Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  97.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) 19 ยัยตัวร้ายกับนายตัวแสบ Poppy&FangPart II

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟางจะไปไหนหรอ”เต้ยเดินมาถามฟางที่เตรียมกล่องขนมแล้วเดินไปที่รถ
 
 
 
 
 
 
“ฟางว่าจะไปขอโทษอีตาป๊อปปี้นั่นสักหน่อยน่ะ เมื่อวานเค้าอุตส่าห์มาส่งแท้ๆกลับหาเรื่องเค้าแบบ
นั้น”ฟางว่า
 
 
 
 
 
 
“เอาสิ เต้ยว่าเต้ยอยากไปขอโทษเค้าเหมือนกันที่เผลอไปชกหน้าเค้าแบบนั้น”เต้ยพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
“นายมาก็ดีแล้วเต้ย วันนี้เข้าประชุมกับคุณชวินกับชั้นหน่อย”นายธียุทเดินออกมาแล้วเรียกเต้ย
 
 
 
 
 
 
“เต้ยไปทำธุระกับพ่อเถอะ ฟางไปคนเดียวได้ แถวนี้เอง”ฟางยิ้มก่อนจะพูดออกมา ใช่เพราะเธอ
เข้าใจไงว่างานของตำรวจนั้นมีมากมาย เต้ยไม่มีเวลาว่างให้เธอก็ไม่แปลก ว่าแล้วฟางขับรถมา
จอดที่ร้านซ่อมรถของป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อีตานั่นลูกค้าจะเยอะมั้ยนะ”ฟางถือกล่องเค้กและชะเง้อมองด้านนอกก่อนจะถอนหายใจแล้วตัดสิน
ใจเดินเข้าไปในร้านทันที ร่างบางชะเง้อหาร่างสูง หายไปไหนของเค้านะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ้โห เชื่อเค้าเลยนี่ไม่เคยจะเก็บข้าวของเลยรึไง”ฟางเข้ามาในห้องทำงานต้องร้องเมื่อเห็นข้าว
ของในห้องทำงานรกก็ตัดสินใจทำความสะอาดให้ชายหนุ่มแล้วจัดห้องให้เรียบร้อย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“จริงสิ เมื่อกี้แวะซื้อดอกไม้จากป้าเค้า”ฟางนึกได้ว่าก่อนที่จะเข้ามาที่นี่เธอเจอป้าขายดอกไม้อยู่
แล้วซื้อมา ฟางรีบนำดอกไม้ที่ซื้อมาแล้ว จัดใส่แจกันแบ่งให้ป๊อปปี้ส่วนหนึ่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปขา เดี๋ยวเย็นนี้แบมจะมาทำกับข้าวให้ทานนะคะ โถๆ โดนชกแบบนี้แบมจะดูแลคุณเอง”เสียง
เจื้อยแจ้วของคน2คนเดินกลับเข้ามาในร้านซ่อมรถแล้วหัวเราะคิกคักต่อกัน ฟางจึงเดินออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณมากนะครับแบม แต่ว่าเย็นนี้ผมดันมีธุระแล้วล่ะสิเนี่ย ว้า แย่จัง ผมน่ะอยากอยู่กับแบมแท้ๆ
อยากกินกับข้าวฝีมือแบม แต่ดันติดธุระ”ป๊อปปี้พูดเสียงอ่อยๆเพราะเย็นนี้เขาต้องไปรับหวายที่
สนามบิน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าว ติดธุระหรอ ชั้นก็นึกว่านายนัดกับสาวในสต๊อกคนอื่นของนายซะอีก”ฟางเดินออกมาพูด
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ เธอมาอยู่ที่นี่ได้ไง วันนี้ร้านปิดครึ่งวันเพราะเจ้าของร้านไม่สบาย”แบมว่า
 
 
 
 
 
 
“ไม่สบายงั้นหรอ โดนต่อยแค่ทีเดียว เมื่อวานใครกันนะบอกว่า ไม่เป็นไร แผลมันไกลหัวใจ เอ แล้ว
แบบนี้ต้องเรียกรถพยาบาลเลยมั้ยน้อ ให้ส่งเข้าห้องฉุกเฉินเลย”ฟางว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
“มาทำอะไรของคุณที่นี่อีก แฟนไม่มาคุมรึไง”ป๊อปปี้แปลกใจแต่ก็ทำน้ำเสียงเย็นชาใส่ฟาง
 
 
 
 
 
“เต้ยเค้าติดธุระ ไม่วางมาชั้นก็เลยมาเองคนเดียว”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“จะมาทำไมล่ เดี๋ยวแฟนคุณก็มาต่อยหน้าผมอีกหรอก โทษฐานเอาแฟนชาวบ้านไป”ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
 
 
 
 
“กรี๊ด นี่แฟนเธอต่อยป๊อปปี้หรอยะ พวกอันธพาล คิดว่าเป็นมาเฟียรึยังไง กล้าจะทำอะไรใครแบบนี้
ก็ได้น่ะห้ะ”แบมเห็นป๊อปปี้ถูกต่อยเมื่อวานก็ร้องอ๋อเมื่อรู้ว่าแฟนฟางมาต่อยก็รีบว่า
 
 
 
 
 
 
 
“เต้ยไม่ได้ตั้งใจนี่นา ชั้นเลยอยากจะมาขอโทษแทน”ฟางพูดเสียงอ่อยๆ
 
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ ผู้กองเค้าคงยุ่งมากสินะเลยให้ว่าที่ภรรยาแสนสวยมาขอโทษแทน กลับไปเถอะครับ ไม่อยาก
ยุ่งกับพวกตำรวจที่ชอบทำร้ายประชาชนแล้ว”ป๊อปปี้เหล่มองฟางแล้วว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
“ดีเนาะ เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎ์แต่กลับรังแกประชาชน หึ”แบมเยาะ
 
 
 
 
 
 
“นี่ ตำรวจไม่ได้ไม่ดีนะ ประชาชนอย่ามาพูดพล่อยๆกล่าวหาตำรวจแบบนี้ก่อนสิ”ฟางหงุดหงิด
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ หรอครับ ผมลืมไปว่าแตะต้องไม่ได้เชียว ผมกล่าวหาตำรวจแล้ว อาไงครับ แจ้งจับผมสิ
ครับ”ป๊อปปี้ว่าแล้วเดินเข้าไปหาฟางแล้วยื่นมือ2ข้างหมายให้ฟางใส่กุญแจมือ
 
 
 
 
 
ตุบ
 
 
 
 
 
ฟางเดินถอยหลังชนกับกล่องขนมเค้กที่เอามาให้หล่นกระจาย
 
 
 
 
 
 
 
“ถ้าชั้นมันไม่ดีมาก ถ้าคำขอโทษที่ชั้นจะมาขอโทษมันไม่มีประโยชน์นายไม่รับฟังเลย ชั้นไป
ก็ได้”ฟางมองกล่องเค้กที่หน้าเค้กเลอะเพราะแรงกระแทกแล้วพูดอย่างเสียความรู้สึกก่อนจะรีบวิ่ง
ออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
“อีตาบ้า บ้าๆๆๆ คนอะไรตั้งแง่ที่สุด คนอุตส่าห์มาขอโทษแท้ๆกลับว่าแบบนี้ได้ไง เออ ดี ทำเค้กมา
ให้เละแบบนั้นแล้วไม่ต้องกินมันเลย”ฟางที่โมโหแล้วเดินหนีป๊อปปี้มาตามทางโดยลืมไปว่าตัวเอง
จอดรถทิ้งไว้ที่เดิม
 
 
 
 
 
 
 
“นี่คุณกลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะ”ป๊อปปี้วิ่งตามฟางมาแล้วตะโกนเรียก
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ ชั้นไม่กลับจะไปไหนก็ไปไม่ต้องมายุ่งกับชั้น”ฟางพูดแล้ววิ่งหนีป๊อปปี้ ป๊อปปี้รีบวิ่งตามเธอมา
จนถึงจึกเก่าๆที่ดูรกร้าง
 
 
 
 
 
 
“นี่คุณ วิ่งมาแบบนี้ เดี๋ยวก็เจองูฉกหรอก รกจะตาย”ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
 
 
 
 
“จะฉกแล้วไง นายไม่ต้องมายุ่งกับชั้น”ฟางว่าแล้วเดินหนีป๊อปปี้เหมือนเพื่อเอาชนะชายหนุ่ม
 
 
 
 
 
 
“นี่คุณ ผมบอกให้หยุด โอ๊ย”ป๊อปปี้เดินตามไปเรื่งแล้วร้องออกมา
 
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นอะไรของนายน่ะ ป๊อปปี้”ฟางชะงักหันไปเห็นป๊อปปี้ล้มลงก็รีบวิ่งมาหา
 
 
 
 
 
 
“นี่ไง จับได้ล่ะ ทีนี้กลับกันได้สักที”ป๊อปปี้เงยหน้าแล้วยิ้มอย่างแล่ห์ก่อนจะล๊อคตัวฟางไว้
 
 
 
 
 
 
 
“หนอย แผนสูงงั้นเรอะ ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ”ฟางดิ้นไปมาแล้วผลักป๊อปปี้ล้ม แต่ตัวเองเซล้มลง
ไปกองกับพื้น
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่คุณ ผมมาตามคุณกลับดีๆนะ เล่นงี้เลยหรอ เห้ย”ป๊อปปี้ปัดฝุ่นตามตัวแล้วหันมาว่าก่อนจะตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ย เจ็บ เลือดออกเลย ฮือๆ”ฟางมองขาตัวเองที่เมื่อกี้ล้มลงไปโดนเศษแก้ว
 
 
 
 
 
 
“เป็นไงล่ะ ดื้อดีนักยัยตัวร้ายโดนเลย”ป๊อปปี้ส่ายหน้าเบาๆก่อนจะให้ฟางขี่หลังแล้วพาเดินกลับมา
 
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นมันร้ายแล้วไง ฮือๆ ปล่อยชั้นไปสิ นี่แน่ะๆ”ฟางงอแงด้วยความเจ็บแล้วเขย่าตัวป๊อปปี้ที่เธอขี่
หลังอย่างแรง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แค่กๆ นี่จะฆ่ากันใช่มั้ยเนี่ย ยัยงูพิษ”ป๊อปปี้สำลักก่อนจะพาฟางมานั่งในห้องทำงานแล้วทำแผลให้
ฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
“เบาๆสิ มันแสบ”ฟางร้องเมื่อป๊อปปี้ก้มทำแผลให้กับเธอแล้วดิ้น ป๊อปปี้รีบล๊อคร่างบางไว้แน่น
 
 
 
 
 
 
 
“เอ๊ะ คุณนายตำรวจแผลแค่นี้อดทนหน่อยสิ เดี๋ยวก็หายแล้ว”ป๊อปปี้ดุแล้วจัดการใส่ยาที่แผลฟาง
โดยที่ฟางทั้งร้องทั้งดิ้นไปมา ทำให้การทำแผลของป๊อปปี้และฟางผ่านไปอย่างทุลักทุเล
 
 
 
 
 
 
 
 
“เสร็จแล้ว กว่าจะเสร็จ นี่นึว่าล้มช้างทั้งโขลง โอ๊ย”ป๊อปปี้บ่นพลางเก็บของ ฟางจึงฟาดไปที
 
 
 
 
 
“ขอบใจนะ ที่นายทำแผลให้ เอ่อ แล้วก็ขอโทษด้วยกับเรื่องเมื่อวาน”ฟางพูด
 
 
 
 
 
“เปลี่ยนจากขอโทษเป็นจูบปลอบขวัญได้มั้ย โอ๊ยๆ”ป๊อปปี้หยอกฟาง ทำให้โดนฟางฟาดไปอีก
หลายที
 
 
 
 
 
 
“พอเลย ชั้นมีคู่หมั้นแล้วนะ อีตาบ้า นายไปอ้อนสาวๆของนายโน่น”ฟางว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฮัลโหล เอ่อวันนี้ผมไปรับคุณหวายไม่ได้แล้วนะครับ ฝากบอกคุณหวายด้วยนะครับ ขอบคุณ
ครับ”ป๊อปปี้ส่ายหน้าก่อนจะโทรหาเลขาส่วนตัวของหวายทันที
 
 
 
 
 
 
“นายทำงี้นี่นายนัดกับสาวที่ไหนอีกล่ะเนี่ย”ฟางว่า
 
 
 
 
 
 
 
“สาวคนนี้ไง ยัยตัวแสบ ได้ข่าวจะมาขอโทษชั้นไม่ใช่รึไง ก็ต้องเคลียร์คิวไง เพราะระดับพี่นะน้อง
ง้อน่ะต้องง้อเป็นวัน”ป๊อปปี้พูดแล้วยักคิ้วกวนๆใส่ฟางก่อนจะเดินไปเอากล่องเค้กที่ตกอยู่เข้ามากิน
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นาย กินได้ไง เค้กหล่นหมดแล้วนะ”ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้แกะคัพเค้กที่เละแล้วของตัวเองมากิน
 
 
 
 
 
 
“หน้ามันอาจเลอะแต่ตัวเค้กกินได้ อร่อยดีนี่”ป๊อปปี้พูดแล้วกัดคัพเค้กฝีมือของฟางจนปากเลอะ
 
 
 
 
 
 
 
“อีตาบ้าเป็นเด็กรึไงยะ กินจนเลอะเนี่ย”ฟางมองปีอปปี้ที่กินเค้กเลอะก็เอานิ้วเช็ดที่มุมปากให้ชาย
หนุ่ม
 
 
 
 
 
 
“เออ ใช่ เลอะเลย เอางี้จะได้แฟร์ๆ งั้นก็เลอะด้วยกันสิ”ป๊อปปี้ยิ้มนิดนึงก่อนจะนึกแกล้งฟางเอาครีม
ค้พเค้กที่เลอะตรงฝากล่องมาป้ายฟางทันที
 
 
 
 
 
 
 
“กรี๊ดอีตาบ้าเดี๋ยวหน้าเป็นสิว แกล้งชั้นหรอ ได้”ฟางร้องก่อนจะเอาครีมเค้กป้ายหน้าป๊อปปี้กลับไป
ป๊อปปี้รีบเบี่ยงหน้าหลบแล้วหมายจะแกล้งกลับทั้งคู่แกล้งกันไปมาเหมือนกันเด็กๆตรงนั้นด้วย
กัน2คนอย่างมีความสุข
 
 
 
 
 
 
 
เป็นไงล่ะฟางเค้าสำคัญไม่สำคัญนี่ถึงกับเเคนเซิลสาวๆคนอื่นนะเนี่ย
 
สเปเชี่ยลครบ3คู่แล้วชอบคู่ไหนมากกว่ากันๆ อิอิ
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตด้วยน้าาาาา
 
ขอจริงจังสักแปปนะรัดเดอร์ที่รัก  หลายคนอาจจะสงสัยว่าเออ ไรเตอร์คนนี้ทำฟิคป๊อป
ฟางแต่ไหงถึงใส่คู่อื่นมาเยอะเเยะ  อย่างที่ไรเตอร์บอกนะคะ ไรเตอร์เป็นแฟนคลับศิลปิน
ชอบกามิ ชอบเฟย์ฟางแก้ว ชอบเคโอติก ชอบคู่จิ้น PF TK KFการที่ไรเตอร์เอาศิลปินคน
อื่นคู่อื่นมาใส่ในฟิคป๊อปฟางนั้นมันคือการสร้างสีสันค่ะ ไม่ได้ปั่นฟิคอย่างที่ใครบางคน
เข้าใจนะคะ
 
 
 
 
เพราะConceptฟิคของไรเตอร์คือ แต่งให้เข้าจง่าย เข้าใจในภาษาการเขียนง่าย คล้ายกับคุณได้ดูละครเรื่องหนึ่งในฉบับกามินะคะ  
 
 
สำหรับตอนนี้แอบเสียความรู้สึกนิดๆที่มีรีดเดอร์ที่ไม่เข้าใจ ไรเตอร์จึงมาแจ้งให้ทราบถึงConceptให้ทุกคนรู้ทั่วกันนะจ้ะ
 
 
รักรีดเดอร์ทุกคน อย่าหายไปไหนนะ
 
 
 
ปล.ขอบคุณน้องdewydewมากนะคะกับวิธีแก้ไขตอนที่สลับกัน ไรเตอร์ลองทำแล้ว
เดี๋ยวไรเตอร์จะรีบแก้ตอนที่สลับกันในเรื่องเก่าให้หมดเลยนะ รีดเดอร์จะได้อ่านย้อนกัน
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา