Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Meet 'Catch พบเจอ.. สบตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
              สตูดิโอ 
 
 
 
 
              แชะ !
 
 
 
             " อ่า อย่างนั้นแหละครับ.. เชิดหน้าครับ อ่าา..ครับๆ อย่างนั้นล่ะครับ "
 
 
 
              แชะ !
 
 
 
              แชะ ๆ !
 
 
 
 
             ตอนนี้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ร่างบางอันสูงโปร่งของหญิงสาว ที่ทุกคนกำลังจับจ้องความเคลื่อนไหวของเธอ ทุกท่าทางและการรเคลื่อนไหว.. ทำให้เธอดูสวยสง่า ดั่งกับ นางพญา บวกกับความเริ่ด เชิ่ด เหวี่ยง และ วีน.. เธอจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็น นางมารร้าย ของวงการบันเทิง ! 
 
 
 
 
                แชะ !
 
 
 
 
                ใบหน้าสวยสง่าหันตรงมายังกล้อง ก่อนจะส่งสายตาอันร้อนแรงทำให้เธอดูสง่าราวกับนางญาเสียจริงๆ ! ชั่วขณะหนึ่งที่ตากล้องอึ้งกับภาพตรงหน้า เขารีบตั้งสติก่อนจะกดชัตเตอร์รัวราวกับนี่เป็นฉากเด็ด.. และมันก็เด็ดจริงๆ !
 
 
 
 
                ร่างสูงโปร่งที่ตอนนี้เปลือยท่อนบนเดินเข้ามาร่วมฉากถ่ายแบบกับเธอ นั่นทำให้ทุกคนฮือฮาไปใหญ่บวกกับเขานั้นเป็น เจ้าชาย ของวงการบันเทิง ที่ใครๆก็ต่างจับตามอง ! 
 
 
                
                  ภาพของนางมารร้ายยืนเคียบคู่กับเจ้าชายผู้สูงส่ง ทำให้คนรอบข้างพากันกดชัตเตอร์ถ่ายรูปไม่หยุดไม่หย่อน ใบหน้าสวยสง่ากระตุกยิ้มพอใจที่ใครๆก็ต่างให้ความสนใจเธอ..กับคนข้างกาย
 
 
 
                   ฉันต้องเด่น ต้องดัง.. และต้องเป็นผู้หญิงของเจ้าชาย ! 
 
 
 
                    หญิงสาวเงยหน้าขึ้นสบตากับชายหนุ่มตรงหน้า ก่อนที่เธอจะกระตุกยิ้มหวานชวนหลงใหล สายตาอันร้อนแรงที่เธอส่งไปให้.. มันทำให้เขากระตุกยิ้มพอใจ ..
 
 
 
                     เกิดมาไม่เคยเจอใครร้อนแรงขนาดนี้มาก่อน ! ให้ตายเถอะ ! 
 
 
 
 
                    ชายหนุ่มก้มหน้าเล็กน้อยเพื่อให้จมูกของเขาและเธอชนกัน แขนแกร่งโอบกอดเอวคอดอย่างนุ่มนวล.. มันช่างเป็นภาพที่เซ็กซี่กินใจ ! 
 
 
 
 
 
 
                      แชะๆๆๆๆๆ !!
 
 
 
 
                     แชะๆๆๆๆๆๆๆๆ !!
 
 
 
 
 
                    จบงานนี้ไป... ได้เรื่องสนุกแน่.. !
 
 
 
 
 
 
                    .
 
 
 
                    .
 
 
 
                    .
 
 
 
 
 
 
 
                    ห้องแต่งตัวรวม
 
 
 
 
 
                    ร่างบางเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวรวมพร้อมยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจตลอดเวลา เธอเดินเข้าไปนั่งลงที่โซฟาตัวใหญ่ของมุมห้องแต่งตัวรวมที่มีผู้คนเดินไปมากันมากมาย ความจริงเธอชอบการเป็นส่วนตัวนะ.. แต่การอยู่ที่นี่ทำให้เธอเป็นจุดสนใจ เพราะเธอจะต้องเด่น ! ต้องดัง ! ต้องเป็นเธอเท่านั้น !
 
 
 
 
 
                     " ถ่ายแบบเป็นไง ? " เขื่อน ผู้กำกับหนังภาพยนต์หนุ่มสุดฮอตเดินเข้ามาหาเธอแล้วนั่งลงข้างๆด้วยท่าทีสนิทสนม
 
 
 
 
                     " ฉันจำเป็นต้องตอบนาย ? " เธอตอบเขาด้วยท่าทีหยิ่งยโสนั่าหมั่นไส้ 
 
 
 
 
 
                      " หึ.. หยิ่งยโสสมเป็นเธอจริงๆ " เขายิ้มพอใจ ก่อนจะหันมามองใบหน้าสวยสง่าชวนหลงใหลนั่น " อย่าลืมสิ.. ว่าใครเป็นคนปั้นเธอน่ะ.. จริญญา "
 
 
 
 
                     " ถ้าเป็นคนอื่น ฉันคงจะไม่ลืมหรอก แต่นี่เป็นนาย.. ฉันไม่อยากเสียเวลาจำ " เธอตอบเขาอย่างเจ็บแสบพอๆกัน 
 
 
 
 
 
                       " ปากดีชะมัด ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันจับจูบไปแล้ว รู้ตัวมั้ย " 
 
 
 
 
 
                      " แต่นี่เป็นฉัน นายคงไม่ควรมาทำ อะไร แบบนี้ เพราะถ้านายทำ.. นายคงจะรู้ชะตาชีวิตตัวเองดี.. เขื่อน "
 
 
 
 
                     " หึ.. และเพราะเป็นฉัน เธอถึงได้พูดแบบไม่เฟค "
 
 
 
 
 
                    " ความจริงฉันไม่เคยเฟค.. แต่ก็นะ คนพวกนั้นเฟคก่อน ฉันก็แค่เล่นละครกลับไป ใครจะทำไม ? "
 
 
 
 
                    " ฮ่ะๆ ฉันล่ะยอมเธอจริงๆเลยนะแก้ว อ้อ.. ตอนถ่ายแบบ ฉันเห็นนะ " อยู่ๆผู้กำกับหนุ่มก็เปลี่ยนเรื่องเสียดื้อๆ แต่ก็เป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับเธอซะด้วยสิ
 
 
 
 
                    "..นายเห็นอะไร "
 
 
 
 
 
                   " ก็นางมารร้ายที่เคียงคู่กับเจ้าชายไงล่ะ หึ ช่างเป็นภาพที่หายากยิ่งนัก "
 
 
 
 
 
                  " งั้นนายก็ต้องทำให้มันเห็นกันบ่อยๆสิ .. ฉันรู้นะว่านายทำได้ "
 
 
 
 
 
                   " ฉันก็รู้เหมือนกัน ว่าเธอหมายถึงอะไร เธอต้องการจะทำอะไรกันแน่นะ ฉันตามความคิดเธอไม่ทันจริงๆ " ชายหนุ่มส่ายหัวอย่างหน่ายๆกับความคิดของหญิงสาว ที่ตอนนี้เธอดูเหมือนจะคิดอะไร ในทางที่ไม่ดี อยู่ในหัวเป็นแน่ 
 
 
 
 
                    " หึ.. นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แค่ทำให้ความคิดฉันสมหวังดั่งปราถนา นายก็จะรุ่งไปกับฉันด้วย.. " ใบหน้าสวยยิ้มร้ายกาจออกมา ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกหวั่นในใจ..
 
 
 
 
                      ไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไรออกมา ร่างบางก็ยืนขึ้นก่อนจะส่งจูบให้เขาเป็นมารยาทของทุกครั้งที่เจอกัน แล้วแยกตัวเดินออกไปอีกทางของสตูดิโอทันที.. เขามองตามร่างบางอันเย้ายวนนั้นไปจนลับสายตา ก่อนจะกระตุกยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ..
 
 
 
 
 
                      " เพราะเป็นเธอนะ.. ฉันถึงจะทำ หึๆ " 
 
 
 
 
 
                     .
 
 
 
                     .
 
 
 
                     .
 
 
 
 
 
 
                    ณ คลับPP
 
 
 
 
                     ภายในคลับชื่อดังติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก มีผู้คนมาให้บริการกันใช่แซ่ด และยิ่งเจ้าของคลับเป็นชายหนุ่มรูปงามราวเทพบุตรแต่มีนิสัยโหดร้ายดั่งอสูรกาย ! ทำให้คลับของเขาโด่งดังเข้าไปใหญ่ เคยมีข่าวลือมาบ้างว่าอสูรกายเจ้าของคลับกำลังกิ๊กกั๊กกับนางมารร้าย.. ไม่มีใครรู้ความจริง
 
 
 
 
                    ห้อง VIP
 
 
 
 
                  กริ๊ง..
 
 
 
 
                  มองเรียววางแก้วลงกับโต๊ะจนเกิดเสียง เรียกความสนใจจากอสูรกายสุดหล่อได้อย่างดี ป๊อบปี้มองหน้า เพื่อนสนิท อย่างแก้วอย่างรู้ใจ ก่อนจะเอ่ยเสียงเข้มแกมขำขัน
 
 
 
 
                  " แกคิดจะ จับ ผู้ชายคนนั้นงั้นสิ ? "
 
 
 
 
                  " หึ.. ใครว่าล่ะ แค่จะทำให้เขามาเป็นของฉันเท่านั้นเอง "
 
 
 
 
 
                  " ความคิดแกมันร้ายกาจนะ ฉันทนคบกับแกเป็นเพื่อนได้ไงกัน " ชายหนุ่มพูดขำๆ
 
 
 
     
                  " ก็สันดานของแกมันทำให้เราสองคนสนิทกันแบบนี้ไง " หญิงสาวจิกกัดเล็กน้อย เรียกรอยยิ้มของชายหนุ่มได้อย่างดี
 
 
 
 
 
                    " ถ้าแกไม่ใช่เพื่อนสนิทฉัน ฉันคงลากแกเข้าห้องข้อหาปากดีและท่าทีเย้ายวนใจไปแล้วแน่ๆ "
 
 
 
 
                   " งั้นก็ขอแสดงความเสียใจด้วยที่ฉันเป็นเพื่อนสนิทแก เลยทำให้แกไม่มีโอกาสที่จะทำอย่างนั้น "
 
 
 
 
 
                   " เหอะ .. "
 
 
 
 
 
                  " ว่าแต่แกเถอะ ได้ยินมาว่าไปโปรยเสน่ห์ ทำให้สาวๆน่าโง่พวกนั้นตบตีกันแย่งแกงั้นสิ ? " 
 
 
 
 
 
                  " ฉันไม่ได้โปรยเสน่ห์ แต่ยัยน่าโง่พวกนั้นมาหลงฉันเอง หึ ฉันไม่เกี่ยวด้วยสักหน่อย จะตบ จะตี ยังไงตามสบาย ฉันไม่สนอยู่แล้ว "
 
 
 
 
 
                  " แกนี่มันเลวโคตรๆเลยนะ  สมละ..ที่ได้เป็นคุณป๊อบปี้ "
 
 
 
 
                 " มีใครเคยบอกแกมั้ยว่าแกเป็นผู้หญิงปากจัดปากดีคนหนึ่ง ที่น่าจับมาจูบขนาดไหนน่ะ " เขาว่าพร้อมมองเพื่อนสนิทสาวสวยด้วยแววตาหมั่นไส้
 
 
 
 
                   " อืมม... ความจริงแกเป็นคนแรก แต่ก็นะ ฉันชอบคำชมแกจัง " 
 
 
 
 
 
                  " หึๆ.. ความจริงมันเป็นคำด่า.."
 
 
 
 
                    " แต่ฉันอยากให้มันเป็นคำชม ? "
 
 
 
 
                    " งั้นก็แล้วแต่แกละกัน เพื่อนรัก "
 
 
 
 
 
                    " ถ้างั้น.. นายทำตามที่เพื่อนรักคนนี้ขอได้มั้ยล่ะ " เธอว่าพร้อมส่งสายตาให้เพื่อนสนิทหนุ่ม
 
 
 
 
                   " ได้สิ.. ฉันรู้จุดประสงค์ของแกอยู่แล้ว " เขาว่าก่อนจะจิบแก้วไวน์ราคาแพงลงคอ
 
 
 
 
                   " ขอบใจ.. อ้อ.. และอย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายไปทำอะไรใครมาน่ะ ป๊อบปี้ " 
 
 
 
 
 
                    "...?"
 
 
 
 
 
                   " ก็ ยัยเจ้าหญิง นั่นไง กับสิ่งที่นายทำน่ะ .. หึ ร้ายไม่เบาเลยนะ "
 
 
 
 
                    " ก็ยัยนั่นเสนอนี่.. ฉันก็สนอง เอาน่า แค่สนุกๆ ไม่จริงจังอะไรสักหน่อย "
 
 
 
 
                    หนุ่มสาวมองหน้ากันก่อนจะหัวเราะให้แก่กัน ... ทั้งเขาและเธอช่างเหมาะสมกันยิ่งนัก ทั้งรูปร่างหน้าตา และ ความคิดอันร้ายกาจ.. แต่จะทำไมล่ะ ในเมื่อเขาและเธอไม่ได้ชอบคนนิสัยเหมือนกันนี่... 
 
 
 
 
 
                   ต่อให้ไม่ได้.. ก็จะทำให้มันได้ !!!
 

 ฮู่วววว เรื่องนี้ขอทดแทนเรื่อง ถ้าไม่ลำบาก 'รับรักหนูเถอะ >< นะคะ 
^^
เม้นท์ๆๆๆ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา