Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) บทที่ 37 หนทางที่ต้องเดินต่อไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่รู้ว่าซากุระเผลอหลับในอ้อมอกของซาสึเกะตั้งแต่เมื่อไหร่ ร่างสูงเริ่มสังเกตว่า เสียงลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอของร่างบางนั้น ทำให้เค้ารู้ว่าเธอเหนื่อยล้าเสียเหลือเกิน เค้าจ้องมองไปที่ดวงหน้างามที่กำลังหลับตาพริ้ม ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ซาสึเกะปลดผ้าคลุมของตนมาปูไว้ จากนั้นก็ค่อยๆประคองร่างบางให้นอนลงในท่าที่สบาย แล้วประคองศีรษะให้หนุนตักของเค้าแทนแต่เค้าก็นึกบางอย่างได้จึง เอากระเป๋าอาวุธมารองหัวเธอแทน จากนั้นก็นำผ้าคลุมที่เค้าตั้งใจจะให้เธอสวมมาห่มร่างของเธอไว้ 
"หลับซะ เดี๋ยวเราต้องเดินทางกันอีกหลายที่"
จากนั้นก็หันไปสั่ง คาริน ซุยเงสึและซายะ"เฝ้าไว้ให้ดีล่ะ"
พอลับร่างของซาสึเกะ ซุยเงสึมองไปที่ร่างที่หลับสนิท"ท่าทางซากุระจังคงจะอึดอัดน่าดูนะ ตอนที่เจ้าซาสึเกะมันทั้งอุ้มทั้งกอดเนี่ย"
คารินแบะปาก"สำออยชัดๆ"
ซายะเอ่ยเสียงเรียบ"ถ้าเป็นเธอโดนซุยเงสึ กอดอุ้มรัด ตลอดแบบนั้น ก็ไม่ต่างกันนักหรอก"
"มันต่างกันย่ะ แล้วทำไมหล่อนถึงเอาชั้นกับอีตากับปะเดินดินไปเปรียบเทียบล่ะยะ ทำไมไม่เปรียบเทียบกับซาสึเกะล่ะ ถ้าเป็นชั้นนะ ต่อให้ซาสึเกะทั้งอุ้มทั้งรัดและกอด จะยอมเลย อร๊ายยย!"
ซุยเงสึกับซายะที่ฟังสาวผมแดงมโนอยู่นั้น พึมพัมกับตนเบาๆ
ซายะ"ด้านจริงๆ"
ซุยเงสึ"ขนลุกว่ะ"...สงสารซาสึเกะแทนซะแล้วสิ ที่ต้องมาร่วมทีมกับยัยคารินเนี่ย...
ทางด้านซาสึเกะ ทีตอนนี้กำลังมาปรึกษากับโทบิ โดยมีจูโกะยืนอยู่ห่างๆ สาเหตุเพราะซสึเกะกลัวว่าจูโกะจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีก รอบที่แล้วซากุระ ยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ตอนนี้ เธอกำลังล้า เค้าจึงให้จูโกะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเพื่อสะดวกในการควบคุม
โทบิเอ่ยถามจุดหมายกับอุจิวะหนุ่ม"เราจะเดินทางไปที่ไหนกันต่อ"
"ห้องลับทางเหนือ ชั้นจำได้ว่า เจ้าโอโรจิมารุมันเก็บข้อมูลไว้มาก น่าจะมีวี่แววเกี่ยวกับยาทิพย์นะ"
"จะไม่เป็นการเสียเวลารึ"
ซาสึเกะจึงสวนกลับ"ก็คุณบอกเองไม่ใช่เหรอว่า เราควรจะจับซากุระมา ถึงแม้ว่าจะไม่รู้เรื่องยาทิพย์แต่ก็เอามาเป็นนินจาแพทย์ได้ หรือไม่ก็เป็นตัวประกันต่อรองกับโคโนฮะได้นี่นา"
"ก็ใช่ ถ้าเด็กคนนั้นไม่ได้มีอักขระเทพคำสาปแบบนี้"
"โอโรจิมารุคงต้องรู้เรื่องนี้บ้างล่ะ อีกอย่างชั้นไม่ยอมให้คนที่ชั้นรักต้องมาตายไปแบบนี้หรอก"
โทบิส่ายหน้า แต่ถ้าเป็นเค้า การที่เห็นคนที่รักตายไปต่อหน้าต่อตา มันคือความเจ็บปวดที่ยิ่งกว่าเสียอีก"ตกลง เราจะไปห้องลับทางเหนือ เด็กคนนั้นจะได้พัก การที่ให้เด็กสาวที่บอบบางมานอนกลางดินกินกลางทรายแบบนี้มันดูไม่ดีเอาซะเลย"
"ดี"
จากนั้นทั้งสามก็กลับไปรวมพลโดยหารู้ไหมว่าโดนจ้องมอง โดยบางสิ่งที่อยู่ไกลออกไป
 
 
มาอัพแล้วค่าาาา หลังจากที่หายไปนาน คิดถึงนิกซ์ไหมค่ะ ยังไงช่วยเม้นช่วยโหวตให้คะแนนฟิคชั่นเรื่องนี้ ของนิกซ์ด้วยนะค่ะ
รักคนอ่านทุกคนนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา