เกลียดเธอไม่ลง.. ❤

-

เขียนโดย ยูฟ่าน่ารัก

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.16 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,530 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2557 19.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) NC นิดๆ นะ >////<

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

  ร่างบางที่ตอนนี้เปลือยเปล่าอยู่บนเตียง แสงอาทิตย์ยามเช้าส่องลงมากระทบร่างขาวสวย

เป็นประกาย

 เธอมีรูปร่างที่สมส่วนและน่าหลงไหล ที่ใบหน้าขาวใสของเธอ

 ดวงตากลมโตที่น่าหลงไหล บวกกับ...

ริมฝีปากหยักสวยได้รูป ริมฝีปากสีชมพูเข้มคู่นั้นน่าหลงไหลจนชายหนุ่มทุกคนอดใจไม่ไหว

 

   เธอลืมตาแล้ว....

 

 ร่างสวยขยับตัวไปมา ก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องที่ไม่คุ้นเคย

 

  "ที่นี้....ที่ไหน" เสียงหวานๆ ของ'ยูฟ่า'พูด ขณะมองไปรอบๆ ห้อง

 

ร่างสูงที่ตอนนี้พิงประตูมองดูหญิงสาวด้วยสายตาเย็นชา ก่อนจะยิ้มเย้ยหยัน

 

 ตอนนี้'สปาย' ใส่เพียงกางเกงขาเดฟสีดำตัวนี้ โหลดมาต่ำสุดๆ 

 

   ดูก็รู้ว่าเขาดูแบดบอยมากๆ 

 

 "นี้!...เมื่อคืน..สปายทำอะไรยูฟ่าอ่ะ !?!" ยูฟ่าถามขณะมองรอบตัวเอง

 

 แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นถุงยางที่ใช้แล้ว ทำให้หญิงสาวน้ำตาคลอ

 

 "สปายแย่ที่สุดเลย! ฮือๆ" เสียงหวานๆ ของยูฟ่าเริ่มสั่น

 

"แล้วไงวะ เพื่อนมึงยกให้กูแล้วนี้หว่า" สปายพูดแบบไม่ใส่ใจอะไรยูฟ่ามาก

 

  ".............................................." ยูฟ่าอึ้งไปนาน น้ำตาไหลลงมาไม่หยุด

 

      "ไป!...อาบน้ำ แล้วก็รีบไปโรงเรียนซะ!!!" สปายพูดแล้วพาดผ้าเช็ดตัวไว้บนไหล่

 

 

 หญิงสาวลุกขึ้นไปคว้าผ้าคลุมไปอาบน้ำ ทั้งที่น้ำตาไหลไม่หยุด...

 

 ..........................................................................................................

 

     ติดตามกันเยอะๆ นะ เรื่องนี้รินพยายามแต่งเลยเนี่ย อาจ NC นิดๆ

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา