมาบ้าง"มิน่า อายุขนาดนี้แต่ฝีมือเค้าไม่ตกเลย"

ไกพยักหน้า"ใช่เลย ฮารุยซังน่ะร้ายกาจจริงๆ"

สองป้าหลานยังคงฝึกอยู่นานถึงสามชั่วโมงแล้วจึงพัก

ซากุระนั้นมานั่งหอบอยู่ใต้ต้นไม้ เนื่องจากเหนื่อยล้าจากการฝึกแถมแขนขวาก็ยังไม่หายสนิท

ลีได้โอกาสจึงเข้าไปหา"ซากุระซังเหนื่อยมากไหมครับ"

"ก็เหนื่อยคะ แต่เราจะวางใจไม่ได้ฉันเองก็อยากจะใช้อาวุธของพ่อให้ได้ "

ลีเองสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นของหญิงสาวได้"ไม่ต้องห่วงครับ ซากุระซังผมเองก็จะปกป้องคุณให้ได้"

"ขอบคุณคะ ลีซัง"

รอยยิ้มบนดวงหน้างามนั้นทำเอานินจาผมบ๊อบฮึดวิ่งไปฝึกวิดพื้น ซ้อมกระบวนท่าต่อ สร้างเสียงฮาให้ทุกคนเป็นอย่างมาก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา