Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) บทที่ 23 ตามหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในตอนนี้ซากุระกำลังนั่งอ่านแผนที่เมื่อจำได้จนขึ้นใจแล้ว เธอตัดสินใจที่จะซ่อนไว้ที่เดิมเพราะเธอรู้สึกว่า แผนที่นี่อาจจะเป็นประโยชน์กับเธอในภายหลังได้แน่ หลังจากนั้นเธอก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้งไปหาอะไรใส่ท้องเพราะนี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว

ฮารุยร้องทักหลานสาว"ซากุระเป็นยังไงบ้างยังเพลียอยู่รึเปล่า"

"ไม่คะ หนูสบายดี"

"วันนี้งดฝึกเถอะนะ แกอย่าหักโหมมากนะ"ป้าก็นำข้าวที่ทำให้หลานสาววางบนโต๊ะ มื้อเช้าที่กินในตอนเที่ยงของซากุระนั้นเป็นลาซานญ่า

"น่ากินจัง ขอบคุณคะป้า"

"จ้า กินเยอะๆนะยัยหนู"

ผ่านไปสามสิบนาที...

ลาซานญ่าอบสองจานก็หายเข้าไปในกระเพาะของร่างบางเล็ก ซากุระเช็ดปากก่อนจะยกนมแก้วใหญ่มาดื่มตบท้าย

"อิ่มจังเลย"

ฮารุยส่ายหน้า"กินไม่ห่วงหุ่นเลยนะ"

"ก็มันอร่อยนี่นาป้า วันนี้หนูขอกลับไปนอนที่หอนะ"

"อ้าว ทำไมล่ะ"

"พอดีหนูกะจะคิดสูตรยาตัวใหม่น่ะค่ะ"

"ได้จ้ะ ระวังตัวด้วยก็แล้วกันนะ ป้าเป็นห่วง"

"ค่า"

ทางด้านซาสึเกะ

ที่ตอนนี้ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจากการใช้เทวีสุริยาและอื่นๆอีก อุจิวะหนุ่มแสนเบื่อหน่าย ตัวเค้านั้นแทบอยากจะไปเอาตัวผู้หญิงที่เค้ามาใจจะขาด แต่สภาพร่างกายนั้นไม่อำนวยเอาเสียเลย 

"หน้าหงิกอย่างนั้นมันก็ไม่ช่วยให้เธอหายดีหรอกนะ"โทบิพูดขึ้นพลางมองมาที่อุจิวะ ซาสึเกะที่ตอนนี้มีแผลเต็มตัว"เธอควรจะรู้ตัวเองนะว่า ถ้าเกิดเธอฝืนใช้เนตรวงแหวนมากกว่านี้ตาเธอได้บอดแน่"

"ชั้นรู้ดี"แต่แค่กลัวว่าคนที่ตัวเองรักจะโดนคนอื่นแย่งไป เค้าอยากให้เรื่องทุกอย่างมันจบเสียทีอยากจะอยู่กับเธอคนนั้น หากแต่สิ่งที่พวกโคโนฮะทำกับตระกูลเค้าไว้นั้น อภัยให้ไม่ได้

"ชั้นขออยู่คนเดียวสักพัก"

"ได้"โทบิออกจากห้องไป

พอออกจากห้องพักของซาสึเกะแล้ว อุจิวะ โอบิโตะคิด...ฮารุโนะ ซากุระช่างเหมือนกับรินจริงๆ...เค้านึกถึงใบหน้าของเป้าหมายที่มีใบหน้าคล้ายกับเพื่อนร่วมทีมของเค้า ผู้หญิงที่เค้ารัก คนสำคัญของเค้า...ริน เดี๋ยวชั้นจะสร้างโลกที่เราสองคนอยู่ได้อย่างมีความสุขเองนะ รอก่อนเถอะ...

กลับมาที่ซากุระ

ในตอนนี้เธอแสร้งกลับมาที่หอพัก แล้วรอให้ค่ำเสียก่อนเพื่อที่จะเริ่มตามหาที่ซ่อนของยาทิพย์ตอนนี้เธอต้องระวังให้มากเพราะว่ามีหลายคนที่ต้องการรู้สูตรยาทิพย์ ประสิทธิภาพของมันคงจะเหลือเชื่อ ผู้คนถึงได้พยายามแย่งชิงกันอาจจะเกิดสงครามก็ได้ ในตอนนี้เธอกำลังนอน(อีกและ)อ่านหนังสืออยู่ในห้องของเธอที่หอพักของนินจาแพทย์ ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอก็หลับ(อีกรอบ)

ตกกลางคืน

ซากุระปลอมตัวโดยใส่วิกผมสีดำและใส่ยูกาตะสีดำลายไผ่สีเขียว สวมหน้ากากจิ้งจอกปิดไว้ เพราะวันนี้ที่โคโนฮะจัดงานเทศการ ตวามจริงพวกเพื่อนๆก็มาชวนเธอไปแต่เธอแสร้งบอกว่าอยากจะทดลองปรุงยาสูตรใหม่และไม่ค่อยสบายเลยไม่อยากมา ในตอนนี้เธอก้ดูเหมือนคนธรรมดาทั่วไปเพราะงานนี้เธอเตรียมตัวมาดี เธอฉีดน้ำหอมดับกลิ่นตัวเองต่อให้เป็นยอดสุนัขนินจาก็ไม่มีทางรู้ว่านี่เป็นกลิ่นของเธอ เด็กสาวนำไวท์ที่เธอไปซื้อไว้ตั้งแต่ตอนกลางวันติดมือมาด้วยเผื่อมันต้องใช้ เด็กสาวมุ่งหน้าออกไปนอกหมู่บ้านตรงไปทางภูเขาทางเหนือ ในตอนนี้มีเพียงเเสงจันทร์ที่ส่องนำทางเท่านั้น 

พอเดินทางมาสักพักก็มาถึงที่หมายนั่นก็คือถ้ำที่อยู่ในภูเขาทางเหนือของโคโนฮะ มันลึกพอสมควรเพราะต้องผ่าดงไม้ที่หนาทึบ ซากุระนำไฟฉายออกมาส่องแล้วเดินเข้าไปในถ้ำโดยไม่ลังเล ภายในถ้ำนั้นมันช่างน่ากลัวเพราะมีหินรูปร่างประหลาดๆอยู่มากมาย"ทางตันเหรอ"ใช่แล้วตอนนี้เธอเดินทางมาถึงทางตัน เด็กสาวเอามือสัมผัสแผ่นหินเพื่อหาทางเปิด"มันต้องมีปุ่มเปิดสิน่า"

มือบางก็ไปสัมผัสเจอหินที่เป็นเหมือนสวิทช์ เธอไม่เจอช้าดึงแท่งหินทันที"ว้าย!"และแล้วร่างของเธอก็ร่วงลงหลุมที่ผุดขึ้นตรงเท้าของเธอ

"เหวอออออออออ"ร่างของซากุระกำลังลื่นลงไปเรื่อยๆจนกระทั่งปลายทางนั้นสิ้นสุดลง เบื้องหน้าของเธอคือเสาหินสลักลายสวยงามจนดูน่ากลัว และมีโคร่งกระดูกอันเล็ก "ดีนะที่ขวดไวท์ไม่แตก แพงซะด้วย"ซากุระก้ถอดหน้ากากและวิกออก

"ของแพงรึ"เสียงๆหนึ่งดังขึ้น

ซากุระหันทางต้นเสียงถึงกับช็อคตาโตเท่าไข่ห่าน

ไอ้ตัวที่พูดก็คือเจ้าโครงกระดูกที่ประดับอยู่บนเสานั่นเอง

เด็กสาวตั้งสติก่อนจะตอบไปตามจริง"ก็ใช่น่ะสิ อยากกินไหมล่ะ"

เจ้าโครงกระดูกเอ่ยอย่างรู้ทัน"หึหึหึ ที่เธอมาก็อยากจะรู้เรื่องสิ่งที่ ฮารุโนะ ฮารุชิซ่อนไว้ล่ะสิ ว่ามันซ่อนไว้ที่ไหน"

ซากุระหัวเราะเบาๆ"ใช่ บอกหน่อยสิแล้วจะให้ดื่มไวท์"

"ได้ๆแต่ ชั้นขอรู้ชื่อของเธอได้ไหมล่ะ"

"ฮารุโนะ ซากุระ"

เจ้าโครงกระดูกเอียงคอถามต่อ"มีสิ่งยืนยันตัวไหมล่ะ ว่าเป็นลูกของเจ้าฮารุชิน่ะ"

ซากุระได้นำคัมภีร์ที่เก็บดาบของพ่อออกมา"สิ่งนี้พอยืนยันได้ไหม"

"ไม่ นังหนูแกอาจจะนำของปลอมมาหลอกชั้นก้ได้ ถ้านั่นเป็นดาบคู่ของฮารุชิจริงต้องสามารถกลายร่างคนได้"

ซากุระไม่รอช้าชักดาบออกมาแล้วใช้ดาบเล่มนั้นกรีดเลือดจากมือของตน เมื่อดาบนั้นได้สัมผัสเลือดของเธอ ซึบารุจึงกลายร่างเป็นมนุษย์อยู่ในสภาพนั่งและมีสีหน้าเหม็นเบื่อ"เฮ้ย! แกเชื่อรึยัง บอกที่ซ่อนได้แล้ว เดี๋ยวพ่อต่อยกระดูกแตกซะ"

เจ้าโครงกระดูกรีบบอกทันที"ก็เดินทะลุเสาเข้าไปเลย ก็จะพบทางเข้ามิติที่เจ้าฮารุชิสร้างไว้"

ซึบารุโวย"ไอ้บ้า ชั้นไม่ใช่วิญญาณจะเดินทะลุเสานั่นได้ไง เฮ้ย!ยัยหนู"

ซากุระนั้นได้เดินทะลุเสาหินเข้าไปแล้ว ซึบารุจึงเดินตาม เหลือเพียงเจ้าโครงกระดูกที่โวยไล่หลัง"นี่!แล้วไวท์ของข้าล่ะ เอาไวท์มาให้ข้าก่อนนนนนนนนนนนนน"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา