ฮาเร็มของนักรบสุดหล่อ

-

เขียนโดย HareMTimethaI

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.35 น.

  8 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 08.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) หมู่บ้านจอมเวทย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

[Timethai Talk]

หลังจากผมเดินทางมาได้สักพัก ผมก็แวะพักที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหมู่บ้านนี้คือหมู่บ้าน"จอมเวทย์"นั่นเอง ผมเดินไปและลากเจ้านิกกี้เข้าหมู่บ้านไปและจู่ๆผมก็เดินชนร่างๆหนึ่งเข้าเต็ม

"โอ้ยยยยย"ผมและร่างนั้นร้องออกมาพร้อมกัน

"ขอโทษนะครับ เป็นอะไรไหมครับ"ผมถามร่างบางเหมือนจะเป็นผู้หญิง

"ไม่เป็นไรค่ะ ขอโทษนะค่ะพอดีฉันซุ่มซ่ามไปหน่อย"ผู้หญิงคนนั้นกล่าว

"ไม่เป็นไรครับ ผมธามไทครับ มีอะไรให้ช่วยไหมครับ"ผมแนะนำตัวเองกับเธอไป

"ฉันโฟร์ค่ะ"เธอพูดแนะนำตัวเองบ้าง

"โอ้ยยยย เท้าฉัน"เธอกำลังลุกแล้วก็เหมือนจะล้มลงไป เพราะเท้าเธออะไรบางอย่าง ผมรีบไปประคองเธอ

"ผมช่วยนะครับ"ผมรีบไปช่วยเธอ

"ไม่เป็นไรค่ะ"โฟร์ยันตัวออกจากผม และเหมือนจะล้มลงอีก ผมเลยประคองเธออีกรอบ

"ให้ผมช่วยเถอะครับ"ผมกล่าว เธอพยักหน้า

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

ผมอุ้มโฟร์ให้ไปนั่งบนเจ้านิกกี้ แล้วผมก็พาเธอไปที่บ้านเธอตามทางที่เธอบอก

"มา เดี๋ยวผมช่วย"ผมรีบไปประคองเธอขณะที่เธอจะลงจากเจ้านิกกี้

"ขอบคุณมากค่ะ"เธอยิ้มให้ผม ทำเอาผมหน้าแดงเลย ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้สวยชะมัด

"ว่าแต่ธามมีที่พักยังค่ะ"เธอรู้ว่าผมกำลังเดินทางขณะที่มาส่งเธอ ผมก็เล่าเรื่องให้ฟัง

"ยังเลยครับ"ผมพูด

"งั้นพักที่บ้านฉันก็ได้นะค่ะ"โฟร์ชวนผม

"จะไม่รบกวนเหรอครับ"ผมถามโฟร์ เพราะว่ากลัวจะไปกวนเธอ

"ไม่เป็นไรค่ะ"โฟร์บอก

"งั้นก็ขอบคุณครับ"ผมยิ้ม เห็นเธอหน้าแดงด้วยพอเห็นอย่างงั้นผมก็หน้าแดงไม่ต่างกัน

 

จบไปกับอีกหนึ่งตอน อย่าลืมเม้นกันนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา