EXO Sehun x You สาวจอมเวทย์กับนายไอดอลตัวแสบ

9.7

เขียนโดย nameiam

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.37 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  28.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 01.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ความจริงของ "ผู้มาจากจีน"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตอนที่ 11 ความจริงของ "ผู้มาจากจีน"
 
               ผมจัดการกับเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด หึ เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่กว่าใครๆ ที่ผมเคยเจอมา อย่างนี้แหละมันถึงจะสมใจกับการเฉลิมฉลองของผม ผมก้มลงไปจูบลงไปที่แก้มเธอเบาๆ บนแก้มของร่างที่หมดสติไปกลับมีน้ำใสๆ ใหลออกมา ผมชะงักและมองเธออีกครั่ง ผมตัดสินใจหยุดทำร้ายเธอแล้วดึงผ้าห่มมาปิดบังร่างบางที่ไร้ซึ้งเสื้อผ้า ผมนอนลงไปข้างเธอและโอบกอดร่างเล็กที่ร่างห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม และพูดเบาๆ ว่า...
          "ฉันว่า..ฉันชอบเธอ..." ผมพูดและฝั่งจูบลงไปที่แก้มของเธอก่อนจะซบลงไปที่ลำคอขาวกลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวเธอทำให้ผมเคลิ้ม...
#บาบาร่า
               ฉันรู้สึกหน่วงๆที่หัวเหมือนมีรถสิบล้อมาทับเลยแฮะ ต้องเป็นเพราะน้ำเวทย์ เอ้ย!! ไม่ใช่ เหล้านั้นแน่ๆที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ว่าแต่พอนึกถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับฉันนะ ฉันพยายามนั่งคิดเรียบเรียงเหตุการณ์..
          "เซฮุน.."
          "อะไรกัน ติดใจฉันถึงกับตื่นขึ้นมาต้องเรียกหาเลยเหรอ ที่รัก!.." เซฮุนยืนถือถ้วยการแฟแถมยังเปลือยท่อนบนแถมผ้าขนหนู่ที่เขาใช้ผูกที่เอวยังเหมือนจะหลุดออกมาจากเอวเลย เขายื่นพิงพนักแล้วพูดอะไรประหลาดๆ ออกมา...
          "พูดบ้าอะไรของนาย" เขาไม่ได้ตอบกลับแต่ชี้นิวมาที่ฉันประมาณว่า 'ดูตัวเองสิ' พอเห็นแบบนั้นฉันก็รีบหันมาสำรวจตัวเองทันที เอ๋ นี้อะไรกันทำไมตัวฉันเต็มไปด้วยรอยแดงๆทั้งตัวแถมยังไม่ใสเสื้อผ้าอีก หรือ...หรือว่า เขา ทำ อะไรฉันเมื่อคืน ไม่ ไม่จริงใช่ไหม ฉันได้แต่คิดในใจไม่กล้าพูดอะไรออกมา ส่วนที่ดวงตาก็รู้สึกร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ อยากร้องไห้ ฉันก้มหน้าและไม่พูดอะไรอีก
          "นี้ บาบาร่า เรื่องเมื่อคืนฉันแค่.."
          "หุบปาก แล้วก็ออกไปซะ..ฉันอยากอยู่คนเดียว!!!"
          "เฮ้ นี้ฟังฉันก่อนสิ ฉันแค่จะบอกว่าฉันไม่ได้.."
          "นายไม่ต้องพูดหรอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะฉันรู้อยู่แล้ววว่าคนอย่างนายน่ะมันเป็นยังไง"
          "นี่เธอ ฟังบ้างสิ.." เขาพูดแล้วเหมือนจะเดินเข้ามาหาฉัน
          "จงออกไปจากห้องนี้" ฉันไม่มีทางเลือกและไม่อยากเจอหน้าเขาอีกจึงใช้เวทย์มนต์ทำให้เขาออกไป แต่ก็ใช้เวลานานพอสมควร เพราะพอเขาอยู่ข้างนอกเขาก็เคาะประตู พอเห็นฉันไม่ตอบอะไร เขาเลยบอกจะไปทำงานเดี๋ยวจะบอก เมเนเจอร์ให้ว่าฉันไม่สบาย หึ ฉันต้องขอบคุณเขาไหม..
#โอเซฮุน
          เฮ้อ..ผมนั่งถอนหายใจรอบที่พันของวันนี้ (เว่อร์) ตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงตอนนี้ผมไม่มีกระจิตกระใจทำอะไรสักอย่างวันนี้ไม่ได้มีงานแต่ถ้าผมอยู่ที่ห้องเธอยิ่งจะเกลียดผมแน่ๆ ที่จริงแล้วเรื่องเมื่อเช้าผมแค่จะแกล้งเธอเฉยๆ กะว่าเธอตกใจแล้วก็จะบอกว่าแกล้งเล่น แต่เธอไม่ยอมฟังเลยแถมยังใช้เวทย์มนต์ทำให้ผมเข้าใกล้เธอไม่ได้เลย เฮ้อ...
          "อะแฮ่ม หนังสือเล่นนี้น่าอ่านแฮะ วิธีทำให้เวทย์มนต์ไม่เกิดผล 555" พอผมได้ยิ่นแบบนั้นก็รีบหันไปมองคนนั่งข้างๆทันที 
          "ลู่ห่านฮยอง ผมขอดูได้ไหม"
          "นายสนใจเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ?"
          "นิดหน่อยนะ เอ่อ ผมขออ่านเลยดีกว่า ผมยืมเล่มนี้นะ" ผมไม่สนใจว่าลู่ห่านฮยองจะสนใจหรือเปล่าแต่ผมก็หยิบหนังสือมาแล้วเปิดอ่านทันที
          "ตั้งใจอ่านแล้วกันนะ ฉันว่านายต้องได้ใช้" ลู่ห่านฮยองพูดแล้วตบที่ไหล่ผมเบาๆก่อนจะเดินไปหาเมมเบอร์ฝังเอ็ม แต่ก็ดีนะที่ผมได้หนังสือเล่มนี้มาถ้าวิธีมันใช่ได้ผลจริงผมก็คงจะได้เคีร์ยกับบาบาร่าให้เข้าใจสักที
#บาบาร่า
               หลังจากที่นั่งอยู่ในห้องหลายชั่วโมงฉันก็ต้ดสินใจออกมาจากคอนโดของเซฮุนและตั้งใจจะไม่ไปเจอพวกเขาอีกฉันอยู่ในชุดเดียวกันกับวันที่มาเยือนโลก แม้คนจะมองมาที่ฉันแปลกๆ แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้ว ฉันเดินไปเรื่อยๆ จนถึงแม่น้ำฮันที่ฉันเคยมาเมื่อนานมาแล้วฉันนั่งที่ข้างๆ แม่น้ำฮันเพื่อมองดูสายน้ำในใจก็คิดว่า ฉันจะกลับบ้านยังไงของอะไรก็หาไม่เจอสีกอย่าง
          "อะแฮ่ม...นั่งคนเดียวไม่เหงาเหรอ" ฉันหันไปข้างหลังเพื่อมองเจ้าของเสียง..
          "ลู่ห่าน.."
          "ไง ฉันได้ยินว่าไม่สบายนิ ทำไมมานั่งตากลมที่นี้ล่ะ"
          "ไม่มีอะไรหรอก คือฉันจะกลับบ้านแล้วน่ะ อืมเจอนายก็ดีเหมือนกันฉันฝากบอกทุกคนด้วยว่าฉันต้องกลับบ้านแล้ว" ฉันพูดโค้งให้เขาหน่อยๆก่อนกำลังจะเดินไป..
          "เธอจะกลับได้ยังไง ในเมื่อเธอไม่มีไอ้นี้" ลู่ห่านพูดพร้อมกับแก่งสร้องรูปพระจันครึ่งเสี้ยวของฉันไปมา
          "มัน ไปอยู่กับนายได้ยังไง?"
          "เธอคิดว่าไงล่ะ" ลู่ห่านไม่ได้พูดอย่างเดี๋ยวแต่เขาเดินเข้ามาใกล้ๆ ฉัน "จงหายตัว" ตอนนี้ฉันได้หายตัวโดยไม่ใช่พลังเวทย์ของฉัน มาที่ห้องๆหนึ่งซึ่งมี ผู้ชายรออยู่ในห้องอีกสามคน
          "คริส เทา เลย์"
          "ขอโทษนะที่เฮียไม่ได้บอกเธอว่าพวกเราก็เป็นเหมือนเธอ บาบาร่า..."
          "พวกนาย 4 คน คือผู้ใช้เวทย์เหมือนฉันเหรอ?"
          "ใช่ แล้วพวกเราก็กลับไม่ทันเหมือนเธอด้วย แต่ตอนนี้พวกเราไม่อยากกลับแล้วล่ะ เพราะที่นี้มีอะไรให้ทำอีกเยอะ แต่เธอคงอยากจะกลับสินะ" เลย์พูด ฉันไม่ตอบอะไรแล้วหันหน้าไปทางอื่นที่
          "ที่จริงของทุกอย่างของเธอเราได้เก็บไว้ให้แล้ว เหลือแต่เลือดมนุษย์ ผู้ชายเท่านั้นที่เธอจะต้องหา" เทาพูดชีแจ้งฉัน
          "แล้วพวกนายให้ฉันไม่ได้เหรอ?"
          "ไม่ได้หรอก เพราะเลือดที่เธอต้องหาคือเลือดนั้นต้องมาจากคนที่เธอชอบเขาและเขาชอบเธอจนต้องยอมเสียเลือดให้เธอเท่านั้น" ลูห่านอธิบายขยายความให้ฉัน
          "แล้วฉันจะไปหาที่ไหน.."
          "อันนี้เฮียก็ไม่รู้ เฮียเลยชักจูงให้เธอมาทำงานเป็นผู้ช่วยเมเนเจอร์ไง"
          "แล้วฉันจำทำยังไงเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันเอง"
          "เธอต้องหาให้ได้ แต่ถ้าเธอไม่อยากกลับพวกเราจะช่วยให้เธอมีเวทย์มนต์ใช้อยู่ให้ได้แต่คงใช้เหมือเดิมไม่ได้ หรอกนะ แต่ถ้าเธอจะกลับเธอก็ต้องตามหาสิ่งที่ฉันบอกไป" ลู่ห่านบอกฉันให้เลือกสักทาง แล้วตอนนี้ในใจฉันคำตอบของฉันคืออยากกลับเหลือเกิน
          "ฉันจะกลับ..."
          "หึ ได้สิ แต่ยังไงเธอต้องเก็บเรื่องของพวกเราเป็นความลับด้วยนะ เฮียขอร้อง"
          "ได้.."
 
               #ขอโทดที่มาอัพช้านะค่ะ บังเอิญซ้อมเต้น Cover ขึ้นงานฮาโลวีน พอจบงานไม่สบายอีก วันนี้พึ่งรู้สึกโอเครแต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่ติดตามอ่าน ฟิคเรื่องนี้ อีก 5 ตอนก็จบแล้วนะจะพยายามอัพให้จบวันจันทร์นี้นะค่ะ ^^ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา