Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  99.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) 9 ต้องจับให้ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง เต้ยว่าฟางกลับบ้านดีกว่ามั้ย”เต้ยพูดเมื่อฟางเดินตามเขาเข้ามาในผับหรูแห่งหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่อ่ะเต้ย อย่าลืมสิ ว่าเรามาสืบคดีเจ้าพ่อยาเสพย์ติดที่ผับนี้ ขืนมีแต่ผู้ชายเข้าไปมันจะเป็นที่ผิด

สังเกตนะ ต้องมีผู้หญิงเข้าไปในกลุ่มด้วย จะได้ดูลื่นไหล เถอะน่า ฟางเองก็ช่วยงานพ่อกับเต้ยมา

เยอะแล้วอย่าลืมสิ”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

 

“ก็เต้ยเป็นห่วงฟางนี่นา ยิ่งบ้านกำลังมีคดีเรื่องจอมโจรพวกนั้นขึ้นบ้านอีก”เต้ยพูดทำให้ฟางชะงัก

นึกถึงเรื่องของเธอกับซูส

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่เป็นไรหรอกจ้า ลูกสาวตำรวจอย่างฟางต้องเข้มแข็งไม่อ่อนแออยู่แล้ว”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“งั้นพ่วงตำแหน่งว่าที่คุณนายตำรวจอีกตำแหน่งเลยละกัน”เต้ยพูดแล้วควงฟางเข้าไปในผับหรูเพื่อ

สังเกตการณ์เจ้าพ่อค้ายาที่สายรายงานว่าได้มาที่นี่และเปิดเมมเบอร์เป็นสมาชิกวีไอพีอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ว่าไงรอนานมั้ย”เขื่อนทักเพื่อนๆที่รอหน้าผับหรูอีกมุมหนึ่งเมื่อวิ่งมาถึง

 

 

 

 

 

 

“เป็นคนนัดเพื่อนๆมาเองแต่ทำไมถึงมาสายเองล่ะคะ คุณเพื่อนเขื่อน”หวายพูด

 

 

 

 

 

 

“พอดีไปป์กับมาก่อนไม่อยู่น่ะสิ เฟย์เลยเข้าบ้านไม่ได้ เลยต้องอยู่เป็นเพื่อนจนพวกนั้นกลับ

มา”เขื่อนพูด

 

 

 

 

 

 

 

“เอ๊ะยังไงๆ ไหงไปสนิทกับลูกสาวคนเล็กของนายธียุทได้ล่ะ”จินนี่พูด

 

 

 

 

 

 

“จินนี่อย่าลืมสิว่าบ้านของเขื่อนกันอยู่ติดกับบ้านของ2แสบรุ่นน้องคนสนิทของเฟย์นะ”เขื่อนพูด

 

 

 

 

 

 

“สนิทกันแบบนี้แอบคิดอะไรกับเค้ารึเปล่าน่ะ”จินนี่ถาม

 

 

 

 

 

 

“บ้าหรอ เพื่อนกัน เข้าไปข้างในกันเถอะๆ”เขื่อนเปลี่ยนเรื่องแล้วเดินนำเพื่อนๆเข้าไปในร้าน

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวเราไปนั่งที่โซนประจำเลยละกัน จองไว้ละ”หวายพูดเมื่อเข้ามาด้านใน พลันสายตาป๊อปปี้หัน

ไปเห็นฟางที่เดินควงคู้มากับเต้ยแล้วคุยกันกระหนุงกระหนิงก็แปลกใจ

 

 

 

 

 

“ทำไมยัยนั่นถึงมากับแฟนได้นะ”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

“อะไรครับ เพื่อนหึงหรอครับ”เขื่อนไม่วายแกล้งแซวป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

“น้อยๆหน่อยเขื่อน ที่ป๊อปเค้าถามเพราะว่าปกติแล้วพวกนี้เค้าไม่มาที่นี่นะ นี่สังเกตดีๆสิ คนที่มา

ด้วยน่ะตำรวจนอกเครื่องแบบทั้งนั้นนะ”หวายได้ยินเข้าก็รีบคล้องแขนป๊อปปี้แล้วพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นั่นสิ นี่สังเกตดีๆมีแต่พวกตำรวจทั้งนั้นเลยนะ หรือว่าจะมาจับคนร้ายนอกสถานที่”โทโมะเห็นด้วย

 

 

 

 

 

 

 

“เราก็ไปของเราเถอะอย่าสนใจเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินนำทุกคนไปที่ห้องวีไอพี แล้วสายตาของ

ชายหนุ่มก็เห็นห้องที่อยู่ก่อนหน้าห้องเขา เปิดประตูออกมาแล้วมีพวกผู้ชาย4-5คนกำลังให้สาวๆ

ของที่นี่ดูแลก็ชะงัก

 

 

 

 

 

 

 

 

“ถ้าจำไม่ผิดนั่นมิสเตอร์จางพ่อเลี้ยงจากภาคเหนือนี่แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้”ป๊อปปี้พูดเมื่อมาถึง

ห้องส่วนของพวกเขา

 

 

 

 

 

 

“เอ๊ะ เดี๋ยวนะ เหมือนชั้นเคยได้ยินจากพวกตำรวจว่ามิสเตอร์จางตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีค้ายาเสพ

ติดหลายคดีนิ แล้วทุกครั้งก็รอดจากการจับกุมตัวไปทุกครั้งเลย”เขื่อนพูด

 

 

 

 

 

 

“มิน่าล่ะ ทำไมพวกนั้นถึงอยู่ที่นี่”โทโมะพูดยิ้มๆ

 

 

 

 

 

 

 

“พ่อค้ายาเสพติดงั้นหรอ ว้าว น่าสนใจ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มเมื่อคิดอะไรขึ้นมาได้

 

 

 

 

“นี่นายทำหน้าแบบนี้ต้องไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ”โทโมะมองหน้าป๊อปปี้พลางส่ายหน้าเบาๆก่อนจะลุก

ขึ้นออกมาจ้างนอก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แก้วดื่มเลยๆ หมดแก้วๆ”เสียงเชียร์ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งดังขึ้นทำให้โทโมะชะงัก แก้วงั้นหรอ

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ไหวแล้วป๊อปปี้ ทีเจแก้วไม่ไหวแล้ว แล้วนี่มิณทร์ไปไหนแล้ว”แก้วที่เริ่มสำลักว้อดก้าที่ดื่มไปก็

ถามหามิณทร์ เพราะวันนี้มีแคสงานและเธอก็แคสงานผ่าน มิณทร์เลยชวนเธอมาเลี้ยงฉลองกับ

พวกเพื่อนๆในโมเดลลิ่งเดียวกับเขา

 

 

 

 

 

 

 

“มิณทร์มันไปส่งเจ้จ๋าเดี๋ยวก็กลับ ดื่มๆ”ทีเจพูดเพราะมิณทร์นั้นออกไปส่งเจ้จ๋าพี่ที่ดูแลนายแบบนาง

แบบที่คอนโด แล้วพลางรินว้อดก้าอย่างแรงส่งให้แก้ว

 

 

 

 

 

 

“ไหนจินนี่บอกว่าแก้วเป็นเด็กดีมาตลอดไม่ออกนอกลู่นอกทางไงล่ะ”โทโมะพูดเมื่อลากจินนี่มาดู

ให้เห็นกับตา

 

 

 

 

 

 

“เอ๋ แก้วเป็นเด็กดีจริงๆนะ แต่เพื่อนกลุ่มนี้จินนี่เองก็ไม่คุ้นหน้าเลยนะ ใครกัน”จินนี่พูดทำให้โทโมะ

มองตามอย่างสงสัย ก่อนชายหนุ่มจะตกใจเมื่อเห็นชายหนุ่มในกลุ่มกำลังเอามือลูบไล้ไปทั่วตัวแก้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

“ปล่อยแก้ว แก้วยังหวาย”แก้วขัดขืนเมื่อทีเจถือวิสาสะเอามือลูบไล้ทั่วตัว

 

 

 

 

“แหมแก้ว ก็แก้วเมาแล้ว ไม่ไหวก็ให้ทีเจเค้าดูแลไง”ป๊อปปี้เพื่อนในกลุ่มพูดแล้วยิ้มนิดนึงเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ของเธอกำลังสนใจแก้วอยู่

 

 

 

 

 

“ไม่อาวแล้ว จะไปเข้าห้องน้าม”แก้วดิ้นแล้วลุกขึ้นพยายามเดินหนีไปเข้าห้องน้ำ ป๊อปปี้พยักหน้า

กับทีเจให้ชายหนุ่มเดินตามแก้วไป

 

 

 

 

 

 

 

“ว้าย”เมื่อยังไม่ทันจะถึงประตูห้องน้ำมีมือหนึ่งดึงแก้วไปที่ห้องเก็บของทันที

 

 

 

 

 

 

“เด็กดื้อ แอบดื่มเหล้าจนดูแลไม่ได้มันน่าลงโทษให้เข็ด”โทโมะที่ดึงแก้วเข้ามาด้านในแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

“นายเป็นคราย มันมืดช้านมองไม่เหน”แก้วพยายามตั้งสติเพ่งมองชายหนุ่มในความมืด

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่เห็นน่ะดีแล้ว เพราะชั้นคือมิสเตอร์P ผู้ปกครองเธอไงล่ะ”โทโมะพูดแล้วดึงแก้วมาบดจูบอย่าง

ร้อนแรง แก้วที่แม้จะเมาแต่ก็ตกใจกับการกระทำชายหนุ่พยายามดิ้นขัดขืน แต่เพราะความเมา

ทำให้เธอเลิกขัดขืนโอนอ่อนยอมโทโมะไป

 

 

 

 

 

 

 

“กลับบ้านกันนะเด็กดีของชั้น”โทโมะที่เห็นแก้วเคลิ้มและหลับลงด้วยความเมาก็ช้อนตัวขึ้นแล้วพูด

ก่อนจะพาแก้วออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เป็นเด็กเป็นเล็กหัดเที่ยวกลางคืน ถ้าพี่จงเบกลับมานะ จะฟ้องให้เข็ด”เฟย์บ่นไปป์และมาก่อนที่

ลากเธอมาที่นี่

 

 

 

 

 

 

“เอ้า ก็ฉลองไง พรุ่งนี้พี่จงเบจะกลับมาแล้วเดี๋ยวพวกเราก็อดเที่ยวแล้วน่าป้า”ไปป์พูดแล้วยื่น

ค็อกเทลสีสวยให้กับเฟย์ก่อนที่ทั้ง3ที่นั่งตรงบาร์น้ำชนแก้วแล้วโยกไปตามจังหวะเพลง

 

 

 

 

 

 

“เอ๊ะ นั่นมัน แต่คงไม่ใช่หรอกมั้ง”เฟย์มองไปทางชั้น2ของผับแล้วชะงักเหมือนเธอเห็นพวกจอมโจร

เดินอยู่ชั้นบนแต่คงไม่ใช่หรอกพวกเค้าจะอยู่ที่นี่ได้ยังไง

 

 

 

 

 

 

 

 

“โพไซดอนพาแก้วไปนอนพักที่รถน่ะเดี๋ยวจะเปลี่ยนชุดแล้วตามมาอีกที”เฮเดสพูด

 

 

 

 

 

 

“โอเค งั้นตอนนี้เราก็ทำตามแผนพวกเราที่วางไว้เถอะ อยากจะปล้นพวกพ่อค้ายาเสพติดจะแย่อยู่

แล้ว”ซูสพูดแล้วมองไปที่หวายและจินนี่ที่ทำทีเป็นสาวๆที่ทางร้านจัดให้ขอสลับตัวแล้วเดินเข้าไป

บริการมิสเตอร์จางด้านใน

 

 

 

 

 

 

 

 

“ดื่มอีกนิดนะคะ”หวายพูดแล้วรินเหล้าให้มิสเตอร์จางก่อนจะพะเน้าพะนอ ส่วนจินนี่ที่เทคแคร์คน

สนิทของมิสเตอร์จางก็พลางสาดส่องไปทั่วห้องเพราะได้ยินว่าพวกนี้ได้ขนของกลางเตรียมไปส่ง

ลูกค้าตอนตี5นี้เลยนำของมาด้วย

 

 

 

 

 

“แหม สาวๆเซทนี้นี่สวยกว่าเซทที่แล้ว ร้านนี้จัดให้ดีจริงๆ”มิสเตอร์จางพูดอย่างงมีความสุข

 

 

 

 

 

 

“มีความสุขก็ชนสิคะ”จินนี่พูดแล้วปล่อยให้พวกมิสเตอร์จางชนแก้ว

 

 

 

 

 

 

 

พรึ่บ จู่ๆไฟก็ดับแค่ในห้องโซนของมิสเตอร์จาง

 

 

 

 

 

 

 

“มาฉลองกันแบบนี้แล้วไม่มีพวกเรามาด้วยก็ไม่สนุกสิครับ”ซูสพูดขึ้นก่อนที่ไฟจะสว่างขึ้น

 

 

 

 

 

 

“แก ไอ้โจร500แกมาอยู่นี่ได้ไง ยิงมัน”มิสเตอร์จางที่เมาตกใจรีบสั่งลูกน้อง

 

 

 

 

 

 

 

“เฮ้ๆ ในนี้ยังมีคนบริสุทธิ์ตั้งมากมายอยู่นะ จะยิงสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะครับ”เฮเดสพูดแล้วเดินมาจาก

ด้านหลัง พวกลูกน้องมิสเตอร์จางอีก3คนตกใจเมื่อพบว่าปืนที่พกมาหายไป เฮเดสยิ้มก่อนจะเอา

ปืนจ่อลูกน้องเชิงขู่

 

 

 

 

 

 

 

“นี่พวกแกจะทำอะไร อยากมีส่วนร่วมกับพวกชั้นงั้นสินะ”มิสเตอร๋จางพูดเมื่อเห็นว่าปืนของพวกเขา

ที่พกมาหายไปหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ล่ะ พอดีว่าลำพังปล้นพวกคนรยๆก็มีความสุขอยู่แล้วไม่อยากร่วมมือกับใคร”ซูสพูดก่อนจะพ่นส

เปรย์พริกไทยใส่หน้าลูกน้องมิสเตอร์จางที่จะมาทำร้ายตนเองแล้วใช้ที่ช็อตไฟฟ้าช็อตมิสเตอร์จาง

กับลูกน้องจนสลบ

 

 

 

 

 

 

 

“มัดรวมกันเฮเดสแล้วเอาของกลางไปกองไว้ใกล้ๆด้วย”ซูสสั่งก่อนจะเดินออกไปข้างนอก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เห้ย จอมโจรซูส”ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ไปเข้าห้องน้ำมาเรียกซูสอย่างตกใจ ชายหนุ่มรีบวิ่งหนี

ไปอีกทาง

 

 

 

 

 

 

“ผู้กองครับ ตอนนี้อมโจรซูสที่บุกมาที่นี่ครับ”ลูกน้องคนนั้นรีบวิ่งมาบอกเต้ยกับฟางที่อยู่อีกห้อง

ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“มันกล้ามาอาละวาดที่นี่งั้นหรอ ฟางอยู่ในนี้นะเดี๋ยวเต้ยมา”เต้ยพูดแล้วกำชับคู่หมั้นสาวให้อยู่ข้าง

ในนี้ก่อนจะรีบตามลูกน้องไป ฟางที่นิ่วหน้าเมื่อได้ยินว่าจอมโรซูสมาที่นี่ก่อนจะรีบตามไปดักอีก

ทางเมื่อเต้ยออกไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

“แน่จริงก็จับให้ได้สิ”ซูสพูดอย่างอารมณ์ดีเมื่อเลาะมาทางหลังร้านเพราะรู้ว่าที่นี่คนพลุกพล่านพวก

ตำรวจไม่กล้ายิงแน่ๆ ก่อนจะวิ่งมาหลบที่ห้องเก็บของแล้วเปิดไปเมื่อตำรวจไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

“กะแล้วว่านายต้องอยู่นี่”ฟางพูดเมื่อซูสเดินออกมาจากห้องเก็บของ

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ะ ก็นึกว่าใครที่แท้ก็เมียจ๋านี่เอง นี่คิดถึงสามีขนาดนั้นเชียว”ซูสพูดแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม

 

 

 

 

 

 

 

“อย่ามาพูดพล่อยๆนะ ใครเป็นเมียนายไม่ทราบ นี่นายกล้ามากนะที่บุกเข้ามาที่นี่ นี่จำมาขโมยอะไร

อีก”ฟางว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตอนแรกแค่มาก่อกวนแต่มาคิดดูอีกที ถ้าไม่ปล้นก็ไม่ใช่จอมโจรซูสน่ะสิ”ซูสพูดแล้วดันฟางเข้าไป

ในห้องเก็บของอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

“จะทำบ้าอะไรน่ะ วันนี้ตำรวจลูกน้องเต้ยมาเยอะ ชั้นร้องกรี๊ดเดียวพวกนั้นก็เข้ามาช่วยนายและก็จับ

ตัวนายเข้าคุกแน่นอน”ฟางพูดแล้วพยายามดิ้นขัดขืนเมื่อจอมโจรซูสดันเธอชิดกำแพงและล็อคไม่

ให้ไปไหน

 

 

 

 

 

 

 

“ร้องไปเลยนะ ถ้าอ้าปากอกมาได้”ซูสพูดจบก็บดจูบฟางทันที หญิงสาวเบิกตาโพลงแล้วพยายาม

เบนหน้าขืนเพื่อหนีแต่ไม่เป็นผลเมื่อชายหนุ่มเลื่อนมือขึ้นมาล็อคใบหน้าของเธอไว้ให้รับกับรสจูบนี้

ฟางที่เริ่มขาดอากาศหายใจก็เผลออ้าปากออกมาทำให้ซูสสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อในโพรงปากได้

ง่ายขึ้น ชายหนุ่มจูบฟางอย่างร้อนแรงจนได้ยินเสียงจ้วบๆออกมา ทำให้ฟางยิ่งรู้สึกเสียวไปทั่วช่อง

ท้องเมื่อมือหนาที่ว่างอีกข้างเอามือลูบไล้ไปที่สะโพกมนของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊ะ อย่านะ”ซูสชะงักเมื่อฟางเลื่อนมือมาหมายจะถอดหน้ากากก็รีบตั้งสติแล้วจับมือไว้ก่อนจะบิด

ข้อมือบางทั้ง2ข้างพลิกให้ฟางหันหัลงแล้วกอดฟางไว้จากด้านหลัง

 

 

 

 

 

 

 

“ปล่อยชั้นนะ”ฟางดิ้นไปมาในอ้อมกอดโจรหนุ่มแล้วหน้าแดง

 

 

 

 

 

 

 

“รู้นะว่าติดใจรสจูบของชั้น แต่อย่าพึ่งเห็นหน้ากันเลยนะจ้ะเมียจ๋า หึๆ”ซูสกระซิบข้างหูทำให้ฟางใจ

เต้นรัว

 

 

 

 

 

 

 

 

“ใครเค้าอยากเห็นหน้านายกัน ชั้นจะเปิดหน้ากากเพื่อจะได้รู้ว่านายเป็นใครต่างหากล่ะ”ฟางว่า

 

 

 

 

 

 

“สักวันเธอก็จะรู้เอง แต่ตอนนี้เธอเลิกตามจับชั้นแล้วกลับไปที่ห้องวีไอพีเบอร์8ในสุดของชั้น2แล้ว

เธอก็จะเจอกับของขวัญที่ชั้นมอบให้เธอ เมียจ๋า”ซูสพูดจบก็หอมแก้มฟางอีกครั้งก่อนจะดันฟางเข้า

กำแพงแล้วรีบออกไปด้านนอกทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไอ้บ้า อย่าให้เจออีกนะ คราวหน้าชันจะจับนายจริงๆแล้ว”ฟางวิ่งออกมาแล้วไม่เห็นใครสักคนก็

ตะโกนว่าชายหนุ่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“แหม ร้อนแรงจริงๆนะครับจอมโจรซูส”โพไซดอนพูดแซวเมื่อพาซูสหนีมาอีกทางแล้วลงที่รถที่

จอดไว้

 

 

 

 

 

“ละทีนายล่ะ หายไปกับแก้วนาน2นานแบบนั้นเผยตัวเองแล้วรึยังล่ะ”ซูสพูดแล้วยิ้ม

 

 

 

 

 

“เรื่องอะไรจะเผย ทีนายยังไม่เผยตัวจริงเลย”โพไซดอนพูดแล้วยิ้มให้ซูส

 

 

 

 

 

 

 

“เฮ้ ล่อตำรวจไปอีกทางแล้ว ทางสะดวก ไปกันเถอะ”เฮเดสที่อยู่ในรถพูดขึ้นก่อนจะขับรถมา

เทียบ2โจรแล้วขับรถออกไป โดยที่หลังรถยนต์นั้นมีใครคนหนึ่งแอบเข้าไปอยู่ท้ายรถเมื่อกี้นี้

 

 

 

 

 

 

 

ทายซิ ใครเอ่ยแอบตาม3โจรขึ้นท้ายรถไป 555555555

 

 

 

อัพช้าหน่อยแต่มาอัพละน้าาาา

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา