[EXOandYOU] 12 Parallel 12 Memory

8.2

เขียนโดย ดอกไม้แห้ง

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.36 น.

  6 chapter
  3 วิจารณ์
  8,158 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557 08.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ยูนาผู้แสนอ่อนโยน?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 4.
 
 
 
 
 
 
ยูนาผู้แสนอ่อนโยน?
 
 
 
 
 
 
                    "อย่าลืมทานยาด้วยนะค่ะ"  
 
                    กาฮีพูดย้ำก่อนจะออกไปจากห้อง คุณที่มีผ้าพันแผลเติมตัวหยิบยาขึ้นมาทานตามคำสั่งของหญิงสาว
 
 
                    ตั้งแต่ที่คุณและชานยอลตัดสินใจแหกประตูห้องออกไปช่วยแบคฮยอนในตอนนั้นเราสามคนถูกจับไปขังและโดนลงโทษอย่างหนักแม้กระทั้งแบคฮยอนที่อ่อนล้ามาก่อนแล้ว
                    คุณลูบแผลที่มุมปากของตัวเองเบาๆพลางถอนหายใจยาว หลังจากเหตุการณ์เลวร้ายนั้นคุณก็ไม่เจอชานยอลกับแบคฮยอนอีกเลย
 
 
                    "ว่าไงผลการทดลองที่ 506" คริสตัลเดินเข้ามาก่อนทักทายคุณ
 
 
                    "ทานยาแล้วใช่ไหม?...ดีมาก" คุณพยักหน้าเมื่อหญิงสาวถาม
 
 
                    "ต้องฉีดนี่ด้วยนะ" เธอพูดพร้อมกับนำเข็มฉีดยาที่บรรจุของเหลวสีน้ำเงินเข้มเอาไว้ ส่วนคุณได้แต่ส่ายหน้าไปมา
 
 
                    "ไม่ฉีดแล้วจะหายได้ยังไง" คริสตัลดุคุณเหมือนแม่ก่อนจะปักเข็มฉีดยาลงที่ต้นแขนของคุณ
 
                    "เป็นไง? สบายขึ้นใช่ไหม?" คริสตัลยิ้มอย่างพอใจ คุณรู้สึกตื่นตัวเป็นพิเศษเมื่อตัวยาไหลทั้วร่างกาย มันทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก
 
 
                    "กาฮีพาผลการทดลองที่ 506 ไปตามรับสั่งที" คริสตัลสั่งนางพยาบาลสาวก่อนออกไป กาฮีช่ายพยุงคุณให้นั่งรถเข็นผู้ป่วย ก่อนจะเข็นออกมาอย่างเบามือ
 
                    เมื่อออกมาจากห้องของคุณ คุณเห็นคริสตัลยิ้มให้คุณก่อนจะละสายตาไปมองเด็กหนุ่มอีกคนที่กำลังถูกนางพยาบาลยัดลงรถเข็นเหมือนคุณ
 
 
 
 
ณ ห้องประชุม
 
 
                    เพียงเวลาไม่นานคุณก็เข้ามาอยู่ในห้องประชุมอะไรสักอย่างเป็นที่เรียบร้อย ในห้องมีแทมิน เฮนรี่ ฮยอนชิกและฮโยยอนรออยู่ก่อนแล้ว หลังจากนั้นไม่นานคนอื่นๆก็ทยอยกันเข้ามาทีละคน 
 
                    "จะคุยกันก็ได้นะ"เฮนรี่พูดขึ้นเมื่อเห็นชานยอลถูกเข็นเข้ามา ดวงตาคมของเด็กหนุ่มมองเฮนรี่อย่างคาดโทษ
 
                    
                    "ชานยอล..." คุณครางชื่อคนที่อยู่ตรงข้ามเสียงเบา
 
 
                    "...ฉันขอโทษ..." ก่อนที่คุณจะได้เอ่ยคำเดียวกันนั้นเอง เสียงทุ้มก็แทรกขึ้นมาก่อน
 
 
                    "ขอโทษที่ดึงเธอเข้ามาเจ็บตัว...ขอโทษที่ช่วยแบคฮยอนไม่ได้" เสียงทุ้มนั้นดูเศร้าแต่กลับมั่งคงแปลกๆ
 
 
                    "แผลนายเป็นไงบ้าง?" คุณถามอย่างเป็นห่วง ชานยอลมีบาดแผลมากกว่าคุณเยอะ
 
                    "ฉัน...กำมือไม่ได้..เดินไม่ได้...แต่ก็ชินแล้วล่ะ" ถึงแม้จะคุยกันอยู่สองคน แต่เหล่านักวิทยาศาสตร์ที่คอยสังเกตการณ์ ก็อดเห็นใจเด็กหนุ่มขึ้นมาบ้างไม่ได้
 
 
                    หลังจากนั้นก็ปราศจากเสียงใดๆอีก การทดลองคนอื่นๆเริ่มเข้ามากันจนครบ ชานยอนมองแบคฮยอนที่นั่งข้างๆคุณ ตาทั้งสองข้างของหนุ่มตัวเล็กถูกปิดเอาไว้ก่อนที่เฮนรี่จะเข้ามาแกะมันออก
 
 
                    "เจ็บตาอยู่ไหม? มองเห็นชัดรึเปล่า?"
 
                    เฮนรี่ถามอย่างนุ่มนวลแบคฮยอนได้แต่พยักหน้าอย่างเดียว คุณหันไปยิ้มให้แบคฮยอนก่อนมองคนอื่นๆอีกสิบคน
 
 
                    "มากันครบแล้วตื่นเต้นจัง" ฮโยยอนพูดทั้งๆที่มันตรงกันข้าม
 
 
                    "พวกเธอคือผลการทดลองที่เราได้กลั่นกรองมาเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว" เฮนรี่พูด
 
 
                    "ต่อจากนี่เราจะพาไปที่อยู่ใหม่เราจะให้พวกเธออยู่ด้วยกันสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่การทดลองทางเราจะเข้าไปเรียก"
 
 
                    "และเราหวังว่าการมีสิ่งแวดล้อมที่ดีจะทำให้พวกเธอมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน"
 
                    ว่าจบฮยอนชิกกับแทมินก็เดินไปเปิดประตูบานใหญ่ที่อยู่ในห้องอีกที ทุกคนต่างมองออกไปอย่างตื่นเต้น ก่อนจะถูกนางพยาบาลที่เป็นคนเข็นมาเข็นเข้าประตูนั้นไป
 
 
                    "........."  
 
                    แทบพูดไม่ออกคุณได้รับสัมผัสแสงแดดอ่อนๆคุณมองไปรอบๆกลิ่นทุ่งหญ้าที่เคยคิดว่าเหม็นเขียวแต่ตอนนี้คิดถึงจนแทบอยากลงไปนอนกับพื้นหญ้า ทุกคนถูกเข็นตามเหล่านักวิทยาศาสตร์ไปที่อาคารใหญ่แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ไม่ไกล
 
 
                    "หยุดอยู่ตรงนั้นแหละ" เฮนรี่ออกคำสั่งเมื่อเข้ามาใต้อาคารเป็นลานกว้าง
 
 
                    "ยาคงออกฤทธิ์แล้วล่ะ" ฮยอนชิกพูดพลางดูนาฬิกาข้อมือ ก่อนส่งสัณญาณให้เหล่าพยาบาล 
 
 
                    "ค่อยๆนะค่ะ" กาฮีพยุงคุณให้ลุกจากรถเข็น น่าแปลกที่คุณยืนทรงตัวได้เช่นเดียวกับทุกคนและชานยอลที่แกะผ้าพันแผลออก
 
 
                    "ชานยอลแผลนายหายแล้ว" คุณพูดเมื่อเห็นผิวเรียบเนียนปราศจากแผลพุพองและรอบแผลเป็น
 
 
                    "บอกไว้ก่อนเลยถ้ามีการทะเลาะวิวาทจะถูกลงโทษทุกคน"
 
                    ฮโยยอนพูดก่อนจะเดินกลับพร้อมกับพวกเฮนรี่และพยาบาล  ส่วนเหล่าผลการทดลองที่ถูกทิ้งก็ยืนมองหน้ากันไปมา
 
 
                    "เอ่อ....เราควรบอกกันดีไหมครับว่าเรามีพลังอะไรกันบ้าง? จะได้ดูแลกันถูก" เด็กหนุ่มหน้าเรียว ผิวขาวซีดพูดขึ้นเป็นคนแรก
 
 
                    "หึ!" เสียงหนึ่งดังแทรกขึ้น ก่อนเจ้าของเสียงจะเดินผ่านอย่างไม่สนใจ 
 
 
                    "อะไรของมันวะ" ชานหนุ่มผิวเข้มพูดพลางเกาหัว แต่นั้นก็ทำให้หนุ่มหน้าหวานที่คุณเจอในห้องพยาบาลเดินออกไปอีกคน
 
 
 
.........................................
 
 
                    "เฮ้ย~~~" คุณถอนหายใจไม่ใช่เพราะเหนื่อยแต่เพราะสบายตัวหลังจากอาบน้ำเสร็จแถมยังได้ใส่ชุดใหม่อีกด้วย  
 
 
                    "อ้าว!เธอพวกเรากำลังไปกินข้าวไปด้วยกันไหม?" เด็กหนุ่มในกลุ่มคนนึงชวนคุณแต่คุณยังไม่ได้พูดออกมาซักคำเขาก็เข้าไปกอดคอคุณให้เดินตามมาเสียแล้ว
 
 
                    "ดีโอ~~~" เสียงใสทันใดเมื่อเปิดประตูมาก็ได้กลิ่นแพนเค้กอบอวลไปทั้ว เจ้าของชื่อหันตามต้นเสียงก่อนจะหยิบแยมออกมาจากตู้
 
 
                    "มาพอดีฉันทำไว้เยอะเลย" ว่าแล้วก็นั่งลงอย่างอัตโนมัต
 
 
                    "ยังมาไม่ครบเลยขาดอีกสองคน" เจ้าของฝีมือพูดขึ้น
 
 
                    "ช่างมันเถอะดีโอ" เทาพูดพลางยัดแพนเค้มเข้าปาก
 
 
 
 
                    "ฉันช่วยไหม?"คุณถามเมื่อกินกันเสร็จพวกที่มากินก็ออกไปหมดแล้ว เหลือแต่ดีโอที่ยังล้างจานคนเดียว
 
 
                    "ไม่เป็นไรเอ่อ..."
 
 
                    "ฉันชื่อจีโบ ส่วนนายก็ ดีโอสินะ" เขาพยักหน้ารับยิ้มๆ ผู้ชายตตรงหน้าเหมือนคุณแม่มากๆ
 
 
                    "ไปตามคริสกับลู่หานให้หน่อยได้ไหมจีโบ?" ดีโอพูดไปล้างจานไป
 
 
                    "อืม ก็ได้" คุณรับปากไปทั้งที่ไม่มั่นใจเท่าไร 
 
 
 
 
                    คุณเดินไปตามทางเดิน มาจนถึงบันไดใหญ่ทางขึ้นไปบนดาดฟ้า  ดวงตากลมของคุณไปสดุดเข้ากับร่างสูงในเสื้อสีขาวสะอาดกำลังเดินขึ้นไป คุณจึงแอบเดินตามไปเงียบๆ
 
 
                    "......."
 
                    ความเงียบเข้าครอบงำทั้งคู่ คุณเห็นคนที่คิดว่าน่าจะชื่อ 'คริส' กำลังเงยหน้ามองท้องฟ้า ก่อนได้ยินเสียงถอนหายใจเบาๆ  สายลมที่พัดอ่อนๆทำให้ชายหนุ่มรู้สึกผ่อนคลาย
 
 
                    "ตามฉันมาทำไมรึ? เด็กน้อย" คุณสะดุดุ้งโหยงเมื่อคริสพูดขึ้นโดยไม่หันไปมองด้านหลังเลยด้วซ้ำ
 
 
                    "เอ่อ...ฉันจะตามคุณไปทานอาหาร" คุณพูดไปตามความจริง เขาหันมามองคุณด้วยสีหน้าเรียบเฉย
 
 
                    "ดูนั้น..." คริสชี้ให้คุณเงยหน้าขึ้นมอง เงามืดค่อยๆเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ สุริยุปราคา
 
 
                    "ทุกครั้งที่เกิดสุริยุปราคา...พลังของเราจะแข็งแกร่ง" คุณได้แต่พยักหน้ารับรู้
 
 
                    "ชีวิตที่ลำบาก...ทำให้เราเป็นคนที่เข้มแข็ง" เสียงเย็นเริ่มพูด
 
 
                    "ตอนฉันเก้าขวบ พ่อชื้อเหยี่ยวให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิดพ่อบอกให้ฝึกมันให้ทำตามคำสั่ง วิธีฝึกเหยี่ยวต้องทำให้มันตาบอดซะก่อนแต่ฉันสงสารมัน ฉันจึงฝึกมันโดยไม่ทำให้มันตาบอด"
 
                    เหมือนมีมนต์สะกดให้คุณรอฟังเรื่องของเขาและเขาก็เล่าเรื่องตอนเด็กให้คุณฟัง
 
 
                    "พอฉันฝึกมันจนได้...ฉันเอาไปอวดพ่ออย่างดีใจ แต่เขากลับโมโห ก่อนจะตะโกนใส่หน้าฉันเขาบอกว่า 'ฉันบอกให้แกฝึกให้มันทำตามคำสั่ง ไม่ใช่ฝึกมันให้รักแก' จากนั้นเขาก็จับมันไปหักคอจนตาย"
 
 
                    "แล้วคุณให้อภัยเขาไหม?" คุณถามชายหนุ่มที่ก้มหน้าอยู่ ก่อนเขาจะหันไปมองคุณ
 
 
                    "พ่อสอนเสมอว่าหากใครแข็งแกร่งผู้นั้นย่อมได้ทุกอย่างในโลกของคนอ่อนแอ พ่อสอนให้ฉันเข้มแข็ง"
 
 
                    "แต่คุณไม่ได้อยู่คนเดียวแล้ว"
 
 
                    คุณเดินเข้าไปหาคริสก่อนจะจับมือหนาก่อนบีบเบาๆ เมื่อคุณเงยหน้ามองชายหนุ่มสายตาของทั้งสองสบกันโดยบังเอิญ  
 
 
                    ตั้งแต่วินาทีนั้นเหมือนเวลาได้หยุดเดินไป นัยตาของคุณมันช่างอ่อนโยนแต่ก็มีความมั่นคงอย่างบอกไม่ถูก นั้นทำให้คริสคิดทบทวนอีกรอบ
 
 
 
............นี่รึเปล่านะ....ยูนาที่เฮนรี่เคยบอกเขา...........
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 
TBC.
 
 
 
 
 
                    
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา