ฉันเป็นหลานเจ้าสัวจริงหรือ

-

เขียนโดย Fernika

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.49 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,316 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 08.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ช้านจะตัองหนีให้ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  .......ตึงๆๆๆๆ.  ตึกๆๆๆๆ. ก็อกกแก็กๆๆ .....    
เสียงจินรีบวิ่งกุรีกุจออกจากหน้าต่าง. พร้อมทำมือจุ๊ๆที่ปากเพื่อบอกแม่ของเธอห้ามโวยวายรึเสียงดัง
"ชู้วววววววววววว. จุ๊ๆ. อย่าเอะอะ. รึเสียงดังเป็นอันขาดนะแม่" ลูกรีบบอกแม่. ส่วนแม่ก็ได้แต่อีกอักๆ. จะบอกลูกตัวเองว่ามีบอดี้การ์ดชุดดำอยู่ด้านล่างแต่ไม่ทันซะแล้ว =.='
 
"คริกๆๆๆๆ. ไอ้หน้าโง่เอ้ย แค่นี้กะจับช้านไม่ได้ล มาม้ะ มาสิให้มันรู้ไปเลยว่าไผมันสิเจ๋งกว่าไผ 55555 ตึก!! "โอ้ย. ใครว่ะ" เธอหันขวักเพื่อจะดูหน้าว่าใคร แต่ไม่ทันจะได้ด่าก็ต้องตกใจเมื่อผช.คนนั้นคือกลุ่มชายชุดดำที่เธอกำลังหนีนั่นเอง =.=' เอิ๊กกกกกก เอิ่มๆ...... งามไส้!! งานเข้า" จินบ่นกับตัวเองพร้อมสะใจกับแผนการหนีของตัวเอง. แต่ ทว่าเธอจะฉลาดกว่านี้ผ้าเธอรู้ว่ามีบอดี้การ์ดที่มองเห็นเธอกำลังจะหนีซะก่อน. ว๊าาาาา ถึงจะขำค้างฟันแห้งสะงั้น 
 
"เสียใจที่หนีไม่รอดหรอครับคุณหนู" ชายชุดดำกล่าวพร้อมหัวเราะน้อยๆให้เธอ  :D
ส่วนสาวน้อยได้แต่ยิ้มแห้งๆตอบกลับ. "^~^"เหอๆๆๆๆ
 
"เอาละครับ ไหนๆก็ออกมาแบบไม่ต้องเชิญละ งั้นเราไปกันเลยนะครับ" เสียงชายแก่ดังมาจากบันไดชั้นบน 
ทุกคนมองเป็นตาเดียวกัน. พร้อมกับกลุ่มบอดี้การ์ดที่เปิดทางและทำความเคารพเธอเพื่อให้เธอขึ้นรถ 
"เชิญครับคุณหนู. ... เชิญครับคุณหนู ๆๆๆๆ "  เสียงบอดี้การ์ดตะโกนต้อนรับคุณหนูจิน
" ๐.0   ๐.0  0.๐?????" เธอได้แต่ทำหน้างงไปงงมา. พร้อมเดินขึ้นรถซะดื้อๆ เหมือนเป็นมนต์สะกดให้ขึ้นรถแบบไม่ขัดขืน
"โอ้วววว. ราวกับเจ้าหญิงไม่ปานนน. มีคนคำนับเป็นทางสายยาวจนถึงรถ โหหหหหห นี่ตัวช้านจริงๆหรือนี่ ไม่มีนึกไม่ฝัน~~~~ นี่คือสถานนนน แห่งบ้านทรายทอง ที่ช้านรอมาสู่~~~~~  แป้ะๆๆ โอ้ะโอ้ย ไม่ใช่ละ ตื่นๆ เธอรีบปลุกตัวเองจากฝันเพื่อเตือนสติในการหนี แต่ไม่ทันสะแระเพราะเธอได้ขึ้นมาในรถแล้วซะงั้น *<*
 
ณ คฤหาสหลานเจิน 
 
ประตูหน้าบ้านเปิดออกพร้อมกับขบวนรถของจินค่อยๆแล่นเข้าบ้านแสนหรู
"โหววววววววววววว ว้าววววววว สวยยยยยย งามมมมม ใหญ่มว๊ากกกกกกกก สุดย๊อดดดดด"จินตะลึงมากกับภาพตงหน้าที่เห็น *0*
เมื่อรถแล่นมาถึงประตูบ้าน เธอยิ่งตกใจไปอีกสิบเท่าเมื่อเธอก้าวลงจากรถ มีผช.ใส่สูทเป็นร้อย ผญ.แต่งตัวราวกับแม่บ้านเป็นสิบมายืนเรียงต่อแถวคำนับเธอเพื่อต้อนรับเธอกลับบ้านใหม่
"ยินดีต้อนรับครับบบบบบบบบบบบ.......ยินดีต้อนรับค่ะ คุณหนูจิน"ทุกคนร้องก้องเสียงดัง
ส่วนจินน้อยก็ได้แต่ทำหน้าเหว๋อ ['๐'] (*0*) <-๐->' ตลอดเวลา และเธอก็เหลือบไปเห็นปลายทางมีชายชราคนนึง ราวกับเจ้าของบ้านที่รอแขกกลับมาอยู่ และเมื่อเธอเดินเข้าไปใกล้ก็ได้ยินชายชราคนนั้นพูดขึ้นว่า
 
"ยินดีต้อนรับนะหลานรักของก๋ง"ก๋งยิ้มรับให้หลานสาวที่หายตัวไป (^_____^)
เธอรีบปฏิเสธทันที "โอ้วโนว ไม่ใช่นะค่ะคุณตาา หนูไม่มีสมบัติผู้ดีเลยสักนิด ดูนะค่ะๆหนูจะโชว์ให้ดู"
" 0.๐? "ก๋งทำหน้างง
เธอชี้หน้าก๋งแล้วพูดว่า" แหน๊ะ!!ไม่เชื่อละสิ ม๊ะ 1.2.3โกววว ...ชั้ดชะด๊า ชั้ดช้ะดี ดา อุ้ว ชัดๆชาดิดา อุ้ว ...โอวละเน้อ บัดนี้ เด้อนางเด่อ เด้อนางเด้อ เด้อๆนางเด่อ ตึ๊งตึง"จินรีบเต้นแบบจิ๊กโก๋พร้อมเซิ้งประหลาดๆให้ก๋งดูทันที 
ราวกับปลากหมึกโดนความร้อนก ้ไม่ปาน
 
เต้นเสร็จเจ้าสัวเจินกลับชอบใจและหัวเราะเสียงดัง
"55555555555555 หลานก๋งนี่ทั้งสวยและ ฮาจังเลยนะ "ก๋งขำหลานสาวที่แสดงตลกให้ตัวเองดู บรรดาบอดี้การ์ดและแม่บ้านต่างขำเธอกันยกใหญ่เช่นกัน ทำให้จินทั้งเขินทั้งอายที่แผนของเธอไม่สำเร็จ สะงั้น!-.-
"เอาล่ะหลานรักของก๋ง ได้เวลาไปดูห้องนอนและแต่งตัวใหม่พร้อมไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับแขกคนสำคัญของก๋งด้วย  "พร้อมบอกแม่บ้าน
"เอ้า แม่บ้าน พาหลานรักของช้านไปแต่งตัวให้สมกับเป็นคุณหนูบ้านหลานเจินด้วย"ก๋งสั่งแม่บ้านประจำตัวของเธอซึ่งมีทั้งหมด10คน -0-!!
"ค่าาาา. รับทราบค่ะท่านเจ้าสัว" สิ้นเสียงแม่บ้านทั้ง10ก็พาเธอเดินไปยังห้องนอน
 
............ณ ห้องนอนเจ้าหญิงของคุณหนูจินนี่..............
 
"โหวววววววว. *0* นี่มันห้องนอนหรอเนี่ย ใหญ่กว่าบ้านที่ช้านอยู่ตั้งหลายเท่าแหนะ" จินตะลึงกับห้องนอน
และสาวแม่บ้านกะเข้ามารายงานตัวกับเธอ
"พวกเราจะมารับใช้คุณหนูค่ะ 5คนใช้สำหรับดูแลเสื้อผ้าของคุณหนูโดยตรง 2คนจะดูแลเรื่องอาบน้ำและแต่งตัวค่ะ1คนจะเป็นคนติดตามพิเศษ และ2คนสุดท้ายจะดูแลเรื่องอาหารการกินของคุณหนูค่ะ" คนใช้อธิบาย
"หาาาาา? เยอะขนาดนี้เลยหรอเนี่ย อาบน้ำก็ต้องมีคนอาบให้หรอ โอ้ยจะเป็นลม" จินเหนื่อยใจ
"มาค่ะ เริ่มจากชุดวันนี้ที่คุณหนูจะต้องใส่ไปรับประทานอาหารกับท่านเจ้าสัวค่ะ"คนใช้รายงาน
"ห้ะ? แค่กินข้าวต้องมีชุดพิธีด้วยหรอเนี่ย"จินยิ่งหนักใจ "ตายๆๆ "
 
...........ครืดดดดดดดดดดดดดดดดดด........
เสียงราวตากผ้า3ราวที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสวยๆเน็มไปหมด ราว300ชุด มาจอดอยู่ที่ตรงหน้าเธอ
"ห้ะ !อย่าบอกนะว่าทั้งหมดนี่คือชุดของช้าน"จินถามแม่บ้าน
"ใช่ค่ะ (^__^)ท่านเจ้าสัวได้สั่งชุดทั้งหมดนี้มาจากร้านโมเดลลิ่งชื่อดังของประเทศมาเพื่อคุณหนูโดยเฉพาะ และวันนี้คุณหนุจะต้องสวมชุดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อไปรับประทานอาหารกับคุณๆค่ะ"แม่บ้านรายงาน
"คุณๆ? มีใครอีกนอกจากก๋งปลอมๆของช้าเนี่ยยยย" จินนถาม
"ท่านเจ้าสัวและลูกชาย และเพื่อนๆหรือหุ้นส่วนของท่านค่ะ"แม่บ้านบอก
"เห๊อะ. จะอะไรกันนักกันหนานะ กะอีแค่กินข้าว ต้องมีอะไรใหญ่โตขนาดนี้ด้วย ช้านละอยากกลับบ้านจริงๆนะเนี่ย" จินเริ่มเบื่อคฤหาสนี้สะแล้ว
....... หน้าห้องจินนี่ ...
"คุณหนูแต่งตัวเสร็จรึยัง" เสียงชายนนึงถามแม่บ้าน
 "อ่อ เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะคุณชาย จะให้ไปตามเลยมั้ยค่ะ"แม่บ้านกล่าว
"อ่ออืม บอกเธอด้วยว่าช้านรออยู่หน้าประตู"ชายคนนั้นกล่าว
"สักครู่นะค่ะ"  
 
ณ ห้องแต่งตัวของจินนี่
"อะไรน๊ะ! ช้านต้องไปพร้อมกับคุณชาย?"จินงง
"ใช่ค่ะ ตอนนี้คุณชายรอคุณหนูอยู่ด้านนอกละค่ะ" แม่บ้านเอ่ย
"?????????????????" ใครกัน
 
 
เออออออออออออออ นั่นสิ......คุณชายคือใครกันนะและทำไมต้องมารอจินถึงหน้าห้องเลยล่ะ แก่รึป่าว รึหนุ่มหน้าตาดีเพอเฟ็ค  เรื่องราวจะเป็นไงต้องติดตามกันนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา