Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  98.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) 12 เปิดเผยตัวมาซะดีๆ Koen&Faye Part

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ปล่อยชั้นนะ เฮเดส ปล่อย”เฟย์พูดเมื่อถูกเฮเดสลากมาที่รถที่ซ่อนด้านหลัง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เหอะๆ ตอนที่อุ้มมาล่ะไม่ร้องซักแอะพอจะไปกลับร้องเธอนี่แปลกดีเนาะ”เฮเดสเหล่มองเฟย์แล้ว
ส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
“ก็ นายจะพาชั้นไปไหนล่ะ นี่จะพาชั้นไปฆ่าหมกป่าใช่มั้ยเพื่อจะชิงเอาดายนี่มา”เฟย์พูด
 
 
 
 
 
 
“เห้อ เธอนี่คิดมากคิดเอาเองเหมือนพี่เธอไม่มีผิด ชั้นจะฆ่าเธอให้ได้อะไรขึ้นมา”เฮเดสดุ
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้า ใครจะไปรู้ล่ะ วันนั้นยังฉีดยานอนหลับใส่ชั้นอยู่เลยนี่นา”เฟย์พูดเสียงอ่อยๆ
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เพราะเธอน่ะดื้อไม่ยอมเชื่อฟังชั้นน่ะสิ เลยต้องจัดการ ยัยตัวแสบ แอบตามโจรมาไม่พอนี่ยังกล้า
ที่จะต่อรองแลกของกับโจรแบบนี้ปล้ำดีมั้ยห้ะ”เฮเดสพูดแล้วแกล้วขู่เฟย์ไปงั้น
 
 
 
 
 
 
 
“อย่านะ ชั้นมีแฟนแล้วอย่าทำอะไรบ้าๆนะ”เฟย์รีบพูดทำให้เฮเดสชะงัก
 
 
 
 
 
 
“แฟน อย่างเธอเนี่ยนะจะมีแฟน ใครกัน”เฮเดสถามอย่างไม่เข้าใจในใจชายหนุ่มแอบหวงเฟย์เบาๆ
 
 
 
 
 
“แฟนชั้นเค้าเป็นโปรแกมเมอร์ ชื่อนายกบย่ะ”เฟย์รีบพูดทำให้เฮเดสแอบอมยิ้มกับคำตอบ
 
 
 
 
 
“อ๋อ หรอ ไม่สนๆไหนๆก็มาแล้ว มานี่”เฮเดสพูดจบก็ดึงเฟย์ขึ้นรถไปด้วยกันทันที
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊าย จะบ้ารึไงจะพาชั้นไปไหนน่ะเฮเดส ปล่อยชั้นลงงง”เฟย์ร้องโวยวายจนเฮเดสต้องเอา
ผ้าเช็ดหน้าอุดปากก่อนจะจับเฟย์มัดด้วยเข็มขัดตัวเองแล้วขับรถมาที่บ้านไม้หลังหนึ่งดูอึมครึม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นายพาชั้นมาที่ไหนน่ะเฮเดส รึว่านายจะมาข่มขืนชั้นแล้วค่อยฆ่าน่ะ”เฟย์มองรอบๆอย่างระแวง
แล้วถาม
 
 
 
 
 
 
 
“ตลกล่ะ ลงมาจากรถสิ นี่อุตส่าห์หาที่ทำเลดีๆไว้เจรจากันแล้วนะ”เฮเดสพูดแล้วเดินไปไขกุญแจ
บ้าน
 
 
 
 
 
 
 
 
“ทำเลดีที่ไหนเปลี่ยวจะตาย จำปล้ำเรารึเปล่าก็ไม่รู้”เฟย์บ่นกับตัวเองเพราเธอนึกย้อนตอนเจอเฮ
เดสครั้งแรกตัวเป็น ชายหนุ่มก็ขโมยหอม ครั้งที่2ก็ขโมยจูบแล้วมาครั้งนี้ยังพาตัวเธอมาอีกทำแบบ
นี้ต้องการอะไรกันแน่
 
 
 
 
 
 
 
 
“ที่นี่ที่ไหนน่ะเฮเดส นายตอบชั้นหน่อยได้มั้ย”เมื่อเข้ามาด้านในบ้านเฟย์มองรอบๆแล้วถาม
 
 
 
 
 
 
 
“โรงเชือด เชือดคนพูดไม่รู้เรื่อง พวกเด็กดื้อ”เฮเดสพูดแล้วเหล่มองเฟย์
 
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าหวัง ได้ถ้านายจะฆ่าชั้นที่นี่นะ ชั้นจะชัดดาบนี่มาสู้กับนายเหมือนกัน”เฟย์ตั้งท่าสู้ทำให้เฮเด
สอดขำไม่ได้
 
 
 
 
 
 
 
“เธอนี่ตลกดีเนาะ หลอกแค่นี้ก็เชื่อชั้นด้วย”เฮเดสหัวเราะออกมาก่อนจะนั่งลง เฟย์ทำหน้ามุ่ยแล้ว
นั่งลงข้างโจรหนุ่ม
 
 
 
 
 
 
 
 
“งั้นก็มาทำตามข้อตกลงสิ นายเผยตัวจริงของนายมาซะ แล้วนายก็จะได้ดาบโบราณเล่มนี้”เฟย์พูด
เข้าเรื่อง
 
 
 
 
 
 
 
 
“แต่การเปิดเผยตัวจริงนี่มันเป็นเรื่องใหญ่เชียวนะ และมันก็มีค่ามากกว่าดาบที่พวกชั้นตั้งใจขโมย
อีกด้วย ดังนั้น ถ้าอยากรู้ว่าชั้นเป็นใคร แค่ดาบมันไม่พอ ต้องมีมากกว่านั้น”เฮเดสพูดแล้วพลางทำ
หน้าเจ้าชู้
 
 
 
 
 
 
 
“อย่านะ บอกแล้วไงชั้นมีแฟนแล้วชื่อนายกบเรารักกันมากอย่าทำแบบนี้”เฟย์รีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แฟนนี่เคยเห็นหน้าเค้าจริงๆรึเปล่า ไม่ใช่แอบอ้างนะ”เฮเดสแอบยิ้มดีใจก่อนจะทำหน้าดุแล้วถาม
ต่อ
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เคยย่ะ แต่เราคุยกันทุกเรื่งปรึกษากันได้ตลอด ดังนั้นอย่าทำอะไรบ้าๆกับชั้นนะ”เฟย์พูด เฮเดส
ไม่ตอบก่อนจะดึงเฟย์ไปกอดแน่น เฟย์เหวอตกใจและดิ้นขลุกขลักไปมาในอ้อมกอดจนดาบในมือ
หล่นลงมา
 
 
 
 
 
 
 
 
“น่ารักแบบนี้ใครอยู่ใกล้จะอดไหว”เฮเดสพุดแล้วหอมแก้มเนียนของเฟย์ เฟย์อาศัยจังหวะนั้นหมาย
จะดึงหน้ากาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อออ”เฟย์เบิกตาโพลงเมื่อเฮเดสบดจูบเธอขึ้นมาอย่างร้อนแรงทำให้เฟย์ตัวชาไปหมด ชายหนุ่ม
ยิ่งได้ใจยิ่งอยากแกล้งยัยตัวแสบรีบดันลงไปโดยที่ปากยังไม่หยุดทำงานแล้วเอามืล้วงเข้าไปใน
เสื้อลูบไล้ทั่วตัว
 
 
 
 
 
 
 
 
“ยะ อย่านะ”เฟย์ร้องเสียงหลงเมื่อเขื่อนเอื้อมมือเตรียมปลดตะขอบราออกรีบดิ้น แต่ชายหนุ่มกลับ
ไม่หยุดแค่นั้นกลับรุกหนักเมื่อเลิกสายเดี่ยวของเฟย์ขึ้นแล้วดูดเม้มอกสวยนั่นจนเฟยืเกร็งไปด้วย
ความเสียวแล้วหลับตาพริ้ม เฮเดสเห็นเฟย์เริ่มเคลิ้มและเลิกขัดขืนก็ยิ้มกริ่มก่อนจะคว้าเอายานอน
หลับในกระเป๋ากางเกงยัดปากเฟย์ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เห้อ คิดจะมาต่อรองกับโจรระดับชั้นมันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะสาวน้อย”เขื่อนยิ้มเมื่อเห็นว่าเฟย์
กลืนเม็ดยาไปแล้วก็พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
“นะ นายวางยาชั้นอีกแล้วหรอ โจรบ้า ชั้นจะเลิกปลื้มพวกนายแล้ว”เฟย์ทำหน้ามุ่ยพยายามคุมสติ
เขื่อนจึงจูบเฟย์อีกที
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้า บอกแล้วไง ขึ้นชื่อว่าโจรนะ ไม่ใช่คนดีแสนดีที่ไหน”เฮเดสพูดแล้วมองเฟย์ที่ฝืนลุกขึ้น
พยายามจัดเสื้อผ้าตัวเองอย่างใจเย็น เฟย์ฝืนลุกขึ้นแล้วจะหนีแต่ต้องล้มลงไปกองกับพื้นเมื่อยาเริ่ม
ออกฤทธิ์
 
 
 
 
 
 
 
 
“ปล่อยชั้น ชั้นจะกลับบ้าน จะเอาดาบนี่ไปก็เอาไปเลย”เฟย์ดิ้นเมื่อเฮเดสมาพยุงเธอ
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าดื้อสิ นี่คงง่วงสินะเลยงอแงแบบนี้”เฮเดสพูติดตลกล้อเลียนเฟย์ก่อนจะอุ้มเฟย์มาที่โซฟาแล้ว
นั่งกอดร่างบางไว้
 
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นใครกันแน่นะ”เฟย์พยายามเพ่งมองก่อนสติจะเลือนหายไปเมื่อเห็นว่าเฮเดสถอดหน้ากาก
ออกแล้ว แต่ไม่เป็นผลเมื่อยานอนหลับออกฤทธิ์เต็มที่ร่างบางนอนหลับในอ้อมกอดของเขื่อนไปซะ
แล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เป็นนายกบแฟนของเธอไงล่ะเฟย์”เขื่อนพูดแล้วยิ้มอย่างมีความสุขที่เฟย์บอกว่าเขาคือแฟนของ
เธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บอกเลยว่าโจรนี่จ้ะไม่ใช่พ่อพระที่ไหน จะให้เเสนดีก็ไม่ได้
 
 
ชอบคู่นี้ก็อย่าลืมเม้นโหวตนะจ้ะ
 
 
เพราะถ้าชอบสเปเชี่ยลแล้วเม้นเยอะจะแยกพาร์ทให้บ่อยๆ
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา