รักนะยัยสาว Sexy

6.7

เขียนโดย น้องป่าน

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.27 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557 01.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) รักนะยัยสาวSexy ep.6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รักนะยัยสาวSexy ep.6บันทึกพิเศษ ลีเทย์"หึ คิดว่าจะได้แอ้มฉันละสิสาวน้อยไม่มีทางสะรอก" เสร็จแล้วผมก็ขวักเงินวางไว้ที่โต๊ะก่อนจะอุ้มแม่สาวฮอตไปที่รถ" ตอนนอนยังเซกซี่ขนาดเนี่ยแล้วถ้าอยู่บนเตียงจะน่าฟัดขนาดไหน" ว่าแล้วผมกำลังจะขยับรถแต่ทว่าไอ้คิไรท์มัน" แกจะเอาเธอไปไหน""ทำไมว่ะ" ผมถามอย่างกวนๆ"ก็ไม่ทำไมหรอกนะถ้ายัยนี่ไม่ใช้น้องสาวนอกใส้ของฉัน"ไอ้คิไรท์บอก"ฮะน้องสาวแก แต่น้องเขาไปกับฉันแล้วทำไง""ก็ได้แต่ถ้าฉันรู้ว่าแกทำให้น้องฉันเสียใจละก็ ตาย" ไอ้คิไรท์ยื่นคำขาดเอาไว้เเล้วเดินจากไปพร้อมกับลูกน้องมัน ณ คอนโด K-Condoผมค่อยๆวางร่างหญิงสาวลงบนเตียงหนุ่มๆอย่างเบามือที่สุดแต่พาดท่าดันล้มลงไปบนเตียงแถมยังปากผมโดนกับปากเธออีกแต่จะว่าไปรสชาติก็ๆไม่เลวเลยทีเดียวถึงว่าไอ้คิไรท์ถึงได้หวงจริง" อื้ม~"ดูเหมือนเธอจะรู้สึกตัวแล้วแต่ผมก็ยังไม่ได้ถอนปากออกเพราะยังติดใจอยู่แต่ถอนออกก่อนดีกว่าเดี่ยวตื่นมาเจอผมทำแบบนี้กับเธอละก็...พอผมลุกออกมาข้างเตียงเท่านั้นแหละ"นาย"ดูเหมือนเธอจะรู้สึกตัวแล้ว"ผมเห็นคุณเมาก่อนเลยพามานอนที่ห้องผมก่อน" ผมพูพร้อมยิ้มให้แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมึนๆอยู่เหมอนกัน"ขอบคุณนะค่ะแต่ฉันจะกลับบ้าน" เธอจะลุกแต่ ท...ว่า กับล้มลงไปอีครั้งนึง"ผมว่าวันนี้คุณค้างที่นี้ดีกว่านะครับ""ไม่เป็นไรค่ะคุณมีเบอร์พี่คิไรท์ไหมค่ะ""มีครับ""งั้นคุณช่วยโทรบอกให้พี่เข้าส่งคนมารับฉันก็พอค่ะฉันจะขอบคุณมาก""ได้ครับ"ใครจะโง่โทรล่ะแกล้งโทรดีกว่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา