TOPBOM BAD LOVE FT GD [Fic BigbangX2ne1]

-

เขียนโดย Melody_123

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.02 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  5,861 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) INTRO BAD LOVE

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
INTRO BAD LOVE 
ขาเรียวขาวที่ใส่ส้นสูงสีแดงสดค่อยๆก้าวลงมาจากรถหรูที่ราคาไม่ต่ำกว่าสิบล้าน เผยให้เห็นหญิงสาวในชุดเดรสสีแดงสั้นอวดขาเรียวกับกระเป๋าถือสีดำที่รวมๆทั้งชุดราคาคงไม่ใช่น้อยๆ แต่ที่สะดุดตาคงเป็นใบหน้าหวานที่สะกดสายตาผู้ชายทุกคน ร่างบางเดินย่างเข้าไปในคฤหาสน์สีขาวของตระกูลชเวด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์นัก"ยัยเฮยุนอยู่ไหน!" "คือคุณเฮ..ยุน..เธอยังไม่ได้กลับมาเลยค..ค่ะ""แล้วทำไมไม่รีบบอก ห๊ะ!""มาบ้านคนอื่นแล้วโวยวายแบบนี้ไม่ดีเลยนะ" หญิงสาวหันไปมองชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งในสภาพเสื้อคลุมอาบน้ำหยดน้ำจากไรผมหยดลงแผ่นอกขาว ถ้าเป็นผู้หญิงปกติคงยอมถวายตัวให้กับไอ้ผู้ชายคนนี้ไปนานแล้วแต่เธอไม่ใช่!"นายเป็นใคร อ่อ..กิ๊กของยัยเฮยุนสินะงั้นฝากไปบอกยัยนั้นด้วยละว่าอย่ายุ่งกับน้องชายของฉันอีกฉันไม่อยากให้น้องชายฉันเสียอนาคต!!" ชายหนุ่มได้หญิงดังนั้นก็เดินลงมาจากชั้น2คว้ามือของหญิงสาวที่ทำท่าจะเดินออกไปไว้"ไอ้บ้าปล่อยนะ!"ร่างบางพยายามแกะมือหนาจากข้อมือของตนแต่ยิ่งแกะมันยิ่งแน่นขึ้นเท่านั้น"เจ็บนะไอ้บ้าปล่อย!!"ชายหนุ่มผลักหญิงสาวไปชิดกับกำแพง พลั่ก!!! แรงปะทะอย่างรุนแรงกับกำแพงทำให้หญิงสาวแทบทรุด ชายหนุ่มเหยียดยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเอ่ยพูดประโยคที่ทำให้หญิงสาวถึงกับหน้าชา"ฉันก็ไม่อยากแตะต้องผู้หญิงจิตใจสกปรกอย่างเธอหรอก จำไว้!" "ไอ้บ้า!!""หึ" ชายหนุ่มทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินหนีขึ้นไปภายในห้องของตัวเอง"คุณค่ะให้ฉันช่ว.ว.""ไม่ต้อง!!!""นายจำไว้เลยนะไม่ว่านายจะเป็นใครนายจะต้องเดือดร้อนแน่คอยดู!!!"-------------------------------------------------------------------------------------------------------ชเว ซึงฮยอนยืนมองรถหรูที่เลื่อนออกไปจากบ้านของเขา ยัยบ้านั่นเข้ามาโวยวายในบ้านของเขาไม่พอยังดูถูกพี่สาวของเขา ยัยนั่นคิดว่าตัวเองเป็นใครกันถึงได้มาหาเรื่องกันถึงที่นี้รถสีขาวสะอาดตาเลื่อนเข้ามา ชายหนุ่มหยุดมองหญิงสาวที่มีใบหน้าสวยเดินเข้ามาในตัวบ้าน"อ้าว! ท็อปแปลกนะนายตื่นแต่เช้าแบบนี้""เฮยุน เธอไปไหนมา""เอ่อ...ติดงานนิดหน่อย""งั้นเหรอ?""นายไม่เชื่อฉันหรือไง""ป่าว เมื่อกี้มีคนมาหาเธอ" "เอ๋?""ยัยป้าหน้าเด็ก""ใครกัน""ไม่รู้สิ" ท็อปยักไหล่อย่างไม่แยแสก่อนที่จะเดินหนีเข้าห้องไป"ซึงฮุน นายรู้มั้ยว่ายัยนั่นคือใคร" ท็อปถามซึงฮุนการ์ดคนสนิทที่ยืนอยู่กับเขาตอนยัยนั่นโวยวาย"เธอคือปาร์ค บอมครับ""รู้อะไรกับยัยนั่นอีกบ้าง""พ่อแม่ของเธอเป็นนักธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่มีบริษัทส่งออกนอกประเทศถึง 10 กว่าประเทศเธอมีน้องชายชื่อ ปาร์ค แทจุน" ท็อปพยายามเรียบเรียงเหตุการณ์ทั้งหมด"แล้วทำไมยัยนั่นต้องมาหาเฮยุนถึงที่นี่""ผมคิดว่าคุณเฮยุนงมีความสัมพันธุ์กับน้องชายของเธอครับ""นายไปเอาข้อมูลของยัยนั่นมาทุกอย่าง"                                                                                                                                                                         "ครับ" ซึงฮุนโค้งน้อยๆก่อนที่เขาจะเดินออกไป"ปาร์ค บอมงั้นเหรอ? หึ เราจะได้เห็นดีกันแน่!!!!"                                                                                                                                                                                 --------------------------------------------------เป็นไงบ้างกับ INTRO เรื่องนี้สั้นไปนิดเพราะเป็นอินโทรอย่าพึ่งฆ่าเราน๊าาายังไงก็ฝากเม้นด้วยน๊าว่าเป็นไงบ้างหนุกไม่หนุกบอกกันด้วยนะเดี๋ยวจะมาอัพเพิ่ม!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา