เกลียดไม่ลง tk

-

เขียนโดย Arow

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.05 น.

  9 ตอน
  13 วิจารณ์
  12.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ว๊ายยยยยย อ่อยอ้าอ่อยๆๆๆ ฟึ่บ 
เสียงหญิงสาวโดนโปะยาสลบจากชายสองคนที่ถูกคำสั่งจากใครบางคนให้มาลักพาตัวไป
คอนโด
ตื่นแล้วหรอจ้ะสาวน้อย เสียงชายร่างสูงพูดขณะที่หญิงสาวเพิ่งลืมตาขึ้นมา
โทโมะ!! นายจับตัวฉันมาทำไม สาวร่างบางถามด้วยความสงสัยและโมโห
เมื่อวานฉันเห็นเธอเดินกับกวิน เธอคิดหรอว่าฉันจะปล่อยให้เธอไปเป็นเมียมัน หึไม่มีทาง
หยาบคายมาก ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน นายไม่มีสิทธิ์ในตัวฉันรู้ไว้ซะด้วย อย่าสำคัญตัวเองผิดไป ร่างบางพูดอย่างไม่เกรงกลัว
หึ กะอีคนแค่คุยกันมา2อาทิตย์กับคนที่รู้จักกันมา4ปีอย่างฉันเธอนี่มันจริงๆเลยนะจริญญา ฉันตามจีบเธอมานานมากแล้วแต่ดูเธอทำ...
ก็เพราะนายเป็นแบบนี้ไงใครจะอยากฝากชีวิตไว้ด้วย คนไม่ทำงาน กินเหล้าเข้าสังคมไปวันๆ สั่งลูกน้องได้สั่งดีอย่างนายเนี่ยนะ ฉันคงไม่สามารถ ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดจบ ร่างบางแทรกคำพูดที่กรีดหัวใจร่างสูงจนเลือดขึ้นหน้าทั้งคู่
ได้จริญญาฉันจะทำให็เธอเห็นว่าคนอย่างฉันสามารถดูแลเธอได้ดีกว่าไอ้กวิน!!
ก็ดีทำได้ล้ะค่อยว่ากัน ตอนนี้นายช่วยกรุณาพาฉันกลับบ้านด้วยขอบคุณล่วงหน้า ร่างบางลุกจากที่นอนเพื่อกำลังจะกลับ แต่...หมับบ
ใครบอกว่าฉันจะเสียเวลาฉุดเธอมาคุยกับเรื่องแค่นี้ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเธอต้องมาอยู่กับฉัน และอยู่จนกว่าเธอจะเห็นว่าฉันดีพอด้วย ไม่ต้องคิดหนีนะเพราะลูกน้องเต็มคอนโด 
หึ้ยไอ้บ้าเอ้ยยยยเวรของกรรม ร่างบางบ่นด้วยอารมโมโห
อ้ออาบน้ำได้นะแต่งตัวก็มีชุดในตู้เลือกเอา ไปล้ะ ให้เวลา15นาทีแล้วออกไปกินข้าว 
โอ้ยไอ้...ไอ้...หึ่ย จะพิสูจหรือจะฆ่ากันแย่ว้ะเนี่ยสั่งๆๆอยู่ได้
 
เม้นด้วยน้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา