ไฟในดวงใจ

9.6

เขียนโดย กลางสายฝน

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.30 น.

  47 ตอน
  1113 วิจารณ์
  66.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558 00.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เขาเป็นใคร แล้วทำไมถึงอยากรู้จักเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
                             ภายในบ้านหลังใหญ่ กับ ร่างสูงของชายคนหนึ่งที่ยื่นโหวกเหวกโวยวาย ชายกลุ่มหนึ่งที่ยืนก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของเขา
 
 
 
 
                  " โทรไปบอกไอเป้เลยนะ ว่าให้จับตัวมาให้ได้ !!  แล้วก็ตามไปช่วยมันด้วย " ชายร่างสูงตะโกนสั่งลูกน้องตรงหน้า  ลูกน้องทั้งหมดรีบวิ่งออกไป
 
 
 
 
                 "  ผู้หญิงคนเดียวก็คุมตัวไว้ไม่อยู่ จะใช้ให้ไปทำอะไรได้อีกวะ " เขาบ่นกับตัวเองอย่างหัวเสีย ก่อนจะหันไปดูรูปหญิงสาวคนหนึ่งที่กอดคอกับเขา เธอคงมีอายุน้อยกว่าเขาแค่ไม่กี่ปี 
 
 
 
 
 
                            ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง   หญิงสาวคนหนึ่ง หยิบเสื้อเชิ๊ตสีฟ้าอ่อนเข้ารูป กางเกงยีนขาเดฟ ขาดๆ พร้อมด้วยร้องเท้าผ้าใบและหมวกแก๊ป ก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้า 
 
 
 
 
                 " ชอบนักใช่มั้ย กับการควบคุมคนอื่นยิ่งนักโทษเนี่ย  ชอบนักใช่มั้ย  เดี๋ยวจัดให้ " เธอพูดกับตัวเอง ก่อนจะสร้างร้อยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้าอย่างผู้ชนะ ชุดเดรสสีขาวสั้น รองเท้าส้นสูง กับกระเป๋าถือ ระดับไฮโซ ถูกกองลงกับพื้น ก่อนที่เจ้าของจะเดินออกจากห้องลองชุดมา อย่างไม่สนใจใยดี
 
 
 
 
                  "  ทั้งชุด เนี่ย  เท่าไหร่ค่ะ " หญิงสาวเดินไปที่พนักงาน ก่อนจะชี้ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าให้พนักงานดู เล่นเอาพนักงานหญิงหน้าเหวอกันไปเป็นแถวๆ 
 
 
 
                   "  หมื่นห้าค่ะ " พนักงานตอบแบบเกรงๆ หญิงสาวยื่บัตรเครดิตให้กับพนักงาน แต่สายตายังคงจ้องมองไปรอบๆร้าน เหมือนคนระแวงอะไรบางอย่างอยู่   ไม่นานพนักงานก็เอาเอกสารมาให้เซ็น เธอรีบเซ็นแล้วรีบออกจากร้านไปทันที
 
 
 
 
                   "  พี่เป้  ทางนู้นไม่มีเลยครับ " ผู้ชายวัยรู้คนหนึ่งวิ่งเข้ามาหา เป้ 
 
 
 
 
                    "  ก็ไม่หาสิวะ  เร็วๆๆ  เดี๊ยวนายก็เอาตายกับหมดฝูงหรอก " เป้ออกคำสั่ง สีหน้าเขาเคร่งเครียดและหงุดหงิด กับการหายตัวไปของใครบางคน 
 
 
 
 
                     "  ลัล ลัล ลาาา ลัล ลา ลัล ลา ลา ลัล ลัล ลา ลัล ลา ลัล ลา ลา ลั... " หญิงสาวในชุดเสื้อเชิ๊ตสีฟ้า เดินร้องเพลงอย่างสบายใจเชิ่ม 
 
 
 
 
                    "  เห้ยยย คุณหนู อยู่ทางนั้น  ตามไปเร็วววว  !! " ชายชุดดำ ที่ยื่นอยู่ห่างจากหญิงสาว กว่าร้อยเมตร ตะโกนเรียกพรรคพวกที่กำลังวิ่งมาสมสบ เมื่อเจอกับเธอผู้นั้น 
 
 
 
 
                   "  ฉิบหายแล้วววว  จำได้ยังไงวะ !! " สาวเสื้อฟ้าบ่นกับตัวเอง ก่อนจะออกตัววิ่งอย่างเร็ว โดยมีกลุ่มชายชุดดำ ที่วิ่งตามมาห่างๆ  
 
 
 
 
 
                                ห้องน้ำชาย  แปลก ที่ห้องน้ำภายในห้างใหญ่โต แต่ไม่มีใครกล้าเดินเข้ามาในห้องน้ำ เพราะมี ผู้ชายร่างสูง 2 คน ยืนคุม อยู่หน้าประตูห้อง  แล้วใครอยู่ในห้องน้ำ เขาใหญ่โตขนาดที่ไม่มีใครกล้าใช้ห้องน้ำร่วมกับเขาเชียวหรอ 
 
 
 
 
                   "  จะไปไหน !!  "  ชายที่ยืนคุมอยู่หน้าห้องน้ำเอ่ยทัก เมื่อสาวเสื้อฟ้า กำลัจะวิ่งฝ่าด้านของเขาเข้าไปในห้องน้ำ 
 
 
 
 
                    "  ก็ไปห้องน้ำสิ ถามได้  แล้วก็ออกไปได้แล้ว ชั้ลรีบบบบ !! " เธอตะเบ็งเสียงใส่อย่างไม่เกรงกลัว 
 
 
 
 
                   "  เข้าไม่ได้ มีคนอยู่ แล้วนี้ก็ห้องน้ำผู้ชาย ไม่ใช่ห้องน้ำผู้หญิง  ออกไป !! "  ชายคนดังกล่าวเริ่มพูดเสียงหนักขึ้น  แต่เธอหรือจะกลัว
 
 
 
 
                    "  จะไม่ให้เข้าไปใช่มั้ย  หึ ! " เธอแสยะยิ้ม แสร้งจะเดินออกมาจากที่ตรงนั้น แต่กลับหันหลังกลับไปอีกครั้ง ก่อนจะเตะเข้าเป้าชาย คนหนึ่งที่ยืนขวางเธออยู่ 
 
 
 
 
                     "  นังนี้  " ชายอีกคน ดึงปืนออกมา และเข็งมาที่เธอ  หญิงสาวถึงกับหน้าซีดเผือด 
 
 
 
 
                      "  หยุด !! "  แล้วคนใหญ่คนโต ก็เดินออกมาจากห้องน้ำ   หญิงสาวหันไปมองข้างหลัง ก็เห็นกลุ่มผู้ชายวิ่งใกล้เข้ามาเต็มที  เธอคว้าปืนจากชายร่างสูง ก่อนจะจ้องเล็งไปที่ ผู้ชายอีกคนที่เพิ่งเดิมออกมาจากห้องน้ำ 
 
 
 
 
                       "  เดินเข้าไปในห้องๆ ไม่งั้น ยิงใส่แตกแน่  " หญิงสาวผลักชายคนดังกล่าวเข้าไปในห้องน้ำชาย
 
 
 
 
                       "  แล้วพวกนายก็ไม่ต้องเข้ามานะ เฝ้าหน้าห้องเหมือนเดิมนี้แหละ " เธอหันหลังกลับมาขู่ ชาย 2 คนที่กำลังจะตามเข้าไป  ก่อนจะล็อคกุญแจห้องน้ำชาย ไม่ให้ใครเข้า
 
 
 
 
 
                      " เล่นบ้าอะไรของเธอ  อยากตายหรือไง ฮะ " ดูจากรูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลาของเขา เขาคงไม่ใช่ผู้ชายธรรมดาๆแน่นอน หญิงสาวมองผู้ชายตรงหน้า
 
 
 
 
                       "  นายเป็นใคร ทำไมถึงต้องมีบอร์ดีการ์ดมาเฝ้าของขี้ ด้วย " เธอพูดออกไปอย่างไม่อายปาก  แต่ก็จริงของเธอนะ ขนาดเข้าห้องน้ำ ยังต้องตามมาเฝ้า
 
 
 
 
                     "  ชั้ลไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอนะ " ชายหล่อร่างสูง เดินมาคว้าคอเสื้อหญิงสาวไปกำไว้แน่น  แล้วเธอเองก็เริ่มกลัว แต่ปั่นหน้าเป็นเสือ สู้คน
 
 
 
 
                      "  ชั้ล ถือ ปืนอยู่นะ " แล้วเขาก็ยอมปล่อยเธอให้เป็นอิสระ 
 
 
 
 
                      "  แล้วนี้เธอต้องการอะไร  " ชายหล่อร่างสูงเอ่ยถามอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  แต่หญิงสาวดูไม่ค่อยสนใจในคำถามของเขาเท่าไหร่ เพราะเธอมัวแต่มอง กลุ่มคนที่ตามเธอมา ว่าไปแล้วหรือยัง 
 
 
 
 
                       "  ชั้ลหนีคนอยู่ นายก็ช่วยชั้ลหน่อยแล้วกัน "  เธอทำหน้าเซ็งกับอารมณ์ เมื่อเห็นกลุ่มคนยังเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าห้องน้ำ อยู่อีก 
 
 
 
 
 
                        "  แล้วจะหนีทำไมวะ  ไปทำอะไรผิดมารึปล่าวว  "  ชายหน้าหล่อถาม 
 
 
 
 
                       "  เข้าไปในห้องน้ำชาย  เร็วๆ  " และแล้ว การต่อสู้หน้าห้องน้ำก็เกิดขึ้น เมื่อ เป้ นำทีมกลุ่มคน จะเข้ามาในห้องน้ำ แต่ชาย 2 คน ที่ได้รับคำสั่งให้เฝ้าหน้าห้องน้ำ เกิดขัดขวางขึ้นมา 
 
 
 
 
 
                       "  นายย  เข้าไปในห้องน้ำก่อนเร็วว  ขอร้องหละ  ชั้ลไหว้แล้วววว  " หญิงสาวยกมือไหว้อ้อนวอด จนลืมว่าตัวเองมีปืนที่สามารถขู่เขาได้อยู่  แต่ชายหน้าหล่อก็ยินยอมตามใจเธอ 
 
 
 
 
 
                                       ครื้นนนนน  ครื้นนนน  เสียงโทรศัพท์สั่น จากในกระเป๋ากางเกง  หญิงสาวสะดุ้งโหยงรีบหยิบออกมาดู เมื่อเห็นว่าไม่ใช่เบอร์โทรของพี่ชายตัวเอง ก็กดรับสายทันที 
 
 
 
 
                       "  แก้วกำลังจะไปแล้วว  แค่นี้ก่อนนะ " แก้วกระซิบพูดเบาๆ เพราะกลัวจนข้างนอกได้ยิน ชายหน้าหล่อมองอย่างไม่เข้าใจ
 
 
 
 
                       "   นี่เธอหนีพ่อแม่มาเที่ยวหรอ  "  เขาเอ่ยถามอย่างหงุดหงิด 
 
 
 
 
                      "  ชั้ลโตแล้วนะ  ชั้ลไม่ได้หนี หยุดพูดมากได้แล้ว น่ามคานนน " แก้วบ่นใส่อย่างคนเอาแต่ใจ  ชายหน้าหล่อดูไม่ค่อยพอใจกับกิริยาเธอสักเท่ไหร่  
 
 
 
 
                       "  เห้ยยย  อยู่ !!! .............  " เขาตะโกนสุดเสียง เพื่อจะเรียกในฝูงชนที่ต่อสู้กับหน้าห้องเข้ามา จนแก้วต้องรีบเอามือมาปิดปาก 
 
 
 
 
                     " ถ้าไม่หยุดพูด ชั้ลจับปล้ำนะ " เธอพูดอย่างไม่อายปาก 
 
 
 
 
                     "  อะไรนะ " เขาแทบไม่เชื่อหูตัวเอง 
 
 
 
                    "  แหม อย่านึก่าชั้ลดูไม่ออกนะ  หน้าสวยๆ ใสๆ กล้ามเป็นมัดๆ ผมนิ่มๆ กลิ่นตัวสวยๆ แต่งตัวเป๊ะเว่อร์ แบบนี้  ตุ๊ด 100 %  แล้วถ้าชะนีอย่างจับ ปล้ำนายขึ้นมา นายคงจะขาดใจตาย   " เธอพูดเยาะเย้ยคนตรงหน้า ก่อนจะกลั้นหัวเราะ สีหน้าเธอบ่งบอกถึงความมั่นใจในการแสกนตุ๊ดของเธอเป็นอย่างมาก   แต่มันผิดกับคนตรงหน้า ที่ดูจะโกรธเคืองกับสิ่งที่เธอพูด แต่เขาจะสิ่งที่ด่า เธอ แต่มันนิ่งเสียจนหน้ากลัว  แก้วเริ่มยุบยิ้มลงเรื่อยๆ เมื่อเห็นปฏิกิริยาที่ไม่ค่อยธรรมดาของคนตรงหน้า ก่อนจะเริ่มเดินถอยหลังหนี 
 
 
 
 
 
                    "  ชั้ลอาจจะพูดผิดไปบ้างในบ้าเรื่อง ชั้ลว่า ชั้ลควรขอโท.....  " ไม่ทันที่เธอจะพูดจบประโยค ร่างเล็กก็ถูกรวบเขาไปอยู่ในอ้อมกอดแกร่งของเขา  เธอ ผลักเขาให้ออกห่าง แต่ยิ่งผลักเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัดเธอแน่นมากขึ้นเท่าไหร่ 
 
 
 
 
                    "  กลัวตุ๊ดหรอ   "  เขากระซิบถามเธอที่ซอกคอ ก่อนจะไต่จมูกตามซอกคอขาวอย่างช้าๆ  ทำเอาผู้หญิงปากเก่งเมื่อครู่ ยืนตัวเกร็ง สั่น  ไม่เป็นท่า
 
 
 
 
                     "  นายไม่ใช่ตุ๊ด   " เธอรีบพูดอย่างผวา พร้อมกับพยามผลักร่างสูงให้ออกห่าง 
 
 
 
 
                     "  ไม่อยากปล้ำชั้ลแล้วหรอ  " ร่างเล็กถูกขึงกับประตูห้องน้ำ อย่างเร็วจนเธอแทบตั้งตัวไม่ทัน ตาเธอเริ่มแดงๆ ด้วยความหวั่นกลัว  นี่เธอหาตัวใส่ตัวแท้ๆเลย
 
 
 
 
                      "  ขอโทษนะ ยกโทษให้ชั้ลด้วยนะ  " เธออ้อนวอนเขา แต่ดูเขาสิ กลับแสยะยิ้มใส่เธอซะงั้น
 
 
 
 
                      " เมื่อกี้ยังปากเก่งอยู่เลยหนิ  " 
 
 
 
 
                      "  นายครับนาย  พวกมันไปแล้วครับ " สมุนสองคนที่เฝ้าหน้าห้องเข้า รีบเข้ามาข้างใน เมื่อศึกสงบลง  แก้วรีบผลักร่างสูงออก ก่อนจะรีบเปิดปะตูออกมาจากห้องน้ำ  แล้วจะเดินออกจากห้องน้ำใหญ่ไป 
 
 
 
 
                    " เดี๋ยว !! "  ชายหน้าหล่อ ตะโกนเรียก  แก้วหันมาอย่างหงุดหงิด
 
 
 
                    "  คืนปืนให้ลูกน้องชั้ลด้วย "  เขาพูด  เธอมองปืนในมือ ที่เธอถืออยู่ตลอดเวลา
 
 
 
 
                   "  นี่ชั้ลถือปืนอยู่ตลอดหนิ  ทำไมชั้ลไม่ยิงนายให้ตายๆไปนะ " แก้วพูดอย่างเสียอารมณ์ก่อนจะยื่นปืนคืนให้ลูกน้องของเขา
 
 
 
 
                  "  คงจะเคิบเคลิ้มกับการถูกไซร้คอจนลืมละมั้ง  " เขายิ้มเยาะเธอย่างสะใจ
 
 
 
 
                   "  นี่ รู้ไว้นะ ว่าเจ้านายของพวกนาย  ไซร้ศอกคอได้โครตไร้อารมณ์เลย  ไปฝึกมาใหม่นะ หนุ่มน้อย  ลีลายังกับเด็กอนุบาล  " แล้วเธอก็ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใส่เขา ก่อนจะเดินออกไป  และมันก็ได้ผลอย่างที่เธอไม่คาดคิด  เขาทั้งอายลูกน้อง ทั้งแค้นเธอ จนแทบจะวิ่งเข้าไปชกหน้า 
 
 
 
 
 
                          
 
                     "  ป๊อป ไม่ต้องให้พี่เป้ มาตามแก้วแล้วนะ บอกให้กลับไปได้เลย ถ้าจะตามอีก แก้วจะไม่กลับบ้าน " แก้วที่เริ่มไม่สนุกกับารเล่นซ่อนแอบ ก็โทรหาป๊อป พี่ชายของเธอ 
 
 
 
 
                      (  แต่ มันอันตราย แกหน้าจะให้ใครอยู่เป็นเพื่อนสักคน 2 คน ) ป๊อปแทบจะบ้าตายกับความดื้อของน้องสาวตัวเอง   แล้วเธอก็ตัดสายทิ้งอย่างหน้าตาเฉย
 
 
 
 
 
                     "  ไอเป้ ตามแก้วไปห่างๆ อย่าใหรู้ตัว "  ป๊อป โทรไปสั่งเป้ ลูกน้องคนสนิทอย่างหัวเสีย  
 
 
 
 
                         แก้วเดินหน้าเซ็ง มาที่ร้านกาแฟ ามที่นัดหมายของพ้องเพื่อน แก้วก็นั่งลงยังเก้าอี้ตัวที่ว่างอย่างเซ็งๆ 
 
 
 
 
                   "  นัดบ่ายโมงมา บ่าย สาม  เจริญพรนะโยมม  " ติ๊ดตี่ พื่อนตุ๊ดของแก้วบ่น 
 
 
 
 
                   "  เอาเถอะน๊าา  ไหนก็นานๆทีจะได้เจอ อย่าบ่นใส่มันเลย " ลินดา เพื่อนสาวคนสนิทของเธอ พูดขึ้น 
 
 
 
 
                    "  ว่าแต่แกไปทำอะไรมา ทำไมหน้ายังกัน โดนสัตว์อะไรสักอย่างต่อยมา " ติ๊ดตี้พูด ลินดาแอบขำ แต่ก็เห็นด้วยกับติ๊ดตี้ 
 
 
 
 
                   "  ช่างมันเถอะ ว่าแต่พวกแก 2 คน เป็นยังไงบ้าง สบายดีกันมั้ย  ห่างกันไป 4 ปี ชั้ลโครตคิดถึงพวกแกเลยวะ " แก้วพูด ก่อนจะเข้าไปสวมกอดกับเพื่นทั้งสอง 
 
 
 
 
                   "  ชั้ลก็คิดถึงเหมือนกัน  แล้วแกจะไปต่างประเทศอีกหรือปล่าว หรือจะอยู่ที่นี้เลย " ลินดาพูด 
 
 
 
 
                   "  คงจะอยู่ที่นี้แหละ อยู่ที่นู้นนะ โครตเหงาเลย ไม่มีเพื่อนพูดมากแบบพวกแก " แก้วพูด
 
 
 
                   "  อ้าว นังชะนีนี่ หลอกด่าพวกชั้ลหรอย่ะ หรือว่าด่าตรงๆ " ติ๊ดตี่พูด 
 
 
 
 
 
                 "  ลินดา ! " เสียงทุ้มเอ่ยเรียกลินดา เล่นเอาทั้งสามคนหันมองเป็สายตาเดียวกัน 
 
 
 
 
                 "  เห้ยยย  " แก้วตกใจกับผู้ชายตรงหน้าที่เห็น  ผู้ชายคนนั้น ที่เพิ่งมีปากเสียง ที่เพิ่งจะลวนลามเธอเมื่อกี้หนิ  
 
 
 
                "  แก้ นี่แกรู้จักพี่โทโมะด้วยหรอ " ลินดาพูด 
 
 
 
 
                "  เคยเห็นผ่านๆ " แก้วพูดอย่างเซ็งอารมณ์ ผิดกับติ๊ดตี่ ที่นั่งก้มหน้านิ่ง เหมือนกลัวอะไร 
 
 
 
 
                 " แก ชั้ลกลับก่อนนะ "  ติ๊ดตี่พูด  โทโมะกดบ่าติ๊ดตี่ให้นั่งลงเหมือนเดิม ติ๊ดตี่นั่งตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้าจนแก้วงงกับอาการของติ๊ดตี่ 
 
 
 
 
                 "  ติ๊ดตี่ แกเป็นอะไร  " แก้วถาม  ติ๊ดตี่เอาแต่ส่ายหน้าไปมา 
 
 
 
 
                 "  นั้นสิ แกเป็นอะไร  " ลินดาถาม  โทโมะจ้องหน้าติ๊ดตี่ แก้วพยามอ่านแววตาของโทโมะ แต่ก็คิดไม่ออก ว่าเขาคิดอะไรอยู่ 
 
 
 
 
                 "  ไอพล  ไปส่งเพื่อนลินดาให้ถึงบ้าน  " โทโมะออกคำสั่ง แต่มันมีลับลมคมในอย่างบอกไม่ถูก  ติ๊ดตี่ลุกขึ้น แล้วเดินตาม ลูกน้องของโทโมะไป ด้วยความกลัว
 
 
 
 
                 " นี่พี่รู้จักกับติ๊ดตี่ด้วยหรอค่ะ " ลินดาถาม
 
 
 
 
                 " .ใครเป็นเพื่อนกับลินดา พี่ก็ต้องรู้จักให้หมด " โทโมะพูด ก่อนจะหันมาจ้องแก้ว แก้วจ้องกลับอย่างไม่กลัว
 
 
 
 
                  "  แล้วนี้จะกลับแล้วยัง " แล้วเขาก็หันกลับมาพูดกับลินดาต่อ 
 
 
 
 
                 "  กลับเถอะ บรรนากาศมันไม่ค่อยดี ไว้ค่อยนัดเจอกันใหม่นะ " แก้วพูด ก่อนจะหันไปมองโทโมะ อย่างไม่พอใจ เพราะยังเคลงใจเรื่องติ๊ดตี่อยู่  ลินดามองแก้วอย่างไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่คิดมาก 
 
 
 
 
                "  ให้ชั้ลไปส่งมั้ยแก " ลินดาพูด  แก้วยิ้มกับลินดา ก่อนจะเงยมองหน้าโทโมะ แล้วมองหน้าลินดาอีกครั้ง
 
 
 
 
               "  ไม่เป็นไร ขอบใจมาก " แก้วพูดจบก็เดินเบี่ยงไปอีกทาง  
 
 
 
 
               "  ตามไป  ชั้ลอยากรู้ว่าใช่คนเดียวกันรึปล่าว "  โทโมะสั่งลูกน้องอีกคนให้ตามแก้วไป  ส่วนตนก็เดินตามลินดาไป 
 
 
 
 
 
                             ในรถของโทโมะ 
 
 
 
 
                "  เพื่อนที่ชื่อแก้วนี่เป็นใครหรอ พี่ไม่เคยเหนหน้าเลย " โทโมะพูด 
 
 
 
 
                "  แก้วเป็นเพื่อนสนิทของลินดาค่ะ สนิทกันตั้งแต่ ม 1 ถึง ม 6 แต่พอมหาลัย แก้วเข้าไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ  เพิ่งจะกลับมาไม่นานนี้เอง " ลินดาพูด 
 
 
 
 
                "  ดูเค้าจะเป็นคนเอาแต่ใจนะ เป็นลูกคนรวยแน่เลย "  โทโมะหลอกถาม แต่ลินดาซื่อเกินกว่าจะเข้าใจ
 
 
 
 
                 "  ก็รวยพอๆกับเราเลยแหละค่ะ  แต่แก้วไม่ใช่คนเอาแต่ใจเหมือนที่พี่พูดนะ   แก้วนะดีกว่าที่พี่คิด ใครอยู่ใกล้ก็หลงรักแทบทุกคน "  ลินดาพูด ไปยิ้มไป 
 
 
 
 
                  "  แล้วเค้ามีพี่น้องรึปล่าว  " โทโมะถามต่อ 
 
 
 
                " ก็มีนะค่ะ มีพี่ชาย 2 คน แต่ลินดาไม่เคยเห็นหน้า เห็นติ๊ดตี่บอกว่าหล่อมาก " ลินดาพูด 
 
 
 
                 "  แม่ใหญ่ อยากให้ลินดาไปอยู่ดูแลแม่ใหญ่ที่ผรั่งเศษสักเดือนสองเดือน จะได้มั้ย "  โทโมะพูโ ลินดานิ่งคิด 
 
 
 
 
                "  ก็ได้นะค่ะ  ลินาไปได้ " ลินดาพูด 
 
 
 
                "  พี่จะให้ลินดาไปอาทิตย์หน้าเลยนะ  เพราะพี่ฟางจะบินมาเมืองไทย อีก 2 วัน พี่ไม่อยากให้แม่ใหญ่อยูคนเดียว "  โทโมะพูด ลินดาพยักหน้ารับคำ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา