หรือเราไม่เคยรักกัน

9.4

เขียนโดย sunyo

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.

  10 ตอน
  54 วิจารณ์
  17.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ช่อกุหลาบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
                                 ประเทศฝรั่งเศส  โทโมะทำงานอยู่ที่บริษัทย่อยของตนเอง ที่ป๊อปเคยทำงานมาก่อน  ตอนนี้เขารับหน้าที่เป็นผู้จัดการสำนักงานสาขาแทนป๊อป  หากแต่ลูกค้าเกือบร้อยเปอร์เซ็น ที่ต้องการให้ป๊อปกลับมาทำงานตามเดิม  เพราะไม่ค่อยพึงพอใจกับการทำงานของโทโมะสักเท่าไหร่   โทโมะนั่งคิดหนัก หน้าเครียดอยู่ในห้องทำงาน  เพราะยังไม่อยากจะกลับประเทศไทยในเวลานี้   แก้วผู้เป็นภรรยามือใหม่ เมื่อเหนสามีอาการไม่สู้ดีนัก ก็งกาแฟพร้อมทำขนมไปเสริฟ 
 
 
                                 
 
 
               "  พี่โทโมะ  คิดอะไรอยู่หรอค่ะ  "  แก้วางแก้วกาแฟ  ก่อนจะเดินเข้าไปยืนอยู่ตรงหน้าเขา  โทโมะหันมามองแก้ว 
 
 
 
 
 
                 "  พี่เครียดเรื่องงานนิดหน่อยครับ  ลูกค้าเกือบทุกคนเรียกร้องให้ป๊อปกลับมาทำงานที่นี้  พี่คงทำงานไม่ได้เรื่องจริงๆ  "  โทโมะพูดหน้าเครียด 
 
 
 
 
 
                   "  ไม่หรอกค่ะ  พี่แค่ยังไม่เคยชินกับงานใหม่  คนต่างเมืองก็ต่างนิสัยกันนะค่ะ ลูกค้าที่นี้ความต้องการของเค้าไม่เหมือนกันคนไทย มันคนละสไตล์ คนละความชอบกัน  แต่ถ้าเราเรียนรู้  เราก็จะเข้าใจความต้องการของเขาได้ไม่ยากนะค่ะ  "  แก้วพูด ก่อนจะเอามือจับหน้าโทโมะไว้ หมายเป็นกำลังใจให้  โทโมะจับมือแก้วมากุ้มไว้แน่น
 
 
 
 
 
                     "  พี่คิดไม่ผิดเลยจริงๆ ที่แต่งงานกับแก้ว  อยู่กับแก้วแล้วพี่มีแต่ความสุข มีแต่ความสบายใจ  ^^  "  โทโมะยิ้มหวานให้แก้ว  ทั้งคู่ยิ้มให้แก่กัน
 
 
 
 
 
                      "  พี่ทานขนมก่อนนะ  เดี๋ยวแทนป้อนให้  "  แก้วหยิบขนมที่ตัวเองทำให้โทโมะ มาป้อนให้  โทโมะทานขนมด้วยความเอร็ดอร่อย  เธอช่างแสนดีกับเขาเหลือเกิน  
 
 
 
 
 
 
 
                                   ริมทะเล  หลังจากที่รับงานมาจากเฟย์ เขื่อนก็ออกพื้นที่ตรวจตรางานด้วยตนเอง  เพราะงานของเฟย์เขื่อนเป็นคนรับผิดชอบ  และทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี และเป็นที่พอใจแต่ลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดการ   รูปแบบของงาน  อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในงาน และอาหารการกินทุกอย่าง  มันอยู่ในความพึงพอใจของลูกค้าทั้งหมด 
 
 
 
 
                       "  ทำงานเก่งหนิ  "  เมื่องานมันผ่านไปได้ด้วยดี  เขื่อนก็ออกมารับลมทะเลที่ริมหาด   เฟย์ที่หาเขื่อนอยู่ในงาน เมื่อถามลูกน้องของเขื่อน ก็รู้ว่าเจ้าตัวมาหลบอยู่ริมหาดนี้เอง
 
 
 
 
 
                       "  คนอย่างผม ไม่ได้มีดีแค่หล่อนะครับ  "  เขื่อนหันมอตามเสียเรียก  พอเห็นว่าเป็นเฟย์ก็ลุกขึ้นยืน หันไปคุยด้วย 
 
 
 
 
 
                       " หรอ  นี่เค้าเรียกว่าหล่อแล้วหรอ  สงสัยมาตราฐานชั้ลสูงไปหน่อย เลยไม่เห็นว่านายหล่อ "  เฟย์พูด 
 
 
 
 
 
                       "  ค่าา  แม่คนสวย แล้วมาหาผมนี่มีธุระอะไรค่ะ  หรือว่าคิดถึงเลยมาหา "  เขื่อนได้โอกาสก็หยอดไอหนึ่งดอก 
 
 
 
 
 
                          "  เบื่อวะ  ผู้ชายขี้หลงตัวเอง  น่าตาก็ไม่ดีทีนึงแล้ว ยังทำตัวหน้าอ้วกอีก  "  เฟย์พูด เธอแบะปากใส่เขื่อนอย่างหมั่นใส่ 
 
 
 
 
 
                        "  เบื่อวะ ผู้หญิงปากแข็ง ไม่สวยทีนึงแล้ว ยังจะมาทำปากแข็งอีก "  เขื่อนเองก็ไม่น้อยหน้า  ตอกกลับซะจนเฟย์แทบจะฟุ่งชกหน้า  แต่คงไม่ทัน เพราะเขื่อนชิ่งเดินหนีไปก่อนแล้ว 
 
 
 
 
 
                        "  อย่างกับตัวเองหล่อตายหละ  "  เฟย์มองเขื่อนที่เดินไป  แล้วตัวเองก็เดินกลับเข้าไปในงาน 
 
 
 
 
 
                                   ในงานสัมนาที่เขื่อนเป็นผู้จัดขึ้น  ในฐานนะที่เขาเป็นหุ้นส่วนคนหนึ่งที่สำคัญของบริษัท TPK  นอกจากโทโมะ ผู้ฮอตติดอันดับหนึ่ง  ก็มีเขาหนีแหละที่ฮอตรองลงมา  ส่วนป๊อป นิสัยนิ่งขรึม ไม่ยุ่งกับสาวคนไหน  แม้จะหน้าตาดีไม่แพ้กัน  ก็อยู่ในอันดับสุดท้ายไป แต่เมื่อโทโมะ แต่งงานไปแล้ว เขาเลยกลายเป็นหนุ่มฮอตอันดับ 1 แทน
 
 
 
 
 
                       "  ไหว้พี่เขื่อนสิลูก นี่พี่เค้าเป็นเจ้าของบริษัท TPK เลยนะ บริษัทที่จัดการสัมนาให้แม่ในวันนี้ไง   "  ป้ากลางวัยแนะนำลูกสาวคนสวยให้เขื่อนรู้จัก  เด็กผู้หญิงคนนี้ก็น่ารักใช่ย่อย ตามดีกรีของลูกคุณหญิงคุณนาย  หากแต่เธอไม่ใช่เสปคของเขื่อนแต่อย่างใด
 
 
 
 
 
                       " สวัสดีค่ะ พี่เขื่อน  "  ผิดกับเด็กผู้หญิงคนนี้ที่พอใจเขื่อนไม่ใช่น้อย  ก็เล่นหน้าหล่อ หุ่นดี คารมดี แถมรวยอีกต่างหาก  ผู้หญิงคนไหนมันจะไม่หลงกันละเนอะ 
 
 
 
 
 
                       "  สวัสดีครับ  น้อง  "  เขื่อนจะเรียกชื่อ แต่ก็นิ่งไปเพราะไม่รู้ชื่อ 
 
 
 
 
                      "  ชื่อมิเชลค่ะ  ^^  "  มิเชลพูดก่อนจะส่งยิ้มหวานให้เขื่อน
 
 
 
 
                      "  ฝากน้องด้วยนะเขื่อน เดี๋ยวน้าขอตัวไปดูแขกฝั่งนู้นก่อน  "  หญิงวัยกลางคนที่ต้องการจับคู่ให้ลูกสาว รีบปีกตัวออมทันทีที่ได้จังหวะ 
 
 
 
 
 
                         "  ทานอะไรแล้วยังครับ  "  เขื่อนพูดอย่างสุภาพ ตามประสาเสือผู้หญิง
 
 
 
 
                         "  ยังค่ะ  งั้นไปหาอะไรทานเป็นเพื่อนมิเชลหน่อยนะค่ะ  "  มิเชลเองก็ใช่ย่อยสะที่ไหน  เขื่อนพยักหน้าแล้วเดินนำไป 
 
 
 
 
 
                                   หลังจากที่ทั้งคู่เดินออกจากงาน  เขื่อนก็เดินนำมิเชลขึ้นไปในรถ เธอเองก็เดินขึ้นรถอย่ารู้งานทันที  หลังจากประตูรถทั้ง 2 ข้างถูกปิดลง  ทั้งคู่ก็เริ่มปฏิบัติการรักทันที  
 
 
 
 
 
                            ก๊อก ๆๆๆ  และมันก็ดับสูญลง เมื่อมีใครคนหนึ่งมาเคาะประตู  เขื่อนหันมองไปตามเสียงอย่างหงุดหงิด 
 
 
 
 
 
                         "   เห้ยยย  !!  "  แล้วก็แทบช็อค เมื่อคนที่ยืนเคาะกระจกรถอยู่เป็นเฟย์  เขื่อนรีบติดกระดุมเสื้อ แล้วเปิดประตูรถเดินออกมา  ส่วนมิเชลยังนั่งเสียอารมณ์อยู่ในรถ 
 
 
 
 
 
                         "  ขอโทษด้วยนะที่มาขัดจังหวะ  แต่มีของสำคัญจะให้  เผื่อคุณติดโรค  "  พูดจบเฟย์ก็ยื่นถุงยางอนามัยให้เเขื่อน แล้วเดินไป แต่ก็เหลียวหลังกับมามอง ก่อนจะถูกอีกว่า 
 
 
 
 
 
                         "  บทรักของคุณยังห่วยไปนะค่ะ  ชั้ลยังไม่ให้ผ่าน  5555  "  แล้วเฟย์ก็เดินไปทันที  เขื่อนทั้งโกรธ ทั้หมั่นไส้ที่ถูกผู้หญิงอย่างเฟย์มาต่อว่า แล้วเขาก็ไม่ได้ห่วยอย่างที่เฟย์พูด 
 
 
 
 
 
                            "  มิเชล ลงไปก่อน ผมไม่มีอารมณ์  "  เขื่อนหัวเสีย เชิญมิเชลลงจากรถ  มอเชจำต้องลงจากรถแล้วเดินกลับเขาไปในงานอย่างหงุดหงิด 
 
 
 
 
 
                           "  ฝากไว้ก่อนนะยัยแคระ ชั้ลจะทำให้รู้ ว่าชั้ลไม่ได้ห่วยอย่างที่เธอคิด "  เขื่อนที่นั่งอยู่ในรถ ยังเซงคำพูดของเฟย์ไม่หาย  เขาคงไม่กล้าเข้าไปในงาน เพื่อเจอหน้าเธอในวันนี้อีกแน่  เขื่อนขับรถออกไป 
 
 
 
 
 
 
 
                                   ที่บริษัท  ป๊อป ฟางมาทำงานตามปกติ วันนี้ป๊อปไปหันฝากที่บ้าน และทั้งคู่แวะทานอาหารเช้ากัน ก่อนเข้าทำงาน  ป๊อปยังสุภาพเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
 
 
 
                             เสียงโทรศัพท์ที่โต๊ะทำงานของฟางดัขึ้น  ฟางรับสายแล้วคุยก็ครู่ครึ่งก็วางสายไป 
 
 
 
 
                   "  พี่ป๊อปคะ  มีคนมาหาพี่ป๊อปค่ะ "   ฟางพูด น้ำเสียงฟังดูเขืองๆ เพราะคนที่มาหาป๊อปเป็นผู้หญิง 
 
 
 
 
 
                    " เค้าบอกหรือเปล่าว่าเป็นใคร  "  ป๊อปสงสัย เมื่อเห็นสีหน้าฟางไม่ค่อยดีนัก 
 
 
 
 
 
                   "  เดี๋ยวนี้มีเลขาแล้วหรออาเฮียย    "  แล้วผู้หญิงปรีศนาคนนั้นก็มาปรากฎตัว  เธอถือวิสาสะ เดินเข้ามาในห้องของป๊อปทั้งทียังไม่ได้เคาะประตู แล้วเดินมุ่งหน้าเข้าไปหาป๊อปราวกับสนิทกันมาก 
 
 
 
 
 
                    " หมอ  ^^  ทำไมจะมาไม่โทรมาบอกป๊อปก่อน  "  แล้วป๊อปก็รู้จักเธอจริงๆ ป๊อปแทนตัวเองว่าป๊อป ซึ่งมันทำให้ทั้งคู่ดูสนิทกันมาก  ฟางมองอย่างไม่พอใจ แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ 
 
 
 
 
 
                      "  ก็เซอร์ไพร้ไง  ป๊อปเป็นยังไงบ้าง สบายดีใช่มั้ย  "  หมอถาม มือทั้ง 2 ข้าของหล่อน จับแก้มนวลของป๊อปไว้ ป๊อปมองฟางอย่างเกรงใจ  เลยดึงมือหมออกอย่างสุภาพ 
 
 
 
 
 
                      "  เล่นเป็นเด็กๆไปได้  ป๊อปโตแล้วนะ  "  ป๊อปพูด  หมอหลุดขำออกมา  ฟางได้แต่นั่งอึดอัดใจอยู่  จะออกไปก็เกรงว่าจะเสียมารยาท  จะอยู่ต่อ ก็ทนดูไม่ได้  ไม่ใช้ว่าฟางหึงหรอกนะ  แต่เมื่อวานยังบอกว่าจีบเธอ แต่ทำไมวันนี้กลับควงสาวอยู่ในห้องทำงาน  หึ ! 
 
 
 
 
 
                       "  ไม่ต่างกันจริงๆ  "  ฟางบ่นกับตัวเองเบาๆ แล้วก้มทำงานต่อไป อย่งไม่คิดจะสนใจป๊อป  ผิดกับป๊อป ที่กลัวว่าฟางจะคิดมาก 
 
 
 
 
 
                       "  ป๊อปไปทานข้าวกับเรานะ  "  หมอพูด  ป๊อปพยักหน้ารับคำ  
 
 
 
 
                       "  ฟาง  ไปกินข้าวกันนะ  "  ป๊อปรีบเอ่ยปากชวนฟาง  ฟางเงยหน้าขึ้นมอง แต่เมื่อเหนว่าหมอ ควงแขนป๊อปอยู่ ก็รีบปฏิเสธ  เธอแสร้งทำหน้าเศร้าให้ป๊อปสงสาร แม้ในใจจะไม่รู้สึกจริงๆ 
 
 
 
 
                       "  ไม่ดีกว่าค่ะ  เชิญตามสบายเลย  "  ฟางพูด  ป๊อปไม่อยากจะไป  แต่หมอมาชวนขนาดนี้แล้ว ก็จำต้องไป 
 
 
 
 
 
                                    ร้านอาหาร  
 
 
 
 
 
 
                         "  เดี๋ยวนี้ป๊อปมีเลขาผู้หญิงด้วยหรอ "  หมอถาม 
 
 
 
 
                         "  ใช่  งานที่นี่มันเยอะ ป๊อปรับงานคนเดียวไม่ไหว เลยต้องมีผู้ช่วย  "  ป๊อปพูด 
 
 
 
                           "  เราว่าหน้าเค้าคุ้นๆ นะ  เหมือนเคยเป็นแฟนกับโทโมะหรือเปล่า เราไม่แน่ใจ  " หมอพูด 
 
 
 
 
                        "  ไม่น่าจะใช่นะ เพราะเท่าที่คุยกัน ฟางเค้าก็ไม่รู้จักไอโมะ  หมออิงฟ้าคิดมากไปหรือเปล่าครับ  "  ป๊อปแซว  แต่หมออิงฟ้า ยังคิดหนัก 
 
 
 
 
 
                        "  แต่เราจำได้นะป๊อป  เหมือนโทโมะจะเคยพาไปโรงพยาบาล  "  หมออิงฟ้าพูด 
 
 
 
 
                        "  หมอคงจะจำคนผิดแล้วหละ  ไอโมะมันควงผู้หญิงซ้ำหน้ากันที่ไหน  "  ป๊อปพูด เพราะรู้จักนิสัยเพื่อนตัวเองดี 
 
 
 
 
                        "  สงสัยเราคงจะจำผิดคนหละมั้ง  เออ พูดถึงโทโมะ เป็นไงบ้างหละ  ได้ข่าวว่าเจ้าสาวน่ารักไม่เบาเลยหนิ  "  หมอเปลี่ยนเรื่อง
 
 
 
 
 
                        "  นารักใช่ได้เลยหละ  เรียบร้อย ดูดี พูดเพราะด้วย  "  ป๊อปชมแก้ว  
 
 
 
 
                         "  แถมยังรวยอีกต่างหาก  โทโมะนี่โชคดีจริงๆเลยนะ   ว่าแต่ป๊อปเถอะ มีแฟนแล้วยัง  "  หมออิงฟ้าถาม 
 
 
 
 
 
                       "  ยังเลย  ทำไมถามแบบนี้ทุกครั้งเลยเนี่ยย  "  ป๊อปรู้สึกอาย  เพราะถามทุกครั้งเขาก็ตอบไปวาไม่มีทุกครั้ง 
 
 
 
 
                      "  ก็แค่อยากรู้  รีบหาได้แล้วนะป๊อป  คนอื่นเค้าแต่งงานกันไปหมดแล้ว " หมออิงฟ้าพูด 
 
 
 
 
                      " จะหมดได้ยังไง  หมอยังไม่แต่งเลย  "  ป๊อปแซว 
 
 
 
 
                      "  ก็รอป๊อปมาขออยู่นี้ไง  "  หมออิงฟาพูดทีเล่นทีจริง  ผิดกับป๊ปที่นึกว่าเธอพูดเล่น
 
 
 
 
                       "  งั้นรอป๊อปเก็บตังค์ก่อนนะ  สินสอดหมอ คงจะหลายล้านแน่เลย  "  ป๊อปพูด 
 
 
 
 
 
                        "  ไม่หรอก ถ้าป๊อปมาขอ แม่คงจะยกให้ฟรีๆ  5555  "  หมออิงฟ้าขำไม่หยุด ป๊อปเองก็เช่นกัน 
 
 
 
 
 
                         "  พูดแบบนี้ หมอก็เสียหายกันพอดี  "  ป๊อปยังขำอยู่  
 
 
 
 
                         "  นี่เราไม่เจอกันนานเลยนะ  ฟ้าไม่คิดวาป๊อปจะกลับมาแล้วซะอีกนะเนี่ย  "  หมออิงฟ้าพูด 
 
 
 
 
                         "  ป๊อปก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน  ถ้าโทโมะมันไม่อยากไปอยู่ที่ฝรั่งเศส ป๊อปคงจะทำงานที่นู้นยาวเลย คงไม่กลับมาที่เมืองไทยแล้วหละ "  ป๊อปพูด  
 
 
 
 
                        "  แล้วนี่โทโมะจะกลับมาอีกเมื่อไหร่  หรือจะอยู่ที่นั้นยาวเลย  "  หมออิงฟ้าพูด เพราะในใจลึกๆ ก็ไม่อยากให้ป๊อปกลับไปอีก 
 
 
 
 
 
                          "  อีก 3 เดือน ก็กลับมา  ป๊อปก็ต้องไปทำงานที่นั้นต่อ  "  ป๊อปพูดหน้าเศร้า เพราะไม่อยากจากฟางไปไหน 
 
 
 
 
                          "อีกตั้ง 3 เดือน ไม่แน่โทโมะอาจจะติดใจที่นั้นจนไม่อยากกลับก็ได้  "  หมออิงฟ้าพูด  ป๊อปยิ้ม 
 
 
 
 
 
 
                                       ที่ห้องทำงานของป๊อป   ฟางเดินไปมาอย่างหงุดหงิด มองประตูห้องอยู่ตลอดเวลาๆ  และมันก็เหมือนมีคนเดินมาทางนี้  ฟางรีบกลับเข้าไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง แล้วทำตัวเหมือนไม่มีอะไร ไม่ได้รอใคร เธอรีบเปิดแฟ้มเอกสารมาอ่าน แต่ด้วยความรีบร้อน ฟางกำลังนั่งมองเอกสารที่ผิดด้านอย่างลืมตัว
 
 
 
 
 
                         "  ไอป๊อป  !! อ้าว ไม่อยู่   น้องฟาง ไอป๊อปสุดหล่อมันไปไหนครับ  "  เป็นเขื่อนเองที่เปิดประตูห้องมา  ฟางงี้หน้าเซ็งทันที
 
 
 
 
 
                          "  พี่ป๊อปไปทานข้าวกับหมออิงฟ้าค่ะ  "  ฟางพูด  
 
 
 
 
                        "  ฟ้ามาที่นี่หรอ  "  เขื่อนพูด  ฟางพยักหน้า  
 
 
 
 
                         "  แหมม  ตอนไอป๊อปไม่อยู่ ไม่เห็นจะมาเลย  พอรู้ว่าไอป๊อปกลับมา ก็รีบแจ๊นมาทันทีเลยนะยัยหมอ  "   เขื่อนบ่นๆ พลางเดินเข้าไปหยิบเอกสารบนโต๊ะป๊อป 
 
 
 
 
 
                        "  น้องฟางไม่ต้องคิดมากนะครับ เราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานแล้ว  แต่แค่ฟ้าเป็นคนลำเอียง  ชอบเอียงไปทางไอป๊อป แต่ก็ยืนยันคำเดิมว่าไไอป๊อปมันคิดกับฟ้าแค่เพื่อนจริงๆ  "  เขื่อนที่เดินผ่านโต๊ะฟางจะออกทางประตู  พอมองฟางที่นั่งหน้าดูเอกสารอยู่ ก็เห็นว่าเอกสารมันวางกลับหัวอยู่เลยพูดขึ้น ไม่อยากให้ฟาคิดมาก 
 
 
 
 
 
                          "  ฟางไม่ได้คิดมากนะค่ะพี่เขื่อน  "  ฟางแก้ตัว  
 
 
 
 
                        " ครับไม่คิดมากก็ไม่คิดมาก แต่อ่านเอกสารแบบนี้ระวังมึนหัวนะครับ  "  เขื่อนยื่นมือไปจัดแฟ้มเอกสารให้ฟางอ่านเหมือนคนปกติ  ก่อนจะหลุดขำใส่ฟางแล้วเดินออกจากห้องไป 
 
 
 
 
 
                          "  ผู้ชาย มันก็เลวเหมือนกันหมดนั้นแหละ  "  ฟางสายตาชิงชัง มองไปยังรูปถ่ายของเพื่อนซี่ทั้งสามคนที่ติดหราอยู่ภายในห้อง  
 
 
 
 
 
 
                                        หลังจากที่รับประทานอาหารกันเสร็จ  ป๊อปก็แวะไปส่งหมออิงฟ้าที่โรงพยาบาล  
 
 
 
 
 
                      "  ป๊อป วันหลังเจอกันใหม่นะ  "  หมออิงฟ้าพูด 
 
 
 
 
                       "  ครับ แล้วจะพาลูกปูมาด้วย  "  ป๊อปพูด หมออิงฟ้ายิ้มหวาน แล้วลงจากรถไป  ทันทีที่ส่งอิงฟ้าเสร็จ  ปีอปรีบบึ่นรถกลับบริษัททันที  
 
 
 
 
 
 
                       "  ฟาง  ทานข้าวแล้วยัง  "  หลังจากที่วิ่งเข้ามาในห้องทำงาน  เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาเห็นหน้าฟาง ก็รีบถามทันที
 
 
 
 
                      "  ยังค่ะ  "  ฟางพูด เสียงนิ่ง สีหน้านิ่งเหมือนโกรธอยู่
 
 
 
 
 
                        "  ฟาง  โกรธพี่อยู่หรือเปล่า  "  ป๊อปง้อ 
 
 
 
 
                         "  เปล่าค่ะ  "  ฟางพูดแล้วทำงานต่อ โดยไม่มองหน้าป๊อป 
 
 
 
 
                        "  หมออิงฟ้ากับพี่ เราเป็นเพื่อนกัน  พี่เขื่อนกับโทโมะก็รู้จักนะ เราทั้งสี่คนเรียนที่เดียวกันตั้งแต่ ม ต้นแล้ว ก็เลยค่อนข้างสนิทกันมากหน่อย  พี่กับฟ้าไม่ได้เจอกันนาน ตั้งแต่ที่พี่ไปทำงานที่ฝรั่งเศส  พอฟ้ารู้ว่าพี่กับมาก็เลยมาหา  "  ป๊อปอธิบาย
 
 
 
 
 
                         "  ค่ะ  "  ฟางพูด ไม่มองหน้า ก้มหน้าทำงานต่อ  ป๊อปเริ่มเครียดไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะไม่เคยมีแฟน ไม่เคยง้อผู้หญิงมาก่อน  เขาเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ ฟางเมื่อเห็นป๊อปเดินไป ก้เข้าใจว่าป๊อปจะไม่ง้อต่อ ก็ยิ่งโกรธใหญ่  
 
 
 
 
 
                               ตื้อดึ่ง  ตื้อดึ่ง  เสียงไลน์เข้าในโทรศัพท์ของฟาง  ฟางเปิดดู ก็เหนเป็นภาพถ่ายที่ป๊อปส่งมาให้ ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพถ่ายที่ป๊อปเขียนคำว่า    พี่ขอโทษฟางครับ   ไว้บนกระดาษ เต็มแผ่น  
 
 
 
 
                       
 
                       "  หายโกรธแล้วยังครับ "  ป๊อปพูด  ฟางเงียบไม่ตอบ  ทำงานต่อ  ป๊อปลงไปนั่งกองกับพื้นห้องทำงาน เหมือนกำลังทำอะไรอยู่  ฟางเหลือบมองป๊อป ก็ไม่เห็นป๊อปที่เก้าอี้  
 
 
 
 
 
                        "  หายไปไหนนะ  "  ฟางบ่นกับตัวเอง แล้วลุกเดินไปที่ดต๊ะทำงานของป๊อป พาเดินไปที่เก้าอี้ ก็เห็นป๊อปนั่งอยู่ที่พื้นข้างๆเก้าอี้ 
 
 
 
 
                          "  พี่ป๊อป ลงไปนั่งที่พื้นทำไมค่ะ  "  ฟางถามอย่างสงสัย  
 
 
 
 
                        "  ก็ลงมานั่งทำไอนี่อยู่ไง "  เขาลุกขึ้นยืน พร้อมส่งช่อกุหลาบที่ทำด้วยกระดาษทิชชู ให้ฟาง   ฟางเห็นก็ชอบใหญ่ รีบรัลช่อกุหลาบมาทันที  
 
 
 
 
                        "  ขอโทษนะ ที่ทำให้ไม่สบายใจ  "  เขาแคร์ความรู้สึกเธอมานะ 
 
 
 
 
                        "  ค่ะ ^^  "  ฟายิ้มอย่างลืมตัว  ลืมไปว่านี่มันคือเกมส์ที่เธอสร้างขึ้นมา และป๊อปเป็นแค่หมากในเกมส์ตัวหนึ่งเท่านั้น  
 
 
 
 
                        "  หายโกรธพี่แล้วยัง  "  ป๊อปถามอย่างรอคำตอบ  ฟางเลิกคิ้ว ขึ้นสูง 
 
 
 
 
                        "  ก็ไม่ได้โกรธสักหน่อย  "  ฟางพูดแล้วเดินถือดอกกุหลาบไปที่โต๊ะ 
 
 
 
 
                       "  ไม่โกรธได้ไง  เมื่อกี้ยังถามคำตอบคำอยู่เลย  "  ป๊อปพูด 
 
 
 
 
                       "  ฟางแกล้ง  ^^" ฟางยิ้มหวานให้ 
 
 
 
 
                        "  อย่าแกล้งแบบนี้บ่อยๆนะ  พี่หัวใจจะวาย  "  ป๊อปพูด  ดีใจที่ฟางหายไม่ได้โกรธ 
 
 
 
                        "  พี่ป๊อปแคร์ฟางมากเลยหรอ  "  ฟางถามหน้าจริงจัง
 
 
 
 
                        "  แคร์มากครับ  แคร์ที่สุด "  ป๊อปใช่จะตอบอย่างเดียว  แต่ส่งสายตาให้ฟางเป็นประกายเลย
 
 
 
 
                        "  ^^  "  ฟางยิ้มไม่ตอบคำถามอะไร  
 
 
 
 
                     '   ดีแล้วหละที่แคร์ชั้ลมาก  ชั้ลจะได้ทำอะไรง่ายขึ้น  '  ฟางคิดแผนร้ายทันที  เธอยิ้มร้ายเพียงลำพัง  หากแค่ป๊อปมองเธอด้วยความรักที่บริสุทธิ์
 
 
 
 
 
 
 
                    
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา