อย่าไว้ใจความเหงา

8.8

เขียนโดย PFLover

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.10 น.

  4 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,324 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ป๊อปๆ รอเเป๊ปนึงเดินเร็วจัง" เพื่อนสนิทของเจ้าของชื่อเรียกด้วยท่าทีกระหืดกระหอบ
"อ้าวฟาง มีไรหรอ" ป๊อปปี้หยุดเดินรอเจ้าของต้นเสียง
"คือว่าป๊อปลืมสมุดไว้ในห้อง อาจารย์เลยฝากให้ฟางเอามาให้นะ" "ขอบคุณมากๆเลยนะฟางถ้าเกิดว่าหายไปเนี้ยป๊อปต้องเเย่มากๆอ่ะ ขอบใจนะ" 
"ไม่เป็นไรหรอกว่าเเต่สมุดเล่มนี้มันสำคัญยังไงหรอป๊อปถึงดีใจขนาดนั้น" ฟางถามด้วยความสงสัยเพราะเธอจะเห็นป๊อปจะมีสมุดเล่มนี้ติดตัวตลอดเวลาไม่เคยห่างจากตัวเลย
"ฟางไม่ต้องรู้หรอกน่า" ป๊อปปี้ตอบด้วยหน้ากวนๆ "จ้าาาาา"ฟางตอบด้วยหน้ากวนๆเหมือนกัน
เอ๊ยด!!!! รถสปอตสุดหรูมาจอดตรงหน้าป๊อปปี้กับฟาง
"พี่โมะมารับเเล้วงั้นเรากลับก่อนนะ"โทโมะเเฟนหนุ่มของฟางมารับที่มหาลัยทุกวัน
"บาย"ป๊อปปี้บอกลาเพื่อนสนิทของเขาด้วยสีหน้าที่เศร้าลง
"บายจ้า"ฟางบอกลาเพื่อนสนิทด้วยสีหน้าที่ยิ้มเเย้มเเตกต่างจากป๊อปปี้
@ในรถโทโมะ
"ฟางคนเมื่อกี้ใครหรอ"โทโมะถามด้วยสีหน้าหึงนิดๆ
"เพื่อนสนิทของฟางเองค่ะ ชื่อป๊อปปี้" ฟางบอกด้วยสีหน้าที่งงว่าทำไมต้องถามด้วยสีหน้าหึงนิดๆด้วยทั้งที่ปกติเวลาคุยกับเพื่อนผู้ชายคนอื่นก็ไม่เห็นหึงเลย
"อ๋อ ชื่อป๊อปปี้นี่เอง"
"พี่โมะถามทำไมหรอคะ"
"เปล่าก็เเค่อยากรู้เฉยๆ" โทโมะตอบอยางนิ่งๆยิ่งทำให้ฟางกลัวเเละงงไปใหญ่

ฟากฟิคชั่นเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ไม่สนุกก็บอกด้วยน้า~ คอมเมนต์หน่อยน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา