Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  99.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ทะเลาะกันตลอด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

“55555”เขื่อนที่นั่งเล่นโน้ตบุ้คในห้องทำงานที่อยู่ด้านหลังร้านซ่อมรถหัวเราะชอบใจ

 

 

 

 

 

 

 

“อะไรของนายน่ะเขื่อน หัวเราะซะเสียงดังเชียว”โทโมะเดินเข้ามาพร้อมป๊อปปี้แล้วถาม

 

 

 

 

 

 

 

 

“เห็นเฟย์บอกว่า นายน่ะโดนฟางฟาดไปหลายทีหรอเมื่อกี้นี้”เขื่อนถาม

 

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย ชั้นว่าน่าโดนเยอะกว่านี้ เพราะคืนนั้นเล่นหอมแก้มเจ้าตัวต่อหน้าคู่หมั้นนี่”โทโมะพูด

 

 

 

 

 

 

 

“พอเลย ไม่เกี่ยวกัน นี่มันวันนี้ จะไปยัยนั่นมือหนักชะมัด”ป๊อปปี้บ่นอุบ

 

 

 

 

 

 

“เอ้า ลูกนายตำรวจใหญ่นี่ครับ ไม่ใช่สาวน้อยแสนหวานที่ไหน แล้วนี่ตกลงว่านายจะติดไอ้เครื่อง

ติดตามเข้ารถฟางจริงดิ”เขื่อนพูดพลางมองป๊อปปี้ที่กำลังติดตั้งระบบติดตามเข้ากับรถของฟาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แหงล่ะ ลูกสาวคนโต ชอบไปทำงานกับพ่อที่ทำงาน ดังนั้นเราควรติดสัญญาณดีที่สุด”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยว แต่ลำพังปกติแล้วพวกเราปลอมตัวเข้าไปมันก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่งวนิ จะทำทำไม”โทโมะ

ถาม

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอ้า นายอย่าลืมสิ ว่านายกชวินถึงกับเบิกงบจากรัฐให้พวกตำรวจขับฮอมาจับเราได้ นั่นเท่ากับว่า

พวกเรายิ่งต้องรอบคอบเป็น2เท่า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอาเครื่องติดตามมาติดเข้ากับรถฟางเสร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

“ขโมยแล้วเอาของไปคืนแบบนี้ชั้นว่าตำรวจคงจะจับทางเราได้แล้วเหมือนกันนะ”เขื่อนพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่ชั้นว่าการขโมยครั้งต่อไป พวกนายไม่ต้องเอาของไปคืนตำรวจเหมือนทุกครั้งแล้วล่ะ”จินนี่เดิน

เข้ามาพร้อมกับเอกสารฉบับหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

“นี่มันเพชรอเมซอนสีชมพูนี่ ทำไมถึงอยู่กับมิสเตอร์ริวได้”โทโมะอ่านแฟ้มแล้วถามต่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

“เพราะมิสเตอร์ริวโจรกรรมมาอีกทีจากมาดามซูซี่ไงล่ะ และเพราะอิทธิพลทางการเมืองที่มิสเตอร์ริ

วสนิทกับทางนายชวินทำให้สามารถขู่ครอบครัวของมาดามซูซี่ให้ปิดปากเงียบได้”จินนี่อธิบาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่เดี๋ยวนะ ถ้าพวกเราขโมยไปให้มาดามได้ก็จริง แล้วพวกเราจะมั่นใจได้ยังไงว่าเพชรจะไม่ตก

ไปเป็นของมิสเตอร์ริวอีกครั้งหนึ่ง”ป๊อปปี้ถามเพราะที่พวกเขาเคยทำก็มีแต่การปล้นเงินพวกเศรษฐี

ที่โกงกินบ้านเมืองเอาเงินไปให้คนจนเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ต้องห่วง เพราะถ้าพวกนายส่งเพชรให้มาดามซูซี่ทันทีก็จะมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์อนุรักษ์มาจด

ทะเบียนซึ่งคราวนี้ไม่มีใครหน้าไหนกล้าเอาเพชรไปจากมาดามซูซี่ได้แล้วล่ะ”จินนี่พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอเค แล้วพวกเราต้องขโมยมันมาเมื่อไหร่”ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“งานเลี้ยงจะมีวันเสาร์นี้ที่บ้านของมิสเตอร์ริว งานนี้จะเปิดตัวเพชรทำให้มีแขกมากหน้าหลายตามา

ในงานนี้”จินนี่พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาน่า ซูส โพไซดอนและเฮเดสซะอย่าง”เขื่อนพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหันไปคุยแชทกับเฟย์

ต่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่ ทีหลังนายก็แชทคุยกับแก้วเค้าแทนแบบไอ้เขื่อนดิ จะมาทนนั่งเขียนจดหมายตอบไปมากับแก้

วงี้ได้ไงวะ เสียชื่อนักธุรกิจหนุ่มได้ไง จีบสาวไม่เห็นหน้าไม่พอต้องมาเขียนจดหมายให้อีกเนี่ย

เชย”ป๊อปปี้พูดเมื่อเห็นโทโมะต้องมานั่งตอบจดหมายให้แก้วทุกวันๆ หลังจากที่พ่อเขาเสีย ซึ่งข้อ

นี้เขารู้ดีว่า พ่อของโทโมะนั้นได้อุปการะแก้วนเรียนจบแต่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียชีวิตซะ

ก่อน โทโมะต้องดูแลแก้วต่อซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมโทโมะต้องปิดบังตัวเสมอมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่ ใครจะไปไวแบบนายล่ะป๊อป ที่พอสบตา หว่านล้อม จูนติด แล้วก็ขึ้นเตียง ของแบบนี้น่ะต้อง

ค่อยๆเป็นค่อยๆไปโว้ย”โทโมะหันขวับมาพูด

 

 

 

 

“เออ ทำเป็นพูดดี ถ้าแก้วมีแฟนขึ้นมาชั้นจะหัวเราะให้ดู”ป๊อปปี้ว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาน่าป๊อป โทโมะเค้าทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว เค้าแฮปปี้กับมัน เพื่อนกันก็ต้องส่งเสริมสิ”จินนี่

พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาเป็นว่าถ้านายเจอใครสักคนที่ถูกใจแล้วนายอาจะอยากเลิกหื่นแล้วหยุดที่เธอคนเดียวก็ได้”โท

โมะพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เหอะๆ คงไม่มีวันนั้นล่ะ เพราะพวกเราทั้ง3คนคือจอมโจรซูส โพไซดอน และเฮเดส จอมโจรที่

ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด ถ้าเราหยุดความสัมพันธ์ที่ผู้หญิงคนไหนจริงๆจังๆล่ะก็ ผู้หญิงคนนั้น

อาจจะเป็นอันตรายก็ได้”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ชั้นว่าถ้าถึงเวลานั้น พวกเราอาจจะปกป้องพวกเธอได้เหมือนกันน่า เอาล่ะ หิวแล้ว ปิดร้านแล้วไป

กันเถอะ”เขื่อนปิดโน้ตบุ้คแล้วพูก่อนจะเดินนำไปที่รถของจินนี่ที่จอดด้านหลังร้านซ่อมรถ ป๊อปปี้

ปิดร้านก่อนจะเดินขึ้นรถไป แท้จริงแล้วร้านซ่อมรถของป๊อปปี้ร้านนี้มีไว้เป็นฉากบังหน้าไว้เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เฟย์ ตื่นเร็ว เดี๋ยววันนี้เราไปเอารถไม่ทันนะ”ฟางกระโดดขึ้นเตียงของเฟย์แล้ว

 

 

 

 

 

“โอ๊ยพี่ฟาง นี่มันพึ่ง10โมงเองนะ จะรีบไปไหนเนี่ย พี่ป๊อปปี้เค้านักบ่ายนะ”เฟย์งัวเงียพูด

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ได้พี่ไม่ไว้ใจ ถ้าอีตานั่นทำรถพี่พังจะว่ายังไง เฟย์ไปด้วยกันเดี๋ยวนี้เลยนะ”ฟางงอแง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พี่ฟางก็เอาพี่เต้ยไปแทนสิ คู่หมั้นกันไม่ใช่หรอ อย่ารบกวนน้องดิ น้องง่วง”เฟย์พูดแล้วคลุมโปง

หนีฟาง

 

 

 

 

 

 

 

 

“เต้ยเค้าไปทำงาน พี่ไม่อยากรบกวนเค้า เฟย์ถ้าไม่ลุกนะ พี่ยึดโน้ตบุ้คแน่ งานนีคุยแชทออนไลน์

กับอีตากบอะไรนั่นไม่ได้แน่ๆ นี่ขู่แล้วนะ”ฟางพูดแล้วหยิบโน้ตบุคเฟย์มาขู่

 

 

 

 

 

 

 

 

“เชิญ อยากจะทำอะไรก็เชิญ นายกบไม่ใช่แฟนเฟย์ ก็แค่เพื่อน เค ป้ะ”เฟย์พูด

 

 

 

 

 

“งั้นยึด”ฟางพูดแล้วจะเอาโน้ตบุคไป เฟย์รีบมาขวางทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“30นาที เดี๋ยวอาบน้ำแต่งตัวส่วนพี่ลงไปรอด้านล่าง เคป้ะ”เฟย์พูดแล้วดึงโน้ตบุคกลับก่อนจะรีบ

เข้าห้องน้ำไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊า นั่นมันรถขายไอติมนี่นา พี่ฟางเข้าไปในร้านก่นนะ เฟย์อยากกินไอติม”เฟย์พูดเมื่อลงจากรถ

ของคนขับรถแล้วคนขับรถขับรถออกไปแล้วก็รีบวิ่งไปที่รถขายไอติมทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ป๊อปขา วันนี้ปิดร้านไวๆก็ได้ เราไปดูหนังกันนะคะๆ”ฟางที่แปลกใจเมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้วไม่

ห็นลูกน้องในร้านป๊อปปี้ก็ถือวิสาสะเข้าไปถึงหน้าออฟฟิศก็ได้ยินเสียงหวานใสของใครคนหนึ่งพูด

กับป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอาเป็นว่าเดี๋ยวถ้าวันนี้เจ้าของรถคันนี้เค้ามาเอารถแล้วไม่มีลูกค้าเราไปดูหนังก็ได้นะแบม”ป๊อปปี้

พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“กรี๊ด ป๊อปปี้น่ารักที่สุดเลยค่ะ มาให้แบมจุ๊บทีนึงน้า”เสียงหวานใสของแบมพูดอย่างพอใจแล้วโน้ม

ใบหน้าของป๊อปปี้ขึ้นมูบอย่างดูดดื่ม ฟางเหวอทันที นี่พวกเค้ากล้ามากที่จะจูบกันกลางวันแสกๆ

แบบนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

โครม

 

 

 

 

 

 

ด้วยความอยากรู้อยาเห็นของฟางที่แอบปีนชั้นวางทำให้ชั้นวางหล่นลงมา ฟางรีบกระโดดหลบ

ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“นี่คุณ ทำบ้าอะไรน่ะ นี่ถึงกับจะพังร้านของชั้นเลยเรอะ”ป๊อปปี้รีบออกมาพอเห็นฟางก็รีบว่า

 

 

 

 

 

 

 

“แหม ถ้าชั้นไม่ทำของหล่นนายก็คงไม่ออกมาสินะ คงจะอี๋อ๋อกับสาวน้อยของนายจนเพลินแล้วลืม

ว่าชั้นจะมาเอารถ ทุเรศ”ฟางที่เสียฟอร์มแต่ก็ไม่ยอมแพ้รีบว่าป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่เธอแอบดูพวกชั้น เสียมารยาทที่สุดเลย”แบมหน้าแดงจัดแล้วโวยวาย

 

 

 

 

 

 

“นี่คุณผมบอกว่าให้มาเอาตอนบ่ายนิ นี่มันพึ่ง11โมง รีบไปไหนเนี่ย”ป๊อปปี้โวยวายกลับ

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอ้า ก็ชั้นกลัวว่านายะทำรถชั้นพังนี่ รถชั้นน่ะนำเข้าจากยุโรปนะ ร้านเล็กๆอย่างนายจะไปมีอะไหล่

พวกนี้ได้ไงล่ะ เผลอๆเอาอะไหล่รถอย่างอื่นมาใส่รถชั้นก็พังพอดีใครจะรับผิดชอบ”ฟางโวยวาย

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่เธอถึงร้านป๊อปปี้เค้าจะเล็กแต่ชั้นบอกเลยนะว่า ที่นี่มีอะไหล่ของรถทุกประเภทย่ะ”แบมว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

“อ่ะ ถ้าอยากรู้พังไม่พังก็ลองเอาไปสตาร์ทดูสิ”ป๊อปปี้ส่ายหน้าก่อนจะโยนกุญแจรถให้หญิงสาว

 

 

 

 

 

 

 

 

“อ้าวพี่ฟาง รถก็สตาร์ทติดนี่ ขอบคุณมากนะคะพี่ป๊อป”เฟย์เดินกินไอติมเข้ามาเห็นรถฟางสตาร์ท

ติดแล้วพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“ไม่เป็นไรครับ พี่คิดแค่ค่าเปลี่ยนยางรถแล้วกัน ส่วนค่าเช็คสภาพรถยนต์ถือว่าช่วยเหลือป้าขี้บ่นที่

ดีแต่ขับรถแล้วเคยตรวจสภาพมันเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วเหล่มองไปที่ฟางที่นั่งอยู่ในรถ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ถ้าไม่มีอะไรแล้วแบมขอกลับไปเฝ้าร้านให้ป๊าก่อนนะป๊อปปี้ เย็นนี้เจอกัน”แบมพูดแล้วเดินกลับ

บ้านไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊าย นี่นายเอกสารในชั้นหน้ารถนี่หายไปไหน บอกมานะ”ฟางลงจากรถมาโวยวายป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“เอกสารอะไรของคุณผมจะไปรู้เรื่องเรอะ”ป๊อปปี้โวยวายบ้าง

 

 

 

 

 

 

“ก็เอกสารข้อมูลจอมโจรซูสกับพวกไงล่ะ นายขโมยไปรึไง”ฟางว่า ป๊อปปี้ชะงัก เพราะเมื่อคืนก่อน

ที่เขาจะปิดร้าน เขาเห็นเอกสารในรถของฟางจึงถือวิสาสะแอบดูและพบว่าเป็นข้อมูลของจอมโจร

ซูส โพไซดอนและเฮเดสที่เธอขอมาจากทางตำรวจ เขาเลยนำมันมาอ่านและลืมเก็บคืนให้กับฟาง

ในรถ

 

 

 

 

 

 

 

 

“เอ่อ ก็แค่เอามาอ่านน่า เดี๋ยวเอามาคืนๆ”ป๊อปปี้รีบเปลี่ยนเรื่องแล้วเดินไปเอา

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวแล้วนายจะสนใจข้อมูลพวกนี้ทำไมกัน สนด้วยหรอพวกข่าวโจรกรรมน่ะ”ฟางถามอย่างสงสัย

 

 

 

 

 

 

 

“เอ้าคุณ ก็นี่คือจอมโจรที่ตำรวจต้องการจับตัวมากที่สุดในประเทศมั้ย ใครๆก็รู้กับป้ะว่าพวกเค้าเป็น

ใคร ผมเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าไอ้3โจรนี่ก่อคดีอะไรบ้างทำไมตำรวจถึงตามจับตัวไม่ได้สัก

ที"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ปล้นเงินคนรวยให้คนจน โจรกรรมวัตถุโบราณแต่เอามาคืน นี่คงตะคิดว่าตัวเองเป็นโรบินฮู้ตล่ะสิ

ท่า”ฟางว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่เฟย์ว่าพวกนั้นเท่จะตายพี่ฟาง ช่วยเหลือคนจน”เฟย์ชมจนป๊อปปี้แอบอมยิ้ม

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ เฟย์ พี่บอกแล้วไงว่าพวกนั้นเป็นโจร จะไปชมพวกนี้ออกนอกหน้านอกตาทำไมล่ะ”ฟางดุ

 

 

 

 

 

 

 

“เอ้า เป็นโจรแล้วไง เห็นสาวๆเค้าตั้งแฟนคลับให้เชียวนะคุณ ระวังเถอะ แอนตี้มากๆเดี๋ยวจะโดน

ว่าเอา”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“แอนตี้ก็แอนตี้สิ ชั้นไม่สน คนที่ทำผิดก่อความวุ่นวายให้บ้านเมือง ชั้นจะต้องช่วยคุณพ่อกับเต้ย

จับพวกโจรพวกนั้นมาให้ได้เพื่อความสงบสุขของประเทศ”ฟางเชิดหน้าแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“รึบางทีประเทศอาจจะลุกเป็นไฟเพราะยังเหลือพวกโกงคนจนๆก็ได้”ป๊อปปี้ว่า

 

 

 

 

 

 

“นี่คิดว่าตำรวจไม่มีน้ำยารึไงยะ ตำรวจยังไงก็ต้องดูแลประชาชนอยู่แล้วไม่ใช่หน้าที่โจร”ฟางย้อน

 

 

 

 

 

 

 

“แต่ตำรวจบางทีสุดท้ายก็ต้องพึ่งอำนาจเงินและเข้าข้างพวกผู้อิทธิพลก็ได้”ป๊อปปี้ว่า

 

 

 

 

 

 

 

“ใครกันเป็นผู้มีอิทธิพล โอ๊ย นี่นายอย่ามาชวนทะเลาะได้ป้ะ อยู่กับนายทีไรมีแต่เรื่องปวดหัว”ฟาง

โวยวาย

 

 

 

 

 

 

 

 

“คำพูดนี้ผมต้องพูดมากกว่านะคุณ ช่วยเงียบเหมือนน้องคุณสักนาทีได้มั้ย บ่นอยู่ได้”ป๊อปปี้ย้อน

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย พอกันทั้งคู่นั่นล่ะค่า อะไรเนี่ยเจอกันทีไรทะเลาะตลอด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องจอมโจรก็เอามา

เถียงกัน เห้อ”เฟย์รีบห้ามทั้งคู่พลางถอนหายใจก่อนจะเดินไปนั่งรอที่รถ

 

 

 

 

 

 

“อย่าหวังว่าจะเจอกันอีกเลย ชิ”ฟางเชิดแล้วเดินไปที่รถก่อนจะขับรถออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ก็ขอให้เป็นอย่างงั้นนะครับคุณฟาง”ป๊อปปี้ยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเปิดมือถือดูพิกัดรถของฟางที่เขาตั้ง

ไว้ทันทีแล้มยิ้มออกมา

 

 

 

 

 

 

 

 

เอารถเค้ามาซ่อมแถมให้ของเเถมเป็นเครื่องติดตาม สนุกล่ะสิงานนี้

 

 

 

 

เดี๋ยวอัพไว้ก่อนละกันพรุ่งนี้ไรเตอร์อาจจะยุ่งแล้วไม่ว่างเข้าขีดเขียนนะจ้ะ

 

 

 

ส่วนเรื่องลบฟิค ตอนนี้ขอเก็บไว้พิจารณาละกันนะ รับรองถ้าเริ่มลบคงลบเรื่องที่คนอ่านน้อยๆไปกอ่นเเน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา