Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  80.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

43) บทที่ 39 ถ้ำมอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอซากุระ เปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อหาชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ เพราะเธอไม่ค่อยไว้ใจ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งมาสารภาพรักกับเธอมาหมาดๆซักเท่าไหร่ หลังจากที่เลือกชุดได้แล้ว ก็อาบน้ำ

ห้องน้ำนั้นช่างแคบดหลือเกิน มีแค่โถ่ส้วม อ่างล้างหน้าและฝักบัวก็เท่านั้น 

"ก็ยังดี"

ซากุระค่อยๆถอดเสื้อผ้า ซึ่งใครบางคนแอบดูจากกำแพงอีกด้าน

ซาสึเกะที่กำลังถ้ำมองร่างบางที่กำลังเปลื้องผ้าอาบน้ำ "ทำไม ทำไมไม่ถอดเร็วๆฟะ รอจนรากจะงอกแล้ว"

ซากุระ รู้สึกว่ามีคนอยู่นอกห้องน้ำ ตั้งแต่เธอฝึกกับพ่อ ทำให้ฝีมือของเธอพัฒนามาก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีเนตรสีขาวหรือเนตรวงแหวน หรือความสามารถในการสัมผัสจักระ แต่เธอก็หูดีพอที่จะได้ยินเสียงพึมพัม เสียงฝีเท้าได้ดี ในตอนนี้เธอเหลือแต่ชุดชั้นในลูกไม้สีดำ

เด็กสาวบานเบาๆ"ไอ้โรคจิตเอ๊ย!"ว่าแล้ว เธอก็จัดการเปิดประตูห้องน้ำชนิดเต็มแรง จนคนที่อยู่หน้าประตูกระเด็น 

ซาสึเกะที่ถูกกระแทกประตูใส่เอามือกุมจมูกเพราะเค้าโดนกระแทกที่จมูกเสียเต็มแรงจนกระทั่งเลือดกำเดาไหล

ซากุระที่ตอนนี้สวมเสื้อยืดตัวหลวมออกมา"ว่าไงจ๊ะ เห็นอะไรบ้าง"

"ผิวขาวๆ กับชุดชั้นในลูกไม้สีดำ "

สีหน้าของซากุระยนั้นดูทะมึน ซาสึเกะรู้ว่าเธอกำลังโกรธ โกรธจนชนิดที่เรียกได้เลยว่า จะหักกระดูกเค้าแล้ว

"ไอ้โรคจิตตตตตตตตตตตตตต!!!!!!!!!"

"โครมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!"

ร่างของซาสึเกะกระเด็นออกมานอกห้อง เบ้าตานั้นมีรอยช้ำดำเขียว

พอแน่ใจว่าไล่คนหื่นออกนอกห้องไปแล้ว ซากุระรีบปิดประตูห้องแล้วรีบอาบน้ำให้เร็วที่สุดเพื่อป้องกันการโดนจับกดโดยเป็ดหื่น

ซาสึเกะไม่กล้าเข้าไปนอนในห้องซักเท่าไหร่ เพราะคนข้างในนั้นท่าทางยังคงโกรธเค้าอยู่แน่ๆ

กลางดึก...

อุจิวะหนุ่มค่อยๆย่องเข้าไปในห้อง ก็พบว่าร่างบางกำลังหลับสนิท "ท่าจะเหนื่อย"

ในตอนนี้เค้ายังไม่อยากเจ็บตัวรอบสอง เพราะดูแล้วร่างบางท่าจะไม่ยอมเค้าง่ายๆและเค้าก็ไม่อยากฝืนใจซึ่งจะทำให้เธอต้องตาย เค้าจึงทำได้แต่นอนกอดร่างบางต่างหมอนข้างเท่านั้น 

"รอดตัวไปนะที่รัก ราตรีสวัสดิ์"

คำบอกรักและราตรีสวัสดิ์นั้น ซากุระได้ยินเต็มสองหู ดวงใจน้อยๆเต้นรัวๆ

ในใจนั้น...ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้นะตาบ้า!...

ซากุระไม่รู้ว่าวันรุ่งขึ้นจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เธอภาวนาขอให้วันพรุ่งนี้อย่าได้เกิดเรื่องร้ายๆเลย

อีกด้านที่โคโนฮะ

ฮารุยมองรูปครอบครัวที่อยู่ในบ้าน พลางรำพึงกับตน....ทำไมนะโชคชะตาต้องกลั่นแกล้งซากุระด้วย...

"นี่ตระกูลฮารุโนะจะต้องล่มสลายใช่มั้ยเนี่ย...ขอโทษนะ ฮารุชิ ซากุโระ ที่ชั้นไม่สามารถปกป้องลูกสาวของพวกเธอได้"

หยาดน้ำตาได้ไหลรินอาบแก้ม ยิ่งมารู้ว่า หลานสาวคนเดียวกำลังจะตาย มันก็ยิ่งปวดใจ

ทำไมหนอชะตาช่างโหดร้าย กับตระกูลของเธอเหลือเกิน 

ฮารุยมองดูรูปของหลานสาวสุดที่รักที่วางไว้อยู่บนตู้ เธอทำได้แต่ภาวนา...ซากุระ ขอให้หลานปลอดภัยด้วยเถอะ....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา