Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  98.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34) 34 จัดการกับเรื่องทั้งหมด1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวเฟย์กับฟางอยู่นี่ก่อนนะ เต้ยจะไปดูความเรียบร้อยกับเจ้านายรอบๆนี้ก่อน”เต้ยพูดเมื่อลงจาก

รถมา

 

 

 

 

 

 

“ไม่ยักจะรู้เนาะว่ากั้งกับพิชชี่จะสนิทกันด้วย”เฟย์เดินปรี่เข้ามาหากั้งที่ยืนคุยกับพิชชี่หน้างาน

 

 

 

 

 

 

“พวกเราสนิทกันแล้วจะทำไมหรอเฟย์ รู้จักกันคุยกันไม่ได้รึไง”กั้งย้อนใส่เฟย์

 

 

 

 

 

 

“ที่รู้จักกันได้เพราะได้ร่วมงานกันทำชั่วๆอะไรรึเปล่าล่ะ”ฟางทำตีหน้าใสแล้วถามกั้งและพิชชี่

 

 

 

 

 

 

“นี่มันจะมากไปแล้วนะฟาง อย่ามาหาเรื่องพวกเราหน่อยเลย นี่คิดว่าตัวเองเป็นลูกตำรวจล่ะสิ”พิช

ชี่ว่า

 

 

 

 

 

 

 

“ก็ใช่ พวกฟางคิดตลอดว่าตัวเองคือลูกตำรวจ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์และจัดการพวกชั่วๆออกไป

จากเมือง ใครที่ทำผิดทำชั่วอะไรไว้ อยู่ได้ไม่นานหรอก”ฟางพูดแล้วแลหางตาไปที่พิชชี่อย่างเย็น

ชาก่อนจะเดินเชิดไป

 

 

 

 

 

 

 

“หึ ทำเป็นอวดดีเท่านั้นล่ะ พวกผู้หญิงก็งี้”พิชชี่เบ้ปากหมั่นไส้ก่อนจะเดินไปอีกทางกับกั้ง

 

 

 

 

 

 

 

“แหม สองสาว มางานของพ่อกวินได้แบบนี้ก็ดีนะ คิดถึงจังเลย”กวินเดินปรี่มาหาเฟย์และฟางที่

ควงกันเข้าไปในด้านใน

 

 

 

 

 

 

 

“หยุดกวิน มีแฟนแล้วอย่ามายุ่งกับเฟย์”ฟางรีบกันน้องสาวออกห่างกวินแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

“กวินกับป๊อปปี้เราเลิกกันเป็นอาทิตย์แล้ว ตอนนี้กวินโสด แฟนเฟย์ก็ตายไปแล้ว เราน่าจะมาลอง

คบหาดูใจกันนะ”กวินพูดทำให้เฟย์แอบเบ้ปากก่อนจะแกล้งทำเป็นร้องไห้สะเทือนใจกับเรื่องเขื่อน

วิ่งหนีไป

 

 

 

 

 

 

“กวิน เฟย์เข้าเสียใจมาก เดี๋ยวฟางขอตัวไปปลอบเฟย์ก่อนนะ”ฟางพูดแล้วรีบปลีกตัวจากงานไป

ก่อนที่สองสาวจะลัดเลาะไปทางห้องเก็บของที่เข้าได้เฉพาะเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยววันนี้พี่แก้วได้เดินคู่กับเควินนะครับ ว้าเสียดายจังที่มิณทร์ไม่ได้เดินด้วย”มิณทร์เดินมาพูดกับ

แก้วที่นั่งแต่งตัวอยู่ในห้องแต่งตัวด้านหลังเวที

 

 

 

 

 

“แหม มิณทร์ก็ชุดฟินนาเล่แบบมิณทระมาเดินธรรมดาแบบพี่แบบเควินได้ไงล่ะ”แก้วพูด

 

 

 

 

 

 

“ก็ได้ครับๆ พี่เควิน ต้องดูแลพี่แก้วดีๆนะ เพราะว่าผมหวง”มิณทร์พูดยิ้มๆก่อนจะเดินออกไป

 

 

 

 

 

“เอ้า จะไปไหนล่ะเควิน มิณทร์บอกว่าต้องดูแลแก้วดีๆ มานั่งอยู่กับแก้วสิ”แก้วรีบพูดแล้วรั้งเควิน

ไว้

 

 

 

 

 

 

“อ่อ ได้ๆ”เควินที่จะออกไปหาพวกกั้งก็ตกลงก่อนจะนั่งข้างแก้วอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตอนนี้แก้วส่งข้อความมาบอกว่าเดี๋ยวก่อนเดินแบบจะพยายามเลี่ยงเอาเควินให้ห่างจากกั้งและพิช

ชี่ให้มากเพราะเหมือนเควินจะมีพิรุธอะไรบางอย่างจะออกไปข้างนอกตลอดเลย”เฟย์อ่านข้อความ

ที่แก้วส่งมาให้

 

 

 

 

 

 

 

 

“ดี เมื่อกี้ที่เห็นไอ้พวกของกวินที่มันเคยไล่พี่กับป๊อปปี้ทำท่าลับๆล่อๆแถวทางห้องเก็บของทาง

โน้นเราต้องหาทางไปในห้องนั้นให้ได้”ฟางจัดการนัดแนะกับเฟย์ แล้วชะเง้อแล้วเห็นพวกลูกน้อง

กวินอยู่หน้าห้องเก็บของ2-3คน

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย เจ็บจังเลย”เฟย์แกล้งทรุดลงไปแล้วร้องเสียงดังจนพวกของกวินเดินมาดู

 

 

 

 

 

 

“เป็นอะไรรึเปล่าครับคนสวย”ลูกน้องกวินพูดแล้วเหล่มองเฟย์ที่ล้มแล้วกระโปรงเปิดเห็นขาขาว

เนียน

 

 

 

 

 

 

 

 

“เจ็บขาจังเลยค่ะ พี่ๆช่วยพยุงเฟย์ไปปนั่งทางโน้นหน่อยสิคะ เฟย์เจ็บขามากเลย”เฟย์พูดอ้อนลูก

น้องกวิน

 

 

 

 

 

 

 

“ได้สิจ้ะ”ลูกน้องกวิน2คนช่วยพยุงเฟย์ขึ้น จังหวะนั้นเองฟางโผล่มาจากด้านหลังแล้วใช้ที่ช็อต

ไฟฟ้าของป๊อปปี้ช็อตใส่พวกลูกน้องกวินจนสลบไป2คน ส่วนอีกคนถูกเฟย์เอาเหล็กแถวนั้นฟาดจน

สลบไปอีกราย

 

 

 

 

 

 

“พี่ฟาง เอากุญแจไปเปิดเร็ว”เฟย์พูดแล้วเอากุญแจให้ฟางไขเข้าไปในห้องนั้น

 

 

 

 

 

“จริงๆด้วย นี่มันยาเสพติดทั้งนั้นเลยนิ เฟย์ ถ่ายแล้วส่งไปให้พวกป๊อปปี้เลย”ฟางพูดแล้วให้เฟย์

ถ่ายก่อนจะกดส่งไปให้ป๊อปปี้และเขื่อน

 

 

 

 

“ค้ายาแบบนี้เราต้องบอกพ่อนะพี่ฟาง”เฟย์พูด ทำให้2สาวรีบออกไปจากห้องทันที

 

 

 

 

 

“จะไปไหนล่ะสาวๆ”กั้งและพิชชี่โผล่เข้ามาในห้องแล้วพูด

 

 

 

 

 

“หลีกไป”ฟางพูด แต่พิชชี่มาขวางไว้

 

 

 

 

 

 

 

“จะรีบไปไหนล่ะ โอ๊ะ โอ นี่พวกเราพึ่งเข้ามาเองนะ คุยกันก่อนสิ”กั้งพูด

 

 

 

 

 

 

 

“พูดงั้นหรอ แต่พวกเราไม่อยากพูดพวกนายหรอก”เฟย์ว่าแล้วผลักกั้งล้มก่อนจะวิ่งหนีไป

 

 

 

 

 

 

“ทำร้ายลูกน้องกวินไม่พอ ยังบุกค้นข้าวของชาวบ้านแบบนี้มันต้องโดนลงโทษ”พิชชี่พูดจบก็ช็อต

ไฟฟ้าใส่เฟย์

 

 

 

 

 

 

“เฟย์ ปล่อยนะ”ฟางร้องตกใจเมื่อเห็นเฟย์สลบลงไปแล้วเธอก็ถูกกั้งจับไว้

 

 

 

 

 

 

“เสียดายจริงๆ เป็นเพื่อนกันแท้ๆ ไม่น่ามาขัดขวางเพื่อนเลย”พิชชี่พูดก่อนจะผลักฟางล้มลงแล้ว

ช็อตไฟฟ้าใส่ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ปะ ป๊อปปี้ ช่วยด้วย”ฟางร้องครั้งสุดท้ายก่อนจะกดสัญญาณขอความช่วยเหลือที่สร้อยคอตัวเองที่

ติดมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เห้ยๆ ไอ้ป๊อป ใจเย็นๆก่อน”เขื่อนและโทโมะรีบห้ามป๊อปปี้ที่หุนหันจะพุ่งออกจากรถตู้ไปหาฟาง

ทันทีที่ได้ยินเสียงของฟางขอความช่วยเหลือบวกกับสัญญาณที่เขาติดที่สร้อยของฟาง ดังขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ให้ใจเย็นได้ไงเล่า นี่เมียชั้นถูกพวกมันจับไปแบบนี้น่ะ นายเองก็เหมือนกันเหอะเขื่อน นายยอม

หรอที่เฟย์ถูกจับแบบนี้”ป๊อปปี้ว่า

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ยอมอยู่แล้วล่ะ แต่ตอนนี้ไอ้โทโมะมันกำลังติดต่อแก้ว จำไว้ ทุกอย่างต้องทำตามแผน”เขื่อน

พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ใช่ป๊อป ทุกอย่างต้องทำตามแผน ไม่ใช่ว่ะมาโวยวายแล้วออกไปแบบนี้พวกนั้นก็จับได้พอดีสิ ดู

เขื่อน เขื่อนเองก็ร้อนใจเหมือนกัน แต่ทุกอย่างต้องทำตามแผนที่วางไว้ ใจเย็นๆนะป๊อป”จินนี่พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ะ”แก้วที่เดินมาเมื่อเห็นกวินและมิสเตอร์ริวเดินมาด้านหลังเวทีเพื่อเช็คความเรียบร้อยงานก่อน

ที่นางแบบนายแบบจะขึ้นเดินแบบก็แกล้งล้มเซไปชนกวินทันที

 

 

 

 

 

“เป็นอะไรมั้ยจ้ะคนสวย”กวินพูดแล้วประคองแก้วมานั่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

“แก้วต้องขอโทษนะคะที่เดินชนคุณกวิน แก้วนี่แย่จริงๆเลย ขอโทษนะคะ ขอโทษ”แก้วทำทีเป็น

ไหว้ขอโทษที่อกกว้างของกวินซ้ำๆหลายๆครั้ง แล้วทำหน้าคล้ายจะร้องไห้ กวินลอบมองแก้วและ

มองถึงเนินอกก็ยิ้มพอใจ

 

 

 

 

 

 

 

“โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะ ชั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรนิ แล้วเธอล่ะเป็นอะไร เจ็บตรงไหนรึเปล่า”กวินเห็นท่าที

ออเซาะของแก้วที่เข้าหาตัวเองก็ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะกอดปลอบแก้วที่กำลังขอโทษตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

“กวิน ไปได้แล้ว”มิสเตอร์ริวเดินมาเห็นลูกชายตัวเองกำลังกอดกับแก้วก็เรียกลูกชาย กวินยิ้มก่อน

จะเดินออกไป

 

 

 

 

 

 

 

“เห้อ สำเร็จ”แก้วยิ้มเมื่อมองตามหลังกวินและมิสเตอร์ริวออกไปแล้วนึกถึงเมื่อกี้ที่เธอติดเครื่อง

ดักฟังใส่ที่เสื้อของกวินได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 “ได้เรื่องแล้วนะ ตอนนี้พวกนั้นจะนัดขนยาช่วงที่ทุกคนไปดูการเดินแบบ”เขื่อนพูดเมื่อจับสัญญาณ

ที่แก้วติดไว้กับกวินได้

 

 

 

 

 

 

 

“ดี ไอ้โทโมะ แกดูแก้วของแก ส่วนชั้นจะไปช่วยฟางเอง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะพุ่งลงจากรถตู้ทุกคนรีบ

รั้งป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวสิ ถ้าจะสู้เราก็ต้องออกไปแบบโจรสิ”โทโมะพูดแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างมีแผนการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แปลกทำไม นัดกันแล้วถึงไม่มาจุดนี้นะ โทรไปก็ไม่รับ”แก้วโทรหาฟางและเฟย์เมื่อมาถึงจุดนัด

แล้วแปลกใจที่ไม่มีใครรับสาย ก่อนจะชะเง้อมองหาแล้วชะงักเมื่อเห็นกั้ง พิชชี่เดินเข้ามาก็รีบหาที่

หลบ

 

 

 

 

 

 

 

“นายคิดดีแล้วหรอที่จะจับยัย2คนนั่นยัดใส่โกดังแล้วเอาไปขายให้ค้ามนุษย์น่ะ”พิชชี่พูด

 

 

 

 

 

 

“หรือนายอยากให้2คนนั่นจะเอาเรื่องไปบอกพ่อของยัยพวกนั้นแล้วมาถล่มพวกเรางั้นหรอรึว่านาย

สงสาร ก็แค่เพื่อนเก่า นายจะสนใจทำไม”กั้งว่า

 

 

 

 

 

 

“ไม่ใช่อย่างนั้น แต่แค่พวกเราไม่ต้องทำงานให้มิสเตอรริวอีกแล้วก็ได้นิ เพราะไม่มีพวก3โจรนั่น

แล้ว งานพวกนี้ก็ถือพวกเราบรรลุไปแล้ว เรากลับลอนดอนกันเถอะ”พิชชี่ว่า

 

 

 

 

 

 

“ไม่ อยู่ที่นั่นพวกเราก็วิ่งราวหรือมิจฉาชีพ แต่ที่นี่มีคนเป็นแบ้คให้เรา เราจะกลับไปลำบาก

ทำไม”กั้งว่า

 

 

 

 

 

 

“กะแล้วว่าต้องร่วมมือกัน ต้องโทรบอกคุณโทโมะ”แก้งแอบได้ยินก็รีบกดโทรศัพท์โทรหาโทโมะ

ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“กรี๊ดดด”แก้วต้องร้องสุดเสียงเมื่อเหมือนมีไฟฟ้าช็อตเข้าที่ร่างกายของเธอจนร่างบางสลบไปใน

อ้อมกอดเควิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“กะแล้วว่าต้องมีอะไรจริงๆด้วย”เควินพูดแล้วยิ้มออกมาร้ายๆก่อนจะอุ้มแก้วเดินไปพวกกั้งที่ยืนรอ

อยู่

 

 

 

 

 

 

 

เอาล่ะสิสาวๆมาช่วยพวกหนุ่มๆก็จริงแต่ก็ไม่วายถูกจับตัวไปจนได้

 

 

จะเป็นไงต้องติดตามกันน้า จะจบแล้วๆๆๆ

 

 

 

 

ขอบคุณมากนะที่เป็นห่วงไรเตอร์ ตอนไรเตอร์ป่วย ตอนนี้ค่อยยังชั่วเเล้วล่ะ สัญญาถ้าส่ง

งานเสร็จจะกลับมาอัพต่อเพื่อรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนน้าาา

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา