จำเลยร้าย.. จำเลยรัก

10.0

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.06 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  4,920 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ....เบาๆ (คิดไม่ออก)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"ปล่อยน่ะป๊อบ นายไม่มีสิทธิทำกับฉันอย่างนี้" 
            
"ทำไมแค่ผัวสัมผัสนิดสัมผัสหน่อยทำเป็นดีดดิ้น ฉันสู้ไอ้ชู้รักของเธอไม่ได้หรือไง หรือว่าลืมสัมผัสฉันไปแล้ว"
 
เพี้ยะ
 
 มือบางของฟางฟาดลงที่ใบหน้าของป๊อบปี้ น้ำตาที่ไม่รู้มาจากไหนไหลอาบลงที่แก้มทั้งสองข้างของเธอนี้หรือ
คนที่เธอไว้ใจ นี้หรือคนที่เธอรัก ทำไมเขาถึงทำกับเธอได้ถึงเพียงนี้
 
ไม่นานป๊อบปี้ก็โยนร่างบางของฟางลงบนเตียง โดยที่แววตาของเขาเต็มไปด้วยความน่ากลัว โดยที่เธอไม่เคย
เห็นมาก่อน
 
แควกกกก
 
"กรี๊ดดดดด ไม่นะ ป๊อบ อืมม" เสียงของฟางขาดหายไปเมื่อถูกป๊อบปี้จูบ เรียวลิ้นของเขาได้สอดแทรกเข้า
ไปในโพรงปากของฟาง โดยใช้มือที่ว่างปลดเสื้อผ้าที่เหลือของหญิงสาวและตนเอง ก่อนที่จะรวบมือของหญิง
สาวที่พยายามขัดขืนไว้
 
ชายหนุ่มถอนริมฝีปากจากร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนปลายจมูกโด่งและริมฝีปากของเขาจะซุกไซร้ไปที่ต้น
คอหอมฝากรอยแดงเป็นทางยาวไปจนถึงทรวงอกอวบ ก่อนที่จะหยอกเหย้าเม็ดบัวที่ต้องตาต้องใจ
 
"จะกัดปากอยู่ทำไมร้องออกมาเลยสิ" ป๊อบปี้พูดขณะยังซุกไซร้อยู่กับหน้าอกอวบอยู่
 
"เรื่องอะไรไม่มีทางหรอก"ฟางตอบกลับเรื่องอะไรเธอถึงจะต้องส่งเสียงอย่างนั้นยิ่งคิดก็ยิ่งอาย
 
"หึ จะทนได้ซักกี่น้ำ"
 
ป๊อบปี้พูดกระซิบข้างหู ก่อนที่มือจะเริ่มลูบไล้ไปที่ท้อง ก่อนที่จะเกี่ยวเอาชั้นในตัวน้อยออกมากองไว้ที่เท้า
โดยที่มือพยายามแยกเรียวขาสวยโดยที่ฟางพยายามจะขัดขืน
 
ชายหนุ่มเบี่ยงเบนความสนใจด้วยการประกบจูบร่างบางอีกคร้ง จนในที่สุดป๊อบปี้ก็สามารถแยกเรียวขาของ
ฟางได้สำเร็จ
 
"อื้อออออ" เสียงเซ็กซี่ติดแหบของฟางครางออกมา เมื่อชายหนุ่มสอดนิ้วเข้าไปสำรวจร่างกายของหญิง
สาว เมื่อร่างกายของเธอเริ่มปรับตัวได้ ก่อนที่จะชักนิ้วออก ฟางรู้สึกมึนงงกับการกระทำของป๊อบปี้
เมื่อเริ่มได้สติก็พยายามจะถอยหนี
 
"อย่า อื้ออ" เสียงของฟางเริ่มขาดหายไปอีกครั้ง เมื่อชายหนุ่มสอดลิ้นเข้าหาความหวานก่อนที่จะปล่อยมือ
ที่รวบหญิงสาวเอาไว้ แล้วแทรกกายเข้ามาในร่างกายของเธอ
 
"อื้อออ ป๊อบฉันเจ็บเอาออกไป"
 
"อดทนอีกนิดหนึ่งน่ะ" ป๊อบได้แต่ปลอบฟาง จากนั้นก็เริ่มขยับกายเข้าออกอย่างเนินนาน ก่อนจะหยุดแช่
นิ่งในตัวหญิงสาว
 
"ป๊อบปี้"
 
"หืม มีอะไรครับที่รัก" ชายหนุ่มจ้องหน้าร่างบางที่ตอนนี้มองเขาด้วยแววตาหวานฉ่ำ
 
"บอกมาสิว่าเธอต้องการอะไร"
 
"ฉะ...ฉัน ต้องการนาย เดี๋ยวนี้ป๊อบปี้"
 
ป๊อบปี้เมื่อรู้ความต้องการของหญิงสาวจึงเริ่มบรรเลงเพลงรักต่อ
 
"อ๊ะ อ๊า" ร่างบางลืมแล้วทุกอย่างแม้กระทั้งความตั้งใจที่จะไม่ส่งเสียงร้องให้ป๊อบปี้ได้ยิน มือเรียวจิกลงบนไหล่
กว้างเพื่อระบายความเสียวส้าน
 
"อะอืมม ฟาง" เสียงครางของทั้งคู่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ
 
"อื้ออออ" ทุกครั้งที่ชายหนุ่มแทรกกายเข้ามา ร่างบางก็แอ่นรับทุกครั้ง ทั้งคู่หล่อหลอมกายกันบนเตียง
ไม่รู้ว่าเมื่อไรบทเพลงรักนี้จะสิ้นสุดลง.
 

 
ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยน้าาา เป็นฟิคเรื่องแรก
ถ้านิยายเรื่องนี้ซ้ำก็ขออภัยด้วยน้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา