Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
              ซ่าา...
 
 
 
 
 
 
 
 
           สายลมที่พัดโพย เส้นผมยาวสลัวปลิวว่อนไปตามสายลม แสงสีตะวันตกดินสะท้อนกับน้ำทะเลเปล่งประกาย ทำให้สภาพตรงหน้าที่หญิงสาวยืนมองอยู่มันดูสวยงดงามตามาก... แต่จิตใจของเธอที่หมองหม่นมันไม่ได้ดูดีขึ้นมาเลย...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เธอไม่รู้ว่าการที่เธอตัดสินใจลาออกมาแบบนี้มันจะทำให้อะไรดีขึ้นมาบ้างหรือเปล่า แต่มันก็ดีกว่าที่เธอจะต้องมาทนสายตารังเกียจจากคนรอบข้างที่มองเธอราวเธอเป็นตัวประหลาด 
 
 
 
 
 
 
              มือเรียวยกมือเอาผมทัดหูตัวเอง ก่อนจะค่อยๆปาดน้ำตาที่เพิ่งไหลให้หายไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            มีเพียงความเงียบและเสียงสายลมที่อยู่เป็นเพื่อน หากมองไปรอบกายจะพบผู้คนที่ยิ้มแย้มมีความสุขเมื่อเห็นภาพสวยงามอย่างตะวันตกดิน บางคนก็ถ่ายรูป บางคนที่มาเป็นคู่ก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            คงจะมีแต่เธอที่คงโดดเดี่ยวอยู่แบบนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           แค่คิดเล่นๆ... หากว่าเธอก้าวลงไปยังทะเลเบื้องหน้าอย่างไม่คิดจะหยุด ให้เธอหายจมไปกับท้องทะเลอันกว้างใหญ่ หนาวเหน็บ... ไร้ผู้คน เธอคงจะอยู่ หรือ ตายอย่างสงบ...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " คุณฟาง ! " เสียงใสดังขึ้น ทำเอาร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปยังต้นเสียงที่ดังจากด้านหลัง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           "...?"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " เอ่อ...จำเฟย๋ได้มั้ยคะ ? คือ.. " สาวแก้มบุ๋มเอ่ยขัดๆเขินๆ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          "...." 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        " ไม่เป็นอะไรแล้วใช่มั้ยคะ " สาวแก้มบุ๋มเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ผู้หญิงคนนี้....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " คุณมาที่นี่ได้ยังไง..? ตามหาฟางเจอได้ยังไงคะ.. " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " ฟางคิดว่าถ้าฟางมาที่นี่.. .ฟางคงจะไม่เจอใครที่รู้จัก " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        " โดยการหนีมา มัลดีฟ น่ะหรอคะ ? " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       " โดยทั่วไปแล้ว คนจนๆอย่างเฟย์คงจะมาที่นี่ไม่ได้เหมือนกัน เพราะเฟย์ไม่มีเงินมากพอน่ะค่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         "..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " แต่...คุณเขื่อนเขาพามาค่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           "...?"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " มาตามหาคุณฟาง "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " !! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        สาวแก้มบุ๋มยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ก่อนจะเดินมายืนข้างๆ (อดีต) นางเอกสาว พร้อมมองไปยังทะเลเบื้องหน้าแล้วยิ้มจนลักยิ้มเกิด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " มัลดีฟนี่สวยจังเลยนะคะ ถ้าเฟย์มีเงินสักพันล้าน คงจะมาเที่ยวที่นี่เป็นว่าเล่นแน่ๆเลย " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " คุณฟางเห็นตะวันตรงนั้นไหมคะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         "...?"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " อีกสักพักมันก็คงจะตกลงสู่ท้องทะเลหรือเปล่า หรือยังไงเฟย์ก็ไม่ทราบ รู้แค่ว่า อีกไม่กี่ชั่วโมงมันก็คงจะโผล่ขึ้นมาใหม่ พร้อมวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิมแน่ๆ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " คุณเฟย์..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " เพราะงั้นคุณฟางอย่าท้อใจนะคะ ! คนเราเริ่มใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าคุณฟางจะเป็นยังไง จะเหมือนที่ข่าวออกมาหรือเปล่า เฟย์จะเป็นกำลังใจให้คุณฟางแน่นอนค่ะ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ..ขอบใจนะคะ.. ฟางขอบใจมากจริงๆ ฮึก.. " น้่ำใสๆค่อยๆไหลออกมาเล็กน้อย ฟางจับมือของเฟย์ไว้อย่างขอบใจ ก่อนที่สองสาวจะมอบรอยยิ้มที่จริงใจให้แก่กัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " มาอยู่นี่เอง - - ตามหาแทบแย่ " เสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นทำให้ทุกคนต้องหันไปมอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           มาแล้วสินะ อีตาผู้กำกับ - -
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " หวัดดีฟาง ^^ " เขื่อนยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " หวัดดีค่ะ.. ^^ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ไปหาอะไรกินกัน ^____^ เฟยฺ์หิวแล้ววว "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ไปๆ ยัยจุเอ๊ยย "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " อย่ามาว่าเฟย์นะคุณเขื่อน -^- มีหน้าที่จ่ายก็จ่ายไปเถอะค่ะ " เฟย์ว่า ก่อนจะจูงมือฟางเดินไปอีกทาง ทิ้งให้ผู้กำกับหนุ่มมองตามแล้วค่อยระบายยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " หึ.. รับรักฉันเมื่อไหร่ เธอเสร็จแน่ ! ยัยแสบ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา