Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) Love story 1 : วันวาเลนไทน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันวาเลนไทน์ วันที่เด็กสาวจะทำช็อคโกแลตให้กับคนที่ชอบหรือเพื่อนๆ

ในคืนก่อนวาเลนไทน์ที่บ้านฮารุโนะ 

ฮารุโนะ ซากุระกำลังทำช็อคโกแลตสำหรับเพื่อนๆ 

...สำหรับอาจารย์คาคาชิ ก็น่าจะชอบหวานๆนะ น่าจะใส่ไส้ผลไม้เพิ่มดีกว่า จะได้ไม่เลี่ยน...ส่วนเจ้านารูโตะ เจ้าบ้านั่น กินอะไรก็ได้แฮะ ทำเป็นรูป ลูกชิ้นปลานารูโตะดีกว่า อิ อิ ส่วนคุณลีน่าจะลดหวานหน่อยดีกว่า...ส่วนซาสึเกะคุง...เค้าไม่ค่อยชอบของหวาน  เค้าจะรับช็อคโกแลตของเราไหมนะ... เมื่อนึกถึงอุจิวะ ซาสึเกะ เพื่อนร่วมทีมเดียวกันและเป็นคนที่เธอแอบหลงรักมาโดยตลอด เธอก็รู้สึกห่อเหี่ยวใจ เค้าเป็นคนเย็นชา สนใจแต่การล้างแค้น

ป้าของเธอมักจะบอกว่า พ่อของเธอนั้นได้ทิ้งคำสอนไว้สอนตัวเธอ คือ ถ้าอำนาจคือสารเสพติดหากได้ลองก็ยากนักที่จะถอนตัวออกจากมันได้ และความแค้นนั้นก็เปรียบเหมือนโรคร้ายที่จะคอยกัดกินชีวิตตัวเองและผู้อื่น 

เด็กสาววัยสิบสองส่ายหัวไล่ความคิดออกไป แล้วเริ่มลงมือทำช็อคโกแลต

วันวาเลนไทน์

"สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะทุกคน^O^"ซากุระนำช็อคโกแลตใส่กล่องสีหวานออกมามอบให้เพื่อนในทีม

เด็กหนุ่มหน้าแมวรับกล่องช็อคโกแลตอย่างกระดี๊กระด๊า"ว้าว ขอบคุณนะซากุระจัง"

"จ้ะๆ ชั้นให้ในฐานะเพื่อนนะ อย่าคิดเยอะ นี่คะ อาจารย์คาคาชิ"เด็กสาวหันไปยื่นช็อคโกแลตใส่กล่องสีหวานให้กับผู้เป็นอาจารย์ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม รอยยิ้มของซากุระนั้นทำให้ คาคาชิ นึกถึงรอยยิ้มของหญิงสาวอีกคน...เหมือนรินจริงๆ..."ขอบใจนะ ซากุระ วันไวท์เดย์ครูจะตอบแทนเธอแน่"ว่าแล้วคาคาชิก็ลูบหัวลูกศิษย์สาวอย่างเอ็นดู

"ไม่ต้องหรอกค่า อาจารย์คาคาชิ"

"ไม่เป็นไร ครูยินดี ซากุระ^^"

และแล้วซากุระก็นำช็อคโกแลตไปให้ซาสึเกะ "นี่จ้ะ ซาสึเกะคุง เป็นน้ำใจจากชั้นนะ"

"อืม"เด็กหนุ่มอุจิวะรับมาอย่างง่ายๆ

"เดี๋ยว ชั้นเอาช็อคโกแลตไปให้คุณลีก่อนนะ"ว่าแล้วเด็กสาวก็เดินจากไป

นารูโตะรีบเปิดกล่องช็อคโกแลตทันที"เอ๋ รูปลูกชิ้นนารูโตะหรอกเหรอ จะกินมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ"ช็อคโกแลตของนารูโตะนั้นเป็นไวท์ช็อคโกแลตที่นำมาทำเป็นรูปลูกชิ้นปลานารูโตะ

คาคาชิหัวเราะ"ซากุระนี่ร้ายใช่เล่นนะ ครูเปิดบ้างดีกว่า"พอเปิดออกมาก็พบช็อคโกแลตรูปดาว"น่ากินแฮะ"ว่าแล้วคาคาชิก็กินช็อคโกแลตด้วยความเร็ว พลางชม"หวานอร่อย มีสตอเบอรรี่ทำให้ไม่เลี่ยน แหม...โตไปใครได้ซากุระเป็นเจ้าสาวเนี่ย โชคดีสุดๆไปเลย"

นารูโตะลองกินบ้าง"อร่อยอ่ะ"

ส่วนซาสึเกะนั้นก็แกะกล่องช็อคโกแลตออกมาดูบ้าง ช็อคโกแลตของเค้านั้นเป็นช็อคโกแลตรูปหัวใจ พอเค้าลองกัดกินเข้าไปคำแรกก็พบว่ามันเป็นช็อคโกแลตมิ้นต์ที่ไม่หวานมากแต่รสเย็นสดชื่นของมิ้นต์ 

ทางด้านซากุระที่เอาช็อคโกแลตไปให้ลีแล้วก็กำลังเดินกลับบ้าน ในใจของเธอนั้นอยากให้ซาสึเกะได้กินช็อคโกแลตของเธอเหลือเกิน เพราะอย่างน้อยช็อคโกแลตรสมิ้นต์ที่เธอทำให้เค้า น่าจะช่วยลดไฟแค้นที่อุจิวะ ซาสึเกะนั้นมีต่ออุจิวะ อิทายจิ สักเล็กน้อยบ้างก็ยังดี เพราะความแค้นทำให้เค้ายอมขายวิญญาณให้กับปีศาจ เพื่อให้ได้พลังมาครอบครอง เธอเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมอุจิวะ อิทาจิต้องฆ่าคนในตระกูลของตัวเอง ตั้งแต่เธอรู้เรื่องราวในตระกูลอุจิวะ เธอก็แสนสงสารซาสึเกะ ที่จมอยู่กับความแค้น อย่างน้อยเธออยากให้ไฟแค้นในใจของซาสึเกะนั้นลดลงบ้าง...สักนิด ก็พอแล้ว...

 

 

 

 

ขอโทษที่ไรท์หายไปนานนะคะ ช่วงนี้ไรท์ยุ่งมาก เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็สอบไฟนอลแล้ว (ฮือๆรอบนี้สอบสองอาทิตย์เลย แถม สอบในช่วงวันเกิดไรท์อีกกกก เศร้าคะ)แต่ถ้าไรท์มีเวลาจะมาอัพแน่นอน สัญญาคะ 

เม้นให้กำลังใจข้าพเจ้าด้วย นะคะ

โอมมม จงเม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา