Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ยิ่งรักยิ่งเจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
            ความรู้สึกนี้... มันคงจะเรียกว่า ความทรมาน ได้หรือยังนะ.. ? การถูกผลักไสไล่ส่งจากชายที่รักสุดหัวใจ เขาไล่เธอ แค่นี้ก็เจ็บมากพอแล้ว แต่นี่เขากลับไล่ลูกในไส้ของเขา.. เธอเกินจะรับได้จริง ๆ !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            มือบางคว้ามีดปลายแหลมขึ้นมาถือ ก่อนจะมองมันด้วยอาการของคนเหม่อลอย เหมือนมีดปลายแหลมนั่นมีมนต์สะกดบางอย่างเพื่อไม่ให้เธอละสายตาไปจากมัน ก่อนที่สายตาจะมองไปยังข้อมือของตัวเองอีกข้าง ความคิดอันโหดร้ายก็แล่นเข้ามาในหัว...
 
 
 
 
 
 
 
            ในเมื่อเขาไม่รักเธอ ในเมื่อเขาไม่รักลูกของเขาเอง ในเมื่อเขาไล่เธอและลูกให้ออกไปจากชีวิต... ถ้านั่นเป็นความต้องการของเขา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           เธอยินดีจะทำ ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            น้ำใสๆไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวยทั้งสองข้าง ความรู้สึกน้อยใจชายคนรัก ความรู้สึกอึดอัด ความรู้สึกที่แสนจะทรมาน ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เธอจะจบมันลงวันนี้ !!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " ฮึก.. " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              มีดปลายแหลมค่อยๆใกล้เข้ามาที่ข้อมือของเธออย่างเชื่องช้า... เวลาที่เธอจะหมดความรู้สึกบ้าๆมันกำลังจะกลับมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " นั่นเธอจะทำอะไรน่ะ " ทว่าเสียงหนึ่งกลับดังขึ้นมาเสียก่อน !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 " คะ... คุณแก้ว.. " ฟางเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              "...คิดจะฆ่าตัวตายหรือไง ? " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             "..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " แค่ป๊อบปี้ไม่ยอมรับลูก หึ งี่เง่า ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ก็คุณแก้วไม่ใช่ฟาง ! คุณแก้วจะไปเข้าใจอะไรล่ะคะ " ฟางร้องออกมาอย่างหมดความอดทน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             ฟางไม่เข้าใจ ว่าทำไมแก้วถึงได้เกลียดชังเธอขนาดนี้ เธอไปทำอะไรให้ ? ทำไมนักแสดงร่วมเรื่องถึงได้ต้องการจะทำลายชีวิตเธอแบบนี้ เธอก็เป็นคน มีหัวใจ มีความรู้สึก และสิ่งที่แก้วทำกับเธอ มันเลวร้ายเกินไป ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " คุณแก้วเป็นอะไรคะ ทำไมถึงเกลียดฟางและคิดทำร้ายฟางได้ขนาดนี้ ? ฟางไปทำอะไรให้ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ฟางน่ะ.. คิดว่าคุณแก้วจะเป็นเพื่อนที่ดีของฟางได้แน่ๆตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรก แต่ฟางก็รู้ว่าฟางคิดผิด ! มันไม่ใช่เลย คุณแก้วคิดแต่จะทำลายชีวิตฟาง ในขณะที่ฟางเองก็ทำดีกับคุณทุกอย่าง ฮึก คุณแก้วทำมันทำไมคะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ฉัน... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ฮึก.. เพราะโทโมะหรือเปล่า ... ? "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " เพราะฟางได้เล่นหนังคู่กับเขาหรือเปล่าคุณแก้วถึงได้ไม่พอใจ ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " เงียบซะ ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " เพราะเฮียเขาเอ็นดูฟางหรือเปล่าคุณแก้วถึงไม่ชอบ ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " บอกให้เงียบ !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " คุณแก้วบอกมาสิว่าเพราะอะไร ว่าเพราะอะไร !!!!!! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             เพี๊ยะ !!!!!!!!!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " กรี๊ดดดด ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " หุบปากเดี๋ยวนี้ !!! " แก้วตวาดอย่างเหลืออด ความเกลียดแล่นเข้าจุกอก มองหญิงสาวตรงหน้าด้วยความไม่พอใจกับสิ่งที่พูดออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ฮึก ฮืออออออ... " ใบหน้าหวานของฟางที่ตอนนี้มุมปากมีเลือดไหลออกมาเพราะแรงตบของแก้วทำให้ปากเธอมีแผล แต่ตอนนี้.. เธอเจ็บที่หัวใจมากกว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " แกไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนี้ ! แกไม่มีสิทธิ์มาบอกว่าฉันอิจฉาแก !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ฮึก งั้นเพราะอะไรล่ะคะ !! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " แกจะไม่หุบปากใช่มั้ย !!!! " แก้วว่าพร้อมตบเข้าที่ใบหน้าหวานนั่นอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             เพี๊ยะ !!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " กรี๊ดด ด ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           ฟางก้มหน้าร่ำไห้อย่างทุกข์ทรมานใจกับการกระทำของหญิงสาวที่ชื่อว่าแก้ว ถ้าเรื่องมันจะมาเป็นแบบนี้ สู้ให้เธอตายๆไปซะดีกว่า !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " นั่นเธอจะทำอะไร ! " แก้วร้องทักเมื่อฟางหยิบมีดขึ้นมาถือทำท่าจะปาดแขนตัวเองให้ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ฮึก ! ฮือ.. คุณแก้วจะมาสนใจอะไรฟางล่ะคะ ฮึก ปล่อยให้ฟางตายๆไปเลยดีกว่า ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             พรึบบ !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อยู่ๆสองมือของแก้วก็เข้าไปห้ามการกระทำของฟางโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอต้องเข้าไปห้ามยัยนี่ด้วย ในเมื่อในใจเธอก็อยากให้มันตายๆไป เธอไม่เข้าใจตัวเองเลย ?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " หยุดการกระทำบ้าๆของเธอซะ ! " เธอตวาด " คิดดีแล้วเหรอที่ทำแบบนี้ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                " ถ้าไม่คิดฟางคงไม่ทำ..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " โง่ ! งี่เง่า ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " !! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " คนโง่ งี่เง่า และสิ้นคิดแบบนี้ ไม่เหมาะสมกับเพื่อนของฉันเลยสักนิด ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " สมควรแล้วที่ถูกมันทิ้ง ! เพราะป๊อบมันสมเพชในการตัดสินใจของเธอ มันเลยทิ้งเธอไป ! " แก้วว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ฮืออออออออ !!!! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " และถ้าฉันเป็นเธอ... ฉันไม่โง่แบบนี้แน่ ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           สภาพของสองสาว... คนหนึ่งที่ร่ำไห้อย่างทุกข์ทรมานในมือถือมีดอย่างอ่อนแรง โดยทีมือของอีกคนช่วยจับมีดไว้ แขนอีกข้างจับแขนร่างเล็กไว้... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " เธอสองคนทำอะไรกัน ! " เสียงเข้มดังขึ้นมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           โทโมะเดินเข้ามาในห้องครัวก่อนจะมองสภาพของฟางและแก้วด้วยความไม่พอใจ เขาเดินเข้าไปจับแก้วออกจากฟางแล้วผลักเธอล้ม ก่อนจะเข้าไปพยุงฟางที่กำลังจะหมดแรงอย่างเห็นใจ 
 
 
 
 
 
 
 
             เขาทำแบบนี้อีกแล้ว !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " เธอร้ายกาจมากจริญญา ! แค่นี้คิดจะฆ่าจะแกงกันเลยหรือไง " โทโมะหันมาต่อว่าแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            "!!"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ผมผิดหวังในตัวเธอจริงๆ ! ไปกันเถอะฟาง " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ทะ.. โทโมะ ! " แก้วร้องออกมาอย่างเสียใจกับการเข้าใจผิดของแฟนหนุ่มที่รัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " ผมเกลียดผู้หญิงขี้อิจฉาแบบเธอที่สุด ! ออกไปซะ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               แก้วได้แต่มองร่างของชายหนุ่มสุดที่รักที่ช่วยพยุงร่างใครอีกคนเดินออกไปจากห้องครัวโดยไม่คิดจะเหลียวหลังกลับมา... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           เธอเจ็บ...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " แก้ว .. " และในเวลาที่เธอเสียใจ... เขาคนนี้มักก้าวเข้ามา...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " ป๊อบปี้... " แก้วเอ่ยเสียงสั่น ความเข้มแข็งทั้งหมดที่เธอสะสมมา ตอนนี้มันไม่เหลืออีกแล้ว เหลือเพียงความอ่อนแอ... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         ป๊อบปี้เดินเข้ามาหาแก้ว ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงข้างๆแล้วรัดร่างบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอดอบอุ่นที่เขาไม่เคยมอบให้ใคร... เขาจะมอบให้กับเธอคนนี้เพียงคนเดียว... เธอกำลังอ่อนแอ เธออยากปลดปล่อย และเขาจะเป็นที่พักพิงให้เธอเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         " ฮึก.. ฮือออ อ ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          "..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         "ฮือออออ.. "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " ฉันจะอยู่ข้างแกเอง.. แก้ว "
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เม้นท์ๆๆๆ โหวตๆๆๆๆ >< 
อาจจะไม่ค่อยได้อัพเพราะพ่อจะเอาโน๊ตบุ๊คไปทำงาน 
 
เม้นท์ๆโหวตๆไว้ก่อนนะ
ครั้งหน้าจะอัพให้สนุกกว่านี้ ! 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา