Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) บทที่ 36 คำสารภาพท่ามกลางหิมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านทามะในตอนนี้มันได้เร่งฝีเท้าตามนายสาวตามคำสั่งของฮารุชิผู้เป็นนาย เวลานี้หิมะเริ่มโปรยปราย เจ้าแมวขาว-ดำบ่น"อากาศเริ่มหนาวแล้ว ดีนะที่มีชั้นไขมันหนา ไม่งั้นแย่เลย..."
อีกด้าน
ทีมเหยี่ยวในตอนนี้ยังคงเดินทางต่อท่ามกลางหิมะที่ตกโปรยปราย คารินอดหมั่นไส้ซากุระไม่ได้ที่ไม่ต้องเดินแถมซาสึเกะยังอุ้มเองอีก ยิ่งมองยิ่งอิจฉา จึงอดแขวะไม่ได้"นี่ยัยเถิกเป็นง่อยรึไงย่ะ"
คำว่าเถิกนั้นทำเอาสาวผมชมพูฉุนขาด ซายะโต้กลับ"อิจฉาเค้ารึไง ยัยลิงบาบูน"
นินจาน้ำงุนงง"ลิงที่ว่ามันเกี่ยวกับยัยคารินยังไงอ่ะ"
ซากุระจึงทำหน้าที่เฉลยให้"ก็เป็นลิงที่นิสัยดุร้าย และลักษณะเด่นสุดๆเลยก็คือตูดแดงนั่นเอง"
"กรี๊ดดดด!!พวกแกว่าช้านนนน!!!"
ซากุระเอ่ยหน้านิ่ง"ใครอยากรับก็รับไปสิเนอะ"
ซายะเป็นลูกคู่"ใช่ๆ"
คารินตั้งท่าจะกรี๊ดต่อ ซาสึเกะหันเอ่ยเสียงเย็น"หยุดซะทียัยบาบูนรำคาญ"
เมื่อโดนซาสึเกะว่า ทำเอาคารินหน้าจ๋อยไปทันใด ซาสึเกะจึงอุ้มซากุระนำไปก่อนเมื่อเห็นว่าคนในทีมตามมาไม่ทันจึงหันมาเอ่ยกับร่างในอ้อมแขน"ปากร้ายนักนะ"
ร่างในอ้อมแขนบ่น"แขวะแฟนไม่ได้เลยรึไง"
"คารินไม่ใช่แฟนชั้น เธอหึงรึ"
"เปล่า"
อุจิวะหนุ่มฉวยโอกาสหอมร่างบางทันที"ชื่นใจ"
"ไอ้บ้า!"ซากุระหน้าขึ้นสีพลางปัด ดันอีกฝ่ายออกห่าง"ปล่อยนะ"
"อยู่นิ่งๆไม่งั้นจับกดตรงนี้เลย เอ้า"
มุขนี้ได้ผลร่างบางยอมนิ่ง "ดีๆ เด็กดี"ว่าจบก็ก็ดมเข้าที่ซอกคอขาว
"อย่านะ"ร่างบางผลักหน้าคมให้ออกห่าง
เส้นความอดทนของร่างสูงขาดผึ่ง"ชั้นไม่ใช่ไอ้หมอนั่นสินะ ทีกับมันเธอยอมให้นอนตัก จูงมือ ป้อนข้าว"
น้ำเสียงของร่างสูงเต็มไปด้วยความตัดพ้อ ซากุระหน้าแดง"หมอนั่น ม...หมายถึงพี่โคยูกิน่ะสิ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!"ซากุระดิ้นจนหลุดจากอ้อมแขนของซาสึเกะแล้วหนีหลบไปหลังต้นไม้"อย่าเข้ามานะอีตาสโตรเกอร์ นายมันสโตร์ๆๆๆๆๆๆๆ"
อุจิวะหนุ่มเข้ารวบตัวจับร่างบางแล้วคล่อม"ยั่วจังนะ"
ซากุระดิ้นสุดกำลัง"ออกไปนะไอ้โรคจิต"
"ยิ่งดิ้นยิ่งชอบ"ว่าจบซาสึเกะก็เข้าสูดดมซอกคอขาว กลิ่นกายของร่างบางช่างหอมเย้ายวนใจ จมูกโด่งนั้นดูดดมแก้มนิ่ม"ชื่นใจสุดๆ"
"ไม่นะ ซาสึเกะคุงปล่อยนะ ปล่อย"ซากุระรวบรวมแรงเตะเข้าที่กล่องดวงใจของอีกฝ่าย
"โครม/โอ๊ย!กล่องดวงใจชั้น ถ้าชั้นเป็นหมันขึ้นมา เราจะมีเจ้าตัวน้อยได้ยังไง"
"ใครจะไปมีลูกกับนายยะ ตาโรคจิต"เธอชี้หน้าพลางกระเถิบหนี
ซาสึเกะจึงจับร่างบางอุ้ม"อย่าดิ้น ชั้นจะไม่ทำอะไรเธอแล้ว"
ร่างในอ้อมแขนเอ่ยขึ้น"สัญญาสิ"
"ได้ๆสัญญาก็ได้ อย่าดิ้นก็พอขี้เกียจจับ แต่ได้หอมแก้มเธอสองฟอดค่อยมีแรง"
"โรคจิต"
"โรคจิตแต่ชั้นก็รักเธอนะ"
คำว่ารักที่หลุดออกจากปากของร่างสูง ทำเอาซากุระต้องเอ่ยถาม"รักเหรอ ซาสึเกะชอบชั้นเหรอ"
"ชอบสิ"
"ไม่เชื่อ"
"ทำไมเธอถึงไม่เชื่อชั้นล่ะ"
ซากุระเอ่ยเสียงเศร้า"ซาสึเกะคุงน่ะ เคยว่าชั้นน่ารำคาญ รกโลกนิ เธอน่ะต้องการใช้ประโยชน์จากชั้นไม่ใช่เหรอ"
ซาสึเกะจึงตัดสินใจสารภาพสิ่งที่ตนอยากจะบอกร่างบางมานาน"ฟังนะซากุระ ที่ผ่านมาชั้นยอมรับนะว่าตอนแรกๆชั้นน่ะไม่ได้สนใจเธอสักเท่าไหร่แต่...พอพวกเราไปทำภารกิจด้วยกัน ทำอะไรร่วมกันชั้นถึงได้รู้จักเธอหลายๆมุม เธอน่ะ เก่งหลายๆอย่างแต่ไม่มีความมั่นใจ สดใส ฉลาด เป๋อบ้าง แสร้งทำเป็นร่าเริงทั้งๆที่เศร้า เธอน่ะเหมือนแสงสว่างของชั้นเลยนะ ชั้นน่ะคิดมาตลอด...ว่าถ้าสะสางเรื่องราวทุกอย่างได้ชั้นจะกลับมาหาเธอ"
ซากุระหน้าแดงก่อนจะซบอกร่างสูงไม่พูดอะไร ในตอนนี้เธอรูสึกสับสน ที่ผ่านมาคนๆนี้ไม่เคยสนใจความรู้สึกของเธอแต่ทำไม...
จากนั้นซาสึเกะก็ยืนรอทีมเหยี่ยวที่เหลือที่ตามหลังมา 
ซุยเงสึบ่น"ซาสึเกะจะรีบไปไหนฟะ เหนื่อยนะ"
ซายะที่เห็นว่าซากุระหน้าแดงๆจึงเอ่ยถาม"เป็นอะไรรึเปล่าหน้าแดงเชียว"
"ไม่เป็นไรจ้ะ"
ซาสึเกะเอ่ยขึ้น"พักสิบห้านาที"ว่าจบซาสึเกะก็พาซากุระไปนั่งใต้ต้นไม้โดยให้ร่างบางนั่งตัก
สร้างความหมั่นไส้ให้กับคาริน ส่วนซายะคิดว่าที่ซาสึเกะจับซากุระนั่งตักนั้นกันหนีเพราะเธอได้เห็นฝีมือของสาวผมชมพูแล้ว ส่วนจูโกะทำได้แต่มองอย่างเอือมๆ...อะไรจะหวงขนาดนั้น...
ซุยเงสึคิด...สงสารซากุระจริงจริ๊ง คงอึดอัดน่าดู...
 
 
กลับมาแล้วจ้าาาา หลังจากที่นิกซ์ต้องต่อสู้กับข้อสอบไฟนอล และในที่สุดก็ปิดเทอมมมมซักที
(แต่ปิดแป๊ปเดียวเองแค่เดือนเดียวแต่ก็ยังดีวะที่มีวันหยุดให้) นิกซ์จะพยายามอัพนะค่ะ ติชมได้ตามชอบเลยนะ รักคนอ่านทุกคนนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา