Dream...มหัศจรรย์รักในความฝัน

10.0

เขียนโดย Cat_kie_kie

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.22 น.

  1 ตอน
  68 วิจารณ์
  4,217 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2557 14.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อลิซ"
 
 
เสียงหนึ่งเอ่ยเรียกอย่างแผ่วเบา ทำให้ร่างเล็กที่นอนหลับไหลอยู่นั้นต้องัวเงียตื่นขึ้นมาตาามเสียง
เรียก แต่ทว่าเสียงเรียกนั้น มันไช่ชื่อเธอนี่ แล้วคือชื่อใครกัน?? เธอสะบัดความคิดออกจากหัว เธอ
คิดว่าเธอคงหูฝาดเป็นอันแน่ ว่าแล้วก็ข่มตาให้หลับลง
 
 
 
 
 
 
"อลิซ" เสียงนั่นเรียกชื่อปริศนานั่นอีกแล้ว เธอรีบลุกพรวดขึ้นมาในทันทีทันใด เธอไม่ได้หูฝาด??
แต่มองไปรอบๆก็ไม่มีใคร แล้วเสียงเรียกนั่นมาจากไหน เธอเเองก็ชักจะกลัวแล้วสิ
 
 
 
 
 
 
"นั่นเสียงใคร??" ร่างเล็กนามว่า....ฟาง ตะโกนถามขึ้น ตั้งแต่ที่เธออยู่ที่นี่บ้านดอกไม้ของเธอ
เธอไม่เคยได้ยินเสียงแปลกๆ และชื่อคนชื่อนี้มาก่อน
 
 
 
 
 
 
"ฉันถามว่านั่นเสียงใคร!! ถ้าเกิดว่าไม่ตอบ ฉันจะร่ายมนต์ให้พวกแกร่วงเป็นแถวเลย" เธอรวบ
รวมความกล้าตะโกนออกมา
 
 
 
 
 
 
"เสียงฉันเองแม่สาวน้อย" เสียงกระซิบแผ่วเบาดังขึ้นจากด้านหลัง เธอจึงหันขวับไปมอง ก็ต้อง
สะดุ้งตกใจทันที เมื่อภาพคนตรงหน้าเป็นหญิงสาวต่างดินแดนในชุดคลุมสีดำ ผิวขาวผ่องดุจหิมะ
ปากสีแดงสด เธอก็จะต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่นอน แล้วเธอผู้นั้นเข้ามาในดินแดนและดอกไม้ที่เธอ
อาศัยอยู่ได้ยังไง
 
 
 
 
 
 
"เธอมาที่นี่ได้ยังไง ที่นี่มันดินแดนองฉัน!!" เธอเอ่ยถาม
 
 
 
 
 
 
"หึหึ ไม่ต้องรู้หรอกน่า รู้แค่ว่าตามฉันมาก็พอ" หญิงสาวนามว่า...แก้ว เอ่ยก่อนที่จะ จูงมือเล็ก
เธอให้ตามเธอออกไป
 
 
 
 
 
 
 
แคทมาอัพแค่นี้ก่อนน้า เดี๋ยวมาอัพใหม่นะคะ พอดีว่าไม่ว่างงงง ฝากเม้นโหวตกันด้วยนะ
คะ แคทตั้งใจแต่งเรื่องนี้มากๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา