ฮาเร็มของนักรบสุดหล่อ

-

เขียนโดย HareMTimethaI

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.35 น.

  8 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 08.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ทายาทนักรบในตำนาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

[Timethai Talk]

"ธามไท ธามไท"เสียงของพ่อบุญธรรมผมกำลังเรียกผมอยู่

"ครับพ่อ ครับพ่อมีอะไรครับ"ผมถามพ่อกลับไป ถึงจะเป็นพ่อบุญธรรมแต่ผมก็รักท่านอย่างมาก

"เรื่องเมื่อวานที่คุยกัน ตกลงแกจะเอายังไง"เรื่องที่พ่อบอกก็คือเรื่องที่จะส่งผมไปทำงานอย่างหนึ่ง คือการหาของ

"ครับ ถึงงานนี้มันจะยากแต่ผมก็จะพยายามครับ"ผมตอบไปอย่างนั้น เพราะผมก็เคยไปทำภารกิจหลายอย่างแล้ว ก็แค่หาของ

"มันไม่ง่ายอย่างที่แกคิดนะ ตกลงจะทำไช่ไหม"พ่อถามเหมือนรู้ความคิดผม

"ครับ"ผมตอบไปด้วยเสียงหนักแน่น เป็นนักรบก็ต้องหนักแน่นสิครับ

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

"เอาละขาดอะไรบ้างนะ"ผมเตรียมของไปทำภารกิจใหม่ที่จะต้องทำ

"โอเค ครบ"ผมเช็คเสร็จแล้วก็ไปลาพ่อบุญธรรมของผม

"ไปละนะครับพ่อ ผมจะรีบกลับมา"ผมกล่าวลาพ่อบุญธรรม

"เดินทางดีๆละธามไท"พ่อกล่าวอวยพรผม

"ครับ"ผมตอบกลับไปก่อนจะเดินทางไปด้วยม้าของผม มันชื่อ"นิกกี้"มันมีขนสีขาว ตัวใหญ่ มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่พ่อแท้ๆเหลือไว้ให้ผม พ่อของผมเป็นนักรบชื่อว่า"พายุ" เป็นเพื่อนสนิทกับพ่อบุญธรรมของที่ชื่อว่า"กราฟ" พ่อกับพ่อกราฟเป็นนักรบในตำนาน พ่อกราฟเล่าว่าพ่อผมตายไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าตายเพราะอะไร ผมก็ไม่ได้ถามท่าน เพราะเวลาท่านพูดถึงพ่อเขาก็จะทำสีหน้าเย็นชา ช่างมันเถอะผมรีบเดินทางไปทำภารกิจให้เสร็จดีกว่า

 

จบไปแล้วกับตอนแรกเป็นอย่างไรบ้างครับ เม้นกันด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา