Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) ง้อ 18

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
            ปัง...
 
 
 
 
 
            ประตูบานใหญ่ถูกปิดลงโดยมือของร่างสูง ก่อนที่เขาจะทอดสายตามองไปยังร่างบางที่นั่งอยู่เตียงอย่างไม่สบอารมณ์ เขาไม่รู้ว่าเธอหายโกรธเขาหรือยัง แต่ถ้าเธอหายโกรธไอ้ป๊อบได้ เธอก็ต้องหายโกรธเขาได้เช่นเดียวกัน 
 
 
 
 
 
 
              โทโมะเดินเข้าไปหาแก้วอย่างเชื่องช้า ก่อนจะนั่งลงข้างๆตัวเธอ มองใบหน้าสวยที่เบื้องหน้าหนีไม่ยอมมองหน้าเขา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                " แก้ว... " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " เมื่อไหร่เธอจะหายโกรธผม  ? " โทโมะถามอย่างอ่อนแรง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะที่มานั่งงอนผมแบบนี้ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          "..."
 
 
 
 
 
 
 
 
          " จะไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่ยอมที่จะพูดกับผมเลยใช่มั้ย ? " 
 
 
 
 
 
 
 
           "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         พรึบบ !
 
 
 
 
 
 
 
 
        " นี่ !!! "แก้วร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่ออยู๋ๆร่างหน้าก็โผลเข้ามาหาเธอพร้อมกดเธอให้นอนลงแนบกับเตียงที่เขานั่นค่อมเธออยู่ข้างบน !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             คนบ้า ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " ปล่อย ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ยอมพูดกับผมแล้วหรอ ? " ผู้ชายขี้แกล้งที่นั่งค่อมเธอเอ่ยเสียงเรียบ แต่สายตาของเขาที่มองมา.. มันไม่เรียบเลย...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " ออกไปจากตัวของแก้ว " แก้วพยายามที่จะไม่แสดงอาการหวั่นไหวออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " ไม่ จนกว่าเธอจะยอมยกโทษให้ผม " เขาว่า พร้อมก้มหน้าเขาไปหาเธอทีละนิด ทำให้สาวเจ้ามีลมหายใจที่ติดๆขัดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
                เขาไม่คิดว่าเธอจะเขินบ้างหรือไง !?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               ผลักก !
 
 
 
 
 
 
 
 
             มือบางทุบอกแกร่งอย่างแรงหวังว่าเขาจะยอมถอยห่างออกไปบ้าง แต่ตรงกันข้าม เขากลับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ! ไม่มีทีท่าว่าจะยอมถอยออกไปเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " โทโมะ!... !!!" 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " หึ.. ทีนี้ล่ะกลัว ? ตอนแรกปากดีอยู่นี่ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " แก้วไม่ได้กลัว ! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           " แล้วจะเบื้องหน้าหนีผมทำไม ? " 
 
 
 
 
 
 
 
 
            "..."
 
 
 
 
 
 
 
              เหอะ... เขาไม่คิดเลยว่าแม่ตัวดีของเขาจะปากแข็งได้ขนาดนี้ เธอไม่แม้จะปริปากบอกความรู้สึกของตัวเองออกมาให้เขารู้เลยสักนิด ไม่ว่าจะหาเรื่องมาข่มให้เธอพูดยังไงมันก็ยังไม่เป็นผล 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               เธอไม่ยอมอ่อนข้อให้เลย !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                " อ๊ะ.. ! " เสียงหวานครางเมื่อใบหน้าหล่อก้มจูบที่เนินอกขาวนั่นอย่างอ้อนๆ... และมันทำให้เธอหวาบหวิวอย่างบอกไม่ถูก..?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   มือบางกำผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ยี่... เธอไม่ได้ต้องการให้เขาเอาเปรียบเธอด้วยวิธีนี้ แต่เธอก็อดที่จะยอมรับไม่ได้ ว่าเธอชอบที่จะให้เขาทำแบบนี้ ? 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               มือหนาค่อยๆลูบไล้ต้นขาขาวนั่นเบาๆอย่างเป็นการปลุกอารมณ์ ? ริมฝีปากยังดูดเม้มเนินอกขาวให้มีรอยแดงไม่ต่ำกว่าห้ารอย ก่อนที่เขาจะก้มต่ำลงมาเรื่อยๆ ใช้ริมฝีปากของตัวเองถอดเสื้อบางของเธอให้หลุดไป !? เหลือเพียงแค่เสื้อชั้นในตัวจิ๋วสีดำที่ปกปิดอกตูมนั่นไม่มิด.. 
 
 
 
 
 
 
               เธอเซ็กซี่... เย้ายวน....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " อืออ... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              ใช่เวลาเพียงเสี้ยววินาที ร่างกายเธอก็ไม่เหลือสิ่งปกปิดแล้ว ! ชายหนุ่มเลื่อนสายตามองร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวอย่างภาคภูมิใจ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " มะ... ไม่ ... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               ชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าอาถรของตัวเองออกจนหมด ก่อนจะก้มไปเล้าโลมร่างเปลือยเปล่าของเธอให้สมแก่ใจเขา... โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 " อื้ออ ! ยะ.. หยุดนะ... " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 นิ้วแกร่งค่อยๆล้วงเข้าไปในช่องรัก... มันยังแน่นเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งเข้าไปลึกเท่าไหร่ ร่างบางก็จะครางดังขึ้นเท่านั้น..
 
 
 
 
 
 
 
 
                  ไม่ว่ายังไง.. เธอก็แพ้ทางเขาอยู่ดีล่ะ... ? ไม่ว่าจะวิธีไหน ทำอะไร ขอแค่เธอกลับมาเป้นคนเดิมของเขา เขาก็พร้อมที่จะทำ ! 
 
 
 
 
 
                     ค่ำคืนนี้.. คงจะเป็นค่ำคืนที่มีความสุขของเขาและเธอสองคน... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
เค้ากลับมาแล้ววววววววว ><
ขอโทษน้าาาา ที่หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
คือไม่ค่อยมีเวลา T^T 
ยกโทษให้ด้วยย ><
 
 
เม้นนนนน โหวตตตตต 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา