Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)

9.4

เขียนโดย AL_puppylove_TK

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.

  43 chapter
  346 วิจารณ์
  57.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ปาร์ตี้...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
          ตกเย็น...
 
 
 
 
 
 
          มุมบาร์บีคิว
 
 
 
 
 
 
 
           เพี๊ยะ !
 
 
 
 
 
 
 
          " เฟย์บอกแล้วไงคะว่าห้ามแตะจนกว่าทุกคนจะมาครบ ! " 
 
 
 
 
 
 
          " ไม้เดียวเองนะ T^T " 
 
 
 
 
 
           
           " คุณเขื่อน -_-++++ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            " >< " อ๊ากกกก ! ทำไมเขาจะต้องฟังคำพูดยัยแก้มบุ๋มนี่ด้วยยย ? ยัยนี่เป็นลูกน้องเขานะ เขาเป็นนายจ้าง คนที่ฟังต้องเป็นเธอสิ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            แต่เขาก็อดที่จะยอมรับความจริงไม่ได้เหมือนกัน... ว่าเขาอยากให้เธอสั่งเขาแบบนี้ตลอดชีวิต ? แค่คิดว่ามียัยแก้มบุ๋มมาอยู่ข้างๆเขาแบบนี้ ได้นอนกอดทุกคืน ปิ้งบาร์บีคิวกินด้วยกันทุกวัน และได้ยินคำด่า ? ทุกชั่วโมง เขาจะต้องมีความสุขมากแน่ๆ -_-
 
 
 
 
 
 
 
 
              " เหม่ออะไรล่ะคะ ปิ้งบาร์บีคิวต่อไป ! เฟย์จะไปเอามาเพิ่ม " ว่าแล้วสาวเจ้าก็เดินออกมาโดยไม่ให้ผู้กำกับหนุ่มได้เถียงอะไรออกมา 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            เขาก็ไม่คิดจะเถียง.... แค่ยิ้มรับคำแค่นั้นพอ ^^
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               อีกมุมหนึ่ง....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              " นอนบ้านอนบออะไรของเธอฮะ ต้องเสียเวลาฉันไปปลุก ! " 
 
 
 
 
 
 
 
              " ก็คุณป๊อบสั่งให้ฟางไปนอนพักเองนี่คะ ? " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             " นอนพักไม่ได้ให้นอนตาย ! แล้วแต่งตัวบ้าอะไรวะ ? โชว์นู่นโชว์นี่ เธอท้องอยู่นะเว้ยย ฉันสงสารลูก ! " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " กะ.. ก็นี่มันปาร์ตี้นี่คะ >< ฟางก็แต่งตัวแบบนี้มาปาร์ตี้เป็นธรรมดาอยู๋แล้ว " 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " หุบปากเหอะ ! " ป๊อบปี้สั่งอย่างอารมณ์เสียง ก่อนจะมองร่างเล็กข้างๆตั้งแต่หัวจรดเท้า 
 
 
 
 
 
 
              จะแต่งโป๊อะไรนักหนา ! โชว์ขาบ้างล่ะ โชว์หลังบ้างล่ะ แถมยังโชว์อกอีกต่างหาก ! ไม่รู้จะโชว์ไปทำไมไม่ได้ใหญ่สักหน่อย ? 
 
 
 
 
 
 
              " เอ่อ... คุณป๊อบมองฟางแบบนั้นทำไมคะ >///< " 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  " -_-^ ไปเปลี่ยนชุดไป "
 
 
 
 
 
 
                " ตะ... แต่ว่า... "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   " ฉัน สั่ง !!! "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  " U_U "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                       อีกมุมหนึ่ง....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                             " ไหวมั้ย ? "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                            " อะ.. อือ ไหวค่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                        " เหรอ ? แต่หน้าเธอตอนนี้มันไม่ใช่เลยนะ ไม่ไหวก็บอกจะพาไปส่งห้อง " โทโมะพูดพร้อมมองแก้วด้วยสายตาที่เป็นห่วง
 
 
 
 
 
 
                          " ชิ เพราะใครกันล่ะ -///- " แก้วบ่นอุบอิบ
 
 
 
 
 
 
 
 
                       " บ่นอะไร ? "
 
 
 
 
 
 
 
                 " เปล่าค่ะ ! แก้วแค่หิวเท่านั้นเอง " แก้วพูดพร้อมเชิ่ดหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
                         " -_- เธอนั่งรออยู่นี่แหละ  เดี๋ยวผมไปหามาให้ " 
 
 
 
 
 
                         " ไม่เป็นไรค่ะ แก้วไปหากินเองได้ "
 
 
 
 
 
 
                        " อย่าขัดคำสั่งผมนะแก้ว "
 
 
 
 
 
                       " ตะ... "
 
 
 
 
 
 
                               " ผมเป็นห่วงคุณจริงๆ " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                           ตึก ตัก ตึกตัก ....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                     -//////- ไปแบบนี้จริญญาไปไม่เป็นเลยค่ะ ! ให้ตายเถอะ ...
 
 
 
 
 
 
 
                          แก้วไม่เถียงอะไรต่อ เพียงแต่นั่งลงบนเก้าอี้มองร่างสูงที่เดินออกไปหาอะไรมาให้เธอกิน ก่อนจะระบายยิ้มออกมาอย่างหยุดไม่ได้
 
 
 
                      แก้วมองไปรอบๆตัว ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นมุมที่เฟย์กับเขื่อนกำลังหยอกล้อ ? กันอย่างน่ารัก โมเม้นต์ที่เธอไม่เคยเห็นมันมาก่อน นี่อาจจะเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เธอคิดว่า ความรักมันน่ารักดี ? 
 
 
 
 
 
 
                      และแล้วสายตาของเธอก็ไปหยุดอยู่ที่... ป๊อบปี้กับฟาง  ที่ตอนนี้ดูเหมือนกับว่าสาวร่างเล็กกำลังถูกหนุ่มร่างสูงดุด้วยสายตา แต่นี่มันงานปาร์ตี้ ? ทำไมยัยนั่นถึงแต่งตัวมิดชิดเป็นยายป้าขนาดนั้น ? หึ... คงจะถูกพ่อหมีอาระวาดอีกล่ะสิ
 
 
 
 
 
 
                     เป็นเพื่อนกันมานาน... ยัยเจ้าหญิงคงจะเป็นผู้หญิงคนที่สองที่รองจากเธอ ที่ป๊อบปี้ดูใส่ใจ ? ขนาดนี้ ถ้าเป็นแต่ก่อนเธอคงไม่พอใจที่ยัยนี่มายุ่งกับเพื่อนของเธอ แต่ไม่รู้ทำไมว่าตอนนี้เธอรู้สึกว่าพ่ออสูรกับยัยเจ้าหญิงถึงได้ดูเหมาะกันขนาดนี้...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            เธอแค่คิดว่า... ตอนนี้ที่มัลล์ดีฟ อะไรๆมันคงจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน... 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               " มองแบบนี้หมายความว่าไง ? " โทโมะเดินเข้ามานั่งข้างๆ ก่อนจะวางจานอาหารไว้บนโต๊ะ
 
 
 
 
 
 
              " เปล่า " 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          " รู้หรือยังล่ะ ว่าอะไรๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิด "
 
 
 
 
 
 
      "..."
 
 
 
 
 
      " ความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัว และความอิจฉา... ไม่จำเป็นสำหรับความรัก "
 
 
 
 
 
 
 
      "...."
 
 
 
 
 
 
 
 
      " เธอควรมองโลกในมุมใหม่ๆบ้างนะ "
 
 
 
 

 มอนิ่งงงงง ><
ตื่นมาไม่อาบน้ำ เพียงแต่ซักผ้าและมาอัพฟิค
5555555
เม้นท์ ๆๆๆๆๆ
><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา