ฮาเร็มของนักรบสุดหล่อ

-

เขียนโดย HareMTimethaI

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.35 น.

  8 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 08.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ตีดาบใหม่พร้อมซื้อปืนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

[Timethai Talk]

หลังจากที่ผมสวมสร้อยให้โฟร์เสร็จผมก็ไปหาร้านตีดาบแห่งหนึ่ง เพื่อจะไปให้ตีให้หน่อยเพราะดาบอันเก่าผมพังภารกิจที่แล้ว

"เอ่อ ผมจะให้ดีตาบให้หน่อยได้ไหมครับ"ผมถามคนแก่คนหนึ่งที่กหลังนอนอยู่

"เอ่อคุณครับ"ผมเขย่าเขา

"อะไรกันคนจะหลับมาปลุกทำไม!!!"เขาตวาดใส่ผม พร้อมตื่นมามองผม

"มีอะไร"เขาถามเสียงดัง

"ตีดาบให้ผมเล่มหนึ่งได้ไหมครับ"ผมถามเขา

"ได้ๆ แต่รอลูกสาวข้ากลับมาก่อนระหว่างนีเจ้าจะไปไหนก็ไปก่อน เขียนชื่อเจ้าลงบนกระดาษแผ่นนี้ด้วยข้าจะได้ไม่ลืม"เขาพูดเชิงไล่ พร้อมยื่นกระดาษมาให้ผม

"พ่อค่ะ หนูกลับมาแล้วค่ะ"เสียงหนึ่งดังขึ้น ผมหันไปดูเธอเป็นผู้หญิง

"อ้าว กลับมาแล้วเหรอ งั้นเจ้าไม่ต้องไปไหนรอแปปเดียว"เขาพูดกลับผม

"ป๊อปปี้ เจ้ามาตีดาบให้เจ้าหนุ่มคนนี้หน่อย"เขาหันไปพูดกับผู้หญิงคนนั้น

"ค่ะพ่อ"เธอพูดแล้วหันมาหาผม

"ฉันป๊อปปี้ค่ะ ต้องการดาบแบบไหนค่ะ"เธอถามผม

"ผมธามครับ นี่โฟร์"ผมผายมือไปทางโฟร์ เพื่อแนะนำ

"คือผมต้องการดาบเคลย์มอนะครับ ขนาดเล็กเบาๆ พร้อมกับฝักใส่ดาบแบบสะพาย"หลังจากที่แนะนำผมก็พูดต่อ

"โอเคค่ะรอประมาณสามวันนะค่ะ ระหว่างนี้ก็ไปเดินเล่นในเมืองก่อนนะค่ะ"ผมพูด

"แล้วคุณรู้ไหมครับว่ามีร้านขายปืนอยู่แถวนี้ไหม"ผมถามเธอ เพราะผมก็ต้องซื้อปืนใหม่เหมือนกัน

"เดี๋ยวฉันพาไปให้ไหมค่ะ"เธอถาม

"ขอบคุณครับ"ผมตอบ

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

หลังจากนั้นป๊อปปี้ก็พาผมมาที่ร้านปืนแห่งหนึ่ง แล้วผมก็ซื้อปืนลูกโม่มากระบอกหนึ่ง มันดูแปลกตามาก มีลายพรางเสือสีแดง ผมตั้งชื่อมันว่า"red tiger"หลังจากนั้นผมก็แยกทางกับป๊อปปี้แล้วเดินทางไปพักที่โรงแรม

 

จบแล้วครับ ผมรีบเขียนให้ได้ตอนเยอะที่สุดนะครับวันนี้้ เพื่อไถ่โทษที่หายไปหลายวัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา