Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  98.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) 7 ปีนขึ้นบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ความจริงแล้วทำงานกันดึกแค่ไหนก็โทรบอกคนรถไปรับก็ได้นิเฟย์ไม่เห็นต้องไปค้างบ้านไปป์มา
ก่อนเลย 2คนนั้นเป็นผู้ชายนะ จะไปค้างคืนด้วยมันอันตราย”ฟางบ่นยาวเหยียดเมื่อกลับมาบ้านแล้ว
เฟย์จะไปค้างบ้าน2แสบ
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ฟาง พวกเราไปทำงานจริงๆ นี่เฟย์ก็ไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวด้วย มีทั้งมีน แจม เจฟแล้วเพื่อนๆ
เกือบ10คน บ้านแทบแตก ปลอดภัยหายห่วงน่า อย่าบ่นเลย นี่เฟย์ก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ”เฟย์พูด
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เพราะรู้ไงว่าไม่ใช่เด็ก ถ้าก่อเรื่องขึ้นมานี่พี่จะตีให้ตายเลย”ฟางบ่น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ฟาง เฟย์โตแล้วนะ ห้ามตีเฟย์ นั่นไงรถของ2แสบมาพอดีเลย ไปก่อนนะ อ้าว คุณนักเขียนไหง
เป็นคุณได้คะเนี่ย”เฟย์พูดแล้วชะงักเมื่อเขื่อนลงจากรถมาแทนมาก่อนที่เป็นคนขับ
 
 
 
 
 
 
 
“พอดีไปป์ มาก่อนเค้าจะเลยไปรับมีนกันน่ะเลยให้ผมมารับคุณ เอ่อ ขอเข้าห้องน้ำหน่อยได้มั้ย
ครับ”เขื่อนพูดแล้วนึกย้อนถึงตอนเย็นที่ไปป์จะไปรับเฟย์ แต่เขาอาสามารับแทนเพราะอ้างว่าจะไป
ทำธุระแถวนั้นพอดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ขวามือมุมสุดเลยค่ะ”เฟย์พูด เขื่อนยิ้มนิดนึงเมื่อเดินมาลับสายตาคนแล้ว ชายหนุ่มก็หยิบไอแพต
ส่วนตัวเปิดแผนผังบ้านฟางแล้วแอบมาที่ห้องควบคุมแล้วตัดสัญญาณเลเซอร์กันขโมยที่จะเปิด
ทุกๆคืนเพื่อความปลอดภัย แล้วนำยานอนหลับไปใส่น้ำในตู้เย็นที่ครัวก่อนจะออกมาหาเฟย์แล้วพา
เฟย์ออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวแวะปั๊มเติมน้ำมันแปปนะครับ คุณเฟย์จะเอาอะไรมั้ยครับ ผมจะไปเซเว่น”เขื่อนถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ล่ะค่ะ เอ ดูเขื่อนใส่แว่นเนิร์ดๆแล้วเฟย์ก็อดสงสัยไม่ได้นะคะว่าทำไม ถึงไปสนิทกับไปป์มาก่อน
ได้”เฟย์พูด
 
 
 
 
 
 
 
“อ่อ สงสัย2คนนั้นชอบมาเล่นกับหมาผมเวลาที่พี่พวกเค้าไม่อยู่นี่ล่ะครับเลยสนิทกันได้”เขื่อนพูด
แล้วยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในเซเว่นแล้วเดินไปหาโทโมะและป๊อปปี้ที่ปลอมตัวเป็นหนุ่มเนิร์ดเหมือน
กัน
 
 
 
 
 
 
“แน่ใจนะว่างานนี้จะฉายเดี่ยว”โทโมะถามเมื่อรับไอแพตที่เขื่อนจัดการแฮคพาสเวิร์ดเปิดตู้เซฟบ้าน
ฟางมาแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
“แน่นอน เพราะคืนนี้นายต้องไปงานเลี้ยงกับจินนี่งานนี้ยัยแก้วก็ไปด้วย ส่วนเขื่อนก็ต้องอยู่ช่วยงาน
ที่บ้านไปป์มาก่อน ถ้าใครคนหนึ่งหายไปมันจะน่าสงสัย”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
“แหม วางแผนรอบคอบ ฉายเดี่ยวเพราะว่าเป็นบ้านฟางรึเปล่าน้อ”เขื่อนแซว
 
 
 
 
 
 
 
“พอเลยชั้นไม่ได้คิดอะไรกับยัยป้าขี้บ่นนั่นนะ รีบไปได้แล้ว เฟย์รอในรถไม่ใช่หรอ”ป๊อปปี้พูดแล้วไล่
เขื่อนก่อนจะเดินแยกออกไปขึ้นรถกับโทโมะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ความจริง แก้วอยู่เฝ้าบ้านให้คุณจินนี่ก็ได้นะคะ ไม่ต้องพาแก้วมาหรอกค่ะ”แก้วพูดเมื่อจินนี่แต่งตัว
ให้เธอ
 
 
 
 
 
 
 
“หน้าที่เฝ้าบ้านมันเป็นของพี่สมรเค้า ถ้าไม่พาแก้วออกงานแล้วชั้นจะเรียกตัวแก้วมาจากคอนโด
ทำไมล่ะ”นนี่พูด
 
 
 
 
 
 
 
“แต่งานนี้มีแต่พวกไฮโซ แก้วไปคงไม่เหมาะ”แก้วพูดอย่างเจียมตัว
 
 
 
 
 
 
“ยิ่งไปสิดี เผื่อเข้าตาแมวมองบ้าง จะได้มีงานเดินแบบอีก อ้าว โทโมะมาพอดีเลย ไปกันเถอะ”จินนี่
พูดก่อนจะชี้ไปที่โทโมะที่ขับรถมารับก่อนจะพาแก้วขึ้นรถไปที่งานฟังเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์
หรูที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่
 
 
 
 
 
“ระวัง”เมื่อเดินเข้าไปในงาน แก้วที่เกิดการประหม่าเดินจะตกส้นสูงโทโมะรีบเข้ามาประคอง
 
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณนะคะ ไปหาคุณจินนี่เถอะค่ะ”แก้วขืนตัวออกอย่างเกรงใจชายหนุ่มเพราะรู้ดี
ว่าโทโมะนั้นมีจินนี่อยู่แล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“บอกแล้วให้เปิดตัวว่าตัวเองคือมิสเตอร์Pดูสิ เข้าใจผิดใหญ่แล้วว่าเราแฟนกัน”จินนี่เดินมากระซิบ
 
 
 
 
 
 
“ให้เข้าใจงี้ล่ะดีแล้วจินนี่อย่ารู้เลย เพราะ ถ้ารู้ เดี๋ยวความจะแตกเรื่องจอมโจรโพไซดอนเอา”โทโมะ
พูดแล้วยืนมองแก้วที่เดินดูผลิตภัณฑ์ในงานแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่แก้ว บังเอิญจริงๆที่มาเจอกันที่งานนี้ ถูกเชิญมาเหมือนกันหรอ”มิณทร์เดินมาหาแก้ว ทำให้แก้ว
ชะงัก จริงสิ มิณทร์เป็นนายแบบลูกใหม่ไฟแรงมีสังกัดที่คอยป้อนงานให้ตลอด ไม่เหมือนเธอนาง
แบบไร้สังกัด
 
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ มาเป็นเพื่อนคุณจินนี่กับแฟนเค้าน่ะจ้ะ”แก้วตอบ
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ใช่น้องที่เดินแบบกับมิณทร์คืนนั้นนิ”โมเดลลิ่งท้างมิณทร์มาเดินแบบงานนี้ก็เดินมาหาแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
“ใช่ครับ นี่พี่แก้วครับพี่ซูซี่ พี่แก้วเค้าพึ่งเข้าวงการมาใหม่ๆเลยนะครับ สนใจติดต่องานก็ติดต่อได้
เลย”มิณทร์พูดก่อนจะทำการฝากแก้วไว้ให้โมเดลลิ่ง ทั้ง3พูดคุยกันออกมาอย่างถูกคอคนวงการ
เดียวกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอาละไงโทโมะ งานนี้สงสัยแก้วจะเนื้อหอมแล้วล่ะสิ”จินนี่พูดแล้วมองไปที่แก้วที่อยุ่กับมิณทร์และ
โมเดลลิ่ง
 
 
 
 
 
 
 
“ก็ถูกแล้วนิ นายแบบ นางแบบโมเดลลิ่ง คุยกัน แบบนี้ดีออกแก้วจะได้มีงานทำ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“จริงหรอจ้ะ เอ ถ้าแก้วดังแล้วมีงานทำก็ดี แต่ถ้าได้ของแถมเป็นนายแบบหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงมาควง
คู่ด้วยแบบนี้ โทโมะจะว่ายังไงน้อ ถ้าเด็กในอุปการะจะมีแฟน”จินนี่แซว
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เรื่องของแก้วสิ แก้วโตแล้ว แก้วอยากจะทำอะไรก็ทำไป แค่ไม่ก่อเรื่องแล้วทำใครเดือดร้อนก็
พอ”โทโมะพูดนิ่งๆก่อนจะเดินหนีออกไปจากตรงนั้นจินนี่จึงรีบเดินตามชายหนุ่มมาทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอย ไม่น่าเผลอหลับไปเลยเรา”ฟางสะลึมสะลือตื่นมากลางดึก เพราะตอนเย็นที่เฟย์ออกไปแล้ว
เธอรู้สึกปวดหัวเลยขอขึ้นไปงีบชั้นบน แต่เพราะนิสัยที่เธอขี้เซาทำให้เธอหลับยาวจนถึงเวลา
เกือบ4ทุ่ม
 
 
 
 
 
 
 
“ลงไปหาอะไรกินหน่อยละกัน”ฟางพูดแล้วเดินลงไปขั้นล่างเพื่อหาอะไรกินเพราะเมื่อตอนเย็นเธอ
ไม่ได้ลงมาทานมื้อเย็น
 
 
 
 
 
 
 
 
พรึ่บ
 
 
 
 
 
ฟางที่เดินลงไปชั้นล่างนั้นไม่ได้เอะใจเลยว่า เลเซอร์สัญญาณกันขโมยที่ตั้งไว้ทุกคืนบริเวณห้อง
รับแขกกับหน้าบ้านนั้น หายไป แล้วชายตะคุ่มๆก็ลัดเลาะเข้าไปในบ้านเมื่อถึงเวลาสมควรแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ะ โอ คู่หมั้นดีเด่นมาเฝ้าเพชรแต่ดันหลับแบบนี้เดี๋ยวก็โดนถอนหมั้นซะหรอก”จอมโจรซูสเดิน
ผ่านห้องทำงานแล้วเห็นเต้ยที่นอนฟุบหลับบนโต๊ะทำงานกับกองเอกสารมากมายก็ยิ้มก่อนจะเดิน
ต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ นี่ไง ห้องคุณธียุทผู้การใหญ่แห่งสำนักงานตำรวจ”จอมโจรพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินเข้าไป
ในห้องนอนของพ่อฟาง แล้วมองร่างสูงที่นอนหลับไปด้วยฤทธิ์ยานอนหลับที่ใส่ไปในอาหารเย็น
และน้ำก่อนจะเปิดตู้เซฟแล้วใช้รหัสที่เขื่อนแฮคข้อมูลมาให้ เพื่อปลดล็อคเซฟ
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่สินะ เพชรอเมซอนสีชมพูของจริง สมแล้วที่หวายเทรนด์เรามาอย่างดี”จอมโจรพูดหยิบเพชร
สีชมพูขึ้นมาแล้วยิ้มอย่างภูมิใจ เพราะนี่คือเพชรของจริงก่อนจะนำมันออกมาแล้วเตรียมตัวกลับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใครน่ะ”ฟางที่หาอะไรรองท้องแล้วเดินขึ้นมาชั้นบนชะงักเมื่อเห็นใครเดินออกมาจากห้องพ่ตัวเองก็
รีบวิ่งตามไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“จะ จอมโจรซูส นี่นายเข้ามาได้ยังไง”เมื่อวิ่งผ่านกระจกบานโตฟางก็ตกใจเมื่อเห็นจอมโจรซูส
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็มาเอาเพชรไงล่ะจ้ะ อย่าคิดนะว่าเรื่องเปลี่ยนที่ซ่อนเพชรแล้วพวกเราจะไม่รู้เรื่อง”จอมโจรซูสพูด
อย่างอารมณ์ดี
 
 
 
 
 
 
 
 
“แต่นายกล้ามากนะที่เข้ามาในบ้านของตำรวจแบบนี้ ดีชั้นจะไปเรียกเต้ยกับคุณพ่อ”ฟางว่า
 
 
 
 
 
 
“เอาสิ ถ้าเธอคิดว่าจะปลุกพวกเค้าได้ก็ลองดู”จอมโจรซูสพูดอย่างอารมณ์ดี
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นายทำอะไรพวกเค้าน่ะ”ฟางเอะใจแล้วรีบไปเขย่าตัวพ่อของเธอที่นอนบนเตียงแล้วรีบว่า
 
 
 
 
 
 
 
“เห็นพวกเค้าต้องเหนื่อยเฝ้าเพชรนี้ ชั้นก็แค่อยากให้พวกเค้าพักผ่อนสบายๆ”ซูสพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
 
เมื่อจอมโจรซูสเดินเข้ามาใกล้ฟางจึงตบหน้าทันที
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าคิดว่าจัดการพวกเรา คิดหรอว่าพวกเราจะทำอะไรโจรอย่างแกไม่ได้”ฟางพูดก่อนหยิบมีดสั้นที่
ซ่อนตรงต้นขาแล้วสวมเดรสทับก่อนจะจ่อที่คอจอมโจรซูส
 
 
 
 
 
 
 
“คิดว่าทำได้ก็ลองดู”จอมโจรซูสเอี้ยวหลบหนีก่อนจะวิ่งไป ฟางตกใจรีบวิ่งไปแล้วกระโดดตะครุบ
ชายหนุ่มทันทีทำให้ทั้งคู่กลิ้งมาทัยกันโดยที่ฟางคร่อมจอมโจรซูสไว้
 
 
 
 
 
 
 
“ชอบแบบนี้สินะ”จอมโจรซูสที่พลิกตัวมาคร่อมฟางแล้วบดจูบอย่างร้อนแรง
 
 
 
 
 
“ชั้นจะไม่ยอมให้นายทำแบบนี้อีกแล้วนะ”ฟางที่ขืนตัวเองรีบผลักจอมโจรซูสแล้วหมายจะเอา
กุญแจมือใส่แต่จอมโจรซูสอุ้มฟางพาดบ่าแล้วโยนลงเตียงก่อนจะจัดการดับไฟทั้งหมดในห้อง
 
 
 
 
 
 
 
“อื้ออ”ร่างบางถูกชายหนุ่มบดจูบอีกครั้งก่อนจะซุกไซร้ตามตัวของฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เคยได้ยินรึไงว่าจอมโจรซูสปล้นแล้วจะต้องมีของติดไม้ติดมือกลับไปทุกครั้ง”จอมโจรซูสที่เมื่อ
อยู่ในห้องของฟงก็คิดอะไรได้รีบพูดจบก็แกะกระดุมชุดเดรสสวยออกแล้วโยนทิ้งก่อนจะดึงตะขอ
บราออกแล้วดูดเม้มอกสวยเพื่อเล้าโลม
 
 
 
 
 
 
 
“ยะ อย่าทำแบบนี้นะ”ฟางที่กัดฟันด้วยความเสียวแล้วพยายามรวบรวมสติแล้วว่า
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้า เห็นเครียดๆกับการจับผม นี่ไง ผมกูอยู่ในจับแล้วไง”จอมโจรซูสพูดก่อนจะไล้มือลงมาแล้วรูด
ชั้นในของฟางออกก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในโพรงกุหลาบของฟางโดยที่ปากยังไม่หยุดทำงาน
ทำให้ฟางบิดไปมาด้วยความเสียวกับสิ่งที่ชายหนุ่มปรนเปรอให้ ความรู้สึกแปลกประหลาดแล่นเข้า
มาเหมือนครั้งที่ถูกโจรหนุ่มขโมยจูบ แต่ครั้งนี้กลับรู้สึกเสียวซ่านกว่าเดิมจนฟางเองที่ไม่เคยรับ
สัมผัสนี้แอ่นสะโพกรับนิ้วที่สาวเข้าออกในกายสาวอย่าลืมตัว
 
 
 
"อ๊าา"ฟางร้องครางออกมาเเล้วฉีดน้ำหวานออกมาจากกายสาว จอมโจรซูสยิ้มนิดนึงก่อนจะดึงนิ้ว
ขึ้นมาดูดกลืนน้ำหวานไปจนหมด
 
 
 
 
“แฮ่กๆ งั้นเรามาสนุกกันเถอะคนสวย”จอมโจรซูสพูดหลังจากบดจูบร่างบางอย่างร้อนแรงอีกครั้ง
โดยที่คราวนี้ฟางเองก็เผลอจูบตอบชายหนุ่ด้วย ก่อนจะถอดเสื้อผ้าตัวเองในความมืดของห้องแล้ว
ทาบทับร่างบางอย่างช่ำชองเรื่องอย่างว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ ยะ อย่า เอาออกไป เจ็บ”ฟางร้องออกมาเมื่อถูกสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายก็รีบทุบตีโจร
หนุ่มในความมืด
 
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าเกร็งสิ เดี๋ยวทำช้าๆก็ได้จะได้ไม่เจ็บ”ซูสกระซิบข้างหูฟางก่อนจะแช่แกนกลางไว้ในตัวของ
ฟางจนเขาเริ่มรู้สึกว่ากายสาวเริ่มขยายรับสภาพนี้แล้วก่อนที่ชายหนุ่จะเริ่มขยับสะโพกเข้าออก
 
 
 
 
 
 
 
 
“แฮ่กๆ พะ พอแล้ว นายกำลังข่มขืนชั้น ชั้นจะเอานายเข้าคุก”ฟางร้องออกมาแล้วทั้งจิกทั้งทึ้งซูส
 
 
 
 
 
 
 
 
“งั้นเรามาดูกันว่าผมข่มขืนคุณจริงรึเปล่า”ซูสพูดจบแล้วซุกไซร้ตามตัวก่อนจะดูดเม้มอกสวยอีกครั้ง
เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฟาง ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างบี้ไปที่เม็ดเสียวยิ่วทำให้ภายในของฟางตอดรับ
มากขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
“พะ พอแล้ว ยะอย่า มันทรมาน”ฟางบิดไปมาแล้วกอดโจรหนุ่มแน่น
 
 
 
 
 
 
 
“ก็อย่าบอกว่าข่มขืนสิ นี่ก็อยู่ให้จับแล้วนี่ไง หึๆ”โจรหนุ่มกระซิบข้างหูก่อนจะเร่งสะโพกแรงยิ่งขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะๆ คนบ้า โจรผีทะเล ชั้นจะจับนายเข้า คะ อื้มม”ฟางที่ปากยังว่าโจรหนุ่มไม่เลิกแม้กระทั่งตอนนี้
พลางเอามืดไล่ทุบร่างสูงในความมืดแม้ตัวเธอะไม่เห็นก็ตามถูกโรหนุ่มบดจูบอย่างร้อนแรงทำให้
ฟางเคลิ้มรสจูบนี้เผลอจูบตอบทันที
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”ร่างทั้ง2ขยับร่างกายและเกี่ยวรัดกันบนเตียงยังไม่หยุดกิจกามนี้จนกระทั่งทั้งคู่ถึงฝั่ง
ฝันแล้ว ชายหนุ่มกระตุกเกร็งฉีดธารสีขาวเข้าไปในตัวฟางจนร่างบางขนลุกด้วยความเสียวซ่านก่อ
นะหอบหายใจด้วยความเหนื่อย
 
 
 
 
 
 
 
“ว้า เหนื่อยซะละ งั้นก็จับไม่ได้แล้วล่ะสิ”ซูสพูดอย่างอารมณ์ดีแล้วมองร่างบางที่หอบหายใจด้วย
ความเหนื่อยในความมืดแล้วก้มลงซุกไซร้ตามตัวฟางแล้วแสดงบทรักกับฟางอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สาบานนี่จอมโจรซูสเค้ามาเอาแค่เพชรจริงๆ ไม่มีเจตนาเลยยยย
 
 
 
โทโมะทำเป็นนิ่งขรึมเรามาดูกันว่าจะขรึมได้อีกนานมั้ย55555
 
 
อย่าลืมติดตามเรื่องนี้กันนะ
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา