ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..

9.4

เขียนโดย S2000

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.59 น.

  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  22.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะของฉันแล้วเรียนตามปกติ แต่รู้สึกว่ามีคนมองอยู่ตลอดเวลาฉันเลยตัดสินใจหันไปมอง แล้วก็พบว่าคนที่มองฉันเป็นผู้ชายและเป็นคนที่ชื่อวิศว แล้วที่สำคัญเขานั่งอยู่ข้างๆฉันให้ตายเหอะตลอก3เดือนฉันต้องทนนั่งกับอีตานี่ด้วยหรอเนี่ย ตอนนี้เขาจ้องหน้าฉันอย่างกับว่าจะกินฉันเข้าไปทั้งตัว
"มองทำไม "เขาถามฉัน
"ปะ..ป่าว"ฉันตอบ และเขาก็ไม่ตอบอะไร ฉันเลยหันไปสนใจสิ่งที่อาจารย์เขียนอยู่บนกระดาน
 
 กริ๊ง กริ๊ง
 
เสียงออดพักกลางวันดังขึ้น ทุกต่างเก็บของแล้วเดินออกจากห้องไปที่โรงอาหาร
"หวัดดี"เสียงปริศนาดังขึ้น ฉันที่กำลังเก็บของอยู่หันหันไปมองตามเสียง คนที่ทักฉันเป็นผู้หญิงน่าตาน่ารักสองคน
"หวัดดีเช่นกัน"ฉันตอบแล้วยิ้มให้
"เธอชื่อแก้วใช่มั้ย"
"ใช่แล้วเธอล่ะ"
"ฉันชื่อฟาง แล้วนี่ก็น้องสาวฉันชื่อเฟย์"ฟางพูดแล้วผายมือไปทางเฟย์ที่ยืนอยู่ข้างๆ
"หวัดดีนะแก้ว"เฟย์พูดแล้วยิ้มให้ ฉันเลยยิ้มตอบ
"ฉันว่าเราไปกินข้าวกันดีกว่า ฉันเริ่มหิวแล้ว"ฟางพูดขึ้น
"นี่พี่ยังตะกะเหมือนเดิมเลยนะ"เฟย์เอ็ดพี่สาว เลยเลยยิ้มให้แล้วเดินนำออกไป
 
 
- เอาไปแค่นี้ก่อนนะพอดีไม่ว่างเลยมาต่อได้แค่นี้  มีอะไรก็ติชมมาได้นะ-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา