Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  99.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) 21 แฟนซีปาร์ตี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอ้โห งานนี้นายกวินนี่ทุ่มทุนเนาะพี่ฟาง จัดปาร์ตี้แฟนซีซะด้วย”เฟย์พูดขณะแต่งตัวอยู่ในห้องกับ

ฟาง

 

 

 

 

 

 

“แหงล่ะ มิสเตอร์ริวรวยขนาดนั้น เรื่องงแค่นี้จิ๊บๆ”ฟางพูดแล้วจัดกการแต่งหน้าให้เรียบร้อยแล้ว

เดินมาหาเฟย์

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอ้โห จูเลียตเวอร์ชั่นพี่ฟางนี่สวยจังเลย”เฟย์พูดแซวฟางที่แต่งตัวเป็นจูเลียตในชุดราตรีสีขาว

 

 

 

 

 

 

“แหมละเราล่ะ นี่จะแหวกแนวไปไหนเนี่ย แต่งเป็นเรียม”ฟางพูดแล้วมองเฟย์ที่อยู่ในชุดไทยจง

กระเบนแล้วส่ายหน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาน่าพี่ฟาง มีแฟนแล้วแต่งสวยไรมากมาย เราแค่ไปสนุกนะ เราออกไปหาพี่ขวัญที่รอด้านนอก

ห้องดีกว่า”เฟย์ยิ้มหัวเราะก่อนจะเดินพาฟางออกมาหาเขื่อนที่อยู่ในชุดขวัญที่เข้ากับเรียมแบบเฟย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นั่นมันพี่แก้ว กับมิณทร์นายแบบชื่อดังนี่ ว้าว มางานปาร์ตี้นี้ด้วย คิดไม่ผิดจริงๆที่อยู่งานนี้ต่อจนถึง

ปาร์ตี้”เฟย์พูดแล้วมองไปที่แก้วและมิณทร์ที่อยู่ในชุดเจ้าชายและเหญิงดูเข้ากัน

 

 

 

 

 

 

 

“เสียดายเนาะมิณทร์ที่ทีเจดันกลับไปซะก่อน ไม่งั้นคงจะได้สนุกด้วยกัน”แก้วพูดแล้วนึกถึงทีเจที่

ต้องกลับไปประชุมด่วนเมื่อแข่งเวคบอร์ดเสร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่อยู่ล่ะดีแล้ว จะได้ไม่เป็นก้าง”มิณทร์แอบพึมพำคนเดียวก่อนจะหันมาฉีกยิ้มให้แก้ว

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวเราเข้าไปด้านในกันเถอะพี่แก้ว กำลังสนุกเชียว”มิณทร์พูดแล้วจูงือแก้วเข้าไปด้านใน

 

 

 

 

 

 

 

“แน่ะ โทโมะจะเข้าไปในงานแฟนซีทั้งทีจะไม่ใส่ชุดได้ไง ใส่หน้ากากๆ”จินนี่ในชุดเบลล์จาก

การ์ตูนโฉมงามกับเจ้าชายอสูรจับโทโมะสวมหน้ากากอสูรให้เข้ากับชุดที่สวมอยู่แล้วดึงโทโมะ

เข้าไปด้านใน

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊าย ยัยไฮโซมาชนชั้นทำไมเนี่ย”แบมในชุดนางงามร้องเมื่อเดินมาชนกับแพท

 

 

 

 

 

 

“เธอมาเดินชนชั้นเองทำไมล่ะยัยโลโซ นี่คิดว่าแต่งตัวเป็นนางงามป๊อปจะสนใจเธอหรอ เหอะ สวย

ตายล่ะ”แพทในชุดนางพยาบาลเบ้ปากใส่แบมแล้วว่า“สวยไม่สวยไม่รู้แต่รู้แน่ๆว่าลีลาชั้นแซ่บจน

ป๊อปติดใจละกัน”แบมพูดแล้วยักคิ้วอย่างเจ้าเล่ห์

 

 

 

 

 

 

“แบ้วไง ลีลาชั้นก็ไม่แพ้เธอเหมือนกันล่ะย่ะ เชอะ”แพทย้อนใส่แบมก่อนทั้งคู่จะเดินเชิดกันไป

คนละทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่อีตาป๊อปปี้จะรู้มั้ยนะว่ามีสาวๆตามหาตัวแบบนี้น่ะ”ฟางที่เห็นแพทและแบมเชิดใส่กันและตามหา

ป๊อปปี้ในงานก็หมั่นไส้ก่อนจะปลีดตัวออกมาจากงานปาร์ตี้มาเดินเล่นที่ริมคลอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“มาเดินอะไรมืดๆคนเดียวแบบนี้เดี๋ยวตกน้ำไปหรอก”ป๊อปปี้พูดขึ้นทำให้ฟางหันกลับไปมองร่างสูง

ที่นั่งหลบในมุมมืดนั่งดื่มเบียร์เพียงลำพัง

 

 

 

 

 

“ไม่ไปหาสาวๆของนายหรอ เห็นตามหานายทั่วงานเลยนะ”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวอีกสักพัก ทำไม คิดถึงล่ะสิ”ป๊อปปี้พูดกวนๆก่อนจะขัยบตัวไปชิดฟาง

 

 

 

 

 

 

“ถอยห่างเลยนะยะ อย่ามาลามปามๆ แล้วนี่นายไม่แต่งตัวรึไง ใส่เสื้อกล้ามทำไม”ฟางว่าเมื่อเห็น

ป๊อปปี้อยู่ในเสื้อกล้ามและกางเกงสีขาวขายาว

 

 

 

 

 

 

“อ๋อ แปปนะ นี่ไง เท่ใช่มั้ยล่ะ ทหารเรือเชียวนะวันนี้”ป๊อปปี้ยิ้มนิดนึงก่อนจะคว้าเสื้อที่ถอดไว้มา

สวมแล้วแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนจะโชว์ฟาง ฟางส่ายหน้าขำกับป๊อปปี้

 

 

 

 

 

“นายนี่นะ แต่งตัวเป็นทหารเรือแท้ๆ แต่งให้เรียบร้อยหน่อยสิ”ฟางพูดแล้วเดินมาจัดปกเสื้อให้

ป๊อปปี้ให้เรียบร้อยพลันสายตาของฟางหันไปเห็นสร้อยล็อกเก็ตของตำรวจก็แปลกใจ

 

 

 

 

 

 

 

“รู้นะว่าสงสัย ของพ่อชั้นเองล่ะ”ป๊อปปี้เห็นสายตาของฟางมองสร้อยล็อกเก็ตตัวเองก็พูดก่อนจะ

แกะมันออกมาแล้วเปิดด้านในออกมาเป็นรูปพ่อกับแม่เขา

 

 

 

 

 

 

“นี่รูปผู้ชายผู้หญิง2คนนี้เหมือนชั้นเคยเห็นที่บ้านยายจันทร์วันนั้นเลย นายคือเด็กคนนั้น หลานยาย

จันทร์งั้นสิ”ฟางว่า

 

 

 

 

 

 

“เอ๋ เธอรู้จักยายชั้นด้วยหรอ นี่เธอรู้จักได้ไง”ป๊อปปี้แกล้งไขสือแล้วถามฟาง

 

 

 

 

 

“เอ่อ เรื่องมันยาวน่ะ อย่าสนใจเลย ว่าแต่ว่านายเล่าให้ชั้นฟังหน่อยสิว่าทำไมพ่อกับแม่นายถึงเสีย

ล่ะ”ฟางถาม

 

 

 

 

 

 

“พ่อกับแม่ชั้น คือนายตำรวจและครูธรรมดาๆนี่ล่ะ พ่อของชั้นเป็นตำรวจที่ตงฉินทำงานซื่อสัตย์ช่วย

เหลือประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากมาตลอดโดยไม่นึกถึงตัวเอง นึกถึงความสุขของประชาชนมาเป็น

หลัก เช่นเดียวกับแม่ชั้น ถึงแม้จะรับแค่ราชการครูธรรมดา แต่แม่ชั้นทั้งสวยและเป็นนางฟ้าเดินดิน

ดีๆนี่เลยล่ะ เหอะๆ แล้วก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลกนะ คนที่ทำความดีมาตลอด จู่ๆก็ถูกสั่งเก็บ

โดยที่ทางตำรวจกลับไม่สืบหรือทำคดีต่ออีกเลย เรื่องทุกอย่างถูกปิดเงียบ มีแค่เงินค่าทำขวัญส่ง

มาให้ชั้นกับยายชั้น คนดีต้องมาจบชีวิตเพราะอำนาจมืด ความไม่เป็นธรรมที่แม้แต่ตำรวจด้วยกันยัง

ช่วยอะไรไม่ได้เลย”ป๊อปปี้เล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ฟางฟังอย่างเศร้าสร้อย คิดถึงพ่อแม่ตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตำรวจที่ไม่ดีก็มีเยอะแต่อย่าลืมสิว่าตำรวจที่ก็มีเหมือนกัน”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่สุดท้ายก็ตกตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ที่มีอำนาจ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไม่เข้มแข็ง ประชาชนเลยถูก

รังแก”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ถึงแม้ชั้นจะไม่ได้เป็นตำรวจเหมือนพ่อชั้น แต่ชั้นมั่นใจเลยนะว่าพ่อกับเต้ยจะต้องช่วยกันดูแล

ปกป้องประชาชนไม่ให้อำนามืดหรือใครก็ตามมาทำตัวอยู่เหนือกฎหมายได้หรอก เชื่อสิ”ฟางพูด

แล้วเลื่อนมือไปกุมมือป๊อปปี้ ชายหนุ่มเงยหน้าสบตาฟางที่กุมมือตัวเองนิ่งก่อนจะค่อยๆโน้มหน้า

เข้าไปใกล้แล้วจูบฟางอย่างอ่อนโยน ฟางเองชะงักเมื่อถูกชายหนุ่มที่ไม่ใช่คู่หมั้นตัวเองจูบแบบนี้

แต่แปลกทำไมนะ ร่างกายเธอถึงไม่ปฏิเสธเขา เหมือนกับว่าคุ้นเคยมาก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอ่อ ไปข้างในกันเถอะ”ฟางถอนจูบป๊อปปี้ออกมาแล้วพูดแต่ไม่ยอมสบตาชายหนุ่ม ก่อนจะชวน

ป๊อปปี้หลับเข้าไปในงานป๊อปปี้มองฟางที่หลบตาตัวเองก็นิ่งเงียบไม่พูดอะไร แล้วเดินตามฟางไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวก่อน”ป๊อปปี้ชะงักเมื่อเห็นเงาคนกลุ่มหนึ่งแก้วห้องเก็บของก็รีบดึงฟางไปหลบทันที

 

 

 

 

 

 

 

“นะ นั่น เค้าแอบส่งยากันนิ อื้ออ”ฟางเบิกตาโพลงเมื่อเห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งคาดว่าจะแอบออกมา

จากงานแล้วแอบซื้อขายยาทำให้ฟางตกใจก่อนจะถูกป๊อปปี้ปิดปากไม่ให้ส่งเสียงดัง

 

 

 

 

 

 

 

“อย่าส่งเสียงดังสิเธอน่ะ เดี๋ยวพวกนั้นก็แห่มากันหรอก เธอทำอะไรน่ะ”ป๊อปปี้กระซิบบอกฟาง

ทำให้ฟางสงบลงแต่ก็ไม่วายเอามือถือตัวเองมาแอบถ่ายวีดีโอทันที

 

 

 

 

 

“ก็อัดคลิปไงล่ะ กล้ามากที่มาขายยาในที่ของเพื่อนชั้น”ฟางว่า

 

 

 

 

 

 

“เห้ย ทำอะไรกันน่ะ”สตาฟในสนามเวคบอร์ดพูดเมื่อมาเห็นป๊อปปี้และฟางอยู่ด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

“เอ้าพี่ ผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันในที่ลับตาคนแบบนี้ให้คิดว่าทำอะไรล่ะ เสียอารมณ์หมด ไปกัน

เถอะที่รัก”ป๊อปปี้แกล้งพูดก่อนจะเดินจูงมือฟางที่ก้มหน้าหลบหน้าหลบตาไปทันที

 

 

 

 

 

ตุบ มือถือของฟางหล่นมาจากกระโปรงชุดราตรี

 

 

 

 

 

 

 

“อัดคลิปงั้นหรอ หึ หึ เรามีเรื่องต้องคุยกันแล้วล่ะ”สตาฟคนนั้นว่าแล้วเดินมาหาฟางและป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

 

“อุ้ย โทษทีพี่ พอดีไม่ว่างอยู่คุยแล้วล่ะ”ป๊อปปี้เตะมือถือฟางเข้าไปในพงหญ้าก่อนจะรีบพาฟางวิ่ง

หนีออกมา แล้วรีบกดสัญญาณในเครื่องติดตามตัวของกลุ่มพวกเขาให้พวกที่เหลือทราบทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“หยุดนะโว้ย”สตาฟกลุ่มนั้นวิ่งตามป๊อปปี้และฟางมาแล้วรีบตามพรรคพวกเข้ามาผสมโรงต่อทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ไปหลบในนี้ก่อนละกัน”ป๊อปปี้พาฟางเข้าไปในห้องที่เป็นลูกกรงเอาไว้เก็บพวกเสื้อชูชีพ

 

 

 

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

“ป๊อปปี้”ฟางร้องตกใจเมื่อเห็นป๊อปปี้ถูกยิงที่แขนล้มลงรีบวิ่งไปประคองเพราะในงานเสียงดังทำให้

เสียงปืนนั้นไม่ส่งผลให้คนในงานหยุดสนใจ

 

 

 

 

 

“หนีไปเธอน่ะ ชั้นจะจัดการเอง”ป๊อปปี้ไล่ฟางแต่ฟางไม่ยอมไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ะโอ อะไรเนี่ยเป็นสตาฟดูแลงานไหงมายิงแขกในงานแบบนี้น้อ”เฮเดสพูดแล้วเดินออกมาก

ด้านหลังลูกกรง

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไอ้พวกโจรพวกนี้ กล้ามากที่มาบุกถึงถิ่นนี้ ดีวันนี้ล่ะจะจับพวกโจรไปให้เจ้านายเลยละกัน”หัวหน้า

สตาฟที่อยู่หน้าสุดพูดแล้วง้างปืนยิงแต่เฮเดสปาระเบิดควันใส่ก่อนที่พวกนั้นจะยิง

 

 

 

 

 

 

 

 

“ป๊อปปี้ แค่กๆ นายอยู่ไหน”ฟางที่หลับตาหลบพวกแก๊สควันแล้วตะโกนเรียกเมื่อรู้สึกว่าป๊อปปี้หาย

ไป

 

 

 

 

 

 

 

“สุภาพสตรีไม่ควรจะมาอยู่ในที่แบบนี้ มานี่เร็วครับ”โพไซดอนฉุดข้อมือของฟางแล้วพาวิ่งหนีไป

อีกทาง

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวก่อน ปล่อยชั้นนะ ชั้นจะไปหาเพื่อนชั้น เพื่อนชั้นถูกยิงอยู่นะ”ฟางร้องโวยวายแล้วขืนตัวเอง

ออกจากโพไซดอน

 

 

 

 

 

 

“ดื้อจังเลยเธอน่ะอยู่นี่ก่อนละกัน”โพไซดอนส่ายหน้าก่อนจะผลักฟางลงไปในเรือแล้วปล่อยไป

กลางบึงก่อนจะวิ่งออกไป

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่นะ พวกโจรบ้า ชั้นจะกลับเข้าฝั่งยังไง มันไม่มีไม้พาย”ฟางร้องอย่างตกใจแล้วตะโกนเรียกให้

โพไซดอนกลับมาแต่ไม่มีผล ฟางจึงใช้มือวักให้เรือเข้าฝั่งทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“น่าสงสารจังคนสวย”ชายคนหนึ่งในชุดสูททักซิโด้สีขาวยืนอยู่ที่ท่าน้ำพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

“ใครน่ะ มาช่วยชั้นหน่อยสิ ซูสหรอ อีตาบ้าเพื่อนนายน่ะปล่อยชั้นแบบนี้ไม่ได้นะ”ฟางเข้าใจว่าคือ

ซูสก็โวยวาย

 

 

 

 

 

 

 

“หึๆ ช่วยงั้นหรอ”ชายคนนั้นพูดแล้วเดินมองไปที่ฟาง ฟางเริ่มรู้สึกแปลกที่เห็นท่าทีจอมโจรซูส

แปลกไปก็เริ่มไม่วางใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ปังๆ เสียงเหมือนพลุยิงรัวขึ้นฟ้าทำให้ฟางหันไปสนใจทันที

 

 

 

 

 

 

 

“อ้าวไปไหนแล้วล่ะ”ฟางมองอย่างตกใจเมื่อเห็นจอมโจรซูสหายไป ก่อนจะถอนหายใจอย่างหมด

หวัง ป่านนี้เฟย์ เขื่อนคงจะกำลังสนุกกับงานในนั้นสินะ แล้วป๊อปปี้ล่ะเป้นยังไงบ้าง โพไซดอนจะ

ไปช่วยแล้วรึยังนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตู้ม

 

 

 

บรื้นน 

 

 

 

 

 

จู่ ๆ เหมือนมีคนเอาของเจสกีลงน้ำฟางหันไปมองก็ตกใจเมื่อมีใครกำลังขี่เจสสกีเข้ามาใกล้เรือเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

“มารับแล้วจ้ะเมียจ๋า”ซูสในชุดทักซิโด้สีขาวสวมหน้ากากสีขาวยิ้มให้ฟางทันที

 

 

 

 

 

“นายเล่นอะไรของนายยะ เมื่อกี้มายืนที่ท่าน้ำนี่แล้วไม่ช่วยชั้นนะ”ฟางโวยวาย

 

 

 

 

 

 

“ยืนงั้นหรอ”ซูสชะงัก เขากำลังมาจากการต่อสู้ด้านในนะ ไม่ได้ออกมาหาฟางก่อนเลย

 

 

 

 

 

“นะสิ แต่นายมาช่วยชั้นแล้วใช่มั้ย ไปเร็ว ชั้นเริ่มหนาวแล้ว”ฟางพูด แล้วเอามือถูกแขน2ข้างด้วย

ความหนาวจากความเย็นของผิวน้ำที่ปะทะกับร่างบาง

 

 

 

 

 

 

 

“งั้นมาเลยจ้ะเมียจ๋า เดี๋ยวจะพากลับเข้าฝั่งนะ”ซูสยิ้มนิดนึงก่อนจะดึงฟางมาซ้อนท้ายแล้วพาขี่

กลับเข้าฝั่ง

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊ะ”ซูสต้องร้อเมื่อขึ้นจากฝั่งแล้วฟางกดไปที่แผลที่แขนตัวเองที่สวมเสื้อสูททับอยู่

 

 

 

 

 

 

“ขอบใจนายมากนะ แต่เรื่องที่นายมาปักธงที่นี่แล้วก่อเรื่องน่ะ ชั้นไม่ให้อภัยหรอกนะ อ๊ะ

เลือด”ฟางพูดยาวเหยียดก่อนจะยกมือขึ้นมาแล้วตกใจเมื่อเห็นเลือดติดมือเธอมา แล้วมองไปที่ซูส

ที่มีเลือดซึมออกมากแขนขวา

 

 

 

 

 

 

 

“รีบเข้าไปในงานเถอะเมียจ๋า ตรงนี้มันอันตราย”ซูสพูดด้วยน้ำเสียงที่เจือเป็นห่วงฟางทำให้ฟางใจ

เต็นรัว

 

 

 

 

 

 

“จะบ้าหรอ นายเจ็บอยู่นะ นี่นายคงจะไปก่อเรื่องในงานแล้วโดนอะไรเกี่ยวเข้าล่ะสิท่า นายนี่นะ ดี

แต่ก่อเรื่องอีกแล้ว แล้วเมื่อไหร่นายะเลิกล่ะ อื้อ”ฟางกอดอกบ่นใส่โจรหนุ่มก่อนจะถูกชายหนุ่มบด

จูบมาอย่างร้อนแรง ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับโพรงปากหวานของฟาง จนฟางแทบเคลิ้ม

แล้วกอดจูบตอบโจรหนุ่มทันที

 

 

 

 

 

 

 

“แค่เมียจ๋าเป็นห่สงเท่านี้แผลแค่นี้ก็หายแล้วล่ะ”ซูสผละมาจากฟางพูดก่อนจะวิ่งออกไป

 

 

 

 

 

 

“อ๊ะ นะ นาย จะไปไหนน่ะ ตาบ้า ชั้นจะจับนายให้ได้เลยคนบ้า”ฟางหน้าแดงได้สติซูสก็วิ่งไปไกล

แล้วก่อนจะตะโกนออกมาแล้วรีบเดินไปจากตรงนั้นทันที

 

 

 

 

 

 

“อู้ว ลูกสาวตำรวจกับจอมโจรงั้นหรอ”ใครคนหนึ่งพูดเมื่อแอบจับภาพฟางกับซูสได้เมื่อกี้นี้

 

 

 

 

 

 

 

งานนี้เค้าจูบกันทั้งภาคซูสภาคป๊อปปี้แล้วนะ5555555

 

 

 

 

บอกแล้วอุปสรรคของ3โจรกำลังจะมาาา ะเป็นอะไรต้องติดตามมม

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา