Fic Naruto พันธสัญญาสีดำ ความเศร้า ความรัก ภาค1

9.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.27 น.

  71 ตอน
  68 วิจารณ์
  81.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

71) บทที่ 64 ความจริงที่ปิดซ่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฮารุยพาหลานสาวกลับไปยังบ้านที่โคโนฮะเพื่อพักฟื้น เด็กสาวไม่อาจจดจำสิ่งใดได้ ความทรงจำของเธอ ขาวสะอาด…จำได้แต่การใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป….แต่ไม่อาจจำคนรอบข้างได้…ช่างน่าสงสาร...แต่ก็ยังถูกจับตามองเพราะไม่ไว้ใจ...

...

สำหรับซาสึเกะที่กลับมาเข้าร่วมฝ่ายพันธมิตรนินจาก็ถูกกุมตัวไว้ ถึงข้อหาฆ่าดันโซจะถูกลบล้างด้วยความผิดของดันโซที่มีคำสั่งสังหารลับอุจิวะพร้อม หลักฐานการฉ่อโกงของดันโซที่อิทาจิเตรียมไว้และหลักฐานการลอบนำเซลล์ของโฮคาเงะรุ่นที่1มาปลูกถ่ายอย่างผิดกฏหมาย แต่ก็ยังมีความผิดฐานทำร้ายไรคาเงะจนแขนซ้ายขาดแต่ไรคาเงะก็ไม่ถือโทษเพราะเด็กหนุ่มได้ฆ่าดันโซซึ่งเคยเป็นผู้นำพันธมิตรนินจาไว้แถมซึนาเดะได้สร้างแขนเทียมใหม่ให้แล้ว

แต่เด็กหนุ่มก็จำต้องถูกจับตามองเพราะยังสงสัยว่ามีเจตนาแอบแฝงส่วนพ่อแม่ของซายะที่โดนใส่ร้าย ซึนาเดะก็ช่วยล้างมลทินให้ ทำให้สองที่ปรึกษาจำต้องโดนปลด เอ้ย เกษียณตัวออกจากตำแหน่ง

ส่วนจูโกะถูกจับตามองเพราะกลัวจะคลุ้มคลั่ง คาริยกับซุยเงสึยังคงถูกกักบริเวณ

ซาสึเกะอยากจะไปพบกับซากุระมากแต่ถูกกักบริเวณแบบนี้…เค้าคงทำได้แต่นอนมองเพดานไป

ซากุระจำใจต้องนอนนิ่งๆไม่ตอบสนองต่อสิ่งรอบตัว…รู้งี้ให้โฮมุนครูสมาแทนก็ดีหรอก ถ้าไม่ติดว่าต้องนอนเอาแรงนะ…งานนี้ใช้จักระเยอะมาก…ไหนจะต้องใช้คาถานกฟินิกซ์ที่กินพลังจักระ เพื่อสลับตัว ให้พ่อมาปลอมเป็นหมอปีศาจ

ถูกแล้วเธอคือหมอปีศาจฮารุ ที่กลายเป็นชายเพราะกินผลไม้สลับเพศที่มีฤทธิ์นานหนึ่งอาทิตย์ ต้องใช้คาถาย้ายมิติไปมาระหว่างสุสานประจำตระกูล กับแคว้นอิคุ ใช่ ที่ลูกชายแคว้นอิคุบาดเจ็บก็ฝีมือพ่อของเธอ ช่างร้ายกาจ…เธอจำต้องใช้โฮมุนครุสมาปลอมเป็นเธออย่างรวดเร็ด ดีที่พ่อเตรียมทุกอย่างไว้พร้อม เพื่อเข้าใกล้เทวรูปสิบหาง ตัวฮารุโนะ ซากุระก็ต้องตาย…และฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เธอชักอยากจะรู้ซะแล้วสิ ว่าทำไม พ่อถึงบอกให้เธอทำหน้าที่แทนแบบนี้…รอให้ป้าตายใจก่อน ให้ตายก็ต้องเค้นคอพ่อให้ได้เลย…

( *โฮมุนครุสคือ มนุษย์เทียมที่ถูกสร้างโดยใช้หลักของการเล่นแร่แปรธาตุนะจ๊ะ)

...

คาคาชิได้แวะมาเยี่ยมลูกศิษย์ที่เอาแต่นอนมองเพดาน “เป็นห่วงเค้าเหรอ”

“ใช่ ชั้นรู้…เจ้าหมอปีศาจนั่น…มันบอกไว้ ว่าความทรงจำของเธออาจจะหายไป ชั้นทำใจได้ อยากเจอ..”

“ทนหน่อย อีกเดือนเดียวก็ได้ออกมาแล้ว คุณฮารุยก็ก็ไม่ถือโทษโกรธแล้วล่ะนะ เค้าต้องขอบคุณเธอที่ช่วยให้ซากุระกลับมามีชีวิตอีกครั้ง อักขระนั่นก็หายไปด้วย”

“จริงเหรอ”

“จริงสิ นี่..เจ้านารูโตะกำลังจะชวนทุกคนไปเลี้ยงฉลองนะ รอเธอออกมา และจะพาซากุระมาด้วย เผื่อเจ้าหล่อนจะจำอะไรๆด้บ้างนะ อดทนหน่อยก็แล้วกัน”

“ชั้นจะรอ…”

หลายวันผ่านไป

ทามะได้ช่องสะดวกปลอมเป็นนายหญิง ส่วนนายหญิงตัวจริงลอบไปที่มิติลับ

ฮารุชินั่งยิ้มรอลูกสาว

ซากุระเท้าสะเอว”ถึงเวลาที่พอจะต้องตอบคำถามล่ะนะคะ”

ซึบารุ”กว่าจะมา อยากรู้เต็มแก่”

ซากุระ”ก็หนูโดนจับตามองนี่คะ”

ฮารุชิส่ายหน้า”ท่าทางจะเป็นคนของไดเมียวที่กัดไม่ปล่อย ไอ้ลูกเขยโดนกักบริเวณสินะ”

ซากุระ”อีกเดือนก็ได้ออกแล้วค่ะ”

ซึบารุ”เรียกลูกเขยเต็มปากเต็มคำเชียวนะ”

ฮารุชิ”ก็เค้าทำเพื่อยัยหนูได้ แบบนี้ไม่มีนอกใจแน่เน๊าะลูก”

“ค่ะ ทีนี้บอกความจริง ทำไม พ่อถึงให้หนูทำหน้าที่เอาวิญญาณสัตว์หางไปให้ยมฑูตแทนล่ะคะ”

“พ่อแค่เห็นอนาคต…และไม่อยากให้ลูกต้องตาย”

“ทำไมพ่อรู้…”

ซึบารุสงสัย”นั่นสิ นายรู้ตอนไหน”

“วันที่ผมไปกำลังกลับจากภารกิจรวบรวมสมุนไพรทางเหนือหลังจากที่ผมกลับมาโคโนฮะพร้อมซากุโระ ก็บังเอิญตกลงไปบ่อน้ำแห่งอนาคตเข้า…ตอนนั้นพ่อรู้ว่าลูกจะต้องตาย…โดยที่พ่อช่วยอะไรไว้ไม่ได้…ตอนนั้นพ่อปรารถนาแต่เพียงว่า ไม่อยากให้ลูกต้องตาย สิ่งที่พ่อทำไว้ จะไม่มีใครสานต่อ…พ่อน่ะ อยากให้ลูกมีชีวิตอยู่ไป พ่อน่ะ…อยากจะทำให้ยาทิพย์มันพัฒนาขึ้นโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมของร่างกายมนุษย์ พ่อไม่อยากทำให้สิ่งที่บรรพบุรุษตั้งใจทำมันสูญเปล่า”

ซากุระ”หมายความว่ายังไง”

ซึบารุ”นั่นสิ”

ฮารุชิสูดลมหายใจอย่างช้าๆ”ยาทิพย์รุ่นดั่งเดิม…มันสกัดมาจากทุกส่วนของร่างกายมนุษย์ แต่บรรพบุรุษเราได้พัฒนามาจนเหลือแต่ลูกตาและสมอง พ่อพยายามหาสิ่งที่มาแทนสมองและลูกตามนุษย์ เพราะพ่ออยากให้แม่ของลูกแข็งแรงแต่…พ่อไม่สามารถใช้ยาทิพย์กับแม่ของหนูตอนท้องได้ เพราะจะส่งผลต่อครรภ์ทำให้แท้งได้ พ่อภาวนาว่าขอเปลี่ยนอนาคต พ่อไม่อยากให้ลูกต้องตายอย่างทรมาน พ่ออยากให้ลูกมีชีวิตอยู่ไป จนกระทั่งยมฑูตตนนั้นมาเสนอกับพ่อ ถ้าพ่อสามารถนำวิญญาณสัตว์หางมาได้เค้าจะ…ต่อชีวิตของซากุโระให้…แต่ลูกก็จะตาย…”

ซากุระ”พ่อมีลูกใหม่ก็ได้นี่คะ”

“ไม่ หลังมีลูกได้ไม่นาน …พ่อเกิดอุบัติเหตุเป็นหมันตลอดชีวิต พ่อเลยไปถามแม่ของลูก ถ้าเลือกระหว่างให้ตัวเองมีชีวิตอยู่แต่ลูกต้องตาย กับเธอต้องตายแต่ลูกยังคงอยู่ ซากุโระเลือกที่จะตาย แต่ขอให้ลูกอยู่ พ่ออยากให้ลูกได้มองโลก ได้ใช้ชีวิตแทนพ่อกับแม่ ได้สานต่องานของบรรพบุรุษ พ่อเลยขอให้ลูกมีชีวิตอยู่แทน…ยมฑูตจึงเลือกมาทำสัญญากับลูก ทำให้อักขระเทพหายไป”

ซึบารุ”นายรู้ที่ซ่อนยาทิพย์ได้ยังไง”

ฮารุชิ“มันก็ตั้งแต่ผมไปเจอแผนที่ ที่สุสานประจำตระกูล ประกอบกับแผนที่ ที่หอสมุดลับที่ท่านรุ่นสองสร้าง ปู่คงจะบอกกับท่านรุ่นสองไว้ ถ้ายาทิพย์ถูกเปิดเผย คนมากมายจะต้องตาย และได้มอบแผนที่ครึ่งหนึ่งให้เก็บรักษา ท่านรุ่นสองไม่อยากให้หมู่บ้านถูกรุกรานเพราะแผนที่เลยให้คนไปทำลาย แต่พ่อเข้าไปชิงแผนที่มาได้ และได้โอกาสทำภารกิจต่างแคว้นออกตามหายสูตรยาจนเจอและได้รวบรวมไว้ที่นี่ ตอนนี้ ซากุระ ลูกคงต้อง….สานต่อแล้วล่ะนะ"

“หนูเข้าใจ…หนูจะทำให้ดีที่สุด”

ซึบารุ”แล้วจะแกล้งความจำเสื่อมอีกนานเท่าไหร่ล่ะ ยัยหนู”

“ก็คง…ต้องรอพลังจักระฟื้นเต็มร้อยค่ะ ก็หลายวันพอดูอาจสักเดือนครึ่งเพื่อเป็นธรรมชาติ”

ซึบารุ”ยัยหนูเอ้ย…หนูกับพ่อเป็นดารามาเกิดรึไง หลอกชาวบ้านจะเชื่อแบบนี้”

ฮารุชิ”ผมว่า…ช่วงนี้คงสงบนะ แต่ก็วางใจไม่ได้ อีกไม่นานสงครามเกิดแน่…ผมมั่นใจ”

ซากุระ"สิ่งที่เราทำได้..."

ฮารุชิยิ้ม"อยู่เฉยๆ พวกนั้นคงจะไม่เคลื่อนไหวหรอก ลูกเองก็หมั่นแวะมาฝึกที่นี่ด้วยล่ะ"

"ค่า"

โทบิหัวเสียเมื่อซาสึเกะไปร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม

“หึๆท่านมาดาระทำไมถึงกลัดกลุ้มล่ะครับ”

ชายสวมหน้ากากหันขวับ“ใคร” ร่างสูงในชุดคลุมเดินออกมา

“คาบูโตะ…”

“ผมไม่ได้มามือเปล่า”คาบูโตะประสานอินก็บังเกิดโลงศพมากมาย”ผมนำของฝาก…มาด้วย”

"หึ!ไม่เลว...งานนี้เราไม่เสียเปรียบพวกนั้นแล้ว"

"ครับ...ตอนนี้ เราต้องออกตามล่าคนเป็นเพื่อสร้างทัพคนตาย..."

"ดี..."แผนการณ์ต้องเดินต่อ...หึๆไอ้ลูกเจี๊ยบชั้นจะไปคิดบัญชีกับแก แกเห็นนังเด็กนั่นสำคัญนัก จะได้เห็นดีกัน!...

 

 

มาอัพแล้วจ้า สะดวกคอมเม้นก็คอมดม้นเด้อ เม้นในนี้ไม่สะดวกก็เม้นมนเด็กดีได้นะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา