Just a friend แค่เพื่อนเท่านั้น

9.7

เขียนโดย ForeverW

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.52 น.

  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,055 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2557 22.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
    มันคงไม่แปลกใช่ไหมถ้าคนที่คบกันจะอยู่ด้วยกัน แต่ฉันไม่ใช่ ฉันและเขามีเวลาอยู่ด้วยกันใน
ห้องเรียนเท่านั้น ไม่มีเวลาไปเที่ยว ไม่มีเวลาทำอะไรที่แฟนเขาทำกัน จนทำให้เกิดความรู้สึก
น้อยใจ..รวมทั้งบรรดาผู้หญิงทั้งหลายที่ติดเขาแจ ไม่ใช่เพียงเพราะเขาน่าตาดีแต่เขาอัธยาศัยดีจน
เกินไป. 
 
 
 
    ฉันนั่งรออาจารย์เข้าสอนอยู่ที่โต๊ะประจำของฉันโดยที่เฟย์และแก้วไปเข้าห้องน้ำ บอกได้เลยว่า
ตอนนี้ฉันงอนเขามากที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน แถมผู้หญิงเขาก็เยอะอีกด้วย
 
"นั่งด้วย" เมื่อจบประโยคเจ้าของคำพูดก็นั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆฉัน ฉันได้แต่ทำเป็นไม่สนใจเขา
 
 
"งอนหรอ" เขาเอียงหน้าถามฉันด้วยสีหน้าแววตาที่กวนประสาท
 
 
"ยุ่ง"  ฉันมองหน้าเขาอย่างเคืองๆ ก่อนจะขยับหนีออกห่าง แต่เขาก็ยังขยับตามฉันอยู่
 
 
"ป๊อปง๊วงง่วง" เขาเอนหัวของหัวมาซบตรงต้นแขนของฉันอย่างอ้อนๆจนทำให้ฉันลืมโกรธเขาไป
ชั่วขณะ
 
   นับตั้งแต่วันนั้นฉันและเขาได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกัน อาจเรียกได้ว่าเรา
ทั้งสองคนเป็นคู่ที่น่าอิจฉาคู่หนึ่ง ฉันอยากให้มีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาไปไหน ยังอยากให้
เขาอยู่อ้อนฉันไปนานๆ จนไม่คิดว่าสิ่งที่ฉันวาดฝันว่าได้ร่วมทำสิ่งต่างๆร่วมกับเขาจะพังลงด้วยเหตุ
ผลสั้นๆ.
 
"เราว่าเรายังไม่พร้อม"
 
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา