บก.ปากร้ายกับนักเขียนปีศาจ YAOI

9.1

เขียนโดย pingpongnaraku

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.42 น.

  23 ตอน
  0 วิจารณ์
  26.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 20.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) จูบ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เธอเข้ามาหากัน เข้ามาอยู่ในใจฉัน
ในฐานะผู้ชายคนนึง ไม่ใช่แค่เพื่อนกัน
ฉันต้องซ่อนความรู้สึกไว้ ซ่อนความในใจไว้เมื่ออยู่ข้างๆเธอ
ปิดบัง ซ่อนไว้ หลังคำว่าเพื่อน
(so long-Apink)
"ไรองเธอเอาเพลงอะไรให้ฉันฟังเนี่ย"
ผมดึงสายหูฟังที่ไรองใส่เข้าหูผมออก...เนื้อเพลงมัน...เลี่ยนไปอ้ะ...ผมไม่ได้มุ้งมิ้งขนาดนั้นหรอก
"ถ้าไม่รีบระวังปลาตัวโตจะถูกตกไปนะ"
"หืม?"
ถึงผมจะไม่ค่อยเข้าใจสิ่งที่เธอพูดเท่าไหร่แต่ผมก็เห็นครูอนุบาลบาระยืนคุยกับโองามิซังอย่างสนุกสนาน
ครูบาระทั้งสวยน่ารักมีเสน่ห์ซึ่งต่างจากผม
รอยยิ้มน่ารักแบบนั้นอย่างครูบาระผมทำไม่ได้หรอก
ตัวเล็กน่าปกป้องแบบนั้น...อิจฉาชะมัด
พอผมจะหันไปถามไรองว่าควรทำยังไงดีเธอก็ไม่ว่างคุยกับผมแล้วอ้ะ//ถอนหายใจ
"ฮ่าๆถ้าอยากได้เพื่อนคืนจงนำขนมมาให้ฉันซะ ฮ่าๆ"
ผมมองไรองที่ยืนอยู่บนกองทรายเธอเอาแขนล็อคคอเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆแล้วหัวเราะอย่างสะใจเมื่อเด็กๆยอมทำตามเธอ...ปีศาจชัดๆ
"โอ้ยยยย!แล้วสองคนนั้นมันจะสวีตกันไปถึงว่ะบาดตาชะมัด"
ผมบ่นพึมพัมเบาๆแล้วเดินไปนั่งหลบมุมที่ใต้ต้นซากุระของโรงเรียน....ดอกไม้มันสวยนะสวยเหมือนครูนั่น...อ้ากก!!หงุดหงิด
ฟิ้ววว...แปะ แปะ
โว้ย!!ไอ้ต้นซากุระ@#%^ผมสบถแล้วพยายามหยิบดอกซากุระงี่เง่านี่ที่หล่นใส่หน้าผมแต่มันก็ยังปลิวลงมาเรื่อยๆจนผมหงุดหงิด
"แก!!อย่าอยู่เลย!"
ผมโวยวายแล้วเอาเท้าวางบนกิ่งซากุระแล้วพยายามกระทืบให้มันหักแต่มันก็ไม่ยอมหักซักที
"เอ่อ..."
"ไอ้ต้นซากุระ!@#3%*เอ้ยยย!!"
"คุณอะฮิหรุค่ะ"
ชิบหาย...เสียงนี้มัน
"อ่า...วะว่าไงครับครูบาระ"//เหงื่อแตกสิครับ
"คุณทำอะไรกับต้นไม้ของโรงเรียนหรอค่ะ?"เธอเอียงคอเล็กน้อย
"อ่า...ฮ่าๆ...ผมยืดเส้นยืดสายนะครับ ฮ่าๆ"
ป๊อก!!ตุ้บ!!
ชิ-บ-ห-า-ย!!จู่ๆกิ่งไม้เวรนี่ก็หักและตกลงพื้นอย่างสโลว์โมชั่นเลยครับ T^T
"อ่าเอ่อคือผะผม"
"ช่างมันเถอะค่ะ"เธอส่ายหัวแล้วเอามือของเธอมากุมมือของผมไว้"คุณสนิทกับโองามิซังใช่มั้ย"
แน่นอน...ผมสนิทกับเขามากกว่าคุณแน่นอน
"สนิทมั้งครับ...มีอะไรหรือเปล่าครับ?"
"ฉันชอบโองามิซังค่ะ"เธอมองหน้าผมแล้วกระพริบตาถี่ๆ"โปรดช่วยทำให้เขาชอบฉันได้มั้ยค่ะ"
ไม่มีทาง...ทำไมผมต้องไปช่วยศัตรูทางหัวใจด้วยล่ะ
"ได้มั้ยค่ะ ขอร้องล่ะค่ะ ><"
"....ครับ"
ให้ตายสิโว้ย!!ทำไมผมต้องแพ้สายตาอ้อนวอนของผู้หญิงด้วยว่ะ!!
"โองามิซัง...ครูบาระชอบนายน่ะ"
"อืม..ฉันรู้แล้วเธอเพิ่งสารภาพกับฉันน่ะ"เขาจัดของในห้องเรียนแล้วหันมามองผมเป็นระยะๆ
"โองามิซังชอบเธอหรือเปล่า"
ได้โปรดล่ะ...อย่าพูดเลยนะว่าชอบเธอ
"ชอบสิเธอน่ารักดี"
อึ้ก!เหมือนหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ...ผมควรทำยังไงดีล่ะ...เจ็บใจชะมัด
"เธอชวนโองามิซังไปเดตที่ไหนล่ะ"ผมกลั้นใจถามออกไป
"เดตกันที่พิพิธพันสัตว์น้ำอาทิตย์หน้าน่ะ"
"แล้วโองามิซังเคยออกเดตกับใครหรือเปล่า"
"เคยสิ"
แหงล่ะ...หมอนี่หน้าตาดีคงออกเดตกับสาวๆเยอะเยะเลยล่ะสิ
"เดตกับน้องสาวไง"เขามองหน้าผมนิ่งๆ
"อันนั้นไม่นับสิ"ผมจิกมือตัวเองแล้วตัดสินใจพูดออกไป"ไปเดตกัน"
จะว่าเป็นเดตก็ไม่เชิงนัก...น่าจะเรียกว่าหลักสูตรจีบสาวแบบเร่งรัดมากกว่า
"อย่างแรกที่โองามิซังต้องทำคือ ห้ามดุ ห้ามบ่น ห้ามทำตาขวาง อ้อ...นอกจากนายจะเปลี่ยนจากเพื่อนร่วมงานไปเป็นพ่อมันอีกเรื่องนึง"
ถ้าเพื่อนายแล้วไม่ว่ากี่ครั้งผมก็จะยอมทรมานแม้จะครอบครองตัวเขาไม่ได้แต่ผมก็สัมผัสเขาได้...แม้จะรู้ว่าความรักของผมมันเป็นไปไม่ได้แต่ผมก็ยอมทรมานเพื่อเห็นคนที่ผมชอบมีความสุขแค่ได้อยู่เคียงข้า่งคุณก็พอแล้ว
"ปกติทำหน้าบึ้งอย่างนี้ตลอดเลยหรอ"ผมกินแฮมเบอร์เกอร์ไปพลางมองหน้าเขาไปหน้าหมอนี่บูดชะมัด"ไหนยิ้มซิ"
มุมปากสวยๆของโองามิกระตุกยิ้มเล็กน้อย
"ยิ้ม!ไม่ใช่ยกมุมปากทำตาหวานๆด้วย...ช่วยยิ้มเหมือนตอนที่คุณสะใจเวลาแกล้งผมได้มั้ย"
ผมพูดไม่ทันจบไอ้บ้าใจยักษ์ก็ยิ้มสดใสทันที...บ้าเอ้ย!หัวใจมัน =///=
"ชอบให้ฉันยิ้มแบบนี้หรอ"โองามิเท้าคางมองผมที่หน้าแดงระเรื่อ
"ไปต่อ!!"ผมพูดตัดบทออกไปแล้วเดินออกจากร้านไปโดยทิ้งให้ไอ้บ้านั่นนั่งยิ้มคนเดียวอยู่ในร้าน
หลังจากนั้นผมก็ลากไอ้บ้าใจยักษ์ไปดูหนังโรแมนติกเผื่อที่จะฝึกแต่หมอนี่กลับเดินไปซื้อตั๊วหนังแอกชั่นมาสองใบเฉยเลย...เอาแต่ใจจริงๆ
"วันนี้พอแค่นี้ครับ...วันเดตจริงๆก็พยายามเข้าล่ะ"
ผมยืนมองเขา...เราซ้อมกันจนมืดเลย ไฟยามมืดของสวนสาธารณะสวยจัง
ดวงตาเรียวเหลือบไปยังคนที่สูงกว่าเพื่อหยั่งเชิงแต่เมื่อสบตาเข้ากับคนตัวสูงกว่าก็เหมือนถูกดึงดูดพอรู้สึกตัวอีกทีหน้าของทั้งสองคนก็ห่างกันแค่คืบทุกอย่างเริ่มสูญเสียการควบคุมเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆคนตัวสูงก็จูบเบาๆจนผมหัวใจแทบหลุดออกมา
"O//[]//O"
"ฉันไปก่อนนะ"
ผมได้แต่มองเขาที่เดินจากไป เฮ้ย!!เดี๊ยวนะ เดี๊ยวๆเมื่อกี้มันจะจะจูบ...หมอนั่นจูบผม จูบผม จูบผม แล้วมันมาจูบผมทำไมว่ะเนี่ยยยยย!!!อ้ากกกก!!!=/////=
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา